Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mùi năm Mậu Tuất 2018: Ám tàng hung vận, hết sức thận trọng

Thứ Năm, 14/09/2017 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mùi 2018, bước sang năm Mậu Tuất, người tuổi Mùi lâm tượng Phá Thái Tuế, mang điềm phá hoại, vận trình lưu niên bị vây bởi từ “Phá”, phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe đều bị vây hãm, phá hoại, trắc trở.

Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

 
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2018, bước sang năm Mậu Tuất, người tuổi Mùi lâm tượng Phá Thái Tuế, mang điềm phá hoại, vận trình lưu niên bị vây bởi từ “Phá”, phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe đều bị vây hãm, phá hoại, trắc trở.
 
Mặc dù được các cát tinh như Thiên Đức, Bát Tọa, Phúc Tinh củng chiếu, nhưng khó cản sát khí của Thái Tuế và các hung tinh Câu Giảo, Thiên Hình, Phục Binh, Quyển Thiệt và Quả Tú. Nhìn chung, vận trình tổng quan ám tàng hung vận, cần hết sức thận trọng. 
 
Về sự nghiệp, hành sự tỉnh táo, cần chủ động xông xáo, động mới sinh tài, an phận thủ thường chỉ giậm chân tại chỗ, công danh khó tiến, quan lộ khó sáng. Luôn trong trạng thái đề phòng tiểu nhân quấy phá, nghiêm cẩn giữ mình trong những tình huống cấp bách hoặc mờ ám. Chọn lối đi riêng, không a dua theo đám đông sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng.
 
Sát khí từ cục diện Phá Thái Tuế còn gây ra thị phi quan trường, mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích kinh tế với lãnh đạo, cấp trên. Hậu quả gián tiếp là sức khỏe suy yếu, đau đầu liên miên, ăn không ngon, ngủ không yên. Hậu quả trực tiếp là tổn hao tiền của, bị thế lực đen tối vây hãm, bị hãm hại. 
 
Về tài lộc, trong năm Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Kiếp Tài, gây ra tình trạng phá tài, hao tốn tiền của, phá sản. Nguyên nhân rất nhiều, có thể vì cố chấp, nóng vội, nghe lời nịnh nọt, quá tin tưởng vào bạn bè, người quen, thậm chí là anh chị em trong họ hàng… Sự nghiệp cạnh tranh không ngừng, thị phi đầy rẫy, lắm chuyện đa đoan. Nhắc nhở tuổi Mùi tránh xa đám bạn chỉ biết đến tiệc tùng, rượu chè, lúc nhiều tiền thì vây xung quanh xu nịnh, khi hết tiền tỏ mặt làm ngơ. 
 
Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được trong năm chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn. Hạn chế đầu tư mạo hiểm, bỏ ngay tâm lý “ăn xổi ở thì”, phải tính đi đường dài thì tiền của mới bền.
 
Phương diện tình cảm, với những ai có đời sống tình cảm không kiên định, Phá Thái Tuế khiến nó lập tức bị rạn nứt, đổ vỡ. Với người có tình cảm ổn định hơn, ảnh hưởng cục diện này không mạnh nhưng lại có Quả Tú hung tinh lấn át, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, vướng vào tình tay ba rắc rối. Người độc thân có thể gặp được mối lương duyên ở nơi xa. 
 
Về mặt sức khỏe, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về gan, đường hô hấp, hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, lưu tâm đặc biệt tới yếu tố tâm lý. Đừng vì áp lực cuộc sống, tiền bạc, tình cảm mà suy nghĩ tiêu cực, khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật.
 

2. CÁT VẬN NĂM 2018

 
Phương diện sự nghiệp kém sắc, dù có Bát Tọa, Phúc Tinh và Thiên Đức cát tinh tương trợ, mở ra không ít cơ hội tiến thân, thích hợp phát triển mở rộng ra bên ngoài.
 
