Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tuoi Mui 2017 - Xem tử vi tuổi Mùi Đinh Dậu

Tuoi Mui nam 2017 - Xem tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu

Đã có >>> TỬ VI TUỔI MÙI NĂM 2018
 

TỔNG QUAN TỬ VI 2017 TUỔI MÙI


Theo xem Tử vi 2017, bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Mùi gặp Tam Đài, Tướng Tinh trực chiếu, thích hợp xuất ngoại, đi công tác, không nên chỉ quẩn quanh trong văn phòng. Tam Đài mang ý xử lý tốt công việc đối ngoại nên có được sự trọng dụng. Tướng Tinh ẩn chứa hàm ý đối ngoại, xuất ngoại thành công. Nếu có ý định đi du học, di dân sang nước ngoài, năm 2017 chính là thời cơ tốt cho người tuổi Mùi.
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang
 
 
Tuy nhiên, trong năm 2017, bản mệnh rơi vào cục diện Phạm Tam Sát, dễ trở thành đối tượng bị công kích. Vì thế, tại nơi làm việc cần khiêm tốn giữ mình, tránh cao ngạo kẻo rước thêm phiền phức. 
 
Nhìn chung, năm nay tuổi Mùi nên động không nên tĩnh, ra ngoài để mở rộng tầm nhìn và tránh xa tiểu nhân. Tuy có khó khăn vất vả, nhưng thành quả thu về xứng đáng. 
 
Trong năm, bản mệnh có thể đeo vòng tay “Đào Vận Các Hợi Mão Mùi Bảo Vận” để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.
 
Tuoi Mui nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau hung cat
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI MÙI NĂM 2017

Nhìn chung, cát vận tuổi Mùi 2017 ở mức trung bình, vì trong năm mệnh chủ không có cát tinh nhập mệnh. Dù được hưởng ánh sáng chiếu rọi của một số tinh tú liền kề như Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài, nhưng sức mạnh không lớn, không thể chế ngự ảnh hưởng của hung tinh.
 
Đường Phù là tài tinh, được liệt vào danh sách cát tinh. Người xưa có câu: “Cầu danh bất toại, cầu tài tất phong”, ý chỉ nếu năm nay bản mệnh có hoạt động cầu tài, đa phần thực hiện được. 
 
Hoa Cái là cát tinh trợ lực tốt cho sự nghiệp. Hoa Cái ý chỉ đỉnh (nóc) xe ngựa của Hoàng đế thời xưa, tượng trưng cho quyền thế, địa vị. 
 
Tam Đài cát tinh mang tới cơ hội thăng tiến tốt lành cho sự nghiệp. Thực chất, Tam Đài chỉ địa vị và chức vụ của con người, là cát tinh có lợi cho phương diện sự nghiệp. 
 
Dù không có cát tinh nhập mệnh nâng đỡ, nhưng được những tinh tú liền kề hỗ trợ, cát vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 vẫn chấp nhận được. Điều quan trọng để gặt hái thành công, bản mệnh cần tự thân vận động, xông xáo và chủ động nắm bắt cơ hội.
 
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI MÙI NĂM 2017

Vì không có cát tinh lâm mệnh, hung vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 được đà lấn tới, chiếm ưu thế và gây điều hung họa. Nhất là trong năm có sự xuất hiện của ba đại hung tinh là Dương Đao, Thiên Cẩu và Điếu Khách, vận trình càng biến động mạnh.
 
Dương Đao là hung tinh hung hiểm nhất, mang tới điềm đổ máu, sát thương, tai nạn bất ngờ…, khiến mệnh chủ dễ bị bị tổn hại. Bên cạnh đó, Dương Đao còn gây ra hiện tượng phá tài, hễ đề cập tới chuyện tiền bạc, giao dịch là mệnh chủ phải hết sức thận trọng. 
 
