Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ 2019: Công việc nhiều cơ hội thăng tiến

Thứ Sáu, 21/09/2018 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Ngọ 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Công việc tiến triển khá thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.
 


Tu vi su nghiep tuoi ngo - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI NGỌ NĂM 2019

 
Tử vi tuổi Ngọ 2019 tiết lộ sự nghiệp của con giáp này có Thực Thần và Chính Quan cùng trợ giúp, có thể nói trong năm bản mệnh sẽ được tự do tự tại, không phải chịu nhiều áp lực.
 
Những dự án đang theo đuổi có thể sẽ đạt được bước đột phá lớn, có lợi cho việc thăng tiến của tuổi Ngọ. Con giáp này cũng được cấp trên ưu ái hơn sau những thành quả đó. 
 
Chính Quan sẽ trao cho con giáp này quyền lực nhất định, song bản mệnh cũng phải chịu thêm nhiều trách nhiệm và áp lực đi kèm. Cây cao thì gió càng lay, càng thành công thì càng phải chịu nhiều áp lực.
 
Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2019 cũng cho thấy trong năm Hợi này, bản mệnh nếu hợp tác làm việc trong các hạng mục liên quan đến giới quan chức thì khá thuận lợi. Vì thế, nếu bản mệnh không phải giới làm công ăn lương thì nên năng tìm kiếm cơ hội hợp tác, nhất là các dự án liên quan đến thủy lợi thì càng tốt.
 
Một điều mà tuổi Ngọ cần chú ý trong năm Kỷ Hợi, đó là trong năm chỉ có Quan mà không có Ấn, bản mệnh khó lòng thăng chức thực sự, thường sẽ chỉ là quyền hạn được tăng lên hoặc được thăng nửa cấp. Trên danh nghĩa thì chức vụ không có nhiều thay đổi nhưng thực tế thì được hưởng thêm không ít lợi lộc. 

Đừng bỏ lỡ: Xem sao hạn 2019 tuổi Ngọ: Chi tiết cho các tuổi Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Ngo
 
Theo Lịch ngày tốt, năm nay tuổi Ngọ được cát tinh Long Đức và Lộc Tồn cùng trợ giúp nên vận trình sự nghiệp vô cùng hưng vượng. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, mưu sự tất thành, gặp dữ hóa lành, tiền đồ phía trước xán lạn vô cùng.
 
Lộc Tồn chủ về bổng lộc, chức vụ, tiền tài, đây là điềm báo cho thấy người tuổi này năm 2019 sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức. Bản mệnh chỉ cần xác định rõ phương hướng phát triển, đưa ra kế hoạch rõ ràng, chăm chỉ làm việc, sự nghiệp chắc chắn sẽ có những bước phát triển vượt bậc.
 
Cát tinh còn giúp cho con giáp này đầu óc tỉnh táo, suy nghĩ sáng suốt, nhờ thế mà tuổi Ngọ được đánh giá cao khi có những kiến giải độc đáo, đưa ra những ý kiến sáng tạo, có giá trị cao khi làm việc, thậm chí có lúc ý kiến của bản mệnh đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành bại của cả dự án.
 
Xem tử vi 2019, với những người làm kinh doanh thì ý tưởng độc đáo giúp bản mệnh kinh doanh phát đạt. Với người làm công ăn lương thì những ý tưởng đó sẽ trở thành cơ hội để bản mệnh được cấp trên cất nhắc.
 
Riêng những người làm công việc nghệ thuật thiên về sáng tạo thì cát tinh có thể mang tới những nguồn cảm hứng bất tận. Tuổi Ngọ chỉ cần tĩnh tâm làm việc thì chắc chắn sẽ dễ dàng đưa ra những tác phẩm để đời.
 
Sức mạnh của cát tinh trong năm 2019 còn giúp tuổi Ngọ vượng vận quý nhân. Bản mệnh chân thành đối đãi với mọi người, tự khắc sẽ có được vận may.
 
Con giáp này cũng có thể lợi dụng cát khí mà cát tinh mang lại để mở rộng các mối quan hệ xã giao, sẽ có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Trong thời điểm hiện tại, bản mệnh cũng có được lợi ích thực tế, thậm chí có cơ hội hợp tác làm việc mới.
 
