Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018

Thứ Sáu, 22/09/2017 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mùi 2018 Mậu Tuất lâm cục diện Phá Thái Tuế, có cả cát tinh và hung tinh nhập mệnh, vừa có Thiên Đức, Phúc Tinh, Bát Tọa cát tinh chiếu rọi, lại vừa bị Quyển Thiệt, Câu Giảo, Phục Binh và Quả Tú hung tinh vây hãm, vận trình hung cát đan xen. Đường sự nghiệp tuổi Mùi 2018, bản mệnh cần cố gắng hết mình để khắc phục mọi khó khăn phía trước.
 
MỤC LỤC

1. Tổng quan
2. Biến động vận trình sự nghiệp
3. Vận trình từng tuổi
4. Cách hóa giải


Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp, người tuổi Mùi trong năm Mậu Tuất lâm cục diện Phá Thái Tuế, có cả cát tinh và hung tinh nhập mệnh, vừa có Thiên Đức, Phúc Tinh, Bát Tọa cát tinh chiếu rọi, lại vừa bị Quyển Thiệt, Câu Giảo, Phục Binh và Quả Tú hung tinh vây hãm, vận trình hung cát đan xen. Tử vi tuổi Mùi 2018, sự nghiệp của bản mệnh cần cố gắng hết mình để khắc phục mọi khó khăn phía trước.
 
Thiên Đức cát tinh mang tới những điềm báo tốt lành, quý nhân ở bên trợ giúp, bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Cho dù gặp khó khăn nhưng sẽ được cấp trên hay trưởng bối giúp đỡ để vượt qua cửa ải đó.
 
Phúc Tinh và Bát Tọa cũng báo tin lành đến với sự nghiệp người tuổi Mùi, tuy trong năm bị không ít trở ngại phía trước song thái độ tích cực đối diện sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Các cát tinh phù trợ để xuất hành thuận lợi, đi phát triển ở phương xa, người làm kinh doanh nên định hướng phát triển ở xa hoặc đầu tư thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Người làm công ăn lương sẽ có cơ hội thường xuyên đi công tác.
 
Xem bói tử vi, người tuổi Mùi trong năm có ý định khởi nghiệp nếu có thể hãy thử sức ở những lĩnh vực mới, khả năng thành công sẽ cao hơn.

Xem chi tiết về biến động lên xuống của vận trình tình duyên, tài lộc, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Mùi, mời bạn xem tại bài viết: TỬ VI TUỔI MÙI NĂM MẬU TUẤT 2018
 

2. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2018 

 
Tu vi tuoi Mui 2018 su nghiep
 
Xem bói tử vi trọn đời 12 con giáp cho thấy, tử vi sự nghiệp tuổi Mùi 2018, sức mạnh Thiên Đức và Phúc Tinh rất lớn, mang tới quý nhân trợ giúp cho sự nghiệp của người tuổi Mùi, bước đường thăng tiến không ngừng rộng mở. Thiên Đức giúp cho nhân duyên thêm hài hòa, những người làm dịch vụ hay nghệ thuật được nâng đỡ nhiều.
 
Bát Tọa khiến cho bản mệnh có thêm ý chí chiến đấu, phát huy hết mức năng lực của mình, thể hiện tài lãnh đạo hiếm có, được cấp trên để mắt tới và có ý định bồi dưỡng trong tương lai, chức vụ và quyền lực trong tay cũng theo đó mà tăng lên. 
 
Xem lịch vạn niên 2018, trong năm bản mệnh có sự thay đổi khá lớn về cách nhìn nhận vấn đề, có thêm khá nhiều cơ hội phát triển ở phương xa, chuyện cầu tài cầu danh cần phải đi xa nhà mới có. Nếu công ty có cần người đi công tác thì nên cố gắng giành lấy cơ hội cho mình. Còn nếu bản thân bạn là người lãnh đạo thì nên xem xét đến việc đầu tư thêm ở những lĩnh vực mới, mở rộng thị trường ở những nơi khác.
 
Chú ý ảnh hưởng của các hung tinh như Quyển Thiệt, Phục Binh, Câu Giảo, chúng có khả năng khiến cho các mối quan hệ xã hội bị đổ vỡ, đối tác làm ăn trở mặt thành thù. Dễ bị người bên cạnh bày mưu hãm hại, thậm chí vướng phải vòng lao lý. Duy trì mối quan hệ xã giao tốt đẹp là chuyện vô cùng quan trọng, trong đối nhân xử thế nên khiêm nhường, tránh kiêu căng tự cao, cũng đừng lo chuyện bao đồng.
 
Xem bói tử vi, tử vi tuổi Mùi 2018 Mậu Tuất có Kiếp Tài gây ảnh hưởng, lại bị cục diện Mùi Tuất tương hình gây khó dễ. Mức độ cạnh tranh trong công việc vô cùng lớn, lợi ích cá nhân dễ bị người khác chiếm đoạt, đãi ngộ bị giảm bớt. Lãnh đạo không coi trọng bản mệnh mà ưu ái đối thủ của mình. Trong công việc dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, thị phi liên miên, khó có được sự hòa hợp. Bản mệnh có thể sẽ ngầm đối kháng với cấp trên, có thể là người cấp phó.
 
Với những người đang có ý định khởi nghiệp, quá trình tiến hành sẽ không được thuận lợi ngay từ ban đầu, có nhiều đối thủ cạnh tranh, khó lòng có được cơ hội phát triển tốt đẹp. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh bị động, không có lợi trong cạnh tranh, cũng không hợp với các dự án bất động sản hoặc khai thác khoáng sản. Nên tránh để không vướng vào họa thị phi cùng những nguy hiểm khác.
 

3. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Mui 2018 su nghiep
 

Người sinh năm 1943

 
Tử vi tuổi Mùi 2018, những người sinh năm 1943 tới năm 2018 cũng đã 75 tuổi, nói chuyện sự nghiệp có lẽ không còn thích hợp nữa. Nhưng nếu những ai vẫn còn có sự nghiệp, có công việc đeo đuổi thì đây là năm mà bạn phải cạnh tranh khốc liệt, có thể sẽ bị đối thủ cướp mất phần lợi, dẫn đến phá sản, thành tích giảm sút, không nên tham gia dự án bất động sản.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 

Người sinh năm 1955

 
Lịch vạn niên, trong năm 2018, Ất Mộc Thất Sát khắc chế Kiếp Tài, con đường sự nghiệp tuổi Mùi 2018 của những người sinh năm 1955 khá sáng sủa. Đối thủ cạnh tranh bị cản đường, bản mệnh cạnh tranh có lợi, phát triển tốt. Tuy nhiên do cục diện Hình Thái Tuế ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn thị phi, không nên gây chuyện với cơ quan hành pháp, nếu không dễ bị phạt tiền, vướng họa kiện tụng.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi 1955, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Người sinh năm 1967

 
Người tuổi Mùi sinh năm 1967 trong năm 2018 có Thiên Ấn Đinh Hỏa sinh Mậu Thổ Kiếp Tài, bản mệnh có khả năng cạnh tranh tốt, song dễ phải chịu thiệt thòi, lợi ích cá nhân bị chiếm đoạt. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh dễ nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn với người khác, nên tránh xung đột với cơ quan hành pháp, nếu không dễ mất tiền của, vướng vào lao lý.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi 1967, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Người sinh năm 1979

 
Tử vi tuổi Mùi 2018 âm lịch cho thấy, người tuổi Kỷ Mùi năm Mậu Tuất có Kiếp Tài hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình sự nghiệp gặp nhiều cạnh tranh khốc liệt, không có lợi cho con đường phát triển tương lai. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh dễ vướng chuyện thị phi, cần tránh va chạm với cơ quan hành pháp, nếu không nhẹ thì mất tiền, nặng thì vướng phải kiện tụng, rắc rối.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Mùi 1979, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng
 

Người sinh năm 1991

 
Trong năm Mậu Tuất có Mậu Thổ Kiếp Tài sinh Tân Kim Thực Thần, con đường sự nghiệp tuổi Mùi 2018 của những người sinh năm 1991 khá hanh thông, nhờ mối quan hệ anh em bạn bè mà giảm bớt áp lực trong công việc. Tuy nhiên cơ hội thăng tiến khá ít ỏi. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh phải chịu không ít thị phi, dễ nảy sinh mâu thuẫn với cơ quan hành pháp, mất tiền của, lại phiền phức kiện tụng.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Mùi 1991, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng
 

Người sinh năm 2003

 
Năm nay bản mệnh phải cạnh tranh khá nhiều trong chuyện học tập, bị đối thủ không ngừng vượt lên, học hành vất vả. Dễ nảy sinh tranh cãi với các bạn học khác, có thể dẫn tới đánh nhau, không đủ tĩnh tâm học tập.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi 2003, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TRỢ LỰC SỰ NGHIỆP

 
Tu vi su nghiep anh hoa giai bang phong thuy
 
Theo cửu cung phi tinh 2018, trong năm có Tứ Lục Văn Khúc chủ về học hành, công danh bổng lộc, bay vào hướng chính Nam. Còn Lục Bạch Vũ Khúc chủ về công danh, địa vị, quý nhân phù trợ thăng quan tiến chức nhập vào phương Tây Nam. Tại 2 phương vị này, mệnh chủ nên bài trí phong thủy hợp lý để nhận được cát khí từ các cát tinh, gặp nhiều may mắn về con đường công danh sự nghiệp, học hành thi cử. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy hung cát Cửu Cung Phi tinh đồ năm 2018
 
Ở hướng chính Nam, bản mệnh có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang hành Thủy, biểu tượng Long Quy Văn Xương hoặc tháp Văn Xương... để thúc đẩy tư duy nhạy bén, học hành tấn tới, thi cử đạt kết quả cao, sự nghiệp thăng tiến. Còn ở hướng Tây Nam, nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bổ sung thêm vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hay biểu tượng voi phong thủy nhằm hút vận quý nhân, thúc đẩy sự nghiệp, quan lộc hanh thông, củng cố địa vị, quyền lực vững vàng.
 
Ngoài ra, nếu không muốn gặp xui xẻo liên tiếp về phương diện công việc, quan lộc, cần hết sức lưu ý tới phương vị chính Đông trong năm 2018. Ở phương vị này có Thất Xích Phá Quân bay tới, có thể mang điềm hung hiểm gây thoái quyền mất vị, công việc trở ngại, tiểu nhân hãm hại, bị kiện cáo pháp luật... Tại đây cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, dịch chuyển các vật to nặng đang án ngữ (nếu có), tránh động thổ, có thể bài trí Tỳ Hưu để hóa giải bớt sát khí. 

Có thể bạn quan tâm: Xem bói Vận Hạn của 12 Con Giáp Năm 2018 theo Thập Bát Cục

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, Lichngaytot.com còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Tử vi sự nghiệp năm Mậu Tuất 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2018
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X