Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 2002: Nhiều điều cát lành đang chờ đón

Thứ Tư, 17/11/2021 11:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng dưới đây để biết được bạn sẽ đón những điều cát lành gì nhé?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Ngọ năm Nhâm Dần
 

Nhâm Ngọ nữ mạng sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, tử vi trọn đời biến động ra sao, năm 2022 có điều gì đáng chú ý? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 2002
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 21 tuổi
  • Cầm tinh: Quân trung chi Mã (tức Ngựa chiến)
  • Mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương liễu)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng: Nữ mệnh có cơ hội phát triển về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc. Vào tuổi nhỏ mang nhiều nỗi lo phiền nhưng cuộc sống nhiều hy vọng tốt đẹp vào thời trung vận trở đi, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội để gặt hái thành công như mong muốn. Cả tiền bạc và tình cảm cũng có những dấu hiệu khả quan. 
 
tu vi tuoi Nham Ngo nam 2022 nu mang 2002
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Ngọ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình hòa, yếu tố thiên thời khá hanh thông, được quý nhân là người lớn tuổi giúp đỡ. 
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Ví như gặp được quý nhân giúp sức, chuyện học hành thi cử thuận lợi, kiếm việc dễ dàng, tìm hiểu chuyện tình cảm lứa đôi cũng thuận. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh mang ngũ hành Mộc, gặp năm Kim bị khắc chế, tư tưởng bí bách, dễ chểnh mảng chuyện học hành do còn bận chuyện hẹn hò, yêu đương. 
=> Tiểu kết: Năm 2022 này, người tuổi Nhâm Ngọ nữ mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bản mệnh nhận được nhiều sự chỉ dẫn của người đi trước nên dễ dàng tìm ra định hướng đúng đắn cho mình. Chỉ cần bạn kiên định với mục tiêu đã đề ra, không bị phân tâm bởi những chuyện ngoài lề thì ắt đạt được thành công như mong đợi.
 

2. Xem tử vi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Mộc Đức
Mộc Đức sao sáng mênh mông
Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời
Bán buôn vốn một phát mười
Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 
Sao Mộc Đức chiếu mệnh thường mang tới may mắn, an vui, tốt lành nhất là về hôn sự. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộ, quý cô tuổi Nhâm Ngọ thường có cảm giác bất an, tiền bạc tiêu xài lãng phí, không đúng mục đích. Ngoài ra, khuyên bản mệnh không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Chuyện tình cảm của người tuổi này cũng có những dấu hiệu đáng mừng, một vài người dù trẻ tuổi nhưng sẽ tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn đến việc chi tiêu, không nên tốn tiền cho những món đồ đắt tiền, vượt quá khả năng chi trả của mình. Bạn cũng chớ tin người quá đáng kẻo bị lừa gạt.
 

3. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Ngọ 2022, gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng) trong năm 2022, quý cô tuổi Nhâm Ngọ dễ gặp tai ương bất ngờ, như tai nạn xe cộ, mưu đại sự thì chờ thời cơ khác. Thêm vào đó, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn. 
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá thuận lợi. Có điều, vì tinh thần xuống dốc do ảnh hưởng xấu của chuyện học hành, thi cử hay áp lực từ những công việc đầu đời. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Ngọ 2002 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ
  • Tuổi Nhâm Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Phạm Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm 2022, nữ mạng Nhâm Ngọ không nên tiến hành việc đại sự như cưới hỏi, dễ gặp bất lợi. Hạn này chủ yếu dùng để xem xét bàn đại sự, các phương diện khác trong cuộc sống hầu như không bị ảnh hưởng.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Nhâm Ngọ nữ mạng

 

Đánh giá chung: Người tuổi Nhâm Ngọ nữ mệnh không cần phải lo lắng về quá nhiều điều trong năm 2022 này. Bạn gặp được nhiều cơ hội mà nếu biết cách nắm bắt thì ắt sẽ gặt hái được thành công. Tuy nhiên, bạn dễ bị tình cảm gây phân tâm, lơ là. Hãy nhắc nhở mình tập trung hơn dể tránh sự cố đáng tiếc.
 

1. Học hành, công việc năm 2022 có thuận lợi không?

 
Chuyện học hành, thi cử của bản mệnh nhìn chung là thuận lợi. Bạn nhận được sự chỉ dẫn của người lớn tuổi nên không sợ lạc mất phương hướng. Thậm chí, có người còn giới thiệu cho bạn cơ hội phù hợp với khả năng, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 
Nếu muốn gặt hái được thành công trong thời điểm này, bạn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ nên phân tâm vì những chuyện ngoài lề như yêu đương, chơi bời lãng phí. Hãy xác định mục tiêu chính xác cho mình để có thể tập trung cố gắng.
 

2. Tiền bạc năm 2022 nhiều hay ít?

 
Bạn có thể được người khác giới thiệu cho những cơ hội đáng quý, phù hợp với năng lực của mình. Nếu biết cách nắm bắt thì bạn sẽ giàu lên nhanh chóng, túi tiền rủng rỉnh không phải quá lo lắng chuyện chi tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách phân biệt người tốt, kẻ xấu, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng, nhất là với những người mà bạn còn chưa hiểu rõ. Trong vấn đề mua sắm, bạn cũng nên tiết kiệm hơn, không nên đổ tiền vào việc đánh bóng bản thân không thực tế.
 

3. Tình duyên năm 2022 hanh thông hay lận đận?

 
Con đường tình duyên của người tuổi Nhâm Ngọ nữ mệnh nhìn chung là hanh thông, bạn thậm chí đi đến quyết định về chung một nhà với một ai đó. Tuy nhiên, vì bạn còn trẻ tuổi nên trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân cần phải cân nhắc kĩ càng.
 
Với người độc thân, bạn có khả năng gặp được người mà mình có thiện cảm. Hãy mở lòng đón nhận đối phương và chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với người trong lòng, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia.
 

4. Sức khỏe năm 2022 cát hay hung?

 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng, tình hình sức khỏe vẫn khá ổn định, nhờ đó mà bạn có sức lực và tinh thần bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước. Song bạn chớ nên vì thế mà lơ là, sinh hoạt thiếu điều độ. Hãy luôn giữ một lối sống lành mạnh thì bạn mới luôn khỏe mạnh để làm điều mình thích.
 
Xem TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết thêm vận hạn các tuổi khác!
 
Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X