Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng 1952: An tâm tận hưởng cuộc sống

Thứ Hai, 08/11/2021 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sang năm Nhâm Dần, đương số có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống mà không phải lo toan quá nhiều. Cụ thể ra sao, xem chi tiết phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng bên dưới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Thìn năm 2022
 

Để luận giải đúng tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng, những thông tin dưới đây đóng vai trò khá quan trọng. Đương số nên tham khảo để chủ động nắm bắt trong quá trình xem tử vi.
  • Năm sinh: 1952
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 71 tuổi
  • Cầm tinh: Hành vũ chi Long (tức Rồng phun mưa)
  • Mệnh ngũ hành: Trường Lưu Thủy (Nước sông dài)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên La
Đôi điều về tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nữ mạng: Nữ giới tuổi Nhâm Thìn nhận được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời, ngay từ khi còn trẻ đã gặp được nhiều điều thuận lợi. Sự quyết tâm, cố gắng ở thời điểm này có thể giúp bạn được tận hưởng cuộc sống vật chất đầy đủ, chức cao vọng trọng ở tuổi trung niên. Về già, sức khỏe nhìn chung ổn định, gia đình hài hòa, không có nhiều điều cần phải lo lắng. 
 
Sách xưa có ghi, tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình khoảng từ 56 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
 
Tu vi tuoi Nham Thin nam 2022 nu mang sinh nam 1952
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Thìn nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ít thăng trầm, đương số bình an bên con cháu vui hưởng tuổi già. 
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc thu chi hài hòa, không lo túng thiếu.
  • Xét về ngũ hành: Nhâm Thìn mệnh Thủy gặp năm Kim được tương sinh, vận khí cát lành, sức khỏe tốt, không bị áp lực về tài chính. 
=> Tiểu kết: Trong năm 2022 này, vận trình của bản mệnh nhìn chung ổn định và yên ả. Bạn không cần phải lo lắng nhiều đến chuyện gia đình và con cháu. Lối sống chan hòa cũng giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tình hình tài chính ổn định, người tuổi này có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng chuyện chi tiêu. 
 

2. Xem tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Sao Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc, trong năm đương số có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương.
 
- Theo niên hạn: Thiên La
Thiên La hạn ấy quái kỳ 
Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an
Thiên La hạn phải lao đao
Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.
 
Gặp hạn Thiên La dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc do bị kẻ xấu lừa gạt. Bệnh tật đa phần do tâm tưởng gây ra, chú ý bồi đắp về tinh thần, tình cảm là không hề hấn gì. 
 
=> Tiểu kết: Dù không phải tốn kém quá nhiều cho bản thân, song bản thân có thể sẽ phải tốn tiền để lo công chuyện cho con cái, ví dụ như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa. Vì thế, bản mệnh nên có cách chi tiêu, phân chia tài sản hợp lý. Trên phương diện sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, bản mệnh dễ mắc bệnh, đau ốm, vì thế cần chú ý giữ gin và để ý đến những thay đổi của cơ thể. Khi mắc bệnh, bạn cũng nên suy nghĩ tích cực hơn, bởi điều đó có tác dụng tích cực giúp chữa lành.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng theo vận niên

 
Sang năm Nhâm Dần, tuổi Nhâm Thìn gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng. Hình tượng này báo hiệu 1 năm đầy vui vẻ, hài hòa, không quá nhiều áp lực. Gia đạo an yên, đón tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Thìn 1952 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Nhâm Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Lục xúc – Hại cho chăn nuôi, công việc)
  • Tuổi Nhâm Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Xét về hạn gặp trong năm âm lịch, nữ mạng Nhâm Thìn phạm Kim Lâu Lục xúc, không tốt cho chăn nuôi nói riêng hay công việc làm ăn nói chung. Tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi nhiều, hạn chế quản chuyện con cháu trong nhà mà tổn hao sức lực. 
 

III. Tổng kết chung về tử vi 2022 Nhâm Thìn nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Người tuổi này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống trong năm 2022 này, không nên quá lo nghĩ về những điều còn chưa xảy ra. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hài hòa, bình ổn khiến bạn duy trì được tinh thần tích cực. Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm những không nên quá lo lắng, bởi đó là quy luật ở đời.
 

1. Công việc làm ăn hung cát ra sao?

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, cuộc sống của người tuổi Nhâm Thìn nữ mệnh nhìn chung ổn định, bạn không gặp phải biến cố nào quá lớn lao. Khoảng thời gian yên bình như thế này rất đáng trân trọng, tốt nhất bạn nên hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những gì mình đang có và suy nghĩ lạc quan.
 
Trong các công việc gia đình, bản mệnh cũng không nên can thiệp quá nhiều vào các quyết định của con cái hoặc bắt người khác làm cái nọ cái kia. Giảm bớt những điều lo nghĩ sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Đường tài lộc không có những biến động quá lớn, bản mệnh ít phải chi tiêu cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo trước những lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài, cẩn thận đầu tư sai lầm hoặc mua nhầm hàng giả, hàng nhái, khiến “tiền mất tật mang”.
 
Trong năm 2022, bản mệnh có thể phải tốn tiền giải quyết công chuyện cho con cái, nhưng đó có thể là những chuyện vui khiến bạn thấy vui vẻ, lạc quan, không cảm thấy mình chi tiêu tốn kém hoặc uổng phí.
 

3. Gia đạo hanh thông hay trắc trở?

 
Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình nhìn chung vui vẻ, hài hòa. Bạn hãy lắng nghe quan điểm của người khác nhiều hơn, đừng giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đình trở nên nặng nề.
 
Các mối quan hệ xã hội cũng nên mở rộng nếu có điều kiện. Có bạn bè bên cạnh, bản mệnh cũng sẽ cảm nhận được cuộc sống phong phú, đa màu sắc hơn. Nếu có sức khỏe thì không nên quá khép kín, chỉ quanh quẩn trong nhà.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Dưới góc độ tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng, vì đã cao tuổi nên nữ mệnh tuổi Nhâm Thìn cần phải quan tâm hơn đến các vấn đề sức khỏe, không nên coi thường các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Tuy nhiên, dù có đổ bệnh, bạn cũng không nên quá lo lắng, suy nghĩ lao tâm khổ tứ. Những suy nghĩ tích cực sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe ở năm 2022 này.
                                          
TỬ VI NĂM 2022 NHÂM DẦN của 12 con giáp: Năm Hổ nhiều sự bùng nổ bất ngờ!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X