Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch: Nhiều trở lực ở cả công việc và tình duyên

Thứ Năm, 12/04/2018 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch, vận trình công việc gặp không ít trở lực. Đa phần là những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thay đổi xu thế... Dù đã tính toán kỹ càng, song vẫn khó tránh ảnh hưởng ít nhiều.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi tháng 3/2018 âm lịch, vận trình của tuổi Ngọ có dấu hiệu giảm sút. Thời điểm này bản mệnh sẽ đối đầu với không ít trở lực trong cả công việc và chuyện tình cảm.
 
Có thời điểm những chú Ngựa cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, bản thân nói gì không ai thấu hiểu, không ai chịu lắng nghe. Công việc không thuận lợi là nguyên nhân gây ra tâm lý chán chường, muốn bỏ cuộc giữa chừng. Nếu mãi trượt dài như vậy, bạn sẽ tự hủy hoại chính bản thân mình.
 
Về tài vận, tháng này Tài Tinh bị phá hoại, tiền tài lộ xuất, cẩn thận kẻo bị kẻ gian trộm cắp, mất mát nhiều tiền của. Cho người khác vay tiền hoặc ký kết giấy tờ vay mượn nào đó, tuổi Ngọ hết sức cẩn trọng và đề phòng, tránh tiền mất tật mang, đã mất tiền lại còn phải ra tòa kiện cáo.
 
Tình cảm thăng trầm bất ổn. Dù là nam hay nữ mệnh cũng đều phải tiết chế cảm xúc, nghiêm cẩn giữ mình kẻo sa đà vào nơi tửu sắc, vướng vào tình tay ba rắc rối. Vợ chồng cãi vã là chuyện thường, bạn đừng quá đặt nặng vấn đề này. Cái chính là phải cùng nhau tìm ra giải pháp để xử lý dứt điểm.
 
Sức khỏe người tuổi Ngọ không lý tưởng, có dấu hiệu họa huyết quang, đi đứng cần đảm bảo an toàn tính mạng đầu tiên. Ngoài ra, chú ý rèn luyện thể thao hàng ngày để tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh lây nhiễm theo mùa.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch, vận trình công việc gặp không ít trở lực. Đa phần là những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, thay đổi xu thế... Dù đã tính toán kỹ càng, song vẫn khó tránh ảnh hưởng ít nhiều. 
 
Có lúc bản mệnh cảm giác cả thế giới quay lưng lại với mình, dù có chia sẻ nhưng cũng ít ai hiểu được, ở nơi làm việc lại càng ít. Trong khi đó tiểu nhân hoành hành, muốn yên ổn cũng không được. Tâm lý áp lực và chán chường rất dễ khiến tuổi Ngọ bỏ cuộc giữa chừng. 
 
Tuy nhiên, xét về mặt khách quan, những chú Ngựa hoàn toàn có năng lực và động lực để tiếp tục phấn đấu, vượt qua trở lực một cách dễ dàng. Quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh Đế Vượng ở Ngọ, có thể mang tới vận khí cát lành, giúp bản mệnh suy xét vấn đề thận trọng, khôn ngoan hơn. Từ đó tìm ra hướng đi riêng, nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh chán nản, buồn bực. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp thường xuyên để có được những dự đoán và lời khuyên hữu ích cho phương diện sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, trong tháng 3 này, tài vận của người tuổi Ngọ chưa được coi là lý tưởng. Tài Tinh bị phá hoại, tiền tài lộ xuất, dấu hiệu hao tán tiền của rõ ràng, nên chủ động đề cao cảnh giác. 
 
Thiên Cẩu hung tinh ví như kẻ tiểu nhân lừa gạt, chuyên nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của, tài sản của bạn. Cần thận trọng khi hùn vốn hợp tác làm ăn, nhất là với người tuổi Tý. 
 
Bản mệnh thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng. Kể cả với những người thân quen. Hãy cân nhắc khả năng trả nợ của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng vì cả nể mà “ném tiền qua cửa sổ”.
 
Xem lịch vạn niên và theo dõi phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát khí có phần giảm sút.
 
Tại khu vực này nên bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng. Như vậy sẽ dễ dàng hút tài khí, công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. 

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018, chuyện tình cảm có nhiều vấn đề cần phải nghiêm túc nhìn lại. Dù là nam hay nữ mệnh đều phải tiết chế cảm xúc, nghiêm cẩn giữ mình kẻo sa đà vào chốn tửu sắc, vướng tình tay ba, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. 
 
Sự xuất hiện của Tả Phù ở cung nhân duyên mang hàm ý kẻ thứ ba xen ngang. Tuổi Ngọ vốn tính hào phóng, không câu nệ tiểu tiết nên rất dễ bị lợi dụng. Tốt hơn hết trong tháng nên hạn chế tiệc tùng muộn kẻo khó giữ được mình. 
 
Vợ chồng mâu thuẫn, to nhỏ là chuyện thường, bạn không nên phức tạp hóa vấn đề. Hai bên nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và cùng tìm giải pháp hóa giải sẽ tốt hơn là im lặng. 

Bản mệnh nên tham khảo Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018 để chủ động nắm bắt vận trình này.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Tình trạng sức khỏe của tuổi Ngọ ngày càng kém sắc. Áp lực cuộc sống cộng thêm ô nhiễm môi trường, nguy cơ bệnh tật gia tăng. 
 
Đã vậy trong tháng lại có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, khó tránh họa huyết quang. Nên đi đứng đảm bảo an toàn, tuân thủ luật lệ giao thông. 
 
Ngoài ra, cần tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật mang tính truyền nhiễm phát sinh khi giao mùa. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần bất ổn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng đau đầu, mệt mỏi. Sống vị tha, buông bỏ sẽ thấy tâm nhiên hơn nhiều.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc, kể cả với người thân quen.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn trong công việc chỉ là tạm thời và mang tính khách quan. Bằng sự chủ quan, cá tính mạnh mẽ, bạn sẽ sớm khắc phục được.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018, đào hoa sát đeo bám, bản mệnh thận trọng trong các mối quan hệ khác giới kẻo vướng tình tay ba phức tạp.
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy sống bằng đam mê của chính bạn chứ không phải của cha mẹ. Đã tới lúc tuổi Nhâm Ngọ nên đưa ra quyết định quan trọng trong đời mình rồi.
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu đậm



Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X