Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Ngọ Âm lịch: Càng vội vàng càng vấp phải nhiều sai lầm đáng tiếc

Thứ Hai, 26/09/2022 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 10/2022 tuổi Ngọ Âm lịch chỉ ra rằng thời gian này bạn nên ưu tiên cuộc sống đơn giản, tĩnh lặng hơn thì mới có lợi. Ngược lại, sự nhiệt tình thái quá và vội vàng khiến bạn dễ phạm lỗi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 10/2022 tuoi Ngo Am lich
 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2022 Âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh gặp không ít trở ngại trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Hầu hết nguyên nhân không xuất phát từ bạn nhưng hãy giữ tâm thế chủ động, có như vậy bạn mới vượt qua tháng này một cách êm đẹp.

Thiên Quan gây ra không ít rắc rối khiến bạn dù có lên kế hoạch từ trước cũng có những lúc trở tay không kịp. Đó cũng là lúc bạn nhận ra đâu là thiếu sót của mình để rút kinh nghiệm. Nếu là lỗi mắc đi mắc lại thì bạn cũng nên kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Bạn là kiểu người rất thẳng thắn, đàng hoàng và không thích tranh luận. Bạn biết đâu là giới hạn của vấn đề là biết cách dừng lại đúng lúc nên những tranh cãi xảy ra cũng sớm kết thúc thôi. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận thức rõ rằng lời nói luôn có tính sát thương rất cao, từ đó bạn biết cách lựa chọn câu từ để biểu đạt đúng nơi, đúng lúc. Hãy tự tin thể hiện cá tính và lòng trắc ẩn của mình, vì bạn là một người vô cùng đặc biệt.

Dù bản thân là người nhiều nhiệt huyết nhưng sau những tổn thương gây ra những ngày đầu tháng thì tinh thần của bạn chùng xuống. Nhất là khi Nguyệt lệnh bệnh khiến bạn lười đi, không thích hoạt động, bạn tìm kiếm sự an ổn như là cách để làm dịu đi vết thương lòng.

Tuy nhiên, lời khuyên cho con giáp tuổi Ngọ lúc này đó là tránh thái độ hờn dỗi dù là trong công việc hay tình cảm. Việc này không thực sự hiệu quả, khế diễn bạn trở nên bị u mê, vướng mắc, chẳng thế giúp bạn đạt được mong muốn của mình.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 10/2022


Xem Tử vi, Thiên Hình là sao xấu xuất hiện trong tháng này cảnh báo cho con giáp tuổi Ngọ chớ nên vội vàng trong bất cứ quyết định nào. Nhanh nhẹn là cần thiết nhưng việc đó cũng có mặt tiêu cực như sai nhiều, đôi khi bạn xem thường người chậm chạp hơn khiến họ khó chịu.

Cho dù bản thân là người chủ động, xông xáo nhưng không phải ai cũng như bạn, hãy tôn trọng sự khác biệt này. Người khác tuy chậm chạp nhưng họ làm đến đâu chắc chắn đến đó, ít sai sót.

Ngũ Hoàng nhập cung Chính Tây báo hiệu mệnh chủ trong tháng này dễ bị tiểu nhân hãm hại. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tin đồn sai lệch, không phải để xử lý mà là để lờ chúng đi. Trước khi đưa ra quyết định lớn, đặc biệt là về sự nghiệp, bạn nên lùi lại quan sát kỹ lưỡng hơn.

Tháng này bạn càng khiêm tốn càng có lợi, nếu không vẫn giữ thói quen cũ mà hành sự bất cẩn, dễ gây họa, thậm chí bị chơi xấu thì càng dễ bị phạm tù tội.

Ngược lại, thay vì quá nhiệt tình như trước, nếu tháng này bạn có xu hướng hướng nội hơn, với phong cách làm việc chỉn chu, nghiêm túc thì khó ai có thể bắt bẻ được bạn.


2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Ngọ Âm lịch chỉ ra rằng những người mệnh này có thể sẽ phải đi xa để giải quyết công việc, do đó, bản mệnh phải tiêu tốn một khoản kha khá cho việc đi lại, ăn uống, khảo sát thị trường, quan hệ đối tác,...