Thiên Cẩu đại diện cho sự cố ngoài ý muốn và sự áp chế. Nhưng sức ảnh hưởng của hung tinh này khá nhỏ, thông thường chỉ khiến mệnh chủ gặp chút xui xẻo, giữ đầu óc tỉnh táo và cẩn trọng là có thể ứng phó được.
Điếu Khách được coi là hung thần, chủ bệnh tật, ốm đau, phúng viếng người đã khuất. Hung tinh này mang trong mình sát khí lớn, có sự xuất hiện của nó, vận khí của người tuổi Mùi giảm đi mấy phần. Không những thế, nó còn ảnh hưởng tới vận khí của người thân trong gia đình, ngăn cản cát vận gia tăng nhưng lại khiến bệnh tật sinh sôi nảy nở…
 
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van su nghiep
 

SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI NĂM 2017


Theo Tử vi năm 2017, người tuổi Mùi nên chú trọng công tác chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì trong năm Đinh Dậu. Xông xáo ra ngoài, không thụ động một chỗ sẽ mang về thành quả tốt. Nếu làm về lĩnh vực kinh tế đối ngoại, tần suất đi công tác nhiều, công việc càng bận rộn nhưng sự nghiệp thăng tiến. 
 
Còn những ai có tính chất công việc không phải di chuyển nhiều hoặc chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc sẽ gặp bất lợi. Bởi trong năm không có cát tinh có sức mạnh hỗ trợ lớn che chở, lại phạm Tam Sát, nhiều khi phải một mình tác chiến, chờ đợi sự trợ giúp nhưng lại không xuất hiện.
 
Hơn nữa, yêu cầu công việc ngày càng cao, đòi hỏi bản mệnh càng phải nhẫn nại, cần có thời gian để tìm hiểu trong khi những tình huống bất ngờ dồn dập ập đến, khiến tinh thần tuổi Mùi xuống dốc, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc cũng như các mối quan hệ xã giao.
 

TÀI LỘC TUỔI MÙI 2017


Tài lộc của người tuổi Mùi biến động theo sự nghiệp, lấy Chính Tài làm chủ, gặp nhiều trở ngại. May thay, bản mệnh làm việc có mục tiêu rõ ràng, có chí tiến thủ, tuy hung tinh nhiều, đòi hỏi tinh thần vững vàng mới có thể vượt qua nghịch cảnh. Nếu có thể xuất ngoại, công tác hay du lịch đều tốt, có thể làm giảm ảnh hưởng của cục diện “Phạm Tam Sát”.
 
Phương diện đầu tư, đầu cơ càng cần phải thận trọng, nhất là những người đầu tư cổ phiếu nghiệp dư, 6 tháng đầu năm không nên tiến hành đầu tư ồ ạt với số vốn lớn, đợi đến mùa Thu tai lộc mới khởi sắc.
 
Trong năm, người tuổi Mùi có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Đào Vận Các Kim Lộc Đắc Bảo”, để thúc đẩy tài lộc dồi dào. Ánh sáng của Kim Lộc Đắc Bảo có công hiệu chiêu nạp tài khí rất tốt, giúp tài lộc trong cả năm tăng tiến, gặp nhiều may mắn, đồng thời có thể làm giảm tình trạng phá tài, phù hộ chủ nhân tài vận trôi chảy, hanh thông.

 
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tinh cam
 

TÌNH CẢM TUỔI MÙI NĂM 2017


Năm 2017, vận đào hoa của người tuổi Mùi ổn định, không có đối tượng mới theo đuổi, nhưng nên lưu tâm tới những người đã quen biết trước đó. Bạn sẽ phát hiện tình cảm nảy sinh từ lúc nào không rõ, nhưng cần phải hạ quyết tâm cao độ và đừng nghĩ đối phương tẻ nhạt là được. Đồng thời, cần chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho bản thân và người khác cơ hội làm quen, vận đào hoa của bạn ắt vượng.
 
Người đã có đôi có cặp khó tránh lúc cãi vã, mâu thuẫn với đối phương, khiến tình cảm dần phai nhạt. Hai bên nên dành thời gian du lịch cùng nhau, vừa giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, lại giúp tình yêu thêm bền chặt.
 
Bản mệnh có thể đeo vòng cổ hoặc vòng tay có hình Hồ ly đen “Đào Vận Các Tụ Duyên” để thúc vượng vận thế tình duyên, giúp người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, tránh được đào hoa sát. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu, tránh kẻ thứ ba xen ngang.
 

