Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh năm 1982: Nhiều may mắn chào đón!

Thứ Sáu, 26/11/2021 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 2022 là một năm nhiều may mắn đối với người sinh năm 1982. Cùng xem phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng dưới đây để biết chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Tuất năm 2022


Nam mệnh tuổi Nhâm Tuất năm nay 41 tuổi, tử vi trọn đời có gì đáng chú ý, năm nay được sao nào chiếu mệnh, ảnh hưởng đến vận thế ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong thông tin dưới đây!
  • Năm sinh: 1982
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 41 tuổi
  • Cầm tinh: Cố gia chi Khuyển (Chó về nhà)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Toán Tận
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nam mạng: Cuộc đời lên bổng xuống trầm, cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Muốn hoàn thành được chủ định phải từ tuổi 45 trở lên mới có thể tìm được sự sống vững chắc cho cuộc đời, làm căn bản cho cuộc sống lúc hậu vận.
  
Tu vi tuoi Nham Tuat nam 2022 nam mang 1982
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Tuất nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình hòa, công việc làm ăn ngày càng tiến triển thuận lợi, tiền bạc đến từ nhiều nguồn thu khác nhau.
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, mưu sự lớn nhỏ đều có người giúp sức nên dễ thành công như mong đợi. Cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, có của ăn của để. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Thủy gặp năm Kim được tương sinh, vận khí cát lành, có thể tính tới chuyện mở rộng làm ăn hoặc đầu tư, kinh doanh, hứa hẹn một năm bội thu.
=> Tiểu kết: Năm 2022 có thể nói là một năm tràn đầy hi vọng đối với bản mệnh. Công việc làm ăn lẫn con đường công danh sự nghiệp đều có bước tiến đáng kể. Nhờ vận quý nhân vượng, bản mệnh làm việc lớn nhỏ gì cũng dễ gặt hái được thành công. Cũng vì thế, bạn là người có của ăn của để, nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của mọi người xung quanh.
 

2. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Năm có sao Thái Dương chiếu mạng thì nam mạng Nhâm Tuất gặp nhiều sự tốt lành, làm ăn thịnh vượng, buôn bán gặp may, phát triển về công danh. Sao này vượng nhất là vào tháng 6 và tháng 10, nên tranh thủ mưu tính đại sự rất dễ thành công.
 
- Theo niên hạn: Toán Tận
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng.
 
=> Tiểu kết: Nếu có kế hoạch gì, bản mệnh cần tìm thời gian thích hợp để thực hiện luôn trong năm nay, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công. Hãy chăm chỉ, chịu khó làm việc, chớ nên ngại khó hoặc tự ti, bạn sẽ chạm đến những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt cần cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, quý anh tuổi Nhâm Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. 
 
Hình ảnh mang ý nghĩa cát lành, hứa hẹn một năm gặp nhiều may mắn, cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Tuất 1982 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp hạn Hoang Ốc trong năm 2022, nam Nhâm Tuất không nên đứng ra lo liệu việc xây sửa nhà cửa. Nếu vẫn muốn tiến hành, có thể làm thủ tục mượn tuổi để hóa giải xui xẻo. 
 

III. Tổng kết chung tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng

                        
Đánh giá chung: Năm 2022 là một năm nhiều may mắn đối với nam mệnh tuổi Nhâm Tuất. Bạn có nhiều cơ hội để vươn lên khẳng định bản thân, chiếm lấy vị thế khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tiền bạc dư dả cũng giúp bạn có thể thoải mái làm những việc mà mình thích, không cần so đo tính toán quá nhiều.
 

1. Tử vi sự nghiệp năm 2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Tuất là một trong những điểm sáng rực rỡ nhất trong vận trình. Bạn gặt hái được những thành công hơn người, cốt là bạn xác định được hướng đi chính xác cho mình, đồng thời không bỏ cuộc, chán nản khi phải đối diện với khó khăn.
 
Quý nhân xuất hiện trong khoảng thời gian này cũng giúp bạn có cái nhìn đa chiều, cởi mở hơn về mọi mặt. Bạn cần quý trọng cơ hội học hỏi những điều hay từ đối phương, chớ nên ngại ngần giấu những điều mà mình còn chưa rõ.
 

2. Tử vi tài lộc năm 2022

 
Con đường tài lộc của bản mệnh nhìn chung khá thuận lợi, hanh thông. Bạn tìm ra con đường phát triển phù hợp với năng lực của bản thân cũng như tình hình chung của xã hội nên kiếm tiền nhanh chóng, dễ dàng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Nếu đang ấp ủ kế hoạch gì, bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay. Dù quá trình thực hiện có thể gặp phải vướng mắc, song quý nhân xuất hiện đúng lúc có thể giúp bạn nhanh chóng khắc phục khó khăn, biến nguy cơ thành cơ hội.
 

3. Tử vi tình duyên năm 2022

 
Chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển bình ổn và vững chắc. Bạn và nửa kia của mình ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người có thể là động lực cho nhau, cùng nhau cố gắng và tìm ra những hướng giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn.
 
Người sống độc thân có thể tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tăng cơ hội gặp được người phù hợp. Bạn không nên ngại ngần và sống trong thế giới riêng, chỉ cần chủ động thì bạn sẽ nhận thấy xung quanh có nhiều đối tượng triển vọng.
 

4. Tử vi sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng về sức khỏe khá ổn định trong năm 2022, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được chủ quan. Bạn cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như khi lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, vừa gây tổn hại cho sức khỏe mà còn vừa hao tổn tiền bạc để khắc phục vấn đề.
 
Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X