Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Ngọ 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018

Thứ Năm, 21/09/2017 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Ngọ 2018 có Tuất Ngọ bán hợp, quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Sự nghiệp tuổi Ngọ 2018, bản mệnh có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Biến động vận trình sự nghiệp
3. Vận trình từng tuổi
4. Cách hóa giải


Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất có Tuất Ngọ bán hợp, quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.
 
Bên cạnh đó Tam Đài đại diện cho bổng lộc, tốt cho người làm công ăn lương, trong năm chỉ cần chăm chỉ làm việc, tích cực cầu tiến thì chắc chắn sẽ có thu nhập không tồi. Bên cạnh đó lưu ý ảnh hưởng xấu từ Thương Quan và Bạch Hổ hung tinh. Thương Quan gây ra những kích động về mặt cảm xúc, dễ bướng bỉnh cố chấp mà vướng vào pháp luật. Bạch Hổ mang điềm thị phi, tranh chấp, kiện tụng. 

Xem chi tiết về biến động lên xuống của vận trình tình duyên, tài lộc, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Ngọ, bạn xem tại bài viết: TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM MẬU TUẤT 2018
 

2. TỬ VI TUỔI NGỌ 2018 - BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Tu vi tuoi Ngo 2018 su nghiep
 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2018, cung mệnh xuất hiện Tướng Tinh, mà Tướng Tinh đại diện cho quý nhân và quyền lực nên người tuổi Ngọ trong năm 2018 sẽ đạt được nhiều bước thăng tiến trong sự nghiệp. Tướng Tinh có lợi cho việc xuất hành, dù là đi công tác hay đi học xa, thâm chí là di dân cũng đều thuận lợi.
 
Năm nay là thời điểm nên động không nên tĩnh, chỉ có hướng ra ngoài phát triển hoặc khai thác những thị trường mới thì mới  có được nhiều cơ hội cho mình. Đồng thời trong năm cũng có Tam Đài cát tinh nhập mệnh, đại diện cho đường bổng lộc tăng tiến, có lợi cho người làm công ăn lương, làm  việc chăm chỉ tất sẽ có thu nhập ổn định và ngày càng gia tăng. Đặc biệt những ai làm trong cơ quan nhà nước lại càng có thể có cơ hội thăng chức. Bên cạnh đó hiệu quả học tập của học sinh sinh viên cũng tăng cao.
 
Ngoài ra, cát tinh này cũng báo hiệu về những cơ hội vui chơi giải trí sắp tới với người tuổi Ngọ, tiệc tùng trong năm khá nhiều, nhắc nhở bản mệnh chớ nên ham chơi, ham ăn lười làm, nếu không sự nghiệp sẽ chẳng có gì khởi sắc.
 
Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2018, con giáp này có Phi Liêm, Bạch Hổ và Dương Nhận hung tinh nhập mệnh, tuy Phi Liêm không phải đại hung tinh song có thể khiến cho bản mệnh vướng phải kiện cáo, tố tụng, gặp nhiều mâu thuẫn trong công việc, cần chú ý các chi tiết trong hợp đồng, nếu không dễ vướng phải các vòng xoáy pháp luật.
 
Phi Liêm và Dương Nhận đều báo tai họa do tiểu nhân gây ra, không chỉ một mà rất nhiều tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, nên giữ mồm miệng, nói ít làm nhiều, xa lánh thị phi, tránh để đối phương có cơ hội đục nước béo cò. Trong năm gặp nhiều trở ngại trong công việc, những vấn đề bất ngờ xảy ra khiến cho sự nghiệp của bản mệnh chịu tổn thất nặng nề. Chính vì thế, dù sự nghiệp có đang tiến triển thuận lợi cũng chớ nên lơ là cảnh giác, phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.
 
Thêm nữa năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ gặp Thương Quan, tính khí bản mệnh nóng nảy, bốc đồng, không thuận lợi trong việc thăng tiến, có thể còn nảy sinh mâu thuẫn và đối đầu trực tiếp với cấp trên khiến cho mối quan hệ càng thêm xấu.
 
Sự nghiệp tuổi Ngọ 2018 có Thương Quan lâm vượng trợ lực, năng lực về kĩ thuật tăng thêm nhiều, nên tập trung phát triển về lĩnh vực này, đồng thời tránh nảy sinh xung đột với cấp trên. Các dự án nhà đất, điện năng hay văn hóa nghệ thuật sẽ dễ mang lại thành công cho bản mệnh, tuy nhiên phải chịu khá nhiều vất vả.
 

