Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi tháng 3 năm 2018 âm lịch: Vận trình nhiều cát lợi

Thứ Năm, 12/04/2018 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mùi tháng 3 năm 2018 cho thấy vận trình nhiều cát lợi. Tuy so với tháng trước thì không bằng, nhưng cũng được coi là khá lý tưởng.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 3/2018 này, người tuổi Mùi đón vận trình nhiều cát lợi. Tuy so với tháng trước thì không bằng, nhưng cũng được coi là khá lý tưởng.
 
Vận trình trong thuận có nghịch, trong cát tàng hung, cẩn tắc vô ưu. Hành sự lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy, báo hiệu nội bộ nơi làm việc xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp, nhưng khiến bản mệnh cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.
 
Về tài lộc, cả Chính Tài và Thứ Tài đều khá vượng, có thể đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Một số bạn còn gặp may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng. Đầu tháng là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.
 
Phương diện sức khỏe người tuổi Mùi ngày càng chuyển biến tích cực. Người ốm, bệnh nhanh chóng phục hồi thể trạng. Người bình thường càng thêm kiện cường, chú trọng tập luyện thể thao kết hợp ăn uống điều độ để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái mạnh khỏe. Một số người từng mắc các bệnh về phổi cần đề phòng bệnh cũ tái phát.
 
Đời sống tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Mùi tháng 3 năm 2018 âm lịch, so với tháng trước, vận trình sự nghiệp tuy không bằng nhưng cũng được coi là lý tưởng hơn so với những con giáp khác. 
 
Dẫu vẫn thấy dấu hiệu thuận nghịch, cát hung song hành, nhưng nhờ sự trợ giúp của Thiên Đức quý nhân, bản mệnh hành sự thận trọng, suy tính kỹ càng và đưa ra kế hoạch cụ thể, đảm bảo vẫn gặt hái thành quả xứng đáng. 
 
Tháng 3 này, Nguyệt Lệnh Suy ở Mùi, báo hiệu vận trình sẽ giảm sút về cuối tháng. Với những việc quan trọng nên chọn ngày tốt xấu để tiến hành từ đầu tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Mâu thuẫn, lục đục nội bộ nơi làm việc dù không ảnh hưởng trực tiếp nhưng cũng khiến bản mệnh cảm thấy chán chường, có người nảy sinh ý muốn nhảy việc. Nên cân nhắc kỹ càng, sai một ly đi một dặm. Theo dõi tử vi hàng ngày để liên tục cập nhật những biến động về sự nghiệp.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, điểm sáng nhất trong tháng 3 âm lịch này đó chính là phương diện tài lộc. Trong tháng cả Chính Tài và Thứ Tài đều vượng, rất có lợi cho đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. 
 
Nếu đang ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, bản mệnh nên tận dụng thời cơ tốt để triển khai. Bước đầu chưa ai dám khẳng định sẽ thành công, nhưng chưa làm thì không thể biết kết quả ra sao. 
 
Vận may tài chính nở rộ trong tháng, một số bản mệnh còn có thể trúng thưởng, trúng số... Niềm vui đến vô cùng bất ngờ. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 và quan sát phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát khí có phần giảm sút. Tại khu vực này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để thúc vượng tài lộc.
 
Người tuổi Mùi có thể bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc. Vật phẩm này có tác dụng hút tài khí, giúp công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Mùi, trong tháng Bính Thìn, vận trình tình cảm của những chú Dê khởi sắc mạnh. Vợ chồng hòa hợp, cha mẹ con cái thấu hiểu và sẻ chia. Một số cặp vợ chồng đón tin vui về con cái. 
 
Với các cặp đôi đang yêu, đây là thời điểm lý tưởng để thăng hoa cho mối quan hệ của hai bạn. Nên nhớ, thời gian tình yêu nồng cháy không dài, nên tính chuyện hôn nhân là vừa. 
 
Tuy nhiên, nếu chưa muốn tổ chức đám cưới sớm, hai bạn có thể đính hôn để chính thức hóa mối quan hệ. 
 
Xem phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa, tốt cho tình cảm lứa đôi.
 
Vì thế, tại phương vị này nên để lọ hoa tươi để kích hoạt và thu hút đào hoa. Nên nhớ, khi hoa héo phải thay ngay kẻo gây phản tác dụng.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Thể trạng Mùi Thổ vững vàng, sức khỏe ngày càng chuyển biến tích cực. Người ốm, mắc bệnh trước đó sẽ hồi phục thể trạng nhanh chóng. Người bình thường thì càng thêm khỏe mạnh khi duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý. 
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Suy, báo hiệu sức khỏe có thể giảm sút do yếu tố khách quan như ảnh hưởng môi trường, thời tiết.
 
Người tuổi Mùi nên chú trọng hơn đến chế độ dinh dưỡng, ăn chín uống sôi, hạn chế ăn hàng quán kẻo ăn phải thực phẩm bẩn, nhiều hóa chất... Bên cạnh đó, hạn chế đi đến những nơi đông người vừa ồn ào lại dễ bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp.
 
Với những ai từng mắc các bệnh về phổi chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát. Nên bỏ hẳn thuốc lá nếu như bạn đang có thói quen này.

Bạn có biết: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Mùi
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón tin buồn, chia tay thành viên nào đó trong gia đình, không khí tang thương, buồn bã.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh sao Kế Đô chiếu, có chuyện buồn khóc xảy ra, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh bị kích động mạnh gây ra các chứng bệnh về tim mạch.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu đậm
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: May mắn tiền bạc luôn mỉm cười, tập trung làm việc quan trọng vào đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà có chuyện buồn khóc, nên lấy hỷ sự để xua đi vận khí xui xẻo. Ví dụ: Tích cực tham gia đám cưới, các hoạt động sôi nổi...
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Mùi tháng 3 năm 2018 âm lịch cho thấy, bản mệnh vận đào hoa nở rộ, có nhiều sự lựa chọn đối tượng phù hợp cho mình.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh
 


Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X