Bên cạnh đó, nhắc nhở mệnh chủ mưu sự cẩn trọng, nên chủ động không nên chủ tĩnh, động mới sinh tài, không nên “ôm cây đợi thỏ” mà phải cầu tiến, sáng tạo không ngừng nghỉ, sự nghiệp mới đổi hướng tốt đẹp. Đường quan lộ khá thăng trầm, sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Cơ hội tuy ít nhưng một khi đã nắm bắt được, khả năng thành công càng rực rỡ. 
 

3. HUNG VẬN NĂM 2018

 
Sức ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế và các hung tinh khá lớn, trong năm tuổi Mùi làm gì cũng phải thận trọng, khó tránh đối diện với trở ngại. Mệnh Phá Thái Tuế lại có hung tinh nguy hại, ắt phát sinh tai họa bất ngờ, thị phi đa đoan và trực tiếp gây ra hiện tượng phá tài, khiến tài lộc sa sút.
 
Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập toàn năm đều dựa vào sự nỗ lực của bản nhân bạn là chính. Hăng hái tìm tòi, chủ động sáng tạo dễ sinh tài, kiếm lợi nhuận. Ngược lại, an phận thủ thường khó có được thu hoạch tốt. Thứ Tài yếu nhược, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, có tiền rảnh rỗi nên tích lũy chờ thời cơ khác. 

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Mui
 
 

4. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC NĂM 2018

 
Xem tử vi tuổi Mùi năm 2018, gặp năm Mậu Tuất theo âm lịch, tuổi Mùi lâm tượng Phá Thái Tuế, chỉ sự phá hoại, hao tổn, thất thoát tiền của. Công việc thăng trầm, có thành có bại khiến tài vận tăng giảm bất ổn, chi nhiều hơn thu, rất cần “liệu cơm gắp mắn”, thắt chặt chi tiêu. 
 
Thêm nữa, năm nay Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Kiếp Tài, gây ra tình trạng phá tài, bán đất đai nhà cửa vì nợ nần... Nguyên nhân rất nhiều, có thể vì cố chấp, nóng vội, nghe lời nịnh nọt, quá tin tưởng vào bạn bè, người quen, thậm chí là anh chị em trong họ hàng… 
 
Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được trong năm chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn đỏ đen. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, bỏ ngay tâm lý “ăn xổi ở thì”, phải tính đi đường dài thì tiền của mới bền. Có tiền rảnh rỗi nên tích lũy, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ xấu nhòm ngó, tìm cách moi sạch túi tiền của bạn. 
 
Trong hợp tác làm ăn phải hết sức tỉnh táo, đừng vì cả nể mà nhắm mắt hợp tác với kẻ tiểu nhân, dễ xảy ra xung đột, không những ảnh hưởng tâm lý mà còn gây tổn thất tiền của. Khi Câu Giảo hung tinh nhập mệnh có thể mang tới họa thị phi, kiện tụng, tù tội vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đang giữ chức vụ cao trong cơ quan nhà nước, cần hành sự tuân thủ pháp luật mới tránh được tai họa bất ngờ.
 
Ở phương diện đầu tư, không nên tập trung nguồn vốn lớn vào một hạng mục nhất định nào đó, cần có phương án dự phòng, tránh trường hợp “ngã về không”. Nên tiến hành đầu tư từ hạng mục nhỏ, lãi suất không cao nhưng lại an toàn. Khi thấy dấu hiệu thu lời, hãy thu về túi triệt để, đừng tham lam để tiền rảnh quá lâu kẻo “kiến tài hóa thủy”, thấy tiền rồi nhưng lại để nó trôi đi như nước chảy.
 

5. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP NĂM 2018

 
Theo tử vi năm 2018, chịu tác động trực tiếp từ cục diện Phá Thái Tuế, lại có Kiếp Tài gây họa, công việc trong năm 2018 của người tuổi Mùi không lý tưởng, nhiều áp lực. Mặc dù có Thiên Đức và Bát Tọa mở ra không ít cơ hội thăng tiến, nhưng nếu không nhanh nhẹn và xông xáo, e rằng cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay.
 
