Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi Âm lịch: Chớ đối đầu, càng hiền hòa càng an toàn

Thứ Ba, 27/10/2020 15:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi Âm lịch cho thấy cho dù bạn đã từng ở đỉnh cao danh vọng nhưng lúc này bạn không còn được duy trì được điều đó, vì thế, bạn nên rút ra bài học cho mình, đừng than thân trách phận nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tong qan tu vi thang 11 cua 12 con giap
 
Những người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp có thể tìm được những công việc, mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân dưới sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn bè và người thân.

Bạn có cơ hội gặt hái được thành tích rất khả quan nhờ công việc này vì thế hãy mạnh dạn tiến hành công việc theo kế hoạch đã đặt ra từ trước. Đã đến lúc bạn nên mạnh dạn bộc lộ những tài năng của mình để xây dựng một hình ảnh cá nhân thật ấn tượng. 
 
Tình hình tài chính của người tuổi Mùi vẫn duy trì ở mức ổn định nếu so với tháng trước, bạn khá kiên nhẫn với kế hoạch tiết kiệm của mình đang có. Có lúc bạn cũng muốn mua sắm những món đồ mà mình yêu thích nhưng sau thời gian suy đi, tính lại bạn thấy đó là sự lãng phí nên không quyết định mua sắm nữa.

Nguyệt Lệnh Suy cho thấy tính cách ôn hòa, dễ thỏa hiệp sẽ giúp bạn ở vị thế an toàn trong thời điểm này. Có thể vì bạn đã xông xáo trong những tháng trước và không đạt được kết quả gì nên lúc này bạn muốn có thời gian tĩnh tâm lại.

Hơn nữa, hôm nay bạn không nên quá tham vọng sẽ không tốt cho bạn khi bị ảnh hưởng của Tương Hại, lúc này hãy cứ chăm chỉ, học hỏi nhiều sẽ giúp bạn tạo ra nền móng vững vàng cho tương lai sau này.

Sức khỏe của bạn khá tốt, giúp bạn có thể "cày việc" để thực hiện các mục tiêu cuối năm của mình. Tuy vậy, bạn vẫn nên để ý đến việc nghỉ ngơi thư giãn và chăm sóc sức khỏe. 

Vì thời tiết lúc này đã trở lạnh nên bản mệnh cần phải chú ý giữ ấm, hoạt động thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất sẽ có tác động rất tốt tới cơ thể, khiến đầu óc tỉnh táo và sáng suốt hơn.
 
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
 
Tử vi tháng nhận thấy, người tuổi Mùi bước sang tháng 11/2020 âm lịch với rất nhiều tin mừng trên đường công danh sự nghiệp. 

Các thói quen thường ngày của người tuổi Mùi cũng sẽ cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn. Công việc có thể trở nên bận rộn, đòi hỏi bạn phải luôn dành ra một khoảng thời gian trống đề phòng các tình huống bất ngờ xảy ra.  
 
Sao Thiên Hình Sao xấu. Đặc tính cô khắc, hình thương, tai vạ, yểu vong. Nghĩa tốt: Giỏi thao lược, chủ động, xông xáo. Ý xấu: Dễ cao ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội.
 
Nếu bạn hao khát nhận được sự kỳ vọng của mọi người vì họ muốn thể hiện bản thân là người có năng lực thì sẽ bị Kiếp Tài ngăn lại. Bạn mắc chứng nhạy cảm và có nỗi sợ cực độ với những đánh giá tiêu cực từ người khác.

Khi có vấn đề không hay xảy ra trong cuộc sống, người cầu toàn thường bị ám ảnh nặng nề hơn so với người bình thường. Vì thế, họ rất dễ bị stress khi liên tục nghiêm trọng hóa lỗi lầm của bản thân.  
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2020 Âm lịch cho thất, tin vui là tài vận trong tháng của tuổi Mùi khá ổn định, việc thu - chi khá cân đối nên bạn không còn lo lắng nhiều nữa.

