Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2018 âm lịch: Vận khí xuống dốc, đề phòng phá tài

Thứ Năm, 10/05/2018 08:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm cần lưu ý nhất khi xem tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2018 âm lịch này là bản mệnh quản lý tài chính chặt chẽ, tránh hiện tượng phá tài.
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, với người tuổi Mùi, tháng 4/2018 âm lịch này có hiện tượng phá tài, cần quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang.
 
Có tiền cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn kẻo không thể đòi lại được. Chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn. 
 
Phương diện công việc, có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng.
 
Bản mệnh có vận tiểu nhân đeo bám, họa khẩu thiệt thị phi khó tránh. Chỉ còn cách bớt lo chuyện bao đồng, không kết bè phái và bỏ ngoài tai mọi định kiến, bạn sẽ sớm thoát khỏi mớ bòng bong đó.
 
Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, thể trạng tốt, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Công việc áp lực khiến tinh thần dễ u uất, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình để cân bằng lại trạng thái tâm lý. 
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng. Người tuổi Mùi đối mặt với không ít trục trặc, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ bạn. Nên xem lại chính mình trước khi đổ lỗi cho người khác.

Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, trong tháng Đinh Tị, vận trình công việc của người tuổi Mùi có dấu hiệu trì trệ, mưu sự khá chật vật. Nếu không tập trung đẩy nhanh tiến độ, uy tín sẽ giảm sút, bị cấp trên đánh giá thấp, công việc quan trọng có thể bị giao cho người khác. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh ám chỉ tiểu nhân đeo bám, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Hành sự bất cẩn hay nóng vội đều cho ra kết quả cuối cùng – thất bại.
 
May mắn bản mệnh được Nguyệt Lệnh trợ giúp, lại có Tả Phù và Hữu Bật phò tá, tiến hành công việc trước khó khăn, sau thuận lợi. Bên cạnh tiểu nhân cũng có quý nhân giúp đỡ. Có điều, thành hay bại lại phụ thuộc phần lớn vào sự quyết tâm và nỗ lực của bạn. 
 
Theo dõi lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh đồng cung với Lục Bạch cát tinh ở hướng Tây Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí.
 
Tại vị trí này có thể đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền dùng đúng không lo xui xẻo) để kích hoạt cát khí và tài khí. Từ đó bản mệnh dễ dàng gặp may mắn trong khi tiến hành công việc hơn.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2018 âm lịch, vận trình tài lộc duy trì ở mức bình ổn, không tăng mạnh mà cũng không sụt giảm quá nhiều.
 
Người làm công ăn lương chủ yếu trông chờ vào nguồn thu nhập chính. Các thu nhập phụ ngoài luồng hầu như không có hoặc nếu có đều rất ít. Nên tập trung vào việc chính vẫn hơn. 
 
Có điều, dấu hiệu phá tài khá rõ. Nếu không có kế hoạch chi tiêu và quản lý tài chính chặt chẽ, e rằng sẽ mất mát không ít tiền của. 
 
Có tiền rảnh rỗi cũng không nên khoe khoang hay tùy tiện cho người khác vay mượn. Tuổi Mùi vốn chân thành và hay nghĩ tới điểm tốt của người khác nên dễ bị lừa gạt. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết trước những dự báo chính xác về vận mệnh.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi phương Đông, sự xuất hiện của cặp sao Tả Phù và Hữu Bật trợ lực khá nhiều cho phương diện công việc của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, về mặt tình cảm nó lại mang tới một vài bất lợi.
 
Đời sống hôn nhân của bản mệnh vốn đã có trục trặc từ trước đó. Tháng này sự xung đột hay mâu thuẫn sẽ lên đến đỉnh điểm. Không khéo léo hòa giải có thể phải chia tay. 
 
Hơn thế, 2 tinh tú trên mang theo điềm báo các mối quan hệ nhiều và phức tạp, nhất là quan hệ trai gái. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, tuổi Mùi rất dễ lạc lối, đánh mất hạnh phúc gia đình.
 
Xem phi tinh tháng có Nhất Bạch đương vận gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Phương vị này sẽ vượng đào hoa và cát khí nếu như được kích hoạt phong thủy đúng cách. 
 
Bản mệnh có thể đặt một lọ hoa tươi tại phương vị này và thường xuyên thay hoa trước khi nó héo úa. Bên cạnh đó, cần sắp xếp, dọn dẹp khu vực này gọn gàng, tránh hút nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng đến tình cảm, hôn nhân.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 4/2018 âm lịch, phương diện sức khỏe của người tuổi Mùi duy trì ở trạng thái khá tốt, thể trạng ổn định, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 
Tuy nhiên vì áp lực tinh thần lớn, suy nghĩ nhiều dễ khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, đau nửa đầu, ăn ngủ đều không chất lượng. Có thể bạn sẽ sụt cân nhẹ hoặc nếu quá stress có thể gây tăng cân đột ngột.
 
Lưu ý, tháng có Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng, chú ý khi lái xe, đi lại, tránh bị té ngã hoặc gặp tai nạn, sự cố bất ngờ.
 
Phi tinh tháng có Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà). Tại khu vực này tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc trước khó sau dễ, đừng vội nản lòng.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Mùi tháng 4 năm 2018 âm lịch, với riêng người Đinh Mùi, hết sức lưu ý khi cho người khác vay tiền, tránh nguy cơ bị lừa đảo.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo vướng vào các mối quan hệ nam nữ phức tạp, phá tan hạnh phúc gia đình.
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có tiền nên cất kỹ, khoe khoang sẽ hút vận tiểu nhân, nguy cơ mất trộm cao.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Làm gì cũng nên tự lực cánh sinh, có như vậy thành quả đạt được mới bền vững.
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tý

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X