Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi 2019 - Luận giải hung cát tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi

Thứ Năm, 18/10/2018 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua việc luận giải chi tiết tử vi hàng tháng trong năm 2019, bản mệnh sẽ có cái nhìn toàn diện về tử vi năm 2019, từ đó chủ động hơn trong cuộc sống.

>> TỬ VI TUỔI MÙI 2019: THỜI CƠ CHÍN MUỒI ĐỂ BIẾN ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC <<
>> Tử vi tài lộc tuổi Mùi 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi 2019
>> Tử vi tình duyên tuổi Mùi 2019
>> Xem sao hạn tuổi Mùi 2019 và cách hóa giải

>> 
Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Mui 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Xem bói tử vi, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, tuổi Mùi hầu như không để tâm nhiều đến công việc. Thời gian này cho hội hè, đình đám nhiều. Hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Tài vận duy trì ở mức bình ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, cần lên kế hoạch từ trước để không phải dồn chỗ nọ đập chỗ kia.
 
Tình cảm lứa đôi phát sinh không ít hiểu nhầm, mâu thuẫn, thậm chí có cả chiến tranh lạnh. Tuổi Mùi cần lý trí hơn, đừng để cảm xúc chi phối công việc, kẻo lợi bất cập hại. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Tử vi tuổi Mùi 2019, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, cá nhân được tập thể ủng hộ, phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. 
 
Tinh thần làm việc, học hỏi của tuổi Mùi ngày càng dâng cao. Một khi đã “khóa” mục tiêu rõ ràng là sẽ bằng mọi cách để đạt được. Tài vận có nhiều điểm sáng, kiên trì theo đuổi ước mơ kinh doanh ắt có ngày tiền vào đầy túi.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, tốt đẹp, có thể tính chuyện kết hôn ngay trong tháng. Người độc thân vượng đào hoa, tuy nhiên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.
 
Nên cân nhắc lại tình cảm của mình càng sớm càng tốt, đừng để người khác cho rằng bạn đang đùa cợt với họ.

Tử vi TÀI LỘC TUỔI MÙI năm 2019: Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2019 có sự chuyển biến tích cực. Tài khí hanh thông, kinh doanh phát đạt, nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Trong tháng 3/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Mùi có nhiều biến động. Thấy rõ hiện tượng phá tài. Hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp. 
 
Công việc tiến triển đều, nhưng chưa nhìn thấy sự đột phá. Thời điểm này bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xác định phương hướng, mục tiêu rõ ràng. Có như thế mới không rơi vào tình trạng bế tắc, mông lung không lối thoát. 
 
Cả người độc thân hay đã kết hôn đều dễ phạm đào hoa sát trong tháng này. Nguyên nhân là vì đào hoa quá vượng, hút nhiều sự chú ý. Không cẩn trọng trong lời nói, hành động là lập tức bị hiểu nhầm. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Theo Lịch vạn niên, trong tháng Kỷ Tị, công việc của tuổi Mùi tiến triển khá suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, thi triển kế hoạch hay dự án mới.
 
Nếu có hứng thú, nên tìm hiểu về hạng mục đầu tư yêu thích. Bắt tay từ quy mô nhỏ, vừa học vừa làm, dần dà tích lũy kinh nghiệm để đầu tư lớn. 
 
Về tài vận, cả Chính Tài và Thứ tài đều có xu hướng tăng. Dù là làm công ăn lương hay làm các ngành nghề tự do, tiền bạc đều rủng rỉnh, có vốn quay vòng làm ăn, không lo túng thiếu. 
 
Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng 5/2019, Ngọ Mùi âm dương hòa hợp, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Cơ hội “thoát ế" đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. 
 
Công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở. 
 
Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Theo dõi Lịch tháng, tử vi tháng 6 âm lịch của tuổi Mùi báo hiệu nhiều lực cản. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc gặp khó khăn ban đầu, cần kiên trì tới cùng mới có thể chuyển bại thành thắng. 
 
Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, khiến tinh thần bất ổn, đôi khi nảy sinh ý định nhảy việc, nhưng bất thành. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp.
 