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp tuổi Ngọ dù có nguồn thu đáng kể nhưng vẫn bị rò rỉ từng chút một vì những khoản chi nho nhỏ nhưng khá nhiều và dồn dập. Có những người vay tiền với số tiền nhỏ nhưng nhiều lần, bạn khó từ chối dù biết rằng ho vay sẽ không trả bao giờ.

Tháng này bạn cũng nên kiểm soát lại các khoản tiền đã đầu tư trước đây xem có những khoản nào không hiệu quả. Giải pháp tốt nhất lúc này là thay đổi. Nếu bạn đang mắc kẹt với một dự án không sinh lời, đã đến lúc dừng cuộc chơi. Một cơ hội tuyệt vời khác sẽ tới nếu bạn dám chấp nhận rủi ro.

Đừng chỉ ngồi đó ao ước hay ghen tị về cuộc sống sung túc của người khác vì nếu bạn thực sự hành động, chính bạn cũng có được cuộc sống như mơ đó. Chỉ là khó khăn ban đầu sẽ khiến bạn chùn bước và bỏ cuộc mà thôi, do đó, hãy xây dựng quyết tâm đủ lớn và kiên trì hoàn thành mục tiêu.
 
Phi tinh thang 10/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc không tốt cho vận trình tình cảm của người độc thân. Không cẩn thận có thể bạn bị lừa vì quá ngây thơ và cả tin. Những mối quan hệ mới cần phải có thêm thời gian để xem xét, nên tránh việc vội vàng giao cả tiền bạc hoặc tài sản của mình cho người ta bạn nhé.

Trong khi đó, nhiều người không thể quên người cũ làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Bạn sẽ không thể nào quên đi những ký ức đau buồn nếu liên tục nhìn thấy những cảnh vật khơi gợi những kỷ niệm xưa cũ. Bạn có thể thực hiện những hoạt động mới mẻ như thay đổi màu son, loại nước hoa, sơn lại tường, sử dụng tinh dầu có mùi hương mới…

Người đang có đôi nhớ rằng đối phương không thể nào thay đổi một sớm một chiều chỉ nhờ vào một vài câu nhắc nhở của bạn. Hãy chấp nhận một số đặc điểm tính cách của chồng/vợ như là cách họ đang chấp nhận bạn vậy. Cả hai đều không hoàn hảo và cần tìm cách để dung hòa, thấu hiểu, thay vì cố gắng chỉ trích, làm tổn thương nhau.

Tuy nhiên, với những mối quan hệ đã không thể nào cứu vãn được nữa thì bạn nên sớm dứt áo ra đi, càng níu kéo càng mệt mỏi và lãng phí thêm thời gian của cả hai. Bạn xứng đáng có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 10/2022


Tử vi tháng 10/2022 tuổi Ngọ Âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh khiến cho con giáp tuổi Ngọ tháng này thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài thiếu sức sống. Ví dụ như da dẻ không hồng hào, hay bị xanh xao, vàng vọt... do thiếu ngủ, ăn uống không đủ chất.

Bạn nên gác bớt bộn bề cuộc sống sang một bên để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho bản thân con giáp tuổi Ngọ nhé.

Ngoài ra, thời tiết mùa này khiến cho  mạch máu khó thông suốt, do đó bản mệnh nên thường xuyên vận động trong thời gian ngắn, không nên làm việc hay tập luyện quá sức.

Thay đổi một số điều quen thuộc trong thời điểm này là chìa khóa giúp bạn chữa lành. Ví dụ như thử học thiền, yoga, tập trung vào cải thiện tinh thần cơ thể của bạn cũng sẽ hồi phục nhanh hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2022

Cam nang vuong van thang 10/2022
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 10/2022 tuổi Ngọ Âm lịch khuyên bạn tránh đôi co với người không hiểu chuyện.
  • Quý nhân: Hợi, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, xám.

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy thử một thói quen mới lành mạng để thay đổi cuộc sống.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tý, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen. 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Nhớ kiểm soát tài chính một cách nghiêm ngặt hơn.
  • Quý nhân: Thìn, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng.

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm có nhiều bất ổn do thiếu sự sẻ chia, đồng cảm.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận những kẻ hay nói những lời ngọt ngào.
  • Quý nhân: Dậu, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng.
 Xem Tử vi tháng 10/2022 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X