Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Ngo 2017 - Xem tử vi tuổi Ngọ Đinh Dậu

Tuoi Ngo nam 2017 - Xem tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu

Đã có >>> TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2018

TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI NGỌ


Theo xem
tử vi 2017, bước vào năm Đinh Dậu 2017, Ngọ Hỏa tương khắc với Dậu Kim, dù năm nay bản mệnh Ngọ không phạm Thái Tuế, nhưng lại tương khắc với Thái Tuế, chú ý công việc có mâu thuẫn, tranh chấp với cấp trên, cãi vã với trưởng bối… Do đó, làm gì cũng phải thận trọng và giữ thái độ khiêm tốn.

Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang
 
 
Tuy nhiên, nhờ có Thiên Đức và Phúc Tinh quý nhân nhập mệnh, tuổi Ngọ được nhiều quý nhân quyền cao chức trọng chiếu cố. Lại có Lộc Huân cát tinh che chở, sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông. 
 
Nhưng lưu ý, hung tinh Giảo Sát hoành hành, dễ xuất hiện sự cố bất ngờ như va chạm, thương tật. Lại có Quyển Thiệt gây võ mồm thị phi, tuy chưa ảnh hưởng tới toàn đại cục, nhưng tuổi Ngọ vẫn nên nói ít làm nhiều kẻo đắc tội tiểu nhân.
 
Trong năm, bản mệnh nên đeo vòng tay “Đào Vận Các Dần Ngọ Tuất Bảo Vận Trận” để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.
 
Tuoi Ngo nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Ngo nam Dinh Dau hung cat
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2017

Được sự trợ giúp của 4 đại cát tinh là Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh, cát vận năm 2017 của người tuổi Ngọ có nhiều biểu hiện tốt lành. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý cục diện Khắc Thái Tuế, vận trình có thăng có trầm, mệnh chủ hành sự thận trọng.
 
Cát tinh Lộc Huân có mối tương quan với lộc vận, trợ giúp đường tài vận cho bản mệnh, người thành công ắt đắc lộc.
 
Thiên Đức mang ý chỉ trời ban cho lễ vật, giúp mệnh chủ cầu được ước thấy, hành sự thuận lợi, đạt được mọi điều mong ước. 
Bát Tọa tượng trưng cho địa vị và quyền thế. Được cát tinh này chiếu rọi, ắt có sự thăng tiến về sự nghiệp và tài lộc.
Phúc Tinh giúp củng cố toàn bộ vận trình cho người tuổi Ngọ trong năm Đinh Dậu, giúp mệnh chủ gặp dữ hóa lành, tránh hung gặp cát.
 
Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI NGỌ NĂM 2017

Hung vận năm 2017 của người tuổi Ngọ vẫn chiếm ưu thế, do ảnh hưởng từ cục diện Khắc Thái Tuế. Thêm nữa, sự quấy quả của 3 hung tinh là Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì còn khiến hung vận tăng lên gấp bội, chỉ cần bất cẩn cũng có thể lĩnh hậu họa khôn lường, cần hiểu rõ và có phương án phòng bị vẫn hơn.
 
Phi Ma là tai tinh, chủ tang lễ, tượng trưng cho tai họa, bi kịch. Bị hung tinh này chiếu mệnh, điềm báo người thân trong nhà qua đời hoặc chính mệnh chủ xuất hiện biến cố. 
 
Quyển Thiệt chủ võ mồm thị phi, bị tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha, châm ngòi mâu thuẫn. Sức gây hại của hung tinh này khá lớn, nhất là về phương diện sự nghiệp, tiểu nhân xuất hiện khiến bản mệnh lạc hướng, đưa ra quyết định sai lầm, nhẹ thì chức vụ khó giữ, nặng thì vướng vào kiện cáo quan trường. Thêm nữa, Quyển Thiệt ngăn cản mệnh chủ tiếp cận quý nhân, phá hoại các mối quan hệ, khiến khó khăn càng thêm chồng chất.
 