Tình cảm không lý tưởng cũng do ảnh hưởng từ áp lực công việc. Khoảng cách đôi bên ngày càng xa khi bị các vấn đề cơm áo gạo tiền chi phối hàng ngày. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mùi dễ mắc các chứng bệnh như đau nửa đầu, viêm nhiệt miệng, tinh thần uể oải, thiếu sức sống…  

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI MÙI 2019: Nhân duyên tốt lành, hễ yêu là cưới
Tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi tình duyên tuổi Mùi 2019 vô cùng thuận lợi. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, tình cảm đều thăng hoa.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Sang tháng Nhâm Thân, tuổi Mùi chú ý cách tiêu tiền kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Tài vận kém sắc, kiếm ít chi nhiều, không biết liệu cơm gắp mắm thì lúc nào cũng phải xoay xở vất vả. 
 
Trong tháng dù có xuất hiện cơ hội đầu tư nhưng tính rủi ro quá cao, nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “ném tiền qua cửa sổ”. 
 
Công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

Lưu ý, dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, nên chú ý 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch báo hiệu tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng chi vượt mức thu, đau đầu vì tiền bạc. 
 
Công việc có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh. Làm việc thực sự cầu thị chứ đừng ôm mộng viển vông để rồi nhận lấy thất bại. 
 
Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm nửa kia cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Xem tử vi trọn đời, sang tháng 9 âm lịch, vận khí tuổi Mùi có xu hướng tăng, công việc có sự điều chỉnh mang lại lợi ích lớn cho bạn.
 
Tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc được làm công việc chuyên môn. Hãy chủ động tìm kiếm thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng, khẳng định năng lực bản thân. Con đường thăng tiến phía trước sẽ ngày càng rộng mở. 
 
Tài vận khởi sắc, có lộc trời ban, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, tháng này bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều, dễ tốn tiền đi du lịch, ăn chơi…, tiền kiếm được hầu như tiêu hết, khó tích lũy.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Được Bán Hợp quý nhân che chở, vận khí tuổi Mùi hanh thông, mưu sự dễ thành trong tháng 10 âm lịch này. 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Tuy nhiên, xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. 
 
Người kinh doanh, buôn bán tấp nập đơn hàng, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Có điều, bản mệnh có xu hướng tiêu tiền vào những đồ đắt giá như hàng hiệu, ăn uống nơi sang trọng, tặng quà đắt tiền… nên tiền vào túi rồi cũng ra sớm, khó tích lũy tại thời điểm này.
 
Tình cảm lứa đôi hài hòa. Có điều, nữ mệnh tuổi Mùi ngây thơ, có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tình cảm. Nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. 

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2019 hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện năng lực lãnh đạo.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2019 âm lịch ghi nhận những cảm xúc lãng mạn trong tình yêu. Thời điểm để bày tỏ tình cảm, thổ lộ tấm chân tình đã đến, hãy chủ động nắm giữ. 
 
Công việc tiến triển tốt, bản mệnh không ngừng hoàn thiện chuyên môn và gây dựng uy tín tốt. Làm việc có quý nhân giúp sức, không lo đơn độc khi gặp khó khăn. 
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, các hoạt động cầu tài đạt hiệu quả cao. Tuổi Mùi có thể tiến hành đầu tư ở hạng mục hứng thú, hứa hẹn kết quả bất ngờ. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung trong tầm tay.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Theo tử vi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, báo hiệu công việc nhiều trở lực, tiền bạc phải vất vả lắm mới có được. 
 
Tháng này khối lượng công việc nhiều, tuổi Mùi chạy đôn chạy đáo khắp nơi, thời gian nghỉ ngơi hầu như không có. Vì thế mà cân nặng có thể giảm sút.
 
Tuy sức khỏe không hề hấn gì, nhưng tình trạng này kéo dài khiến cơ thể dễ suy nhược, nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 
 
Tài vận trong tháng khá tốt, ngoài mức lương chính, bản mệnh còn nhận thêm những khoản tiền hoa hồng, tiền thưởng cuối năm… Nhìn chung, chi tiêu sắm Tết khá rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều.

Lichngaytot

Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:


Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X