Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2019 âm lịch: Khó khăn chồng chất nhưng có thu nhập đáng nể

Thứ Ba, 17/12/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối mặt với Thái Tuế, tử vi tuổi Mùi tháng 12/2019 âm lịch không được suôn sẻ cho lắm, đủ khó khăn đang chờ phía trước, công việc vất vả vô cùng...
 


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Theo tử vi tuổi Mùi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, báo hiệu công việc nhiều trở lực, tiền bạc phải vất vả lắm mới có được. 
 
Tháng này khối lượng công việc nhiều, tuổi Mùi chạy đôn chạy đáo khắp nơi, thời gian nghỉ ngơi hầu như không có. Vì thế mà cân nặng có thể giảm sút.
 
Tuy sức khỏe không hề hấn gì, nhưng tình trạng này kéo dài khiến cơ thể dễ suy nhược, nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 
 
Tài vận trong tháng khá tốt, ngoài mức lương chính, bản mệnh còn nhận thêm những khoản tiền hoa hồng, tiền thưởng cuối năm… Nhìn chung, chi tiêu sắm Tết khá rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều.
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi vận trình sự nghiệp tuổi Mùi trong tháng Chạp năm Kỷ Hợi, con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Mùi Sửu tương xung, có nhiều khúc mắc, trở ngại khiến bạn không dễ dàng để vượt qua.
 
Công việc nhiều, thời gian lại chẳng chờ đợi ai. Con giáp này cố gắng hết sức mình cũng khó lòng hoàn thành được hết công việc được giao.
 
Thiên Hình hung tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể sẽ vì luống cuống quá mức mà hành sự bất cẩn, nhẹ thì bị khiển trách, nặng hơn, nghiêm trọng hơn thì thậm chí gây ra họa lớn, có thể dính líu tới pháp luật. 
 
Mệnh chủ đôi khi cảm thấy kiệt sức khi guồng quay công việc chẳng lúc nào ngừng. Dường như mọi thứ đều không được như ý, trở lực quá nhiều ngăn trở con giáp này đi đến thành công.    
 
Hãy bình tĩnh, nghỉ ngơi khi có thể rồi tiếp tục chiến đấu. Khi cơ thể đã kiệt quệ, đầu óc đã tối tăm thì khó có thể sáng suốt mà giải quyết công việc. Thử xem cách thư giãn của 12 con giáp để giải tỏa căng thẳng
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 12/2019 - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, người tuổi Mùi tài lộc vượng, Thực Thần chỉ lối dẫn đường nên may mắn theo chân con giáp này đến bất cứ nơi nào.
 
Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính, lại thêm nhiều khoản thu phụ, nào là tiền thưởng, tiền hoa hồng... túi tiền luôn rủng rỉnh.
 
Đặc biệt đây là tháng làm ăn buôn bán tốt, nếu con giáp này có cơ hội thì hãy mạnh tay đầu tư kinh doanh. Hãy nghiên cứu để nắm bắt thị trường, đón đầu xu hướng, chuyện thắng lớn không quá xa vời.
 
Mặc dù trong tháng 12 âm lịch này có Đại Hao hung tinh chiếu mệnh nhưng lại ứng với điềm mua sắm. Con giáp này tiền bạc dư dôi nên có sắm Tết mạnh tay chút cũng không vấn đề gì, có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ. 

PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới, xem tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 12/2019 âm lịch, con giáp này đang dễ mù quáng vì chuyện tình cảm.
 
Bản mệnh để cho cảm xúc lên cao quá đà, dễ nghi ngờ, hiểu lầm đối phương. Các cặp đôi thường xuyên lâm trong cảnh giận hờn, thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau cũng chẳng còn nhiều nữa.

Ở vị trí Chính Đông trong nhà, tháng này bản mệnh nên hạn chế để đồ điện tử, đồ kim loại quá nhiều ở đây, có thể sẽ dễ gây ra mâu thuẫn.
 
Vợ chồng dễ cảm thấy mỏi mệt khi phải lo toan đủ chuyện chuẩn bị cho lễ Tết mà còn bị đối phương trách móc, phủi sạch những cố gắng của mình. Có thể vì bất mãn mà sẽ có những lời nói khiến cho đối phương tổn thương.
 
Với các bạn còn độc thân, bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm khiến cho chính mình phải chịu thiệt. Khi đứng ở góc độ của người ngoài cuộc, bạn hoàn toàn sáng suốt và nhìn thấy những điểm không phù hợp của đối phương, nhưng tình cảm lại khiến bạn trở nên u mê.

Đọc ngay Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xét về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi không có nhiều vấn đề cần lo lắng. Tuy nhiên, do khối lượng công việc lớn nên bản mệnh không có đủ thời gian nghỉ ngơi, dễ dẫn đến suy nhược cơ thể, lưu ý giải quyết vấn đề này là ổn.
 
Trong tháng có hung tinh Thiên Hình chiếu mệnh, thể hiện điềm báo về hình thương, tai vạ. Bản mệnh nên thận trọng, cẩn thận khi làm việc, nhất là khi làm những việc có tính mạo hiểm để tránh tai nạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm mù quáng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều trở ngại, khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. 
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dồi dào, làm ăn buôn bán dễ phát tài. 
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc bộn bề, phải chạy ngược xuôi tới suy nhược cơ thể. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, song cần cẩn thận kẻo vướng phải họa từ trên trời rơi xuống.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X