Hàm Trì chủ đào hoa nhưng là đào hoa xấu. Khi nó nhập mệnh, cả sức khỏe, tài đức, phúc lộc của người tuổi Ngọ đều bị nguy hại, vận trình giảm sút. Nhất là những ai đam mê nữ sắc, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, khó tránh tình trạng phá tài. Tóm lại, hung vận năm 2017 nhiều hơn cát vận, đòi hỏi mệnh chủ phải nỗ lực phấn đấu và hành sự thận trọng hơn mới có thể bình an vượt qua năm Đinh Dậu.
 
Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van su nghiep
 

SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2017


Người tuổi Ngọ 2017 làm việc xác định mục tiêu rõ ràng, có chí tiến thủ, chú trọng đến chất lượng công việc ắt sẽ gặt hái thành công.
 
Năm 2017, được Thiên Đức và Phúc Tinh quý nhân nhập mệnh, so với năm trước, sự nghiệp phát triển ổn định hơn, thậm chí còn có cơ hội thăng tiến. Thiên Đức có sức mạnh hóa hung thành cát, nâng cao mối quan hệ xã giao, tạo ra mối nhân duyên tốt đẹp, rất có lợi cho những ai làm trong các lĩnh vực như diễn xuất, bán hàng, PR, sale… 
 
Nhưng lại có Quyển Thiệt và Kiếp Sát hung tinh tiềm tàng, gây thị phi, ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng ấy không quá lớn vì đã có hai quý nhân Phúc Tinh và Lộc Huân che chở.
 

TÀI LỘC TUỔI NGỌ 2017


Phúc Tinh và Lộc Huân đều là cát tinh báo hiệu tài lộc ghé thăm. Lại có thêm Thiên Đức quý nhân chiếu mệnh, Lộc Huân đẩy Chính Tài vượng, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc, chắc chắn được cấp trên hay khách hàng đánh giá cao, được đền đáp xứng đáng.
 
Nhất là những ai làm kinh doanh, buôn bán, so với năm ngoái, vận quý nhân vượng hơn. Nên nhớ, có quý nhân giúp sức không có nghĩa là bản thân bị lệ thuộc, không chịu cố gắng. Trái lại, cần phải nỗ lực nhiều hơn và khi đã đứng trên đỉnh vinh quang đừng quên báo đáp công ơn của những ai đã giúp mình.
 
Dẫu vậy, bản mệnh vẫn chịu sự chi phối của Quyển Thiệt hung tinh, dễ vướng vào võ mồm thị phi nên cần hết sức lưu ý. Tránh can thiệp quá sâu vào việc của người khác kẻo làm phúc phải tội, khiến hung tính của ác tinh phát tác mạnh, bản thân như cá trong chậu, làm gì cũng khó.
 
Những ai hay đầu tư cổ phiếu hay có những dự án ngoài luồng, lưu ý 6 tháng đầu năm không mấy thuận lợi. Bắt đầu từ mùa Thu có phần khởi sắc hơn, nhưng vẫn cần thận trong trong tháng 10 âm lịch.
 
Trong năm, bản mệnh Ngọ có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Ngọc” để thúc đẩy tài lộc dồi dào. Ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.
 
Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tinh cam
 

TÌNH CẢM TUỔI NGỌ NĂM 2017


Lộc Huân cát tinh nhập cung mệnh, có lợi cho vận đào hoa, nhưng lại mang ý xâm phạm Thái Tuế, nên tình cảm của người tuổi Ngọ bất thuận, tan hợp luân phiên, có kẻ thứ ba xen ngang “phá đám”.
 
May thay có Thiên Đức và Thái Dương trực chiếu, hóa hung thành cát, với điều kiện bản mệnh không được bỏ cuộc dễ dàng. Khi gặp được đối tượng ưng ý, đừng quá nóng vội, bắt đầu từ tình bạn, tiến triển theo tuần tự nhất định, cùng nhau khắc phục mọi trở ngại ắt sẽ hạnh phúc bên nhau.
 
Những ai đã có đôi có cặp cần đề phòng tác động xấu từ hung tinh Quyển Thiệt, có thể gây ra cãi vã, mâu thuẫn liên miên. Thêm nữa, Giảo Sát nhập cung, dễ có kẻ thứ ba xuất hiện khiến tình cảm phức tạp, tuổi Ngọ phải sầu não.
 
