Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002: Một năm vô vàn điều may mắn

Thứ Tư, 17/11/2021 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét về tổng thể, năm 2022 là một năm nhiều may mắn đối với đương số cả về công việc và tình cảm. Cùng xem phần luận giải chi tiết tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng dưới đây nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Ngọ năm Nhâm Dần
 

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, vận trình có những điểm gì đáng lưu ý, năm nay sẽ gặp được những khó khăn hay thuận lợi gì? Tất cả sẽ có trong những thông tin dưới đây
  • Năm sinh: 2002
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 21 tuổi
  • Cầm tinh: Quân trung chi Mã (tức Ngựa chiến)
  • Mệnh ngũ hành: Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương liễu)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng: Nam mệnh có cuộc sống không sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, từ năm 30 tuổi, mọi việc có xu hướng dễ chịu hơn. Số có nhiều triển vọng về tài lộc cũng như về mặt tình cảm. Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến ổn định nếu chịu chăm chỉ, cố gắng, quyết tâm hướng tới mục tiêu của mình.
 
Theo sách xưa, nam mạng Nhâm Ngọ hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 56 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu làm phước thì có nhiều điều tốt và tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

tu vi tuoi Nham Ngo nam 2022 nam mang 2002
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Ngọ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình hòa, yếu tố thiên thời khá hanh thông, được quý nhân là người lớn tuổi giúp đỡ. 
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Ví như gặp được quý nhân giúp sức, chuyện học hành thi cử thuận lợi, kiếm việc dễ dàng, tìm hiểu chuyện tình cảm lứa đôi cũng thuận. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh mang ngũ hành Mộc, gặp năm Kim bị khắc chế, tư tưởng bí bách, dễ chểnh mảng chuyện học hành do còn bận chuyện hẹn hò, yêu đương. 
=> Tiểu kết: Năm nay là một năm khá thuận lợi đối với người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng. Bản mệnh được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước nên chuyện học hành, thi cử thuận lợi, muốn kiếm tiền cũng khá dễ dàng chứ không phải chật vật như người khác. Tuy nhiên, nếu muốn gặt hái thành công thì bạn cần phải chú tâm vào việc đang làm, chớ chểnh mảng cho những vui thú ngoài lề.
 

2. Xem tử vi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
Thủy Diệu là sao tốt chủ quản tài lộc, hỷ sự, báo hiệu trong nhà có nhiều chuyện vui. Sao này rất tốt cho những người mệnh Mộc, tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. 
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Nam Nhâm Ngọ gặp hạn này chủ về hao tài, bất an. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Cẩn thận trong việc mua sắm hàng hóa kẻo mua phải đồ giả khiến tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Năm nay, bản mệnh không gặp phải nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong tài chính, thậm chí còn được đón nhận nhiều tin vui. Song dù có đạt được thành công bước đầu cũng chớ nên lơ là, chủ quan kẻo công sức đổ sông đổ bể. Chuyện tiền bạc cần phải thận trọng hơn, chớ vì túi tiền rủng rỉnh mà tiêu xài xả láng, bị kẻ xấu lừa gạt đầu tư hoặc mua nhầm hàng giả.
 

3. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Ngọ 2022, gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng) trong năm 2022, tuổi Nhâm Ngọ nam mạng dễ gặp tai ương bất ngờ, như tai nạn xe cộ, mưu đại sự thì chờ thời cơ khác. Thêm vào đó, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn. 
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá thuận lợi. Có điều, vì tinh thần xuống dốc do ảnh hưởng xấu của chuyện học hành, thi cử hay áp lực từ những công việc đầu đời. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Ngọ 2002 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ
  • Tuổi Nhâm Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Phạm Kim Lâu và Hoang Ốc trong năm 2022, nam mạng Nhâm Ngọ không nên tiến hành việc đại sự như cưới hỏi, dễ gặp bất lợi. Hạn này chủ yếu dùng để xem xét bàn đại sự, các phương diện khác trong cuộc sống hầu như không bị ảnh hưởng.
 

III. Tổng kết về tử vi 2022 Nhâm Ngọ nam mạng
 

Đánh giá chung: Về tổng thể, năm 2022 là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng. Bạn gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp cũng như tình cảm. Điều quan trọng là bạn cần xác định đích đến cho mình để có hướng phấn đấu. Khi gặt hái được thành công, bạn cũng cần khiêm tốn, chớ ngủ quên trên chiến thắng.
 

1. Học hành, công việc có thuận lợi không?

 
Nhìn chung, việc học hành hay công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi. Có quý nhân nâng đỡ cộng với trí thông minh vốn có, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt thời cơ và gặt hái được thời cơ.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên vì thế mà sinh ra kiêu ngạo, coi thường người khác, biến mình thành một kẻ hợm hĩnh trong mắt người ngoài. Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bạn cần suy nghĩ thật kĩ, đồng thời trao đổi thêm với người nhà để có cái nhìn chính xác hơn về mọi vấn đề.
 

2. Tiền bạc nhiều hay ít?

 
Bản mệnh cũng không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tiền bạc trong năm nay. Vì còn trẻ tuổi nên bạn thường nhận được khoản tiền trợ cấp của cha mẹ, người thân trong nhà, quan trọng là bạn cần phải biết chi tiêu cho hợp lý, tiết kiệm để không rơi vào cảnh cháy túi.
 
Những người có ý định khởi nghiệp hoặc làm ăn trong năm nay cũng gặp khá nhiều điều thuận lợi, thậm chí bạn được quý nhân chỉ cho những hướng đi chính xác. Tuy nhiên, bạn không nên cho người khác vay mượn quá dễ dàng hoặc ham tiền không phải của mình.
 

3. Tình duyên hanh thông hay lận đận?

 
Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng về tình duyên khá thuận lợi. Bạn biết cách mở rộng mối quan hệ của mình nên thường nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Có điều người trẻ tuổi cần xác định được mục tiêu chính của mình vào thời điểm này là gì để tránh vì yêu đương mà chểnh mảng công việc gây nên những lỗi sai không đáng có.
 
Các cặp vợ chồng trẻ tuổi cần tiếp tục dành thời gian để chuyện trò, thấu hiểu hơn về nhau, không nên tranh giành hơn thua trong các công việc gia đình.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Người tuổi này không gặp phải vấn đề gì quá lớn về sức khỏe. Vì còn trẻ nên bạn có sức thực hiện mọi kế hoạch mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhắc nhở mình duy trì lối sống khoa học, không nên thức đêm ngủ ngày, lười vận động.
 
Xem thêm vận hạn các tuổi khác tại TỬ VI 2022 NHÂM DẦN của 12 con giáp!

Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X