Sát khí từ cục diện Phá Thái Tuế còn gây ra thị phi quan trường, mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích kinh tế với lãnh đạo, cấp trên, bị tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại sau lưng. Ngoài tập trung làm việc, bản mệnh cần cập nhật kiến thức mới, tự nâng cao năng lực làm việc, nghe ngóng tình hình chung, đừng để mình bị tụt hậu so với người cùng trang lứa hoặc lớp hậu bối.
 
Hãy quan sát kỹ mọi người, mọi tình huống, không cần phải phán xét hay suy nghĩ quá nhiều, suy nghĩ và tìm cách ứng phó hài hòa nhất, không để ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, đó mới là thượng sách.
 
Trong mọi trường hợp hãy giữ cho mình cái đầu tỉnh táo, điềm tĩnh, cần chủ động xông xáo, động mới sinh tài, an phận thủ thường chỉ giậm chân tại chỗ, công danh khó tiến, quan lộ khó sáng. Cùng một vấn đề nhưng bạn có thể nhìn nó từ nhiều góc độ khác nhau. Hãy thay đổi cách nghĩ, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để xử lý công việc, đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý bạn.
 
Quyển Thiệt hung tinh mang tới rắc rối thị phi, Phục Binh xuất hiện lại càng làm sức mạnh của nó tăng lên nhiều lần, rắc rối không chỉ dừng lại ở phạm vi cá nhân, nó còn liên quan đến cả một nhóm người, một tập thể. Nhắc nhở bản mệnh luôn phải tiết chế bản thân, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều khiến lý trí yếu nhược, hành sự sai lầm, vướng họa kiện tụng, bắt bớ.
 
Làm gì cũng phải xác định rõ mục tiêu, lập kế hoạch chi tiết, khâu chuẩn bị kỹ càng mới hạn chế sai lầm phát sinh. Dù công việc nhiều áp lực và biến động, nhưng suy cho cùng, động lại là cơ hội tốt để trải nghiệm và phát hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng vội oán trách thời cuộc khi nhìn thấy khó khăn, cũng đừng vội ngạo mạn khi thấy mình chiến thắng, hãy đối diện với mọi trở ngại bằng thái độ sống tích cực và vui vẻ, cuộc sống ắt sẽ trở lên dễ dàng hơn với bạn.
 

6. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM 

 
Theo tử vi năm 2018 của người tuổi Mùi theo Lịch Vạn Niên, do tác động của Phá Thái Tuế, tình yêu lứa đôi hay hôn nhân gia đình đều có dấu hiệu bất ổn, tiềm ẩn không ít nguy cơ rạn nứt. Các cặp vợ chồng liên tục có chiến tranh lạnh, thậm chí xảy ra cả trường hợp ly thân. Nguyên nhân xuất phát cả từ bên trong và bên ngoài. Tình cảm dần phai nhạt, thiếu sự sẻ chia, chuyện chăn gối không như ý… Bên ngoài có tác động về công việc và nhất là sự xuất hiện của kẻ thứ ba…
 
Trong năm nam mệnh có nhiều cơ hội ra ngoài đi học, công tác, du lịch, mở rộng quan hệ xã giao, tần suất tiếp xúc với nữ giới nhiều, dễ nảy sinh cảm xúc bất thường, thậm chí là ngoại tình. Luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với nữ giới, nghĩ cho gia đình nhiều hơn, đừng vì một phút vui đùa mà gia đình đổ vỡ.
 
Quyển Thiệt và Phục Binh đại diện cho thị phi rắc rối, một khi bị chúng chi phối, bản mệnh khó mà tỉnh táo rồi suy nghĩ quẩn quanh, hoài nghi đối phương, mọi rắc rối cũng từ đó mà ra. Các cặp đôi cãi vã nhiều hơn, sự hòa hợp ngày càng giảm, khoảng cách xa hơn, khó tránh tình cảm nguội nhạt. 
 
Những ai có đời sống tình cảm không kiên định, chịu sát khí từ niên vận, tình cảm dễ đổ vỡ. Với người có tình cảm ổn định hơn, ảnh hưởng tuy không mạnh nhưng lại có Quả Tú hung tinh lấn át, dễ cảm thấy cô đơn, chán chường, nảy sinh tình cảm ngoài luồng, vướng vào tình tay ba rắc rối.
 
