Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng 1993: Tài chính vững vàng

Thứ Hai, 29/11/2021 08:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận khí bản mệnh trong năm 2022 nhìn chung không có nhiều biến động bất lợi, mọi thứ vẫn có thể duy trì trong tầm kiểm soát của bạn nếu hành xử thận trọng. Xem luận giải chi tiết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Quý Dậu năm 2022

  • Năm sinh: 1993
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 30 tuổi
  • Cầm tinh: Lâu túc Kê (Gà nhà gác)
  • Mệnh ngũ hành: Kiếm Phong Kim (Kiếm bọc vàng)
  • Vận niên: Hầu thực quả (tức Khỉ ăn trái cây)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Qúy Dậu nam mạng: Cuộc đời có nhiều thăng trầm lúc nhỏ, nên an phận và tập trung nuôi dưỡng gia đạo sẽ tốt hơn. Tuổi này khó phát triển về tài lộc, cuộc sống cũng có phần sôi động vào tuổi nhỏ. Nhưng qua 30 tuổi trở đi thì dễ chịu hơn, tài lộc bắt đầu có phần thắng lợi, cuộc đời cũng sẽ bắt đầu đi lên được từ lúc đó. Tuy cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng cá nhân bản thể thì sung sướng, ít khi có sự cực nhọc về thể xác.
 
Tu vi tuoi Quy Dau nam 2022 nam mang 1993
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Quý Dậu nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Quý gặp Nhâm bình thường, công việc làm ăn ít thăng trầm hơn hẳn, thay vào đó là sự ổn định, hài hòa, tiền bạc đủ tiêu xài.
  • Xét về Địa chi: Dậu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ổn định, tiền bạc thu chi cân đối, khá dư giả nếu biết tích lũy sớm. 
  • Xét về ngũ hành: Nam tuổi Quý Dậu mệnh Kim gặp năm Kim thúc đẩy Kim khí vượng, tiền bạc có tiến triển tốt, chăm chỉ làm ăn ắt gặt hái thành quả cát lành, khiến không ít người ngưỡng mộ.
=> Tiểu kết: Các mối quan hệ Can Chi và ngũ hành đều không xung khắc nên vận khí của nam mạng Quý Dậu khá bình ổn trong năm 2022. Công việc làm ăn ổn định, chăm chỉ và nỗ lực ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp xứng đáng. Những gì bạn đạt được cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tiền bạc trong năm đủ tiêu đủ xài, thu chi cân đối, nếu biết tích lũy thì vẫn khá dư dả.
 

2. Xem tử vi Quý Dậu 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Sao Thái Bạch chủ về phá tán tiền của. Năm có sao này chiếu thì công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc thực phẩm. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió, nhẹ thì của đi thay người, nặng thì vướng lao ngục.
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của hung tinh, nam mạng Quý Dậu phải thận trọng trong việc làm ăn kinh doanh, điềm báo cho thấy vận tiểu nhân khá vượng, chỉ sơ sẩy một chút là có thể mất trắng tay bất cứ lúc nào. Năm nay cũng phải đề phòng quan sự, thận trọng lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, bản mệnh cũng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân kẻo gặp tai bay vạ gió.
 

3. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Dậu 2022, nam Quý Dậu gặp vận niên Hầu thực quả, nghĩa là khỉ ăn trái cây. Hình ảnh này mang ý nghĩa khỉ được nhiều trái cây ăn no đủ, năm này làm việc gì dù to dù nhỏ đều có lợi nhiều: Buôn bán thì đông khách, làm ruộng thì được mùa. Vận khí cát lành, son đỏ.
 
Riêng về phương diện tình cảm, đương số nên nghĩ sao nói vậy, đừng giả dối mình để khỏi giả dối với người, vì người ta tin tưởng ở mình, đừng để hối không kịp.
 

4. Xem vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Quý Dậu 1993 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Dậu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Quý Dậu có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu thê)
  • Tuổi Quý Dậu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Phạm Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm 2022, nam Quý Dậu không nên tiến hành những việc quan trọng như cưới hỏi hoặc xây sửa nhà cửa kẻo rước xui vào người. Nếu không có dự định làm những việc trên thì có thể yên tâm kê cao gối mà ngủ.
 

III. Tổng kết tử vi Quý Dậu 2022 nam mạng

                  
Đánh giá chung: Vận khí bản mệnh trong năm 2022 nhìn chung không có nhiều biến động bất lợi, mọi thứ vẫn có thể duy trì trong tầm kiểm soát của bạn nếu hành xử thận trọng. Công việc không gặp nhiều khó khăn, tiền bạc cũng có khoản ra khoản vào. Cuộc sống nhìn chung không có quá nhiều việc phải muộn phiền.
 

1. Tổng kết về phương diện công việc làm ăn

 
Nam mạng Quý Dậu 1993 trong năm 2022 có sự nghiệp khá khả quan. Nỗ lực bền bỉ ắt sẽ gặt hái thành quả xứng đáng, cũng sẽ được trao thêm nhiều cơ hội và cả sự trọng dụng của cấp trên. Điều đó sẽ rất tốt cho sự thăng tiến của bản mệnh.
 
Nếu bạn biết nắm chắc những cơ hội mình có, bạn hoàn toàn có thể đột phá mạnh mẽ, vượt lên trên người khác giành được sự ngưỡng mộ của mọi người. 
 
Năm nay thích hợp xây dựng kế hoạch, lộ trình rõ ràng để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân thay vì tốn thời gian cho những dự định viển vông thiếu thực tế.
 

2. Tổng kết về phương diện tài lộc năm 2022

 
Theo tử vi năm 2022, tài lộc của nam mạng tuổi này không có gì phải lo ngại trong năm Nhâm Dần. Tập trung lo cho sự nghiệp sẽ đảm bảo cho bạn nguồn tài chính ổn định, thu nhập đều đặn.
 
Các khoản thu chi cần được cân bằng để có thể duy trì kinh tế ổn thỏa cho cuộc sống thường ngày. Nếu bạn biết tích lũy thì tương lai sẽ luôn đủ đầy.
 
Tuy nhiên, có hung tinh tiềm tàng nên bản mệnh vẫn phải thận trọng trong việc đầu tư. Làm gì cũng phải toan tính cẩn thận, tiểu nhân có thể xuất hiện làm khuấy đảo mọi thứ, nguy cơ mất trắng rất lớn nếu chủ quan. 
 

3. Tổng kết về phương diện tình cảm, gia đạo

 
Nhân duyên tình cảm của tuổi này khá suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương, người độc thân gặp gỡ nhiều đối tượng mới và có thể thoát kiếp FA trong năm nay.
 
Với người đã kết hôn, gia đạo êm ấm, cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Vợ chồng nếu luôn có sự thấu hiểu và quan tâm chăm sóc lẫn nhau thì sẽ không có gì phải lo lắng. Có người đón tin vui con cái trong năm nay.
 

4. Tổng kết chung về sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng về sức khỏe không gặp quá nhiều bất lợi trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên bản mệnh có thể phải đối mặt với họa huyết quang, tai nạn, thương tổn. 
 
Bạn cẩn thận khi ra đường, làm gì cũng phải nhìn trước khó sau kẻo gặp sự cố bất ngờ. Nếu phải đi xa trong năm cũng chú ý giữ an toàn, tự bảo vệ bản thân.

Xem vận hạn các tuổi Dậu khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X