Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ 2019: Gia đạo bình ổn, tình yêu thăng hoa

Thứ Tư, 10/10/2018 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Ngọ 2019, tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2019 khá lý tưởng. Nhìn chung gia đạo yên ổn, không xảy ra nhiều biến cố. Tình cảm lứa đôi hài hòa, có thể tiến tới hôn nhân.

>> TỬ VI TUỔI NGỌ 2019: MỘT NĂM BÌNH ỔN, KHÔNG NHIỀU SÓNG GIÓ <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Ngo 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ 2019

 
Theo tử vi khoa học, người tuổi Ngọ gặp năm Hợi tuy không phải năm đào hoa song có Chính Quan chiếu mệnh nên nhân duyên của nữ mệnh cũng có phần khởi sắc. 
 
Nữ mệnh tuổi Ngọ dễ có những mối quan hệ không công khai hay hẹn hò bí mật, thường sẽ rơi vào lưới tình với những người lý trí, tuy đối phương hòa nhã dễ gần song tính chiếm hữu rất cao. Mối quan hệ 2 người càng ngày càng sâu sắc, khó có thể chia rời. 
 
Với nam mệnh, năm 2019 này đường tình duyên không mấy lý tưởng. Nếu có thì cũng khó lòng công khai, thậm chí đó là mối quan hệ không thể nói ra được với người khác, khiến cho bản mệnh chịu áp lực lớn, thậm chí gặp phải nguy hiểm. 
    

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ

 
Tu vi tuoi Ngo 2019 - Boi tinh duyen tuoi Ngo
 
Tử vi tuổi Ngọ 2019, vận trình tình cảm của bản mệnh trong năm Kỷ Hợi có quý nhân tinh nhập cục nên khá thuận lợi. Người độc thân có Tử Vi và Long Đức chiếu mệnh, nhân duyên thêm vượng, có nhiều người thầm thương trộm nhớ, cũng có cơ hội gặp gỡ người khác phái.
 
Chỉ có điều, trong năm không có sao đào hoa nào trấn cục, lại thêm đường công danh sự nghiệp quá vượng nên bản mệnh dễ đặt hết tâm sức vào công việc chứ không bận tâm chuyện yêu đương, dù có gặp người như ý cũng không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, tình cảm dần bị thui chột, phí hoài nhân duyên.
 
Theo tử vi 2019, với những ai đã có đôi có cặp thì lại chịu sự ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, dễ sinh tranh cãi, nay hợp mai tan, rất vất vả để duy trì mối quan hệ, dễ nảy sinh ý nghĩ từ bỏ.
 
Cần phải lý trí hơn, nếu không phải do tình cảm đã phai phôi mà chỉ do yếu tố ngoại cảnh thì chớ nên tùy tiện từ bỏ, nếu không mất đi rồi mới hối tiếc.
 
Ngược lại, nếu tính cách và quan niệm sống của 2 người có sự khác biệt quá lớn, sau thời gian dài vẫn không thấy phù hợp thì nên nhanh chóng phân khai, đau ngắn còn hơn đau dài, đỡ làm lỡ dở cả đôi bên.
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Ngọ đã kết hôn năm nay dồn hết sự tập trung cho công việc, bận rộn đến mức bỏ bê gia đình, tình cảm vợ chồng có phần nhạt nhẽo.
 
Ngoài ra, quý nhân vượng nhân duyên, dễ sinh tình cảm ngoài luồng, đừng chỉ vì chút cảm giác mới mẻ mà phản bội lại gia đình. 
 
Đặc biệt là nam mệnh, chớ nên vì sắc dục mà phá tan hạnh phúc, phụ lòng người thực tâm yêu mình. Nữ mệnh nên học cách an phận, chớ nên quá mức nhiệt tình với người khác phái, nên vạch rõ mối quan hệ để tránh hiểu lầm.
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI NGỌ

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ngo nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Ngọ 2002 – Dương Liễu Mộc

 
Tâm lý tuổi Nhâm Ngọ thường xuyên bất ổn, buồn vui thất thường, vì thế mà các mối quan hệ bạn bè cũng “tùy hứng”, hứng lên thì vui vẻ hòa đồng, mất hứng là xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. 
 
Tuổi Nhâm Ngọ bắt đầu có những rung động đầu đời. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc nhất thời hoặc xuất phát từ một phía. Nếu có cơ hội thể hiện tình cảm, hãy tận dụng để nói ra tiếng lòng, đừng giấu mãi trong lòng, lâu dần nó trở thành áp lực.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Ngọ theo nam nữ mạng, đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Canh Ngọ 1990 – Lộ Bàng Thổ

 
Bạn có biết: Sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tác làm ăn hay kết hôn với tuổi nào tốt?

Đón vận khí cát lành trong năm 2019, người tuổi Canh Ngọ vừa đạt được thành tích tốt trong sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng ngày càng thuận lợi. 
 
Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được nhiều người yêu mến. Theo đó, bạn có nhiều cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp cho mình. Tình yêu thăng hoa theo nhiều cung bậc cảm xúc, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.
 
Các cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Nhìn chung gia đạo bình ổn, trong ấm ngoài êm, ít có biến động lớn.

Để chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Canh Ngọ, bạn vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Ngọ 1978 – Thiên Thượng Hỏa

 
Sang năm 2019, mặc dù tuổi Mậu Ngọ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp, nhưng chuyện tình cảm lại có nhiều bất cập xảy ra.
 
Vợ chồng có thời điểm cãi vã, xung đột lên đến cao trào, thậm chí đến bờ vực đổ vỡ. Nhưng nếu cả 2 bình tĩnh xem xét lại vấn đề, dành thời gian chia sẻ, tình hình sẽ có chuyển biến tích cực. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Ngọ theo nam nữ mạng, vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Bính Ngọ 1966 – Thiên Hà Thủy

 
Tử vi tuổi Ngọ 2019, với riêng tuổi Bính Ngọ, phương diện tình cảm trong năm khá bình ổn, không xảy ra nhiều diễn biến quá phức tạp. Trong nhà có hỷ sự của con cháu.
 
Nhìn chung đời sống hôn nhân tuy thiếu sự mặn nồng, yếu tố lãng mạn, nhưng đôi bên vẫn chia sẻ và cảm thông cho nhau. Vì thế mà không xảy ra xung đột hay mâu thuẫn quá lớn.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Bính Ngọ, bạn vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Ngọ 1954 – Sa Trung Kim

 
Năm 2019 không phải là năm thuận lợi đối với tuổi Giáp Ngọ. Bản mệnh đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là về phương diện tài chính.
 
Theo đó, đời sống tình cảm cũng khó mà viên mãn. Nhiều lúc bản mệnh cảm thấy cô độc, không có ai hiểu hoặc có thể chia sẻ cùng mình. Vì thế mà cảm xúc bất ổn, vui buồn lẫn lộn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Ngọ theo nam mạng nữ mạng, vui lòng xem các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Tử vi tuổi Ngọ 2019, trong năm có Long Đức cát tinh chiếu mệnh, nhân duyên tuổi Ngọ ngày càng khởi sắc, cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý hay “thăng cấp” cho tình cảm nhiều vô kể, rất đáng để chờ đợi.
 
Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, người tuổi Ngọ đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 
Lichngaytot

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X