Người độc thân có thể gặp được mối lương duyên ở nơi xa. Nam mệnh vượng đào hoa hơn, nên chủ động bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công cao. Trong quá trình theo đuổi phái đẹp, đừng tỏ ra quá nóng vội mà hỏng chuyện. Hãy để mọi thứ diễn ra theo đúng trình tự, đừng “đốt cháy giai đoạn” để rồi thất bại.
 

7. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE NĂM 2018

 
Vừa bị Phá Thái Tuế kìm hãm tinh thần, lại có nhiều hung tinh vây hãm, tình trạng sức khỏe trong năm 2018 của người tuổi Mùi khó mà yên ổn. Bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về gan, đường hô hấp, hệ tiêu hóa. Cần lưu tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng, ăn đủ bữa trong ngày và theo thời gian nhất định. Cẩn thận với những đồ hải sản, món ăn mới, tránh nguy cơ bị dị ứng hoặc gây hại cho đường ruột. 
 
Ốm đau, bệnh tật dù nhẹ cũng không nên tự ý dùng thuốc kẻo tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng. Nếu thấy cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường, nên đi khám bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời. 
 
Hung tinh Quyển Thiệt và Phục Binh gây nhiều thị phi, ảnh hưởng xấu tới tinh thần từ đó gây hại cho cơ thể. Bản mệnh cần lưu tâm đặc biệt tới yếu tố tâm lý. Đừng vì áp lực cuộc sống, tiền bạc, tình cảm mà suy nghĩ tiêu cực, khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật.
 
Bên cạnh đó, có Thiên Hình rình rập, cần đi đứng thận trọng, lái xe đảm bảo an toàn kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Với những bạn còn nhỏ tuổi, cần có phụ huynh đi kèm, đề phòng nạn đuối nước, chết đuối. 
 

8. TỬ VI TUỔI MÙI 2018 THEO TỪNG TUỔI


Tu vi tuoi Mui nam 2018 theo tung tuoi
 

 

Tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc
 

Người tuổi Quý Mùi bước sang năm Mậu Tuất vận trình hung nhiều hơn cát. Thiên can Quý Thủy và Mậu Thổ tương khắc, Địa chi tương phá, thi triển việc gì cũng trục trặc, nhiều trở ngại. Động lực học hành không đủ, khó đạt thành tích tốt. 
 
Tâm lý bất ổn, dễ bị hoàn cảnh tác động, kết phải bạn xấu, hình thành thói quen, thái độ sống không tốt. Phụ huynh cần theo dõi sát các hành vi của trẻ, phát hiện dấu hiệu tiêu cực cần lập tức loại bỏ, hướng trẻ tới cách hành xử văn minh, lương thiện.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 

Tuổi Tân Mùi 1991 – Lộ Bàng Thổ
 

Vào năm 2018, Thiên can Tân Kim gặp Mậu Thổ, được Thái Tuế trường sinh. Nhưng địa chi lại tương phá, vận trình năm gặp không ít trở ngại, tuy nhiên, công việc vẫn có được bước đột phá mới, cần kiên trì tới cùng. 
 
Thiên can tương sinh mang tài lộc tới, lại có Phúc Tinh quý nhân tương trợ, vất vả nhưng xứng đáng, thu nhập khả quan. Bản mệnh dựa vào năng lực của mình, biết tận dụng sự giúp đỡ của người bề trên, cơ hội thăng tiến không ít. 
 
Có điều Phá Thái Tuế ảnh hưởng, đôi lúc bản mệnh nóng vội, suy nghĩ nông cạn, dễ bị kích động hoặc bị kẻ xấu lợi dụng, đắc tội với quý nhân. Luôn phải nhắc nhở bản thân điềm tĩnh khi xử lý mọi chuyện, sẽ hạn chế xui xẻo xảy ra.
 
