Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Ngọ Âm lịch: Chỉ có lòng tốt mới có thể giải ách, trừ hung

Thứ Hai, 26/10/2020 14:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, sẽ có người giúp bạn trong hoản cảnh khó khăn nếu trước đây bạn từng thể hiện sự tốt bụng, lòng khoan dung của mình tới mọi người. Những khó khăn trước mắt là điều cần có thể bạn có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Trong tháng 11 âm lịch năm Canh Tý, con giáp tuổi Ngọ gặp khá nhiều trở ngại. Có thể việc bạn cho rằng mình thông minh, hiểu biết hơn người khác nên không chịu lắng nghe ai đã gây ra một số vấn đề không đáng có.

Đế Vương nhập mệnh khiến bạn trở nên kiêu ngạo, thích tranh giành, hiếu thắng, từ đó gây ra tác nhân xấu ví dụ như cấp trên không đánh giá cao năng lực của bạn hoặc đồng nghiệp không muốn làm cùng nhóm với bạn.

Về khía cạnh tài lộc lúc này không hoàn toàn như ý, với những ai đang đầu tư cổ phiếu, kinh doanh nhà đất cần phải kịp thời thu lại vốn, nếu không có nguy cơ mất trắng cả vốn lẫn lời.
 
Về sức khỏe của bản mệnh thời điểm này khá tệ, cần phải lưu tâm, không thể bỏ qua được các dấu hiệu hiện có. Con giáp tuổi Ngọ thường cảm thấy khó tập trung, có thể bị đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… 

Bạn có thể cho rằng đó là việc nhỏ, bạn bị thường xuyên nhưng có thể bạn đang cố tình lờ đi việc sức khỏe đang xuống dốc. Bản mệnh nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.

Xuất hiện sao Giải Thần trong thời điểm này khuyến khích người tuổi Ngọ giúp cho nhiều người nhất có thể, hãy thể hiện sự độ lượng, bao dung, hãy giúp đỡ cứu vớt người khác vì đó là cách giúp bạn giải ách, trừ hung, không lo vận hạn nào xảy ra cả. Rồi những khó khăn của bạn sẽ qua nhanh thôi và để lại cho bạn những ngày nắng ấm hiền hòa, vui vẻ.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc của mình, bạn quên rằng núi cao còn có núi khác cao hơn, chỉ là tầm nhìn của bạn chưa đủ mở rộng nên có sự hiểu biết tương ứng mà thôi.

Lúc này, bản mệnh thường có thái độ chủ quan với những gì mình biết rồi, trong khi đó thì mọi thứ thay đổi liên tục. Bạn nên có thái độ học hỏi sẽ tốt hơn vì khi đó bạn mới có thể chủ động, thích nghi dần với những thay đổi khó lường. Khi thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào, bạn chớ quên rà soát lại tiến trình công việc, càng chi tiết càng tốt.

Mặt khác, dù bạn luôn cố gắng cải thiện hiệu suất công việc, nhưng chỉ một mình vẫn chưa đủ đâu nhé, nên lưu tâm về vấn đề làm việc nhóm. Để chất lượng công việc được đảm bảo, bạn vẫn cần kỹ năng của cả đội.

Nếu có thể, hãy hướng dẫn thêm cho những người có kiến thức hạn chế, chưa bằng mình chứ không phải tỏ thái độ chê bai đâu nhé, việc đào tạo nội bộ mới là chìa khóa quan trọng giúp bạn đạt được thành quả mong muốn. 

Chính Ấn nâng đỡ cho thấy chỉ khi bạn sắp xếp mọi thứ theo một guồng quay nhất định thì cũng là lúc hiệu quả công việc tăng vượt trội hơn cả bạn nghĩ đấy. Do đó, nhớ làm việc theo kế hoạch ngay từ đầu bạn nhé. 
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tháng 11/2020 âm lịch này, người tuổi Ngọ nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn cho số vốn của mình hơn là tham lam với những cơ hội đầu tư mới. Bạn phải biết lường sức mình, cắt lỗ khi cần, đừng mơ hồ theo đuổi mục tiêu quá tầm với kẻo mất tiền đấy nhé.

Người nào đang đầu tư chứng khoán lại càng phải cẩn thận khi thị trường biến động không ngừng. Bạn càng phụ thuộc nhiều vào xu hướng thị trường để ra quyết định thì càng dễ bị mất tiền, hãy tìm tới biện pháp bền vững hơn.

