Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018

Thứ Tư, 11/10/2017 13:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ngọ 2018, dù được quý nhân Tam Hợp Thái Tuế đứng ra che chở, nhưng trong năm Mậu Tuất có nhiều hung tinh chủ gây hại sức khỏe chiếu mệnh, tuổi Ngọ khó tránh ảnh hưởng tiêu cực.
     
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>  

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI NGỌ 2018


Tu vi tuoi Ngo 2018 van trinh suc khoe
 
Theo luận giải tử vi trọn đời, tử vi tuổi Ngọ 2018, dù được quý nhân Tam Hợp Thái Tuế đứng ra che chở, nhưng trong năm Mậu Tuất có nhiều hung tinh chủ gây hại sức khỏe chiếu mệnh, tuổi Ngọ khó tránh ảnh hưởng tiêu cực. Biểu hiện rõ nhất là từ góc độ tâm lý. Áp lực công việc, tài chính, chuyện tình cảm là yếu tố chủ đạo gây ra các chứng suy nhược thần kinh, giảm hứng thú ăn uống và chất lượng giấc ngủ.
 
Có giai đoạn người tuổi Ngọ thường xuyên bị đau đầu, bốc Hỏa, nóng trong, tâm tính bất ổn, làm gì cũng thấp thỏm lo âu. Cần phải chú ý điều tiết tâm tư, giữ tinh thần ổn định, tránh xa những chuyện giật gân, gây kích động tâm lý.
 
Trong năm mệnh chủ bị các hung tinh Bạch Hổ, Phi Liêm và Dương Nhận cùng lâm mệnh nên vận trình sức khỏe tàng ẩn hung hiểm, có khả năng gặp họa huyết quang, bị thương chảy máu. 
 
Bạch Hổ lâm mệnh đại biểu tinh thần tan rã, dễ bị tai họa do đao kiếm, ốm đau hoặc phát sinh tai nạn giao thông bất ngờ nên khi làm việc phải hết sức chú ý. Kết hợp hợp lý giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đảm bảo ngủ đủ giấc, không nên quá mức lao tâm bằng không tai bay vạ gió, phản ứng chậm chạp không kịp tránh né nguy hiểm.
 
Khi ra ngoài, di chuyển hãy lưu ý an toàn, chú ý lái xe thận trọng và không nên tham gia những hoạt động có tính mạo hiểm cao như bơi lặn, leo núi, khám phá hang động,… Trước khi vận động, chơi thể thao hãy khởi động làm nóng người, đề phòng chấn thương. 
 
Phương diện tử vi, Bạch Hổ còn mang ý nghĩa bị động vật làm thương tổn nên năm nay hãy giảm thiểu tối đa tình huống tiếp xúc với động vật. Phụ nữ tuổi Ngọ năm nay mang thai cần cẩn thận, định kì thăm khám kiểm tra, duy trì tâm trạng ổn định, giữ ấm thân thể, đề phòng cảm mạo vì Bạch Hổ làm tăng khả năng sẩy thai.
 
Dương Nhận là thần sát cực mạnh, năm 2018 người tuổi Ngọ có hung tinh này chiếu mệnh nên nhất định phải lưu ý thân thể, nhất là nửa người bên dưới. Các bệnh về dạ dày, bệnh phụ khoa rất dễ kéo tới, chú ý cân bằng dinh dưỡng, vận động nhiều, duy trì tâm tình tích cực.
 
Bên cạnh đó Phi Liêm xuất hiện đại diện cho việc trong nhà có tang, nên thay đổi công việc, dọn nhà hoặc mua thêm đồ đạc để cải thiện gia vận. Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, quyên góp cũng có thể ngăn chặn rủi ro, tích lũy thiện duyên.

Bản mệnh xem thêm các bài viết sau đây để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018.
 

 

2. TỬ VI TUỔI NGỌ 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Tiếp nối tử vi năm 2017, sang năm Mậu Tuất, phương diện sức khỏe năm 2018 của người tuổi Ngọ không quá tốt dù được Tam Hợp Thái Tuế trợ lực, bởi xuất hiện Thương Quan, chủ về thương tổn, thương tổn do chính mình gây ra hoặc thương tổn do người khác mang tới. 
 
Thế nên năm nay bản mệnh không nên kết oán với người khác, càng không nên phát sinh tình huống tranh chấp liên quan tới pháp luật, kiện tụng, không sinh sự cự cãi, xung đột kẻo gặp họa sát thân. Bên cạnh đó dạ dày không khỏe, hệ hô hấp bị tổn hại, có mầm bệnh.
 
Năm 2018 người tuổi Ngọ không thích hợp một mình lái xe đi du lịch, leo núi hoặc thám hiểm địa hình hiểm trở kẻo dễ gặp thương tai. Nên kiểm tra sức khỏe định kì, tới những nơi có không khí trong lành để nghỉ dưỡng, rất có lợi cho thể chất và tinh thần. 
 