Về sức khỏe, khi tham gia các hoạt động thể chất với cường độ mạnh, chú ý vấn đề an toàn, đề phòng bị gãy xương. Về tình cảm, các suy nghĩ đã chín chắn hơn, biết mình cần gì, đối phương muốn gì, từ đó thúc đẩy tình yêu thăng hoa.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Tân Mùi, mời bạn đọc xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi nam mạng
 

Tuổi Kỷ Mùi 1979 – Thiên Thượng Hỏa
 

Gặp năm có ngũ hành Thiên can trùng Thổ, ngụ ý về sự ổn định, vững mạnh. Tuy nhiên, Địa chi lại tương phá, muốn tránh những chuyện phiền nhiễu cũng không được. May mắn mệnh chủ được Thiên Đức quý nhân trợ lực cho sự nghiệp, vẫn có cơ hội thăng quan tiến chức. Người kinh doanh buôn bán tiếp tục phát triển lớn mạnh, mở rộng quy mô. 
 
Tuy nhiên, Câu Giảo và Thiên Hình hung tinh bắt tay nhau gây trở lực, mệnh chủ đề phòng tiểu nhân hãm hại, vướng vào rắc rối thị phi hoặc những chuyện mờ ám, trái pháp luật, cuối cùng bị kiện tụng, thậm chí khó thoát khỏi họa lao ngục. 
 
Tài vận có hiện tượng phá tài, nam mệnh vì nữ mệnh mà phá tài, nữ mệnh vì mất cắp, mất trộm mà hao tán tiền của. Tình cảm có vấn đề, đôi bên mâu thuẫn liên miên, nếu không thể thay đổi thì phải bao dung hơn. Sức khỏe kém, chú ý chấn thương về xương cốt. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Kỷ Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi nam mạng
 

Tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy
 

Sang năm 2018, Đinh Hỏa gặp Mậu Thổ tạo thế tương sinh, nhưng Địa chi tương phá, khiến vận trình năm hung cát đan xen. Công việc có quý nhân giúp sức, nhưng cũng có tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại. Được hay mất, thành hay bại phải nhờ vào sự nhạy cảm của chính bạn. 
 
Tài lộc bất ổn, ngày càng hao tốn nhiều tiền của. Nếu kinh doanh, buôn bán, xác định nguy cơ thua lỗ, mất mát món tiền lớn vì sự nóng vội của bản thân hoặc do người thân, bạn bè gây họa. 
 
Sức khỏe bình ổn, chú ý các chứng bệnh về thận, hạn chế ăn đồ mặn và nhiều dầu mỡ. Những ai có sở thích ăn hải sản cần tiết chế bản thân một chút, ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể thừa đạm và gây áp lực cho thận. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim
 

Sang năm Mậu Tuất, Thiên can Ất Mộc gặp Mậu Thổ, hình thành thế cục tương khắc, lại có Địa chi tương phá, vận trình lưu niên nhiều hung hiểm, nhất là phương diện tình cảm. Tuổi tác ngày càng cao, lại chịu ảnh hưởng của niên vận nên khả năng chống lại bệnh tật kém, cơ thể yếu nhược, dễ bị cả nội thương và ngoại thương. 
 
Gia trạch bất an do Quyển thiệt hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh lao tâm khổ tứ vì người nhà, không được bề dưới thấu hiểu, dễ buồn bực, tức giận, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình. Tài chính bất ổn, có dấu hiệu phá tài, tiêu tốn nhiều tiền của.

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Đinh Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng
 

Tuổi Quý Mùi 1943 – Dương Liễu Mộc
 

Gặp năm Mậu Tuất, Thiên can bất hòa, Địa chi tương phá khiến gia đạo bản mệnh bất an, hành sự bất thuận, hay vướng phải những rắc rối không đâu. Mối quan hệ với các hậu bối, con cháu trong nhà thiếu sự hài hòa. Bản mệnh nhiều tâm sự mà không biết chia sẻ cùng ai, tinh thần ngày càng đi xuống. 
 
