Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017

Thứ Năm, 20/10/2016 12:04 (GMT+07)

() - Tử vi 2017 tuổi Ngọ cho biết, Ngọ Hỏa tương khắc với Dậu Kim, dù năm nay bản mệnh Ngọ không phạm Thái Tuế, nhưng lại tương khắc với Thái Tuế, chú ý công việc có mâu thuẫn, tranh chấp với cấp trên, cãi vã với trưởng bối… Do đó, làm gì cũng phải thận trọng và giữ thái độ khiêm tốn.


► Mời các bạn xem tử vi 2017 theo cung, mệnh bản thân đã được câp nhật tại  
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc
Tử vi 2017 tuổi Ngọ, bước vào năm Đinh Dậu, Ngọ Hỏa tương khắc với Dậu Kim, dù năm nay bản mệnh Ngọ không phạm Thái Tuế, nhưng lại tương khắc với Thái Tuế, chú ý công việc có mâu thuẫn, tranh chấp với cấp trên, cãi vã với trưởng bối… Do đó, làm gì cũng phải thận trọng và giữ thái độ khiêm tốn.
Tuy nhiên, nhờ có Thiên Đức và Phúc Tinh quý nhân nhập mệnh, tuổi Ngọ được nhiều quý nhân quyền cao chức trọng chiếu cố. Lại có Lộc Huân cát tinh che chở, sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông.
Nhưng lưu ý, hung tinh Giảo Sát hoành hành, dễ xuất hiện sự cố bất ngờ như va chạm, thương tật. Lại có Quyển Thiệt gây võ mồm thị phi, tuy chưa ảnh hưởng tới toàn đại cục, nhưng tuổi Ngọ vẫn nên nói ít làm nhiều kẻo đắc tội tiểu nhân.
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 2

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2017

Được sự trợ giúp của 4 đại cát tinh là Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh, cát vận năm 2017 của người tuổi Ngọ có nhiều biểu hiện tốt lành. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý cục diện Khắc Thái Tuế, vận trình có thăng có trầm, mệnh chủ hành sự thận trọng.
Cát tinh Lộc Huân có mối tương quan với lộc vận, trợ giúp đường tài vận cho bản mệnh, người thành công ắt đắc lộc.
Thiên Đức mang ý chỉ trời ban cho lễ vật, giúp mệnh chủ cầu được ước thấy, hành sự thuận lợi, đạt được mọi điều mong ước.
Bát Tọa tượng trưng cho địa vị và quyền thế. Được cát tinh này chiếu rọi, ắt có sự thăng tiến về sự nghiệp và tài lộc.
Phúc Tinh giúp củng cố toàn bộ vận trình cho người tuổi Ngọ trong năm Đinh Dậu, giúp mệnh chủ gặp dữ hóa lành, tránh hung gặp cát.
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 3

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2017

Hung vận năm 2017 của người tuổi Ngọ vẫn chiếm ưu thế, do ảnh hưởng từ cục diện Khắc Thái Tuế. Thêm nữa, sự quấy quả của 3 hung tinh là Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì còn khiến hung vận tăng lên gấp bội, chỉ cần bất cẩn cũng có thể lĩnh hậu họa khôn lường, cần hiểu rõ và có phương án phòng bị vẫn hơn.
Phi Ma là tai tinh, chủ tang lễ, tượng trưng cho tai họa, bi kịch. Bị hung tinh này chiếu mệnh, điềm báo người thân trong nhà qua đời hoặc chính mệnh chủ xuất hiện biến cố.
Quyển Thiệt chủ võ mồm thị phi, bị tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha, châm ngòi mâu thuẫn. Sức gây hại của hung tinh này khá lớn, nhất là về phương diện sự nghiệp, tiểu nhân xuất hiện khiến bản mệnh lạc hướng, đưa ra quyết định sai lầm, nhẹ thì chức vụ khó giữ, nặng thì vướng vào kiện cáo quan trường. Thêm nữa, Quyển Thiệt ngăn cản mệnh chủ tiếp cận quý nhân, phá hoại các mối quan hệ, khiến khó khăn càng thêm chồng chất.
Hàm Trì chủ đào hoa nhưng là đào hoa xấu. Khi nó nhập mệnh, cả sức khỏe, tài đức, phúc lộc của người tuổi Ngọ đều bị nguy hại, vận trình giảm sút. Nhất là những ai đam mê nữ sắc, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, khó tránh tình trạng phá tài. Tóm lại, hung vận năm 2017 nhiều hơn cát vận, đòi hỏi mệnh chủ phải nỗ lực phấn đấu và hành sự thận trọng hơn mới có thể bình an vượt qua năm Đinh Dậu.
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 4
Người tuổi Ngọ làm việc xác định mục tiêu rõ ràng, có chí tiến thủ, chú trọng đến chất lượng công việc ắt sẽ gặt hái thành công.

