Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng 1952: Nhiều chuyện mừng vui

Thứ Hai, 08/11/2021 11:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nét nổi bật trong tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng chính là sự hài hòa, vui mừng ở mọi khía cạnh trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Thìn năm 2022
 

Tác động với lưu niên Nhâm Dần, tuổi Nhâm Thìn có những thay đổi gì trong năm 2022, có sao nào chiếu mạng, gặp vận niên gì…? Cùng theo dõi những thông tin chi tiết ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1952
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 71 tuổi
  • Cầm tinh: Hành vũ chi Long (tức Rồng phun mưa)
  • Mệnh ngũ hành: Trường Lưu Thủy (Nước sông dài)
  • Vận niên: Thố lộng nguyệt (tức Thỏ giỡn trăng)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Niên hạn: Diêm Vương
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng: Người tuổi Nhâm Thìn nam mạng có một cuộc sống tươi đẹp, đặc biệt là về phần hậu vận. Sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đều có những bước phát triển ổn định và dần dần theo thời gian. Đường tình duyên bằng phẳng, bản mệnh có thể tìm được người ưng ý tạo dựng gia đình hạnh phúc. Sức khỏe không gặp nhiều vấn đề phải lo lắng. 
 
Tu vi tuoi Nham Thin nam 2022 nam mang 1952
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Thìn nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình thường, báo hiệu cuộc sống hài hòa, vui vầy bên con cháu, ít lo lắng chuyện phiền muộn trong gia đình.
  • Xét về Địa chi: Thìn gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn không thay đổi nhiều, tiền bạc có tích lũy từ trước nên tiêu pha không phải nghĩ ngợi. 
  • Xét về ngũ hành: Nhâm Thìn mệnh Thủy gặp năm Kim được tương sinh, vận khí cát lành, sức khỏe tốt, không bị áp lực về tài chính. 
=> Tiểu kết: Người tuổi Nhâm Thìn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tuổi già, không có nhiều điều phải lo lắng cho gia đình cũng như cuộc sống, đa số được vui vầy bên con cháu. Phương diện tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh số tiền tích lũy được từ trước thì bạn cũng nhận thêm được tiền của con cháu, cuộc sống nhìn chung dư dả, sung túc.
 

2. Xem tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Âm
Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Thái Âm là cát tinh, mang tới sự hài hòa, vui vẻ về gia đạo và thêm chút may mắn về tiền tài, nhất là những món đầu tư liên quan đến bất động sản. 
 
- Theo niên hạn: Diêm Vương
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Gặp hạn Diêm Vương cần thận trọng vấn đề đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Nhẹ thì gãy tứ chi, nặng thì nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, trong gia đình có tin buồn tang chế từ xa đưa tới. 
 
=> Tiểu kết: Vấn đề tài lộc ít nhiều có điểm sáng nếu bạn có tài sản hoặc đất đai tích lũy từ khi còn trẻ. Gia đạo hài hòa, vui vẻ khiến bản mệnh có tinh thần lạc quan, tích cực, nhờ vậy mà sức khỏe cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế đi xa, nếu có phải xuất hành thì cũng cần cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần xác định tinh thần phải đón nhận những tin không vui khi người thân ở xa trong gia đình qua đời.
 

3. Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Thìn 2022, tuổi Nhâm Thìn nam mạng gặp vận niên Thố lộng nguyệt hay còn gọi là Thỏ giỡn trăng. Hình tượng này báo hiệu 1 năm đầy vui vẻ, hài hòa, không quá nhiều áp lực. Gia đạo an yên, đón tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Thìn 1952 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Thìn gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Nhâm Thìn có phạm Kim Lâu 2022 không? – CÓ (Kim lâu Lục xúc – Hại cho chăn nuôi, công việc)
  • Tuổi Nhâm Thìn gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Xét về hạn gặp trong năm âm lịch, nam mạng Nhâm Thìn phạm Kim Lâu Lục xúc, không tốt cho chăn nuôi nói riêng hay công việc làm ăn nói chung. Tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi nhiều, hạn chế quản chuyện con cháu trong nhà mà tổn hao sức lực. 
 

III. Tổng kết chung về tử vi 2022 Nhâm Thìn nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Năm 2022 này là một năm bình yên và có nhiều điều vui vẻ đối với nam mệnh sinh năm Nhâm Thìn. Bạn được tận hưởng cuộc sống đủ đầy và có con cháu quan tâm, giúp đỡ. Phương diện tài lộc cũng không có gì cần phải lo lắng. Những tích góp thuở còn trẻ tuổi giúp bản mệnh luôn có đồng ra đồng vào, chi tiêu thoải mái.
 

1. Công việc làm ăn hung cát ra sao?

 
Bản mệnh đã là người cao tuổi nên không cần phải suy nghĩ, lo lắng gì về các vấn đề của cuộc sống. Bên cạnh đó, xung quanh bạn luôn có con cháu tề tựu, nếu gặp việc gì khó giải quyết thì có thể nhờ con cháu giúp đỡ, không nhất thiết phải làm mọi việc một mình.
 
Khoảng thời gian này, bạn chú ý sống vui vẻ, chan hòa với mọi người xung quanh, không nên so đo được mất hoặc quá xét nét những khuyết điểm của người khác. Hãy suy nghĩ tích cực dù đối mặt với tình huống nào.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Tài lộc nhìn chung ổn định. Bạn có đồng ra đồng vào từ lương hưu hoặc từ các mối làm ăn, đầu tư từ trước đó. Bên cạnh đó, bạn cũng thường nhận được tiền do con cháu kính biếu, vì vậy không phải lo lắng đến chuyện thiếu tiền tiêu.
 
Hãy cẩn trọng trước khi mở hầu bao mua sắm đồ dùng, chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ bùi tai của người ngoài, mua sắm những món đồ không cần thiết hoặc có chất lượng không thực sự tốt như quảng cáo.
 

3. Gia đạo hanh thông hay trắc trở?

 
Bản mệnh được hưởng khoảng thời gian vui vầy bên con cháu nên luôn cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc. Bạn nên suy nghĩ thoáng hơn và thường xuyên tâm sự, trò chuyện với mọi người xung quanh.
 
Người độc thân nếu có điều kiện nên kết bạn nhiều hơn với những người đồng trang lứa. Các mối quan hệ bạn bè cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, có tác động tích cực đến sức khỏe.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Vận trình sức khỏe của người sinh năm Nhâm Thìn nam mạng khá ổn định trong năm 2022. Nếu có điều kiện, bản mệnh nên nhờ con cái đưa đi thăm khám định kì, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Khi xuất hành đi xa, bản mệnh nhớ chú ý khi tham gia giao thông, chớ để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Ngoài tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng, để biết vận hạn các tuổi khác, mời bạn xem ngay:
                                          
TỬ VI NĂM NHÂM DẦN 2022 của 12 con giáp: Năm Hổ nhiều sự bùng nổ bất ngờ!

Chi tiết vận hạn năm Nhâm Dần của các tuổi Thìn khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X