Có điều, trong năm có Tiểu Hao hung tinh đe dọa, tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, quan tụng, nói năng hàm hồ mà đắc tội với người khác. Cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, chớ vì chuyện nhỏ mà gây thù chuốc oán với người khác, không tốt cho con đường phát triển sự nghiệp sau này.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI NGỌ năm 2019: Không phải lo lắng về chuyện tiền bạc
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI NGỌ

Tu vi tuoi Ngo 2019 chi tiet ve bien dong su nghiep
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Ngọ 2002 – Dương Liễu Mộc

 
Trong năm 2019, tâm lý tuổi Nhâm Ngọ bất ổn, cảm xúc thay đổi liên tục, thiếu ý chí quyết tâm, làm gì cũng dễ nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng. 
 
Vì lẽ đó, chuyện học hành thi cử của tuổi Nhâm Ngọ không lý tưởng. Làm gì cũng phải kiên trì tới cùng, bỏ công sức và nỗ lực hết mình mới mong có kết quả tốt đẹp. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Ngọ theo nam nữ mạng, đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Ngọ 1990 – Lộ Bàng Thổ

 
Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 khá lý tưởng. Có Lộc Tồn cát tinh chiếu mệnh, vừa lợi đường tài lộc lại vượng công danh. 
 
Có thể nói, năm nay là cơ hội tốt để bạn phát triển, mở rộng sự nghiệp. Có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng lớn, con đường công danh ngày càng thăng tiến. 
 
Với những ai bắt đầu khởi nghiệp, năm nay khá thuận lợi để tiến hành. Vận quý nhân vượng, khó khăn ắt có người giúp đỡ, nên mạnh dạn triển khai.

Để chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Canh Ngọ, bạn vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Ngọ 1978 – Thiên Thượng Hỏa

 
Tuổi Mậu Ngọ có 1 năm công việc tấn tới, mưu sự dễ thành, hành sự hanh thông, hứa hẹn nhiều tin vui liên tiếp trên con đường công danh sự nghiệp. 
 
Trong năm, uy tín và vị trí xã hội của tuổi Mậu Ngọ ngày càng được nâng cao. Bản mệnh nắm trong tay quyền hành lớn, ai nấy đều nể phục.
 
Có điều, “càng trên cao sóng càng to”, bản mệnh nên thận trọng khi hành sự. Chỉ một vài sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả khôn lường, kẻ tiểu nhân “thừa nước đục thả câu”, bạn thân bại danh liệt lúc nào không hay.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Ngọ theo nam nữ mạng, vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Bính Ngọ 1966 – Thiên Hà Thủy

 
Vận trình sự nghiệp năm 2019 của tuổi Bính Ngọ có sự khởi sắc bất ngờ. Công việc được hỗ trợ từ nhiều phía, quyền lực và địa vị ngày càng được củng cố. 
 
Tuổi Bính Ngọ ấp ủ khá nhiều kế hoạch và dự định mới, kèm theo đó là tham vọng không hề nhỏ. Vận khí ngày càng vượng, bản mệnh có thể tự tin tiến hành mọi việc. Có điều, cẩn tắc vô ưu, nên tiến từng bước chậm dãi, đảm bảo “bách chiến bách thắng”.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Bính Ngọ, bạn vui lòng xem các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Giáp Ngọ 1954 – Sa Trung Kim

 
Bước sang năm 2019, vận khí của người tuổi Giáp Ngọ bất ổn, cuộc sống nhiều áp lực, cả ở phương diện công việc và tài chính. 
 
Có sao Tiểu Hao chiếu mệnh, bản mệnh đầu tư bất lợi, dễ bị thua lỗ. Kinh doanh, buôn bán bị cạnh tranh nhiều, hầu như không có lãi.
 
Bản mệnh tiến hành công việc gì cũng trục trặc ngay từ ban đầu, phải nỗ lực lắm mới đi tới kết quả cuối cùng, nhưng kết quả ấy không thực sự lạc quan. 
 
Xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Ngọ theo nam mạng nữ mạng, vui lòng xem các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nam mạng

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
So với tử vi năm 2018, sang năm Kỷ Hợi 2019, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ bình ổn hơn. Tuy nhiên, thời điểm này chưa thể tạo ra bước tiến mang tính đột phá, vẫn nên chú trọng học hỏi và tích lũy kinh.
 
Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Ngọ có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, bản mệnh nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X