Năm 2017, được Thiên Đức và Phúc Tinh quý nhân nhập mệnh, so với năm trước, sự nghiệp phát triển ổn định hơn, thậm chí còn có cơ hội thăng tiến.

Thiên Đức có sức mạnh hóa hung thành cát, nâng cao mối quan hệ xã giao, tạo ra mối nhân duyên tốt đẹp, rất có lợi cho những ai làm trong các lĩnh vực như diễn xuất, bán hàng, PR, sale…

Nhưng lại có Quyển Thiệt và Kiếp Sát hung tinh tiềm tàng, gây thị phi, ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng ấy không quá lớn vì đã có hai quý nhân Phúc Tinh và Lộc Huân che chở.
Phúc Tinh và Lộc Huân đều là cát tinh báo hiệu tài lộc ghé thăm. Lại có thêm Thiên Đức quý nhân chiếu mệnh, Lộc Huân đẩy Chính Tài vượng, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc, chắc chắn được cấp trên hay khách hàng đánh giá cao, được đền đáp xứng đáng.

Nhất là những ai làm kinh doanh, buôn bán, so với năm ngoái, vận quý nhân vượng hơn. Nên nhớ, có quý nhân giúp sức không có nghĩa là bản thân bị lệ thuộc, không chịu cố gắng. Trái lại, cần phải nỗ lực nhiều hơn và khi đã đứng trên đỉnh vinh quang đừng quên báo đáp công ơn của những ai đã giúp mình.

Dẫu vậy, bản mệnh vẫn chịu sự chi phối của Quyển Thiệt hung tinh, dễ vướng vào võ mồm thị phi nên cần hết sức lưu ý. Tránh can thiệp quá sâu vào việc của người khác kẻo làm phúc phải tội, khiến hung tính của ác tinh phát tác mạnh, bản thân như cá trong chậu, làm gì cũng khó.
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 5
Lộc Huân cát tinh nhập cung mệnh, có lợi cho vận đào hoa, nhưng lại mang ý xâm phạm Thái Tuế, nên tình cảm của người tuổi Ngọ bất thuận, tan hợp luân phiên, có kẻ thứ ba xen ngang “phá đám”.

May thay có Thiên Đức và Thái Dương trực chiếu, hóa hung thành cát, với điều kiện bản mệnh không được bỏ cuộc dễ dàng. Khi gặp được đối tượng ưng ý, đừng quá nóng vội, bắt đầu từ tình bạn, tiến triển theo tuần tự nhất định, cùng nhau khắc phục mọi trở ngại ắt sẽ hạnh phúc bên nhau.

Những ai đã có đôi có cặp cần đề phòng tác động xấu từ hung tinh Quyển Thiệt, có thể gây ra cãi vã, mâu thuẫn liên miên. Thêm nữa, Giảo Sát nhập cung, dễ có kẻ thứ ba xuất hiện khiến tình cảm phức tạp, tuổi Ngọ phải sầu não.
Về cơ bản, năm 2017 sức khỏe tuổi Ngọ tốt, không mắc bệnh nặng, chỉ có va chạm nhẹ, bị thú cưng cắn hoặc làm bị thương. Những ai có sở thích nuôi thú cưng, nhất là những con vật có kích cỡ lớn luôn phải chú ý an toàn.

Nhờ Thiên Đức quý nhân bao bọc, nếu có phát sinh tai nạn bất ngờ ắt có người giúp đỡ. Những tháng dễ gặp hạn bao gồm tháng 2, 8 và 11 âm lịch.

Bên cạnh đó, nên chú ý tới sức khỏe của người già trong nhà, sức khỏe chuyển biến xấu, nếu phát hiện triệu chứng bất thường, cần đưa đi khám chữa kịp thời, tránh để lâu hậu quả càng nghiêm trọng.

Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 6

TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI NGỌ

Vận trình người sinh năm 1954 - Giáp Ngọ
Trong năm Đinh Dậu, gia đình tuổi Giáp Ngọ hài hòa, cát tường, mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái rất ít, không có chuyện nổi giận vì những lỗi lầm nhỏ nhặt, số lần gia đình tụ họp đông đủ ngày càng tăng, xem như một năm an vui.
Nhưng bản mệnh không nên đưa ra những yêu cầu quá cao với vấn đề tài chính của con cái. Hãy cẩn trọng khi đưa ra lời khuyên về tiền bạc, không nên lấy tuổi tác, địa vị trong nhà mà áp đặt người khác kẻo một thân một mình bị cô lập.
Vận trình người sinh năm 1966 - Bính Ngọ
Trong năm Đinh Dậu, sự nghiệp của tuổi Bính Ngọ có sự biến động lớn, một phần vì tính tình nóng vội, phần khác vì kẻ tiểu nhân quấy phá. Với những ai muốn phát triển ngành nghề, lĩnh vực phụ, không nên đầu tư quá nhiều vốn liếng cũng như mở rộng quy mô, vẫn nên lấy ổn định làm gốc, đi từng bước cẩn trọng.
Chú ý hai tháng quan trọng trong năm là tháng Đinh Mùi và Mậu Thân, nếu thấy làm ăn có dấu hiệu thua lỗ hoặc công việc gặp trở ngại, lập tức phải giải quyết triệt để, không thể vuốt mắt trông coi kẻo sau này hối không kịp.