SỨC KHỎE TUỔI MÙI 2017


Năm Đinh Dậu, người tuổi Mùi gặp Thiên Cẩu và Dương Đao hung tinh, dễ bị thương do vũ khí hoặc động vật và vướng phải một số khẩu thiệt thị phi.
 
Thêm nữa, Điếu Khách và Tai Sát nhập mệnh, gây họa huyết quang, bản mệnh cần tránh lui tới những nơi nguy hiểm hay tham gia hoạt động mạo hiểm.
 
Để hóa giải hung hiểm, tuổi Mùi nên bài trí đồ gốm trắng ở phía Đông Bắc. Đồng thời lưu ý, không nên mắc quạt trần ở vị trí giữa phòng, nếu đã có sẵn nên hạn chế bật hoặc thay quạt trần bằng quạt bàn và đặt ở hướng chính Nam là tốt nhất.
 
Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. Trên xe có thể treo “Đào Vận Các Ngọ Mùi Đường Kiệt Thái Tuế” để hóa giải sát khí và những mối nguy hiểm rình rập. 
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van tung tuoi
 

XEM BÓI TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÙI


Vận trình người sinh năm 1955 - Ất Mùi

Trong năm Đinh Dậu, mối quan hệ giữa tuổi Ất Mùi và các thành viên trong gia đình khá căng thẳng, dễ vì chút việc nhỏ mà nổi cơn thịnh nộ, không thể kiềm chế cảm xúc, gây ra hậu quả khó mà cứu vãn. 
 
Bản mệnh hà khắc, áp đặt con cái, tính tình cổ quái, dễ bị người thân xa lánh. Trong năm, tuổi Ất Mùi nên tranh thủ thời gian đi ra ngoài để giải tỏa tâm lý, điều chỉnh tinh thần, cư xử đúng chừng mực, không nên nóng giận tức thời mà hại người hại mình. 
 
Nhiều khả năng, năm nay bản mệnh sẽ sang nhượng quyền sở hữu đất đai cho con cái, cần xử lý thỏa đáng kẻo sẽ gây ra bất hòa trong nhà. 
 
Nếu có bệnh sử cao huyết áp, tiểu đường, tuổi Ất Mùi càng phải cận thận và giữ gìn sức khỏe, tránh bệnh tình khỏi rồi lại tái phát, càng thêm nguy hiểm.
 

Vận trình người sinh năm 1967 - Đinh Mùi


Công việc của người tuổi Đinh Mùi khá thuận lợi trong năm 2017. Cơ hội được cử đi công cán bên ngoài nhiều, sự nghiệp có quý nhân là nam giới trợ giúp, địa vị, chức vụ có sự thăng tiến rõ ràng. Dù chỉ là sự điều động vị trí làm việc, bản mệnh cũng có cơ hội nắm bắt quyền lực hiếm có trong tay. 
 
Những ai đã có sản nghiệp riêng, tự kinh doanh buôn bán có một năm sự nghiệp phất như diều gặp gió, như hổ mọc thêm cánh nhờ sự trợ giúp của quý nhân cũng như sự nỗ lực của bản thân. 
 
Tuy nhiên, phương diện tình cảm xuất hiện chút trở ngại. Mâu thuẫn trong gia đình ngày càng rõ rệt, đôi bên không dành thời gian chia sẻ, cảm thông cho nhau nên phát sinh cãi cã, chiến tranh lạnh liên miên, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của bản mệnh. Khuyên bạn đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình, có thời gian rảnh nên đưa người thân đi du lịch để gắn kết tình cảm.
 

Vận trình người sinh năm 1979 - Kỷ Mùi


Theo Tử vi 2017, công việc của tuổi Kỷ Mùi trong năm 2017 kém sắc, vì nắm bắt thông tin không đầy đủ dẫn tới phán đoán sai lầm, gây tổn thất nghiêm trọng, bỏ lỡ không ít cơ hội phát tài. Áp lực công việc lớn, dù có nhiều thời gian tiếp xúc với lãnh đạo nhưng không để lại ấn tượng nổi bật nào. 
 