Trong năm, bản mệnh nên đeo vòng tay hoặc vòng cổ có hình Hồ ly đen “Đào Vận Các Tụ Duyên” để thúc vượng vận thế tình duyên, giúp người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, tránh được đào hoa sát. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu, tránh kẻ thứ ba xen ngang.
 

SỨC KHỎE TUỔI NGỌ NĂM 2017


Về cơ bản, năm 2017 sức khỏe tuổi Ngọ tốt, không mắc bệnh nặng, chỉ có va chạm nhẹ, bị thú cưng cắn hoặc làm bị thương. Những ai có sở thích nuôi thú cưng, nhất là những con vật có kích cỡ lớn luôn phải chú ý an toàn.
 
Nhờ Thiên Đức quý nhân bao bọc, nếu có phát sinh tai nạn bất ngờ ắt có người giúp đỡ. Những tháng dễ gặp hạn bao gồm tháng 2, 8 và 11 âm lịch.
 
Bên cạnh đó, nên chú ý tới sức khỏe của người già trong nhà, sức khỏe chuyển biến xấu, nếu phát hiện triệu chứng bất thường, cần đưa đi khám chữa kịp thời, tránh để lâu hậu quả càng nghiêm trọng.
 
Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Ngọ Mùi Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập.

Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi
 

XEM BÓI TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI NGỌ

Vận trình người sinh năm 1954 - Giáp Ngọ


Trong năm Đinh Dậu, gia đình tuổi Giáp Ngọ hài hòa, cát tường, mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái rất ít, không có chuyện nổi giận vì những lỗi lầm nhỏ nhặt, số lần gia đình tụ họp đông đủ ngày càng tăng, xem như một năm an vui. 
 
Nhưng bản mệnh không nên đưa ra những yêu cầu quá cao với vấn đề tài chính của con cái. Hãy cẩn trọng khi đưa ra lời khuyên về tiền bạc, không nên lấy tuổi tác, địa vị trong nhà mà áp đặt người khác kẻo một thân một mình bị cô lập.
 

Vận trình người sinh năm 1966 - Bính Ngọ


Trong năm Đinh Dậu, sự nghiệp của tuổi Bính Ngọ có sự biến động lớn, một phần vì tính tình nóng vội, phần khác vì kẻ tiểu nhân quấy phá. Với những ai muốn phát triển ngành nghề, lĩnh vực phụ, không nên đầu tư quá nhiều vốn liếng cũng như mở rộng quy mô, vẫn nên lấy ổn định làm gốc, đi từng bước cẩn trọng. 
 
Chú ý hai tháng quan trọng trong năm là tháng Đinh Mùi và Mậu Thân, nếu thấy làm ăn có dấu hiệu thua lỗ hoặc công việc gặp trở ngại, lập tức phải giải quyết triệt để, không thể vuốt mắt trông coi kẻo sau này hối không kịp.
 

Vận trình người sinh năm 1978 - Mậu Ngọ


Đinh Dậu là năm đại khai đại hợp của tuổi Mậu Ngọ. So với năm ngoái, bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy hơn, biết bỏ qua cái lợi nhỏ trước mắt để tính tương lai lâu dài, suy nghĩ càng thấu đáo. Tuy nhiên, trong những tháng vận thế xuống thấp, bản mệnh khó tránh hiện tượng phá tài. Nhưng nhìn chung, vẫn là một năm tung bay phơi phới. 
 
Người đã kết hôn gặp rắc rối về tình cảm, nhiều khả năng nảy sinh tình yêu công sở. Nên giữ đầu óc tỉnh táo kẻo đùa với lửa có ngày bị lửa thiêu, đừng vì nhất thời vui vẻ ái tình mà giết chết tiền đồ của chính mình.
 

Vận trình người sinh năm 1990 - Canh Ngọ


Theo Tử vi 2017, tuổi Canh Ngọ cầu tài vất vả trong năm Đinh Dậu, lập nghiệp, khởi nghiệp đều gặp nhiều khó khăn. Nhưng trở lực này chỉ mang tính tạm thời, quá trình làm việc vất vả là thế, nhưng sẽ thu về thành quả lý tưởng, ví như “sau cơn mưa sẽ gặp cầu vồng”. 
 
Mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Điều đó khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới uy tín và hình tượng của bạn trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Vì thế, trước khi làm bất cứ việc gì, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra để có thể ứng biến linh hoạt. 
 
Vận đào hoa không tồi, người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tự tạo cơ hội tiếp xúc, giao lưu với đối tượng khác giới. Sức khỏe không có trở ngại lớn, hạn chế lui tới những nơi quá đông đúc, ồn ào là được.
 

Vận trình người sinh năm 2002 - Nhâm Ngọ

 
Trong năm 2017, áp lực bài vở của tuổi Nhâm Ngọ rất lớn. Đa phần các bạn trẻ tuổi này giỏi môn tự nhiên hơn là xã hội. Chính vì thế, nên dành nhiều thời gian để chú tâm tới môn xã hội hơn, tránh tình trạng học lệch. 
 
Tâm lý phản nghịch của trẻ tuổi Nhâm Ngọ khá nặng, phụ huynh cần phối kết hợp với giáo viên trong việc giáo dục trẻ, mang tới những cái nhìn khách quan nhất. Trong những tháng Kim Hỏa vượng, trẻ cần hạn chế đi xa, khi vận động cũng cần cha mẹ để mắt tới, tránh phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

Xem thêm: Luận giải Tử vi trọn đời của 12 con giáp
   
Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai
 

HÓA GIẢI

Năm 2017 người tuổi Ngọ đón chào một vận trình biến hóa dao động như đồ thị hình Sin vậy. Nhìn một cách đơn giản, người tuổi Ngọ dù mỗi mặt đều chiếm một ưu điểm phát triển nhất định, thậm chí nếu chăm chỉ bạn sẽ đạt được nhiều thành quả về công việc và tiền bạc.

Người này có họa phúc liền kề trong 2017, khi mà cung mệnh xuất hiện Diệt Tinh và Phúc Tinh, nên lúc tốt lúc xấu là không thể tránh.
 
Người tuổi Ngọ do vận khí thiện tà lẫn lộn, nên người dám mạo hiểm tự sáng lập công việc sẽ có nhiều cơ hội thành công. Với yêu cầu không cao, người này dễ dàng an phận với công việc và tình cảm cùng yên ổn. Bạn nên lưu ý, Đinh Dậu xuất hiện Hồng Loan tinh, lại vừa gặp phải Thái Âm, vui có vui nhưng cũng khó tránh khỏi họa. Người chưa kết hôn lưu ý họa hồng nhan. Thái Âm cầm quyền, chủ nhân tuổi Ngọ luôn xuất hiện những mối quan hệ mờ ám rắc rối, mệnh nữ cát lợi, mệnh nam có phần vất vả.  Người này bôn ba vất vả nhưng cần tránh xa danh lợi, đừng quá tham lam thì sẽ thuận lợi. 

Tu vi 2017 tuoi Ngo- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van cuoi trang
 

TỬ VI TỪNG THÁNG NĂM ĐINH DẬU CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ

Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc
 

Tử vi tháng 1 âm lịch Lịch Vạn Niên

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Tháng này tuổi Ngọ lâm cục diện Tam Hợp, vận trình tháng sinh động, thăng hoa, nhiều niềm vui liên tiếp. Năng lực làm việc được nâng cao, bản mệnh có nhiều “đất dụng võ”, được cấp trên tạo điều kiện phát huy tài năng, thu về không ít thành công, mang lại lợi nhuận cho cả bản thân và tập thể. Vận trình tài lộc có bước chuyển biến rõ ràng. Ngay từ đầu tháng có thể triển khai kế hoạch, dự định mới, đầu tư thu lời, hứa hẹn cả tháng rủng rỉnh tiền tiêu. Giai đoạn cuối tháng tài lộc có phần ảm đạm hơn, nên tránh tiến hành những việc quan trọng bởi tỷ lệ thành công không cao.
 

Tử vi tháng 2 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Ngọ hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, nên tiến hành từng bước ổn định, sẽ tránh được những khó khăn mang tính khách quan. Tài lộc chuyển biến tích cực, Chính Tài khá, Thứ Tài trung bình, người kinh doanh, buôn bán tăng doanh thu, người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài luồng. Về tình cảm, gia đạo an khang, vợ chồng gắn kết bền chặt, cùng nhau vượt mọi khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân vượng vận đào hoa, nắm bắt cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới. Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào quá nghiêm trọng, chú ý dưỡng sinh qua đường ăn uống và nghỉ ngơi. 
 