Vận trình người sinh năm 1978 - Mậu Ngọ
Đinh Dậu là năm đại khai đại hợp của tuổi Mậu Ngọ. So với năm ngoái, bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy hơn, biết bỏ qua cái lợi nhỏ trước mắt để tính tương lai lâu dài, suy nghĩ càng thấu đáo. Tuy nhiên, trong những tháng vận thế xuống thấp, bản mệnh khó tránh hiện tượng phá tài. Nhưng nhìn chung, vẫn là một năm tung bay phơi phới.
Người đã kết hôn gặp rắc rối về tình cảm, nhiều khả năng nảy sinh tình yêu công sở. Nên giữ đầu óc tỉnh táo kẻo đùa với lửa có ngày bị lửa thiêu, đừng vì nhất thời vui vẻ ái tình mà giết chết tiền đồ của chính mình.
Vận trình người sinh năm 1990 - Canh Ngọ
Tuổi Canh Ngọ cầu tài vất vả trong năm Đinh Dậu, lập nghiệp, khởi nghiệp đều gặp nhiều khó khăn. Nhưng trở lực này chỉ mang tính tạm thời, quá trình làm việc vất vả là thế, nhưng sẽ thu về thành quả lý tưởng, ví như “sau cơn mưa sẽ gặp cầu vồng”. 
Mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Điều đó khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới uy tín và hình tượng của bạn trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Vì thế, trước khi làm bất cứ việc gì, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra để có thể ứng biến linh hoạt.
Vận đào hoa không tồi, người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tự tạo cơ hội tiếp xúc, giao lưu với đối tượng khác giới. Sức khỏe không có trở ngại lớn, hạn chế lui tới những nơi quá đông đúc, ồn ào là được.

Vận trình người sinh năm 2002 - Nhâm Ngọ
Trong năm 2017, áp lực bài vở của tuổi Nhâm Ngọ rất lớn. Đa phần các bạn trẻ tuổi này giỏi môn tự nhiên hơn là xã hội. Chính vì thế, nên dành nhiều thời gian để chú tâm tới môn xã hội hơn, tránh tình trạng học lệch.
Tâm lý phản nghịch của trẻ tuổi Nhâm Ngọ khá nặng, phụ huynh cần phối kết hợp với giáo viên trong việc giáo dục trẻ, mang tới những cái nhìn khách quan nhất. Trong những tháng Kim Hỏa vượng, trẻ cần hạn chế đi xa, khi vận động cũng cần cha mẹ để mắt tới, tránh phát sinh sự cố ngoài ý muốn.
Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 7
HÓA GIẢI

Tử vi 2017 tuổi Ngọ đón chào một vận trình biến hóa dao động như đồ thị hình Sin vậy. Nhìn một cách đơn giản, người tuổi Ngọ dù mỗi mặt đều chiếm một ưu điểm phát triển nhất định, thậm chí nếu chăm chỉ bạn sẽ đạt được nhiều thành quả về công việc và tiền bạc.

Người này có họa phúc liền kề trong 2017, khi mà cung mệnh xuất hiện Diệt Tinh và Phúc Tinh, nên lúc tốt lúc xấu là không thể tránh.
Người tuổi Ngọ do vận khí thiện tà lẫn lộn, nên người dám mạo hiểm tự sáng lập công việc sẽ có nhiều cơ hội thành công. Với yêu cầu không cao, người này dễ dàng an phận với công việc và tình cảm cùng yên ổn. Bạn nên lưu ý, Đinh Dậu xuất hiện Hồng Loan tinh, lại vừa gặp phải Thái Âm, vui có vui nhưng cũng khó tránh khỏi họa. Người chưa kết hôn lưu ý họa hồng nhan. Thái Âm cầm quyền, chủ nhân tuổi Ngọ luôn xuất hiện những mối quan hệ mờ ám rắc rối, mệnh nữ cát lợi, mệnh nam có phần vất vả.  Người này bôn ba vất vả nhưng cần tránh xa danh lợi, đừng quá tham lam thì sẽ thuận lợi. 

Tu vi 2017 tuoi Ngo - Xem tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau 2017 hinh anh goc 8


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X