Mặt tình cảm xuất hiện biến động, dù trước kia gia đình có hòa thuận tới đâu, trong năm nay khó tránh khỏi mâu thuẫn, nhất là sự xung đột giữa hai thế hệ, giữa người trẻ và trưởng bối. 
 
Sức khỏe khá tốt, cần tuyện luyện thể thao nhiều hơn, tần suất “chuyện ấy” hợp lý, tránh lạm dụng kẻo gây ra tình trạng khí hư, thận hư. 
 

Vận trình người sinh năm 1991 - Tân Mùi


Vận quý nhân của tuổi Tân Mùi trong năm Đinh Dậu khá tốt. Muốn vươn lên vị trí cao hơn nữa, bản mệnh cần nắm bắt cơ hội tốt, mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân trước mặt lãnh đạo, để được giao phó trọng trách, cử đi công tác nhiều nơi. Đây được coi là cuộc khảo sát nhân tài ngầm từ phía lãnh đạo. Khi đã vượt qua mọi thử thách, giải quyết công việc đâu ra đó, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tài vận khá tốt, ngoài tiền lương chính, bạn còn có khoản thu nhập bên ngoài. Nhưng làm gì cũng phải cẩn trọng, nếu nguồn thu ngoài bại lộ và tới tai cấp trên, khó tránh nghi ngờ hoặc hiểu nhầm đáng tiếc. Mặt tình cảm đa sắc, dù là nam hay nữ đều có thể trải qua hai mối tình, cần tỉnh táo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Vận trình người sinh năm 2003 - Quý Mùi


Kết quả học tập của tuổi Quý Mùi trong năm Đinh Dậu hay dở ra sao phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tâm lý. Ở độ tuổi này, tâm tính bản mệnh biến đổi rất lớn, thành tích học hành, thi cử theo đó cũng thay đổi liên tục. Đa phần trẻ hành động theo hứng, lúc bắt đầu vô cùng nhiệt tình và tích cực, nhưng dần dà mất hứng, không kiên trì tới cùng. 
 
Hiểu được điều đó, cha mẹ kết hợp cùng thầy cô tìm ra biện pháp giúp trẻ phát huy thế mạnh, tạo hứng thú trong học hành, tăng năng lực tiếp thu bài vở cũng như bồi dưỡng những sở thích tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi trọn đời cho từng tuổi 12 con giáp
 
Tu vi 2017 tuoi Mui- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van hoa giai
 

HÓA GIẢI


Người tuổi Mùi có vận khí khá kỳ diệu trong năm 2017, cát tàng hung, hung tàng cát, vận trình vô cùng tốt đẹp. Mệnh chủ nên tính toán kỹ càng, chăm chỉ cầu tiến với bất cứ việc gì, vì Dịch Mã tinh chủ biến động. Biến ở đây có thể xấu có thể tốt, người này cần dốc toàn lực xuất kích, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, sốc lại tinh thần thì sẽ thay đổi được cục diện. 

Tài vận không tồi, nhưng tiền bạc đến rồi sẽ đi, bạn cần tránh lòng tham lam vô độ. Cần lưu ý các hung tinh như Dương Đao, Thiên Cẩu và Điêu Khách. Dương Đao chủ về họa huyết quang, Thiên Cẩu thì họa công việc xảy ra liên tiếp, Điêu Khách gia tăng áp lực của bạn trong cuộc sống hàng này. Tuy nhiên trời cũng sẽ không diệt hết đường sống của bạn khi để các cát tinh xuất hiện.
 