Tử vi tháng 3 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Người tuổi Ngọ có một tháng vận trình hanh thông, cát tường. Người kinh doanh, buôn bán mua may bán đắt, cầm chắc cơ hội thành công, có thể đẩy mạnh quy mô kinh doanh, đầu tư nhiều vốn vào lĩnh vực chủ đạo để thu lợi nhuận cao hơn. Đề cao mối quan hệ hợp tác, nhất là với đối tác nước ngoài, chủ động giao lưu, tạo cơ hội để hai bên hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Tình cảm vợ chồng hài hòa, bình ổn. Cặp đôi nào có ý định tổ chức đám cưới, rất có thể sẽ tiến hành trong tháng này. Tài lộc khá, cơ hội ra ngoài cầu tài nhiều, nên xuất hành về hướng Nam để gặp nhiều may mắn. Sức khỏe tốt, không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Với những ai đang có bệnh trong người, cần kiên trì điều trị, không được bỏ dở giữa chừng kẻo bệnh tình càng nghiêm trọng.
 

Tử vi tháng 4 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Bước vào tháng Tam Hội, được nhiều quý nhân phù trợ, người thân, anh chị em trong gia đình giúp đỡ, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Công việc tuy gặp phải một số trở lực nhất định, nhưng kết quả vẫn lạc quan. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây dựng... có thể triển khai dự án mới, đều thành công tốt đẹp. Nhưng nên nhớ, làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đừng tiến hành một cách mù quáng kẻo nhận nấy thất bại. Tình cảm vợ chồng duy trì ở mức ổn định, đôi lúc có cãi vã nhưng nhanh chóng làm lành. Sức khỏe trung bình, đề phòng chứng đau dạ dày.
 

Tử vi tháng 5 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng 5 âm lịch tiếp nối giai đoạn hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều hài hòa, nhất là tình cảm. Nhân duyên khác giới tốt, người độc thân có thể tìm được nửa kia phù hợp. Nếu có ý định kết hôn, có thể tiến hành ngay trong tháng bởi tháng này có khá nhiều ngày cát lành. Tài vận khá vượng, đầu tư thu lời, sẽ thu được lợi nhuận không tồi. Sức khỏe bình ổn, chú ý ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán kẻo ngộ độc thực phẩm.
 
 

Tử vi tháng 6 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Tháng này Thọ Tự cung gặp Phi Ma Sát, mang điềm báo họa huyết quang, mất tiền mất của, bệnh tật, ốm đau... Cần đặc biệt chú ý sức khỏe của bản thân và người lớn tuổi trong nhà. Sử dụng các vật dụng bằng kim loại phải thận trọng kẻo đứt tay, chảy máu. Lái xe tuân thủ nguyên tắc an toàn giao thông, giữ đầu óc tỉnh táo sẽ tránh tai nạn bất ngờ. Tháng này thích hợp đi du lịch, thăm bạn bè, người thân... Công việc gặp trở lực, áp lực tinh thần lớn, nếu muốn tiến hành đầu tư cần suy nghĩ thận trọng trước khi hành động. Tình cảm vợ chồng hài hòa, nhưng người độc thân vận đào hoa chưa vượng, không nên tính chuyện yêu đương vào lúc này, dễ bị lừa gạt. Mặt sức khỏe cần lưu ý bệnh về dạ dày hoặc bị thương ở chân, tay.
 

Tử vi tháng 7 âm lịch
 

Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng đi xuống, công việc gặp trở ngại lớn, nhiều chuyện bất thuận. Tài vận trung bình, đề phòng phá tài, không có lợi cho đầu tư, xuất hành xa. Ngoài ra, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Không cần quá lo lắng, hành sự thận trọng, tránh lo chuyện bao đồng, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực. Về tình cảm, đào hoa kiếp xuất hiện, người đã lập gia đình đề phòng kẻ thứ ba phá đám, chú ý bồi dưỡng tình cảm vợ chồng. Người độc thân, nhất là nữ mệnh cần đề phòng bị lừa gạt tình cảm. Về sức khỏe, cần chú ý dưỡng sinh cho thận.
 

