Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng sinh năm 1962: Có thăng có trầm!

Thứ Năm, 11/11/2021 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tổng thể vận khí của đương số có thăng có trầm, có tốt có xấu. Cụ thể ra sao, xem ngay phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Dần năm Nhâm Dần

 
Nữ mạng Nhâm Dần sinh năm 1962 sang năm 2022 được bao nhiêu tuổi âm, có sao nào chiếu mệnh, vận niên ra sao tử vi trọn đời có điểm gì đáng lưu ý? Hãy tham khảo thông tin ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1962
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 61 tuổi
  • Cầm tinh: Thảo trung chi Xà (Rắn trong cỏ)
  • Mệnh ngũ hành: Kim Bạch Kim
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng: Cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời.
 
Sách xưa có ghi, tuổi Nhâm Dần số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi, nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tu vi tuoi Nham Dan nam 2022 nu mang 1962
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Nhâm Dần nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Nhâm gặp Nhâm bình hòa, cuộc sống dần đi vào quỹ đạo yên ổn, ít bon chen phiền muộn hơn trước. 
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, công việc gặp khó khăn, tài lộc ở mức khá chứ chưa thực sự tích lũy được nhiều.
  • Xét về ngũ hành: Nữ mạng Nhâm Dần mang hành Kim, gặp năm Kim bình hòa, báo hiệu cuộc sống khá ổn định. Kim khí vượng còn thúc đẩy vận may tiền bạc, có thể xuất hiện nhiều nguồn thu khác ngoài thu nhập chính.
=> Tiểu kết: Vận khí nữ mạng trong năm 2022 này không quá rực rỡ do chịu hạn năm tuổi nhưng nhìn chung vẫn khá yên ổn. Cuộc sống ở tuổi này đã bớt hẳn bon chen nên bạn cũng ít phải chịu muộn phiền như trước đó. Tài chính đủ ăn đủ tiêu, có thể giảm nhẹ hơn trong năm nay nhưng không gây ảnh hưởng gì.
 

2. Xem tử vi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 
Thái Dương là phúc tinh ví như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Ngoài ra, cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng thị phi hoặc bị lừa gạt. Trong năm gia đình có tang chế, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.
 
=> Tiểu kết: Có cát tinh cao chiếu, người tuổi này nếu vẫn đang trong thời gian cống hiến cho sự nghiệp có thể sẽ được hỗ trợ đề vượt qua khó khăn, đạt được một số thành quả nhất định. Cuộc sống nhờ vậy phẳng lặng hơn. Tuy nhiên, hạn năm tuổi khiến bản mệnh có thể gặp bất trắc nếu xuất hành đi xa. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thái độ và lời ăn tiếng nói để không gây thị phi tai tiếng.
 

3. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dần 2022, đương số gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi), hnh ảnh mang ý nghĩa ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. Nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm, đề phòng thua thiệt. 
 
Gia đạo có chút bất ổn, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi hay chấp vặt đối phương mà tự chuốc lấy phiền muộn cho chính mình.
 

4. Xem vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Nhâm Dần 1962 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Nhâm Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Nhâm Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Cục diện Phạm Thái Tuế cản trở phần nào công việc làm ăn của tuổi Nhâm Dần. Áp lực tài chính cũng khá lớn, nên tập trung giải quyết phương diện này thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, với tuổi 61 âm lịch, đương số hoàn toàn có thể đứng ra lo liệu đại sự trong nhà như xây dựng nhà cửa, cưới hỏi cho con cái… Tuổi này khá đẹp để mưu tính những việc nêu trên một cách thuận lợi.
 

III. Đánh giá chung về tử vi Nhâm Dần 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Tổng thể vận khí của nữ mạng Nhâm Dần sinh năm 1962 có thăng có trầm, có tốt có xấu. Bản mệnh phải đương đầu với không ít khó khăn nhưng sau vẫn vượt qua nhẹ nhàng nhờ nỗ lực của bản thân cũng như sự hỗ trợ từ vận số. Cuộc sống nhờ thế cũng ít chịu muộn phiền.
 

1. Phương diện cuộc sống có gì thay đổi?

 
Người tuổi này nếu vẫn đang trong thời gian tại chức có thể khá đau đầu vì sự nghiệp trong năm không quá suôn sẻ. Bản mệnh gặp khó khăn trong việc thích nghi với những hoàn cảnh mới, tinh thần và tâm trí không còn quá minh mẫn, vấp phải sự cạnh tranh với lớp trẻ...
 
Nếu bạn không giữ thái độ hòa ái và rộng lượng, rất có thể sẽ chuốc lấy nhiều rắc rối hơn. Thậm chí, điều tiếng thị phi có thể bủa vây lấy bạn ở tuổi này, sẽ càng mệt mỏi.
 
Còn nếu đã về hưu, tuổi này không còn phải bon chen và vướng bận về điều gì nên có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu.
 

2. Tổng kết phương diện tài lộc năm 2022

 
 
Tài chính nhìn chung ổn định nhờ bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm và cũng có khoản thu nhập đều đặn từ công việc. Ngay cả khi thu nhập của bạn năm nay thấp hơn nhiều so với những năm trước thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống.
 
Tuy nhiên, bạn không nên mạo hiểm đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh trong năm tuổi để đề phòng bất trắc, tiền bạc nên tích lũy hơn là điều động khoản lớn ở thời điểm này.
 

3. Phương diện gia đạo có điều gì cần lưu ý?

 
Trong năm 2022, nữ mạng Nhâm Dần có một số khúc mắc trong quan hệ tình cảm, chủ yếu là với con cái do đôi bên không tìm được tiếng nói chung. 
 
Có thể tâm tính dồn nén nhiều thứ, lại ảnh hưởng của chứng mãn kinh khiến bạn trở nên khó tính hơn nên gây ra nhiều chuyện không vui trong mối quan hệ với những người xung quanh. 
 
Do đó bạn nên điều chỉnh tâm lý, thay đổi một số thói quen sinh hoạt trước kia, tự tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống cho bản thân như bầu bạn với bạn đời, giúp con cái chăm sóc trẻ, chăm sóc cây cối vườn tược trong nhà...
 

4. Vấn đề sức khỏe trong năm 2022

 
Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 về sức khỏe, dù không có vấn đề gì quá lớn về thể chất, nhưng đã bắt đầu có tuổi rồi cũng cần phải cẩn thận.
 
Bản mệnh có thể rèn luyện thân thể bằng những hoạt động nhẹ nhàng vừa sức để làm cho cuộc sống trở nên đầy màu sắc, cũng rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giấc ngủ.
 
Bên cạnh đó, việc xuất hành đi xa trong năm tuổi cũng phải đề phòng bất trắc, tai nạn. Tốt nhất là bạn nên có người thân đồng hành.

Xem TỬ VI NĂM 2022 để biết chi tiết vận hạn của đầy đủ các tuổi!
 
Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X