Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sinh năm 1992: Không nhiều cát lợi

Thứ Năm, 18/11/2021 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng thấy rõ những dấu hiệu bất lợi ở khá nhiều phương diện. Trong năm cũng không nên tiến hành dự định nào có tính bước ngoặt quá lớn như thay đổi chỗ ở hay chỗ làm...
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Thân năm Nhâm Dần


Dưới đây là những thông tin cơ bản có tác động chủ yếu đến vận khí của nam mạng Nhâm Thân sinh năm 1992 khi bước sang năm 2022. Đương số chớ bỏ qua để có thể chủ động nắm bắt trong qua trình xem tử vi của bản thân.
  • Năm sinh: 1992
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 31 tuổi
  • Cầm tinh: Thanh tú chi Hầu (Khỉ thanh tú)
  • Mệnh ngũ hành: Kiếm Phong Kim (Kiếm bọc vàng)
  • Vận niên: Dương thảo ngạn (Dê trên bờ cỏ)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân nam mạng: Tuổi Nhâm Thân mạng số tốt, trong cuộc đời ít xảy ra đau bệnh. Công danh và sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng. Số hưởng thọ trung bình từ 38 đến 48 là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức hiền lành thì hưởng được thêm năm năm nữa, gian ác thì bị giảm kỷ.

Tu vi tuoi Nham Than nam 2022 nam mang 1992
 
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Thân nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình thường, có làm có ăn, làm nhiều tiêu nhiều, hầu như không dựa dẫm được vào người khác.
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung, báo hiệu công việc vất vả, nhiều trở ngại, tự làm tự ăn, không có quý nhân phù trợ. Tiền bạc khó kiếm trong khi nhu cầu tiêu xài thỏa mãn nhu cầu cá nhân lại tăng dần. Chuyện tình cảm cũng thêm đôi phần trắc trở. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mang mệnh Kim gặp năm Kim bình hòa, cứ việc cũ tiến hành thì cuộc sống tạm ổn định chứ cũng không quá dư giả.
=> Tiểu kết: Cuộc sống người tuổi này không quá lý tưởng trong năm 2022. Các phương diện đều sa sút khá rõ, công việc bấp bênh mà tài lộc còn khó kiếm. Bản mệnh gặp rất nhiều trở ngại, lại không cậy nhờ được người khác mà đều phải tự thân vận động. Năm nay thích hợp để làm những việc đang làm dở hoặc đã có căn bản vững vàng, chớ nên mạo hiểm. Vấn đề tình cảm cũng nhiều chuyện buồn tủi.
 

2. Xem tử vi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch
Thái Bạch sao ấy khốn cùng
Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài
Tháng Năm là tháng ách tai
Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 
Thái Bạch chủ hung tinh gây hao tán tiền bạc. Có sao này chiếu, công việc làm ăn hay kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Trong năm gặp hạn Thiên Tinh cần hết sức lưu ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm gây nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, xã giao cẩn trọng kẻo có thể gặp chuyện tai bay vạ gió, vướng vào vòng lao lý.
 
=> Tiểu kết: Bước sang năm 2022, người tuổi này có điềm báo hao tổn tiền bạc khá rõ. Công việc làm ăn kinh doanh đều gặp nhiều khó khăn, dễ bị tiểu nhân quấy phá gây thất bát, thậm chí có thể trắng tay. Việc xã giao không mấy suôn sẻ, quan hệ hợp tác khó thành. Bản mệnh còn phải chú ý vấn đề ăn uống trong năm, cẩn thận ngộ độc thực phẩm.
 

3. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Thân 2022, quý bạn Nhâm Thân gặp vận niên Dương thảo ngạn, tức dê trên bờ cỏ trong năm mới. Hình ảnh này có nghĩa dê ăn cỏ non đầy đủ, báo hiệu một năm sung túc đủ đầy, danh cũng nên mà lợi cũng thành.
 
Có điều, chuyện tình cảm không lý tưởng. Đương số đừng ỷ tài danh đắc thành rồi lại phóng túng sẽ mất đi phúc khí của chính mình, nhất là những ai còn độc thân. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Thân 1992 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Xung Thái Tuế)
  • Tuổi Nhâm Thân gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ
  • Tuổi Nhâm Thân có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Thân gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Gặp hạn Tam Tai lại thêm phải đương đầu Thái Tuế, công việc của đương số gặp nhiều khó khăn, thử thách. Đó có thể là sự chèn ép từ yếu tố con người, cũng có thể do yếu tố khách quan như dịch bệnh, giá cả leo thang.. tác động. Trong năm hạn chế khởi đại sự kẻo tiền mất tật mang. 
 

III. Tổng kết tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Nam mạng Nhâm Thân có một năm 2022 không mấy thuận lợi, tiền bạc có sự hư hao thất thoát nhiều và dễ gặp nhiều bất lợi. Năm nay cũng không nên tiến hành dự định nào có tính bước ngoặt quá lớn như thay đổi chỗ ở hay chỗ làm. Sức khỏe cũng không được chủ quan.
 

1. Công việc làm ăn thuận lợi hay bất lợi?

 
Công việc của người tuổi này có dấu hiệu bế tắc, trì trệ trong năm 2022. Bản mệnh cảm nhận rõ những khó khăn và thách thức mình phải đối mặt, phát triển rất chậm chạp.
 
Bạn cũng khó nhờ cậy được ai, mọi việc phải tự lực cánh sinh lo liệu một mình. Việc xã giao không mấy suôn sẻ, quan hệ hợp tác khó thành. 
 
Năm nay thích hợp để làm những việc đang làm dở hoặc đã có căn bản vững vàng, chớ nên mạo hiểm. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp thị phi, tai tiếng. 
 
Muốn thay đổi số mệnh, cách duy nhất là làm việc chăm chỉ hơn, đừng quá nản lòng hay suy nghĩ tiêu cực, nếu không sẽ chỉ làm tình cảnh thêm trầm trọng, rước vận xui vào người.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Trong năm Nhâm Dần, đường tài lộc của nam Nhâm Thân rất xấu. Không chỉ khó đảm bảo nguồn thu nhập trong cuộc sống mà còn thường xuyên phải lo lắng khi tiền trong túi ra đi rất nhanh vì nhiều lý do. 
 
Trong vấn đề làm ăn, bạn cũng phải thận trọng khi kết hợp với người khác, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng cho thấy, người độc thân có thể gặp nhiều bấp bênh hơn người đã lập gia đình hay đã có đôi. Không có đào hoa chiếu mệnh, bạn gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp. Dù có duyên tới nhưng khó ở lại, nhiều phiền nhiễu buồn thương.
 
Nếu mọi chuyện không được như ý, bạn cũng không nên cố gượng ép bản thân hay đối phương. Thay vào đó, bạn có thể an tâm hơn đến sự nghiệp, tình cảm thì nên thuận theo duyên số.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Sức khỏe của người tuổi này cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn. Thể trạng sa sút, dễ mắc bệnh. Đồng thời, do vận khí sụt giảm nên những tai nạn đổ máu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, nam mạng Nhâm Thân phải chăm sóc sức khỏe và tự giữ gìn sự an toàn của mình trong năm Dần.
 
Bên cạnh việc thăm khám ngay khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, bạn cũng nên có một kế hoạch rèn luyện và chế độ nghỉ ngơi hợp lý hơn.
 
Để biết vận hạn các tuổi khác, xem ngay TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tử vi các tuổi Thân khác theo nam nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X