Có Bạch Hổ và Dương Nhận ảnh hưởng, người tuổi Ngọ sẽ trở nên nóng nảy, dễ dẫn tới những chuyện phiền lòng, đây là vấn đề bạn phải lưu tâm thật kĩ. Nghĩ ngợi nhiều, nghĩ không thông suốt nên đau đầu, đầu bốc hỏa, không thoải mái. Cần duy trì tâm trạng thong dong tự tại, không gấp không nóng, dành thời gian nghỉ ngơi và ra ngoài giải sầu. 
 
Nữ giới tuổi Ngọ nhất thiết phải giữ gìn vệ sinh cá nhân, duy trì sạch sẽ để tránh bệnh phụ khoa. Người mắc bệnh cận thị, bệnh về mắt hãy bảo vệ con mắt thật tốt, thường xuyên kiểm tra và đeo kính có số phù hợp để tránh tăng nặng hơn. 
 
Phụ nữ mang thai chú ý an toàn khi đi lại, kiểm tra sức khỏe định kỳ, đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh và toàn diện ngay từ trong bụng mẹ.

Xem thêm: Vị phật độ mệnh cho người tuổi Ngọ
 

3. TỬ VI TUỔI NGỌ 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Ngo 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2018 của người sinh năm 1954

 
Tiếp nối tử vi tuổi Ngọ năm 2017, sang năm 2018 bản mệnh bán hợp Hỏa cục với Thái Tuế nên trong mệnh có ngũ hành Hỏa quá vượng, dễ sinh mầm họa. Thiên can năm sinh là Giáp Mộc tương sinh Ngọ Hỏa càng khiến Hỏa vượng, tâm tính quá nóng, trong người sinh nhiệt, phương diện bị hại nhất là gan mật, còn có thể tái phát bệnh tim, nên phòng bị. Người này cần giữ tâm trạng vui vẻ, hài hòa đồng thời bổ sung thực phẩm mát để áp chế Hỏa trong người.
 

Sức khỏe người sinh năm 1966

 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2018, người sinh năm 1966 trong năm 2018 gặp Mậu Thổ Thương Quan vượng mà Thương Quan nổi tiếng là có tính thương tổn lớn nên cần hết sức lưu ý. Không nên hành động tùy hứng, cực đoan kẻo gặp sự cố dẫn tới bị thương, có họa huyết quang.
 
Ngoài ra va chạm, tai nạn cũng dễ dàng kéo đến nên khi xuất hành, di chuyển hãy chọn phương án an toàn nhất.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2018 người sinh năm 1978

 
Chịu ảnh hưởng của Thương Quan chủ về thương tích, chấn thương, bản mệnh chú ý không hành động cực đoan, tùy hứng bằng không dễ phát sinh sự cố dẫn tới bị thương, gặp họa huyết quang, bị người khác gây thương tích. Khi làm việc cũng đừng cố chấp quá, gây thù chuốc oán, bị người khác trả thù.
 

Sức khỏe người sinh năm 1990

 
Bạn có biết: Sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tác làm ăn hay kết hôn với tuổi nào tốt?

Năm 2018, người tuổi Ngọ sinh năm 1990 gặp Mậu Thổ Thương Quan. Thương Quan chủ về thương tổn, Mậu Thổ sinh Chính Tài nên nhất định không được nóng nảy, vội vã, tránh va chạm với người khác kẻo gặp sự cố lớn hoặc gợi ra thị phi mâu thuẫn trọng đại.
 
Ví dụ như đi đường có va chạm hay đôi bên có sự khác biệt về quan điểm khi làm việc thì bình tĩnh giải quyết, không nên to tiếng, động chân động tay.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ 2018 của người sinh năm 2002

 
Người tuổi Ngọ sinh năm 2002 trong năm 2018 gặp Mậu Thổ Thương Quan khắc Chính Quan Nhâm Thủy. Thương Quan chủ về thương tổn, lại là năm Mậu Thổ vượng nên ngũ hành Thủy bị hại nhiều nhất, cần lưu ý không nên để hỏa khí bốc cao dẫn tới nóng nảy, gây chuyện thi phi.
 
Khi có sự cố diễn ra thì nguy cơ gặp họa huyết quang là rất cao, xung đột với người khác dễ bị thương. Tuổi trẻ bốc đồng, không nghĩ tới hậu quả, một phút nông nổi có thể tiêu tan cả tương lai, đừng dại dột.
 

Sức khỏe người sinh năm 2014

 
Tử vi tuổi Ngọ 2018, trong năm bản mệnh và Thái Tuế hợp thành cục diện Bán hợp Hỏa cục nên chủ mệnh là ngũ hành Hỏa quá vượng, dễ dàng gợi ra những mầm họa nguy hiểm về tinh thần. Sinh năm Giáp Mộc tương sinh Ngọ Hỏa càng khiến khí nóng bốc cao, ảnh hưởng tới gan mật khiến toàn thân đều khó chịu. Đứa trẻ này nóng trong, thường quấy khóc và sinh sự ăn vạ, cha mẹ một mặt dỗ dành dạy bảo con, mặt khác bổ sung đồ mát cho trẻ để điều hòa thân thể.

Xem thêm: Luận giải vận mệnh của người tuổi Ngọ theo tháng sinh
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X