Ảnh hưởng không nhỏ của Đại hao cho thấy con giáp tuổi Ngọ phải tốn khá nhiều tiền cho những việc không tên. Dù bản mệnh đã cố gắng lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng cũng không đề phòng hết các rủi ro có thể xảy đến, thậm chí có người đã phải dùng tiền tiết kiệm của mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Với những ai trước đây hay giúp đỡ mọi người thì dễ nhận được sự hỗ trợ của ai đó, nhờ đó mà bạn có thể thoát khỏi tình cảnh tiến thoái lưỡng nan hiên tại. Nhớ ghi nhớ những ai đã hỗ trợ mình để đáp trả lại lòng tốt của họ bạn nhé.

Xem thêm: THÁI TUẾ 2021: Nằm ở đâu, tuổi nào phạm, cách hóa giải như thế nào cho hiệu quả?
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Ngọ cho thấy dù bạn đã cố gắng né tránh những điều không hay ho để có được cuộc sống êm ấm nhưng xem ra có những người không buông tha cho bạn. Tình cảm hai người dễ bị lục đục bởi những lời bàn tán không hay.

Ngũ Hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm của đôi lứa, hai người không chịu đứng vào vị trí của nhau để hiểu cho đối phương nên có thể tranh cãi xảy ra liên miên. Thậm chí có người bỏ nhà đi vài ngày để dành thời gian một mình suy nghĩ thêm về mối quan hệ hiện tại.

Người độc thân đừng quá trông mong vào việc xây dựng mối quan hệ mới khi bạn không đủ hiểu đối phương. Có thể sau một thời gian tìm hiểu bạn sẽ nhận ra một số điều không phù hợp và hai người không thể bắt đầu chuyện tình cảm của mình.

Tình cảm bạn bè, gia đình cũng có thể xảy ra những căng thẳng chỉ vì những phút giây lỡ lời của bản mệnh. Do đó, bạn cần khéo léo, cẩn trọng hơn trong lời nói với mọi người xung quanh. Chân thành không có nghĩa bạn phải nói hết những suy nghĩ trong đầu. Hãy thể hiện bản thân một cách có chọn lọc.  
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Tiếp nối Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch, phương diện sức khỏe cũng là một trong những vấn đề đáng lo đối với con giáp tuổi Ngọ trong tháng 11/2020 Âm lịch này, nếu bạn không chăm sóc đúng cách thì đây sẽ là tác nhân làm trì hoãn các kế hoạch công việc của bạn bất cứ lúc nào đấy.

Nhị Hắc bay về phương Nam dự báo về hiện tượng đầu óc u mê, ngu muội, làm việc thiếu minh mẫn, dễ mắc bệnh liên quan đến máu huyết. 

Nếu có thể bản mệnh nên đi ngủ sớm và ngâm chân với nước ấm vào buổi tối hoặc  thường xuyên mát-xa cơ thể để máu được lưu thông dễ dàng.

Dành thời gian để nghỉ ngơi giữa những lúc làm việc căng thẳng cũng là việc cho thấy bạn đã để ý đến sức khỏe nhiều hơn rồi đấy nhé con giáp tuổi Ngọ. Suốt thời gian từ nay đến hết năm, bạn cần theo đuổi chế độ tập luyện thường xuyên mới có thể cải thiện vóc dáng.

Đây cũng là lúc tiết lập Đông, do đó không nên thức khuya có hại cho sức khỏe. Bản mệnh cần ngủ sớm, dậy muộn để tránh phá vỡ cân bằng âm dương, ngoài ra cũng nên ăn những đồ ăn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể của mình nữa nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Ngọ tháng 11/2020 Âm lịch, sức khỏe đang xuống cấp, nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, đỏ 
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có những lúc bạn ngỡ rằng mình đã tìm thấy một nửa cho đến khi nhận ra hai người quá khác biệt.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất 
- Tiểu nhân: Mùi, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím 
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Chỉ có tình yêu mới có thể hóa giải mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn.
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất 
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ 
- Màu sắc may mắn: Da cam, trắng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Sự chân thành của bạn rất cần thiết cho các mối quan hệ. Nếu ai đó không thể hiện được điều này hãy rời đi.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Ban không nên nhân nhượng mà cần thể hiện sự quyết liệt và nói KHÔNG khi cần.
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng 


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X