Tuoi Mui nam 2017 - Xem Tu vi tuoi Mui nam Dinh Dau cuoi trang
 

TỬ VI 12 THÁNG NĂM ĐINH DẬU 2017 CHO NGƯỜI TUỔI MÙI

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh
 

TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Vận trình tháng này của người tuổi Mùi duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên sự xuất hiện của Dương Đao hung tinh áp chế vận trình, tiềm tàng không ít hung hiểm, bản mệnh cần hết sức lưu ý. Hung tinh này không chỉ gây ra sát thương, chảy máu, xui xẻo bất ngờ mà còn đại diện cho thế lực xấu, kẻ tiểu nhân đeo bám, hãm hại. Tài lộc không như ý, có hiện tượng phá tài, không nên tiến hành đầu tư, nhất là đầu tư các hạng mục có tính mạo hiểm và sự biến động lớn như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán... Về sức khỏe, chú ý tới vấn đề ăn uống, ưu tiên ăn thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Trong tháng Tam Hợp Đế vượng, vận trình tuổi Mùi lý tưởng, công việc tiến triển thuận lợi, không có quá nhiều trở lực, hễ có khó khăn sẽ xuất hiện quý nhân giúp đỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để khởi nghiệp, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ thành công. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, có thể kiếm được mối hàng lớn, thu lợi nhuận cao. Dân văn phòng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Tài vận khá, vẫn có hiện tượng phá tài, cần quản lý tốt tiền bạc. 

 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Tang Môn xuất hiện tại Thọ Tự cung, mang điềm báo tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, tuổi Mùi cần đi đứng thận trọng. Đồng thời hung tinh này mang ý tiểu nhân hãm hại, cần đề cao cảnh giác, tránh xa thị phi để được bình yên. Công việc gặp trở ngại, nhưng trải qua thách thức bản mệnh mới khám phá ra tài năng tiềm ẩn. Nhìn chung kết quả công việc chỉ ở mức khá, chưa khiến bạn thực sự hài lòng. Từ giữa tháng trở đi, nên lấy hòa khí làm trọng, dù là trong công việc hay các mối quan hệ khác, như vậy mọi việc mới diễn ra suôn sẻ. Bản thân cũng cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, cần đề phòng chứng nóng trong, ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ không hài hòa. 

 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình tuổi Mùi không lý tưởng, dễ rơi vào tình trạng mông lung, thật giả khó phân biệt, định hướng công việc không rõ ràng, vì thế sự nghiệp khó mà có bước tiến triển lớn. Tính cách nóng vội, hành sự thiếu thận trọng là một trong những nguyên nhân có thể khiến bản mệnh nhận lấy thất bại trong tháng này. Vì thế, làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, dục tốc bất đạt. Đầu tư, kinh doanh cần chọn đối tác tin tưởng, tránh bị lừa gạt. Hôn nhân thiếu sự hài hòa, đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, đồng thời dành nhiều thời gian để bồi đắp tình cảm vợ chồng.
 
 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Được cục diện Lục Hợp che chở, dù bị Dương Đao hung tinh ảnh hưởng, nhưng vận trình tháng này của người tuổi Mùi khởi sắc hơn đôi chút. Bản mệnh vẫn nên hành sự thận trọng, giữ tâm thái bình tĩnh, lạc quan, đừng nóng vội mà hỏng việc. Làm việc cần tập trung, không nên xao nhãng, đã làm phải nghiêm túc, làm nhiều nói ít, lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh thì sẽ hóa hung thành cát. Về tình cảm, vợ chồng có to tiếng, mâu thuẫn cũng nên đóng cửa bảo nhau, đừng để con nhỏ, người lớn trong nhà phải phiền lòng.
 
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH LỊCH VẠN NIÊN

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Vận trình tháng khởi sắc, tâm tư tình cảm thoải mái hơn khá nhiều, làm việc cũng năng suất hơn. Tổng quan vận trình tháng khá hanh thông, bản mệnh tự tin và tập trung làm việc, sự nghiệp có thu hoạch đáng kể. Trong các mối quan hệ xã giao cần giữ thái độ hài hòa, điềm tĩnh, hạn chế những lời nói mang tích phán xét, công kích người khác. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình. Sức khỏe tốt, nhưng cần vận động nhiều hơn, tránh tình trạng đau nhức xương cốt.
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Vận trình tháng này khởi sắc lên trông thấy, ví như cầu vồng sau cơn mưa, cần chủ động nắm bắt cơ hội. Công việc có xuất hiện khó khăn, trở ngại nhưng cuối cùng đều được xử lý ổn thỏa, đầu tháng vất vả đôi chút, nhưng cuối tháng "thu hoạch" khá, đáng để phấn đấu và chờ đợi. Trong tình yêu, lời hứa một khi đã nói ra cần phải thực hiện cho bằng được, nếu không tình cảm sẽ dần phai nhạt. Được Hồng Diễm đào hoa tinh che chở, người độc thân vượng đào hoa, được nhiều đối tượng chú ý. Về sức khỏe, hạn chế ăn thực phẩm giàu chất đạm, tránh gây áp lực cho dạ dày và hệ bài tiết. 