Tháng 11/2020 này cũng là lúc Nhất Bạch bay về phương Đông Bắc, cho thấy lúc này là cơ hội phát tài, có lợi cho điền sản, dựng cơ nghiệp. Nếu ai đang muốn tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thì có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ.

Nếu bạn chỉ mới đang tìm hiểu về đầu tư thì cũng đừng vội vàng nghỉ việc, hay duy trì công việc của mình để đảm bảo thu nhập nuôi sống mình mỗi tháng. Bên cạnh đó, bạn dành thời gian rỗi để tích lũy kiến thức cho mình, điều này rất quan trọng vì bạn không thể cố làm giàu nhanh với chút thông tin mà bạn đọc mãi không hiểu.

Những ai nghỉ việc sớm sẽ có nguy cơ không có tiền đảm bảo cuộc sống cơ bản, không có kế hoạch cụ thể khiến bạn rơi từ tình huống khó khăn này sang tình huống khó khăn khác mà thôi.
 
Phi tinh thang 11 cua 12 con giap
 

 TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tiếp nối Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2020, tháng này, xét về đường tình duyên, nếu người tuổi Mùi càng cương nghị, cứng đầu, bảo thủ thì càng bất lợi cho bạn trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người thân gia đình người ấy.

Bạn nên hiểu rằng tuy tình cảm của hai người là quan trọng nhất nhưng nếu được sự hậu thuẫn của mọi người thì bạn càng hạnh phúc hơn phải không nào?

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên bản mệnh dễ nóng tính, thích đối đầu hơn. Dường như bạn thích tỏ ra hơn thua, rằng mình luôn đúng và đó là lý do bạn hay để xảy ra tranh cãi và sau đó cảm thấy hối hận vì hành động của mình.

Nếu đủ may mắn, bạn gặp được người bạn đời thấu hiểu họ sẽ bỏ qua thái độ này của bạn và giúp bạn điềm tĩnh hơn sẽ rất tốt. Nhưng tốt hơn hết là bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình để tránh làm tổn thương người khác, hạn chế những rắc rối ảnh hưởng tới tình cảm của hai người.

Bạn có biết mình là con giáp có tin vui bầu bí cuối năm 2020 này không? Khi đó cũng là lúc bạn nên tìm cách loại bỏ stress, căng thẳng trong đầu ra để có được một tinh thần mạnh khỏe, tránh gây tác động đến thai nhi một cách tiêu cực.
 

TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

 
Xem Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2020 Âm lịch, thời gian này rất thích hợp cho ai đó bắt đầu thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh để tăng cân hoặc giảm cân. Bạn có nhiều động lực hơn để duy trì thói quen tốt này trong thời gian tháng 11/2020.

Sức khỏe của người tuổi Mùi khá ổn định, đó là lý do bạn chủ quan, thường xuyên thức khuya để làm việc hay chỉ để xem bộ phim yêu thích. Bạn quên đi tác hại lâu dài của nó vì nghĩ rằng mình đang khỏe.

Lúc này cũng là Tiết Lập Đông, cơ thể của chúng ta cũng bắt đầu bước vào trạng thái ngủ đông, chờ phát triển vào mùa xuân. Vì thế, bản mệnh nên có thói quen ngủ sớm hơn một chút vào mỗi tối, điều này cũng giúp bạn cải thiện sức khỏe rõ rệt đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 11 cua 12 con giap
 
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi Âm lịch bạn có nhiều lợi thế nhưng đừng vì thế mà hống hách
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, cam 
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Hãy cứ âm thầm cố gắng, bạn nói ra không ai hiểu và dễ bị ngăn cản
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Thân 
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Càng mở rộng kiến thức bạn càng tò mò và muốn học hỏi nhiều thêm mỗi ngày
 
- Quý nhân:  Mão, Ngọ 
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Có nhiều xáo trộn trong đời sống tình cảm mang tới cho bạn niềm vui lẫn nỗi buồn.
 
- Quý nhân: Tuất, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi 
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu 
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tránh đưa ra lời khuyên cho ai đó khi bạn không hiểu rõ vấn đề.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen


Xem thêm Tử vi 12 con giáp tháng 11/2020:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X