Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng

Thứ Hai, 24/09/2018 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2019 hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện năng lực lãnh đạo.
 
>> TỬ VI TUỔI MÙI 2019: THỜI CƠ CHÍN MUỒI ĐỂ BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi su nghiep tuoi Mui - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI NĂM 2019

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2019 có Tỷ Kiên xuất hiện, bản mệnh phải lao tâm khổ tứ vì công việc. Con giáp này là người chủ động trong mọi việc, đi học thì tích cực học hành, đi làm thì chăm chỉ làm việc, tự tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình. 
 
Tuổi Mùi biết khai thác các mối quan hệ xã hội, đường nhân duyên cũng không tồi, có thể tạo quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Cố gắng phát triển, mở rộng các mối quan hệ sẽ có lợi cho những bước phát triển sau này của sự nghiệp.
 
Tử vi 2019 tiết lộ tuổi Mùi chẳng những không bị cấp trên quản thúc, hạn chế mà ngược lại còn được cấp trên ưu ái hỗ trợ rất nhiều lần, giúp con giáp này tự do phát triển, thể hiện khả năng sáng tạo của mình. 
 
Tuy nhiên, mặc dù con giáp này giành được không ít thành công, cũng tạo được nhiều mối quan hệ tốt song cơ hội thăng tiến không có nhiều.
 
Những thành quả đạt được trong khoảng thời gian này sẽ tạo thành nền tảng cho bản mệnh thăng tiến sau này, dù hiện tại không có điềm thăng quan tiến chức nhưng về mặt đãi ngộ thì được tăng không ít.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi TÀI LỘC TUỔI MÙI năm 2019: Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi năm Kỷ Hợi được Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến đáng kể.
 
Khác với tử vi 2018, vận trình lưu niên có thêm Bán Hợp Thái Tuế giúp sức, vượng vận quý nhân, có được hậu thuẫn vững vàng nên con giáp này dễ dàng có được sự ủng hộ của những người xung quanh. Nếu bản mệnh đi theo con đường chính trị thì sẽ có những thay đổi tích cực, hoạn lộ hanh thông.
 
Hoa Cái cát tinh nhập cục, mang đến cho người tuổi Mùi những nguồn cảm hứng vô tận, cực kì có lợi cho những người làm việc cần đến tính sáng tạo cao như làm quảng cáo, âm nhạc hay văn chương… 
 
Dưới sự dẫn dắt của Hoa Cái, bản mệnh sẽ có cảm hứng tràn trề, tạo ra những tác phẩm để đời, con đường sự nghiệp cũng rạng ngời.
 
Với những ai làm việc cần đến chuyên môn thì trong năm nay nên chăm chỉ làm việc, phát huy ưu thế của mình, khả năng cao sẽ được cấp trên cất nhắc, chuyện tăng lương thăng chức cũng không quá xa xôi.
 
Bản mệnh có thể lựa chọn làm việc độc lập, tự mình khởi nghiệp, tuy có khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần kiên trì, quyết tâm làm điều mình muốn, mạnh dạn tiến bước, lại thêm Phúc Tinh trợ vận thì chắc chắn sẽ đạt được những bước đột phá lớn.
 
Nếu kĩ năng chuyên môn chưa thực sự tốt, tuổi Mùi cần tập trung bồi dưỡng cho mình để nâng cao khả năng cạnh tranh, tránh bị đào thải.
 
Nói tóm lại, năm nay là năm phát triển sự nghiệp của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, do chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ và Ngũ Quỷ, bản mệnh cần đề phòng họa thị phi, quan tụng.
 
Hãy thận trọng xử lý tốt các mối quan hệ trong công việc, học hỏi thêm kiến thức về pháp luật để phòng trừ những lúc sai sót trong giao dịch.

Đừng bỏ lỡ Xem sao hạn 2019 tuổi Mùi: Chi tiết các tuổi Đinh Mùi, Ất Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mùi
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI MÙI

 
Chi tiet tu vi tung tuoi Mui ve phuong dien su nghiep
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc

 
Xem tử vi khoa học, trong năm Kỷ Hợi, tuổi Quý Mùi được Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, chuyện học hành, thi cử khá thuận lợi, đạt thành tích cao.
 
Nhất là những bạn nào có năng khiếu hoặc theo học các bộ môn nghệ thuật như nhảy múa, hội họa, âm nhạc…, sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, ghi dấu ấn mới cho những bước đầu phát triển sự nghiệp.

Xem và hiểu chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Tân Mùi 1991 – Lộ Bàng Thổ

 
Sự nghiệp của tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 có sự chuyển biến tích cực trong năm 2019 này. 
 
Công việc tiến hành trôi chảy, nhiều dự án lớn thành công tốt đẹp, bản mệnh được đề bạt, cất nhắc vị trí quản lý, lãnh đạo.
 
Đây chính là thời điểm phù hợp để tuổi Tân Mùi bắt đầu khởi nghiệp hoặc triển khai những dự định, kế hoạch mới. Tỷ lệ thành công khá cao, hãy mạnh dạn tiến hành. 

Xem chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Mùi ở nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Mùi 1979 – Thiên Thượng Hỏa

 
Công việc trong năm 2019 của tuổi Kỷ Mùi tiến triển thuận lợi, bản mệnh gặt hái được không ít thành quả lớn, xứng đáng với sự nỗ lực và phấn đấu không biết mệt mỏi trong suốt thời gian dài vừa qua. 
 
Kế hoạch, mục tiêu đề ra trong năm bản mệnh đều có thể đạt được. Tuy nhiên, quá trình tiến hành chưa thể thuận buồm xuôi gió ngay từ đầu, phải kiên trì theo đuổi tới cùng. May mắn là gặp khó khăn có quý nhân hỗ trợ, không lo đơn độc. 
 
Trong năm thị phi nhiễu nhương khá nhiều, có thể cản trở con đường thăng tiến của bạn. Vì thế, nên hành xử đúng mực, không quá tham lam kẻo hỏng mất tiền đồ. 

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Mùi, bạn tham khảo nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy

 
Trong năm 2019, công việc, sự nghiệp của người tuổi Đinh Mùi tiến triển thuận lợi. Không gian thăng tiến vẫn rất nhiều, bản mệnh tha hồ phấn đấu.
 
Vận quý nhân trong năm cũng khá vượng, bản mệnh mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người thân hoặc đồng nghiệp, đối tác. 
 
Kinh doanh, buôn bán ngày càng phất mạnh. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực về thực phẩm và thời trang, doanh thu tăng lên chóng mặt. Luôn đảm bảo yếu tố chất lượng và cạnh tranh về giá cả, đó chính là mấu chốt đem lại thành công cho bạn.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim

 
Được quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ất Mùi ngày càng được mở rộng. Trong năm, bản mệnh có cơ hội tiếp xúc, làm quen với giới lãnh đạo cấp cao, vì thế mà công việc ngày càng thuận lợi. 
 
Không những thế, bản mệnh làm việc giữ chữ tín, được người trên kẻ dưới nể trọng, ủng hộ nhiệt tình. Không gian thăng tiến mặc dù không còn nhiều, song vẫn luôn “có chỗ” dành cho bạn.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Ất Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
2019 là năm để người tuổi Mùi triển khai những kế hoạch, dự định mới với quy mô lớn hơn. Thời cơ đã đến, bản mệnh cần chủ động nắm bắt để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Mùi có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, bản mệnh nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Mùi 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X