Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch: May mắn kề bên, tin vui đón Tết

Thứ Ba, 17/12/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có lẽ may mắn đang ở bên con giáp này khi tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch báo về toàn tin vui, cả công danh, tài lộc và tình duyên đều như ý.
 

TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Lịch ngày Tốt cho rằng, Tử vi tuổi Ngọ 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, công việc tuổi Ngọ tiến hành thuận lợi, nhiều cơ hội khẳng định tài năng, được cấp trên trọng dụng. 
 
Xem tử vi hàng tháng, tháng này Thứ Tài khởi sắc mạnh, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Đây là cơ hội tốt cho đầu tư, kinh doanh. Nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này. 
 
Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn. Một vài mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái sớm được khắc phục. Một vài cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Sức khỏe tốt, duy trì thói quen ăn uống khoa học và luyện tập thể thao sẽ đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Chú ý đi lại dịp này đông đúc, đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc bị cướp giật tiền của, tài sản.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 12 của tuổi Ngọ, đây là thời điểm mà con giáp này có nhiều bứt phá trong công việc của mình.
 
Tỷ Kiên chiếu mệnh, con giáp này càng chủ động tìm kiếm cơ hội để khẳng định mình thì càng được cấp trên đánh giá cao. Bản mệnh đủ tự tin vào năng lực của mình, thành công nối tiếp nhau chính là minh chứng rõ rệt nhất cho chuyện này.
 
Hai cát tinh Tử Vi và Giải Thần cùng xuất hiện trong tháng cuối năm này báo hiệu những may mắn sẽ đến với bản mệnh. Những chú Ngựa sẽ được cấp trên ưu ái trọng dụng mà trao cho thêm trọng trách.
 
Trong thời điểm cuối năm, sẽ có nhiều việc phải đẩy nhanh để kịp tiến độ. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt để không mắc sai lầm. Muốn làm nhanh thì cách tốt nhất là làm bình tĩnh, công sức đi sửa sai còn lâu gấp nhiều lần đó.
 
Việc gì mình có thể tự làm thì tốt nhất chớ nên nhờ vả người khác. Ai cũng có việc của mình, nể nang nhau thì làm nhưng chẳng vui vẻ gì đâu. Tốt nhất hãy có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, đừng chơi trò đá bóng sang sân của người khác. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này có thể trở thành cánh tay đắc lực của cấp trên đấy.

PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch, đường tài lộc của con giáp này đang cực kỳ khởi sắc. Điềm báo cho thấy tài lộc phát mạnh về Thứ Tài, chủ về nguồn thu phụ và tài lộc bất ngờ.
 
Sự may mắn sẽ mang về cho con giáp này nguồn thu khá lớn. Bản mệnh được chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy lối đi phù hợp nhất với mình trong thời điểm này.
 
Đặc biệt, chuyện làm ăn kinh doanh của những chú Ngựa sẽ khá suôn sẻ và thuận lợi. Cuối năm hàng hóa bán chạy như tôm tươi, dường như chẳng còn chút hàng tồn nào trong kho vì hàng về đến đâu là khách giục phát hàng tới đó.
 
Con giáp này hơn người ở chỗ nắm bắt được thị hiếu thị trường, cũng đón được đúng thời cơ nên bên cạnh may mắn là thực lực chẳng ai vượt qua được, tiền cũng vì thế mà về đầy túi.
 
Nguyệt Lệnh nằm ở đất Lâm Quan, tuổi Ngọ chẳng ngại nhặt nhạnh từng đồng tiền lẻ. Cần mẫn chăm chỉ dù làm bất cứ việc gì, thành công chẳng thể nào chối từ được những người có nghị lực lớn lao. 

Ở góc Tây Nam - góc của Lục Bạch phi tinh tháng này, mệnh chủ có thể đặt thêm vật phẩm phong thủy bằng thạch anh vàng, thạch anh mắt hổ hay chậu tụ bảo, cây rung tiền để giúp tài lộc thêm phần vượng phát.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem vận trình tình duyên tuổi Ngọ tháng cuối năm Kỷ Hợi, bản mệnh có được hạnh phúc mà nhiều người mơ ước. Gia đình hòa thuận ấm êm, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, con cái ngoan ngoãn thông minh.
 
Tuy nhiên chẳng phải tự nhiên mà có được hạnh phúc lớn tới vậy đâu. Con giáp này cũng phải đi qua bao nhiêu giông gió, kiên trì giữ vững tình yêu của mình thì mới có thể có được tổ ấm bao người mơ ước.
 
Bạn hiểu rằng những mâu thuẫn, những xung đột trong cuộc sống là điều chẳng thể tránh khỏi. Tuổi Ngọ chấp nhận điểm thiếu sót của đối phương, nhìn vào mặt tốt của nhau để sống.
 
Một số cặp đôi tháng này sẽ đón thêm tin vui về con cái sau bao tháng ngày ngóng trông. Hãy chuẩn bị tinh thần để chào thiên thần nhỏ đến với thế giới này.

Hãy thử xem SINH CON NĂM 2020 – Sinh tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ nào, ai không nên sinh con năm Canh Tý?
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Bước sang tháng cuối năm 2019, tuổi Ngọ có sức khỏe tốt, không phải lo lắng nhiều về nguy cơ bệnh tật.
 
Có được điều này phần lớn là nhờ thói quen sinh hoạt khoa học, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao của bản mệnh. Dù mùa đông rét mướt cũng không khiến bạn mắc chứng “lười” mà bỏ bê cơ thể mình.
 
Tuy nhiên cuối năm đường xá đông đúc, nhiều vụ cướp giật, đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng để giữ an toàn cho bản thân và gia đình. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt nhờ thường xuyên rèn luyện sức khỏe, song cần đề phòng trộm cắp.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, chủ động giành được nhiều cơ hội để khẳng định mình. 
 
- Quý nhân: Sửu, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc vượng song chủ yếu phát về Thứ Tài, chỉ trông chờ vào thu nhập chính thì không đủ.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cần sáng suốt trong tình cảm, đừng để mình trở thành con mồi bị lừa gạt. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm gia đình thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn suốt mùa đông. 
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

LNT.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X