Đây là thời điểm bản mệnh nên nghỉ ngơi hoàn toàn, an hưởng tuổi già. Chuyện của con cháu hãy để chúng tự lo, hạn chế can thiệp. Có thời gian nên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn hoặc tham gia các câu lạc bộ dành cho người cao tuổi để có không gian lui tới sẻ chia tâm tư tình cảm. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời của người tuổi Quý Mùi, mời bạn xem tại bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi nam mạng
 

9. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH 2018 TUỔI MÙI


TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tháng đầu tiên năm mới Mậu Tuất của người tuổi Mùi lâm Kiếp Tài đại vận, có dấu hiệu hao tốn tiền của, phá tài, tài vận có phần kém sắc, chú trọng tích lũy và quản chặt tài chính. Cần chú trọng Chính Tài, Thứ Tài không có lợi, đầu tư có thể thua lỗ. 
 
Công việc cũng bị Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.
 
Vận trình sức khỏe khá ổn định, bản mệnh yên tâm đón Tết cổ truyền hạnh phúc bên người thân. Tuy nhiên, chú ý vấn đề ăn uống. Tiệc tùng liên miên có thể khiến bạn tăng cân, kèm theo đó là cảm giác ì ạch, nặng nề, khó chịu. Đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
Tình cảm đôi bên hòa hợp, gia đạo nhìn chung an yên, hầu như không phát sinh mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng. Cái chính tuổi Mùi cư xử khéo léo và biến cách ứng biến linh hoạt nên ít khi để mất lòng ai. Vận đào hoa đang vượng, có lợi cho người độc thân mở lòng tỏ tình, thể hiện tình cảm chân thành của mình.
 

TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH

 
Bước sang tháng Tam Hợp, tử vi tuổi Mùi bỗng bừng sáng, mưu sự cát lành, có quý nhân giúp sức. Thời điểm này mạnh dạn tiến hành dự định, ý tưởng mà bạn đã ấp ủ bấy lâu, tỷ lệ thành công cao. Dù công việc khá áp lực, nhưng nó phù hợp với năng lực thích ứng của bạn, cuối cùng vẫn đi đến kết quả tốt đẹp. Vận tiểu nhân vẫn đeo bám nhưng không rõ ràng, dẫu vậy bản mệnh cẩn tắc vô ưu, thận trọng với mọi lời nói và cử chỉ của chính mình. 
 
Xem tử vi tuổi Mùi 2018, tình hình tài chính có biến động khá lớn, đa phần theo chiều hướng tích cực. Đã tới lúc bạn khẳng định khả năng kinh doanh hay đầu tư của mình. Đôi khi cần lắm một chút mạo hiểm để biết được giới hạn thực sự của mình ra sao. Hãy mạnh dạn làm những điều bạn muốn, dẫu có thất bại cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.
 
Được Bán Hợp quý nhân se duyên, nhân duyên của người độc thân khá vượng, hành trình tìm nửa kia phù hợp không còn quá xa, hãy chủ động bày tỏ tình cảm, hai bạn sẽ bắt đầu khoảng thời gian tươi đẹp. Vợ chồng hòa hợp, đặt mục tiêu lớn để phấn đấu trong năm, có thể là chuyện mua nhà cửa, xe cộ, sinh con...
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi không đáng lo ngại. Tuy nhiên, người thân bạn lại có chút rắc rối với bệnh cũ tái phát hoặc xảy ra tai nạn bất ngờ. Nên dành thời gian quan tâm tới họ nhiều hơn, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH 

 
Người tuổi Mùi có số phú quý, xem ngày sinh đại cát của người tuổi Mùi (Âm Lịch). Trong tháng Bính Thìn năm 2018, vận trình bản mệnh vẫn trên đà thuận lợi, tuy nhiên giảm hơn so với tháng trước. Vận trình trong thuận có nghịch, trong cát tàng hung, cẩn tắc vô ưu. Hành sự lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự.
 
Nội bộ nơi làm việc xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn nhưng cũng phần nào khiến tâm lý bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.
 
Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khá vượng, có thể đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Một số bạn còn gặp may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng. Đầu tháng là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.
 
