Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC TUỔI MÙI năm 2019: Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt

Thứ Năm, 04/10/2018 14:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt, nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu.

ĐỪNG BỎ LỠ:
Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Mui nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI MÙI 2019

 
Theo dõi tử vi tài lộc tuổi Mùi 2019, năm nay Kỷ Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, Hợi Thủy lộ xuất Chính Tài, lại thêm Hợi Mùi bán hợp nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi tương đối tốt. 
 
Bản mệnh không cần cầu tài mà tài lộc tự đến. Đó có thể là các dự án kiếm tiền hợp pháp mang tính lâu dài, cũng có thể là các dự án liên quan đến thủy sản, thủy lợi… đều có thể sinh tài tụ lộc. 
 
Tuy nhiên Hợi Thủy và Mùi Thổ xung khắc, bản mệnh cũng vì những chuyện này mà hao tổn không ít sức lực, không phải tự nhiên mà có được tiền tài trong tay.
 
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, trong chuyện hợp tác làm ăn, bản mệnh dễ chiếm được ưu thế, song cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ, nếu không sẽ chỉ hao tâm tổn sức mà chẳng được hưởng lợi là bao.

Để xem vận cát hung về sự nghiệp năm 2019, bản mệnh tham khảo: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI MÙI

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Mui nam 2019
 
Xem tử vi 2019, sau những biến động do phạm phải Phá Thái Tuế năm vừa rồi khiến cho tài lộc hao tổn không ít thì giờ tình hình tài chính của 1 số người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, thậm chí có người còn phải gánh nợ trên thân.
 
Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, con giáp này cần bỏ ra không ít thời gian và công sức để bù đắp lại những hao tổn tiền tài trước đó. Nửa đầu năm, tài vận của tuổi Mùi vẫn khá bình ổn.
 
Xem lịch vạn niên, sang nửa cuối năm 2019, con giáp này mới thực sự cảm nhận được sự may mắn đang đến gần, đường tài lộc càng ngày càng hanh thông thuận lợi. 
 
Sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, nguồn thu Chính Tài cũng theo đó mà khởi sắc dần lên, nhất là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, văn chương được Hoa Cái cát tinh chiếu mệnh, khả năng thành công sẽ càng cao, thu nhập càng không thể tầm thường.
 
Tuy nhiên, Hoa Cái còn báo hiệu rằng bản mệnh dễ vì thành công mà trở nên kiêu ngạo, tự phụ. Đối với những người làm kinh doanh, hay phải xã giao thì đây là điểm yếu chí mạng, có thể khiến cho thành tích càng ngày sa sút
 
Trong năm Hợi, tài vận còn chịu ảnh hưởng của Ngũ Quỷ, khiến cho tuổi Mùi có thể vô duyên vô cớ mà gặp đủ chuyện phiền phức rắc rối trong công việc, dễ bị cuốn vào vòng xoáy lợi danh, nhẹ thì tài lộc tiêu hao, nặng thì vướng vòng lao lý.
 
Tuổi Mùi 2019 nên thận trọng hành sự, lưu tâm để mắt đến những hợp đồng, tài liệu quan trọng, đừng bỏ qua dù là chi tiết nhỏ. Khi cần thiết hãy mời luật sư riêng để phòng ngừa những tai họa mà các hung tinh gây ra.

Có thể bạn quan tâm: Xem sao hạn 2019 tuổi Mùi: Chi tiết các tuổi Đinh Mùi, Ất Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mùi

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI MÙI 2019

 
Tu vi tai loc tuoi Mui theo tung tuoi chi tiet chinh xac
 

Tử vi tài lộc tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc

 
Mặc dù tâm lý tuổi Quý Mùi bất ổn, gây ra không ít phiền muộn cho cha mẹ, song chuyện học hành, thi cử của con giáp này trong năm 2019 lại khá thuận lợi.
 
Vì lẽ đó, bản mệnh thường xuyên được cha mẹ thưởng quà, cho tiền tiêu vặt rủng rỉnh. Bản thân bạn chưa có ý thức và mong muốn kiếm tiền cũng như tích lũy tiền bạc, vì thế ít khi bận tâm hay thấy áp lực về chuyện tiền bạc. 

Xem và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Mùi 1991 – Lộ Bàng Thổ

 
Tuổi Tân Mùi bước sang năm 2019 theo Lịch âm dương với khí thế bừng bừng, vận khí hanh thông, công việc thuận lợi, tài lộc tấn tới. 
 
Trong năm có khá nhiều cơ hội thăng tiến kèm với tăng lương, người làm công ăn lương tha hồ thể hiện năng lực bản thân và phấn đấu hết mình. 
 
Người kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, mua may bán đắt. Đây chính là thời điểm để tuổi Tân Mùi gây dựng lại cơ nghiệp của mình. Hãy mạnh dạn làm điều bạn muốn, kết quả đạt được vô cùng lý tưởng.

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Mùi ở nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Mùi 1979 – Thiên Thượng Hỏa

 
Năm 2019 ghi nhận nhiều dấu ấn tăng trưởng về cả sự nghiệp lẫn tài lộc của người tuổi Kỷ Mùi. 
 
Sau thời gian dài phấn đấu không ngừng nghỉ, đã tới lúc bản mệnh thư thái hưởng thụ thành quả mình đạt được. 
 
Trong năm hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng lớn, thu về nhiều lợi ích, giá trị (cả tinh thần và vật chất). Tuổi Kỷ Mùi mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, luôn tiên phong ở lĩnh vực của mình, đảm bảo một năm cực dồi dào về tài chính.

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Mùi, bạn tham khảo nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy

 
Tử vi tuổi Mùi 2019, bước sang năm Kỷ Hợi với vận khí hanh thông, người tuổi Đinh Mùi gặt hái được khá nhiều thành công lớn ở phương diện sự nghiệp và tài lộc. 
 
Bản mệnh luôn biết cách cân bằng và hài hòa mọi phương diện của cuộc sống. Vì thế mà công việc trôi chảy, tài lộc ngày càng dồi dào, gia đạo cũng bình yên, hạnh phúc. 
 
Nhất là phương diện tài chính, tuổi Đinh Mùi một tay cai quản công ty, doanh nghiệp đâu ra đó, thu về lợi nhuận dòng vô cùng lý tưởng trong năm 2019.  

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim

 
Theo nhận định của Lịch ngày Tốt, sang năm 2019, người tuổi Ất Mùi có thể “kê cao gối mà ngủ” được rồi. Bản mệnh đón cát khí từ cục diện Tam Hợp, tiến hành việc lớn nhỏ gì cũng thuận buồm xuôi gió. 
 
Theo đó, vấn đề tiền bạc không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn trong năm. Với số tiền tích lũy được, cộng thêm với việc đầu tư, kinh doanh liên tục sinh lời lớn, tiền tiêu rủng rỉnh, không phải suy nghĩ. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

 
Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Mùi có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Mùi nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X