3. TỬ VI TUỔI NGỌ 2018 - VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Ngo 2018 su nghiep
 

Người sinh năm 1942 và 1954

 
Người ở hai độ tuổi này trong năm 2018 sẽ phát huy tốt trong lĩnh vực kĩ thuật, song phải chịu khá nhiều áp lực từ công việc. Vận trình sự nghiệp có nhiều điểm đột phá và phát triển, hãy cố gắng thể hiện thật tốt trong thời gian này. Tuy nhiên phương diện sức khỏe vẫn cần được chú trọng hơn tất cả.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Ngọ 1954, bạn vui lòng xem chi tiết các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nam mạng
 

Người sinh năm 1966

 
Trong năm Mậu Tuất bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội phát huy khả năng về mảng kĩ thuật, cũng được bạn bè giúp đỡ khá nhiều về con đường sự nghiệp trong năm 2018 này. Song với người làm công ăn lương, cần chú ý kiểm soát cảm xúc của mình, đừng quá bốc đồng, cũng chớ nên cố chấp bướng bỉnh, nếu không dễ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Bính Ngọ 1966, bạn vui lòng xem chi tiết các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng
 

Người sinh năm 1978

 
Năm 2018, người tuổi Ngọ sinh năm 1978 nên phát huy tài năng cá nhân của mình, cũng hợp phát triển về mảng kĩ thuật. Nếu có thể, hãy tham gia các dự án hợp tác về kĩ thuật, sẽ có được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Dân công sở chớ cố chấp, nên bình tĩnh giải quyết vấn đề, suy xét từ nhiều hướng, nếu không dễ nảy sinh tranh cãi với cấp trên. Ngoài ra, trong năm nay, bản mệnh hợp với các dự án về nhà đất, khả năng thành công khá cao.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Ngọ 1978, bạn vui lòng xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nam mạng
 

Người sinh năm 1990

 
Người tuổi Ngọ sinh năm 1990 trong năm 2018 này nên tập trung phát huy về mảng kĩ thuật, tham gia các dự án về kĩ thuật. Người làm kinh doanh cũng khá thuận lợi, có nhiều bước phát triển. Người làm công sở cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, suy xét kĩ càng trước khi hành động, tránh xung đột trực diện với cấp trên.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Canh Ngọ 1990, bạn vui lòng xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ nam mạng
 

Người sinh năm 2002

 
Người tuổi Ngọ sinh năm 2002 trong năm 2018 sẽ có nhiều cơ hội phát triển tài năng của bản thân, cũng hợp với ngành khoa học kĩ thuật. Có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp với sở thích của mình. Chuyện học hành tốt đẹp, song dễ buông thả bản thân, dễ có mâu thuẫn với thầy cô giáo, có thể vi phạm nội quy trường.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Ngọ 2002, bạn vui lòng xem tại các bài viết sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ nam mạng
 

Người sinh năm 2014

 
Người tuổi Ngọ sinh năm 2014 trong năm 2018 nên tập trung phát triển về năng khiếu. Chuyện học hành tấn tới, có thể tham gia các lớp bồi dưỡng về kiến thức hoặc nghệ thuật. Có những áp lực nhất định, nhưng dù sao đó là điều mà ai cũng cần phải trải qua.
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TRỢ LỰC SỰ NGHIỆP

 
Tu vi su nghiep anh hoa giai bang phong thuy
 
Theo cửu cung phi tinh 2018, trong năm có Tứ Lục Văn Khúc chủ về học hành, công danh bổng lộc, bay vào hướng chính Nam. Còn Lục Bạch Vũ Khúc chủ về công danh, địa vị, quý nhân phù trợ thăng quan tiến chức nhập vào phương Tây Nam. Tại 2 phương vị này, mệnh chủ nên bài trí phong thủy hợp lý để nhận được cát khí từ các cát tinh, gặp nhiều may mắn về con đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy hung cát Cửu Cung Phi Tinh năm 2018
 
Ở hướng chính Nam, bản mệnh có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang hành Thủy, biểu tượng Long Quy Văn Xương hoặc tháp Văn Xương... để thúc đẩy tư duy nhạy bén, học hành tấn tới, thi cử đạt kết quả cao, sự nghiệp thăng tiến. Còn ở hướng Tây Nam, nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bổ sung thêm vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hay biểu tượng voi phong thủy nhằm hút vận quý nhân, thúc đẩy sự nghiệp, quan lộc hanh thông, củng cố địa vị, quyền lực vững vàng.
 
Ngoài ra, nếu không muốn gặp xui xẻo liên tiếp về phương diện công việc, quan lộc, cần hết sức lưu ý tới phương vị chính Đông trong năm 2018. Ở phương vị này có Thất Xích Phá Quân bay tới, có thể mang điềm hung hiểm gây thoái quyền mất vị, công việc trở ngại, tiểu nhân hãm hại, bị kiện cáo pháp luật... Tại đây cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, dịch chuyển các vật to nặng đang án ngữ (nếu có), tránh động thổ, có thể bài trí Tỳ Hưu để hóa giải bớt sát khí. 

Có thể bạn quan tâm: Xem Vận Hạn Năm 2018 của các tuổi theo Thập Bát Cục

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Tử vi sự nghiệp năm Mậu Tuất 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2018
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X