Tử vi tháng 8 âm lịch
 

Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng, công việc nhiều và áp lực, lại có tiểu nhân hoành hành, họa khẩu thiệt thị phi tác oai tác quái, làm gì cũng nghiêm cẩn giữ mình, tiết chế cảm xúc. Phương diện tài lộc cần thận trọng, không được tin người quá đáng kẻo bị lừa đảo tiền bạc. Trong hợp tác làm ăn lấy chữ tín làm trọng, làm thật ăn thật, không vi phạm pháp luật. Kí kết hợp đồng xem kỹ điều khoản ràng buộc, không để xảy ra những điều bất lợi hoặc sai sót, sau này phải bỏ tiền túi ra đền bù. Vợ chồng nghi kỵ lẫn nhau, mâu thuẫn liên miên. Dù thế nào đi nữa cũng nên lấy gia đình làm trọng, đừng làm bất cứ điều gì khiến không khí trong nhà ảm đạm. Về sức khỏe, chú ý các vấn đề về dạ dày, hệ hô hấp. Lái xe thận trọng, đề phòng bất trắc.
 

Tử vi tháng 9 âm lịch
 

Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Được cục diện Tam Hợp che chở, vận trình tháng của người tuổi Ngọ chuyển hướng tốt đẹp. Tiến trình công việc thuận lợi hơn so với tháng trước, gặt hái thành công nhất định. Tài vận bình ổn, tình cảm hài hòa. Trong tháng có lợi cho việc đi du lịch, thăm bạn bè, đính hôn, cưới hỏi vì Hôn nhân cung gặp Hồng Loan đào hoa tinh, đời sống tình cảm dạt dào. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm cho mình ý trung nhân, có thể cử hành hôn lễ ngay trong năm. Về sức khỏe, cần chú ý các chứng bệnh về dạ dày, chân tay, gan. Xuất hành về hướng Tây Bắc để cầu chức tước, quan lộc, hỷ sự. Xuất hành về phướng Đông Nam không thuận. 
 

Tử vi tháng 10 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Tháng 10 âm lịch, người tuổi Ngọ được cát tinh cao chiếu, quý nhân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại, nhưng mức độ không lớn, có thể giải quyết ổn thỏa, không ảnh hưởng đến cục diện. Trong khi xử lý công việc, không nên đơn thương độc mã, hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, hiệu quả công việc càng cao. Tài lộc khá sáng, làm ăn, buôn bán thuận lợi. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, làm việc suy tính kỹ càng.
 
 

Tử vi tháng 11 âm lịch
 

Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Trong tháng có cục diện Lục Xung, vận trình của người tuổi Ngọ đi xuống, công việc gặp trở ngại, cần suy nghĩ lạc quan, sẵn sàng đối diện khó khăn, thách thức, như vậy sẽ tránh được phiền phức. Chú ý ăn nói khéo léo, giữ mồm giữ miệng, tránh nảy sinh khẩu thiệt thị phi, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận ngày càng sáng, nhưng tỷ lệ tụ tài lộc chưa cao, nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý. Hạn chế đầu tư lớn kẻo hao tài tốn của. Tình cảm có tiến triển tích cực, người đã kết hôn cẩn thận đào hoa kiếp. Tháng này bản mệnh có thể xuất hành xa, đi du lịch thư giãn tinh thần.
 

Tử vi tháng 12 âm lịch

 
Tu vi thang Tong quan tung thang nam Dinh Dau 2017 cua tuoi Ngo hinh anh goc 2
 
Do ảnh hưởng của cục diện Lục Hại, vận trình bản mệnh thăng trầm bất ổn. Nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ổn, nằm trong tầm kiểm soát, công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch, chỉ là trong quá trình làm gặp trở ngại nên kết quả chưa thực sự mãn nguyện. Lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo xuất hiện sai sót, biến cố. Làm gì cũng cần có kế hoạch nhất định, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại, gây hao tài tốn của. Tình cảm tiến triển tốt, nhưng cần giữ.

 
Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt
Tuoi Ngo nam 2017 - Xem tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu
Tuoi Ngo nam 2017 - Xem tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X