 

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Bước sang tháng 8 âm lịch, tài vận của người tuổi Mùi khởi sắc, bản mệnh may mắn về tiền bạc, có được nhiều khoản thu phụ, tiền bạc rủng rỉnh. Trong tháng có quý nhân Tam hợp giúp đỡ, công viêc tiến hành thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, hợp tác làm ăn thu lời. Lưu ý, nên tìm những người tuổi Ngọ để hợp tác. Tuổi Ngọ năm nay không phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, sẽ trợ lực lớn về cả mặt tinh thần và vật chất cho bản mệnh.

 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH
 

Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Vận trình tháng trung bình, tài lộc không bằng tháng trước, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Tình cảm bình ổn, trục trặc lớn không có nhưng một vài mâu thuẫn nhỏ vẫn xảy ra. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có sự xung đột, cần phải khéo léo giải quyết, mọi chuyện mới yên ổn. Sự nghiệp không có sự tiến triển đột phá, đôi khi rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không xác định được phương hướng nên làm việc thiếu hiệu quả. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Bước vào tháng Tam Hợp, vận trình tuổi Mùi hanh thông, như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, công việc hay chuyện tình cảm đều gặt hái thành quả nhất định. Về mặt tình cảm, vận đào hoa vượng, nam nữ độc thân có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ xã giao, tiếp xúc với người khác giới, bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Thậm chí nếu thấy hợp nhau có thể đặt vấn đề kết hôn ngay trong tháng. Nhưng với các cặp vợ chồng lại, vận trình tình cảm không như ý. Đôi bên mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí nảy sinh tâm lý chán chường, tìm tới người thứ ba, dễ vướng vào đào hoa kiếp.
 
 

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Do ảnh hưởng của cục diện Lục Hại, người tuổi Mùi dễ bị lừa gạt, mất trộm, cần hết sức thận trọng, đề cao cảnh giác. Kẻ lừa đảo này không phải ai xa lạ, là người bạn quen biết đã lâu. Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao phải hết sức tỉnh táo, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo sẽ tổn hao tiền của. Tình hình sức khỏe không tốt, hay mắc bệnh vặt. Đồng thời cần chú ý thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, hạn chế đưa trẻ tới những nơi đông người, đề phòng nguy cơ mắc các bệnh dễ lây qua đường hô hấp.
 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH

 
Tu vi thang Tong quan tu vi 12 thang nam Dinh Dau 2017 tuoi Mui hinh anh goc
 
Trong tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu, tuổi Mùi lâm cục diện Lục Xung, cần đề cao cảnh giác với sự cố bất ngờ, lái xe chú ý an toàn, cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại kẻo bị thương, chảy máu. Tài lộc trung bình, Thứ Tài sáng hơn, nỗ lực vẫn có thể kiếm được không ít tiền ngoài luồng, nâng cao tổng thu nhập. Về tình cảm, hôn nhân hài hòa, có nảy sinh mâu thuẫn nhưng không tới mức nghiêm trọng. Người độc thân nếu tìm thấy đối tượng ưng ý đừng tỏ ra e ngại, có tình cảm rồi cứ việc thổ lộ kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

Ngoài luận giải tử vi cuộc đời, tử vi hàng năm, tử vi tháng, Lịch ngày TỐT còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Mời quý vị đón đọc Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website Lịch ngày TỐT và 20h hàng ngày trên Fanpage Lịch ngày TỐT - Xem ngày Tốt



Lichngaytot.com
Tuoi Mui nam 2017 - Xem tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu
Tuoi Mui nam 2017 - Xem tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tử vi

X