Sức khỏe tuổi Mùi ngày càng chuyển biến tích cực. Người ốm, bệnh nhanh chóng phục hồi thể trạng. Người bình thường càng thêm kiện cường, chú trọng tập luyện thể thao kết hợp ăn uống điều độ để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái mạnh khỏe. Một số người từng mắc các bệnh về phổi cần đề phòng bệnh cũ tái phát.
 
Tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tháng 4/2018 âm lịch của tuổi Mùi có hiện tượng phá tài, cần quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. Có tiền cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn kẻo không thể đòi lại được. Chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn. 
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần tập trung đẩy nhanh tiến độ trước khi bản mệnh bị cấp trên đánh giá thấp hoặc cho người khác đảm nhiệm công việc quan trọng. Tiểu nhân vận nhiều, họa khẩu thiệt thị phi khó tránh. Chỉ còn cách bớt lo chuyện bao đồng, không kết bè phái và bỏ ngoài tai mọi định kiến, bạn sẽ sớm thoát khỏi mớ bòng bong đó.
 
Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Công việc áp lực khiến tinh thần dễ u uất, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình để cân bằng lại trạng thái tâm lý. 
 
Phương diện tình cảm đối mặt với không ít trục trặc, chủ yếu xuất phát từ bạn. Vì thế, hãy thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Đeo Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Mùi để cầu mong vận khí cát lành, mang tới nhân duyên tốt đẹp.
 

TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi từng tháng âm lịch của tuổi Mùi 2018, sang tháng Mậu Ngọ, Ngọ Mùi Nhị Hợp, Thái dương hợp Thái Âm, mang tới vận khí hanh thông, tuổi Mùi đón hỷ sự liên tiếp. Nhưng dù thỏa mãn hai yếu tố thiên thời và địa lợi, nhưng "nhân hòa" vẫn là vấn đề bạn cần chú trọng nhất.
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người và hãy thể hiện rõ thái độ trân trọng sự giúp đỡ ấy, bạn sẽ hướng các mối quan hệ xã giao của mình tới chiều hướng tích cực, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 
Tài vận có sự khởi sắc nhưng vẫn chưa ổn định, lúc thăng khi trầm khó nắm bắt. Cần hoạch định kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Thêm nữa, hạn chế lòng tham, đầu tư biết điểm dừng, tránh "tham thì thâm". Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để cả hai bên cùng có lợi.
 
Thể trạng tuổi Mùi khá tốt, lại được âm dương hòa hợp bao quanh, tử vi sức khỏe tháng 5/2018 âm lịch lý tưởng. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang.
 
Nhân duyên khác giới ngày càng vượng, người đã kết hôn cần tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình. Người độc thân có thể tìm kiếm đối tượng phù hợp nhưng vạn sự khởi đầu nan, đừng dễ dàng bỏ cuộc, hạnh phúc luôn ở phía trước bạn.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH 

 
Vận trình tháng 6 âm lịch cũng là tháng bản mệnh tuổi Mùi kém sắc hơn so với tháng trước khi phải đương đầu Thái Tuế. Biểu hiện dễ thấy là công việc nhiều áp lực, tiến độ trì trệ, dù có thể đi tới kết quả cuối cùng nhưng chưa được mãn nguyện.
 
Thêm nữa thị phi đầy rẫy, có lúc bạn thấy như cả thế giới đang chống lại mình, bản thân cô lập, lực bất tòng tâm. Nếu mãi suy nghĩ như vậy, bạn sẽ trượt dài trên con đường sự nghiệp, ắt nhận lấy thất bại. Cần tỉnh ngộ càng sớm càng tốt.
 
Tài lộc trung bình, có khoản thu nhập nhỏ nhưng bên cạnh đó hiện tượng phá tài không buông tha. Cẩn thận trong khâu quản lý tiền bạc, nhất là tiền công, kẻo khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.
 
Đời sống tình cảm biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn. Về cơ bản, mối quan hệ của bạn vẫn vậy, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của bạn thay đổi. Hãy dành thời gian nhìn lại chính mình, bạn sẽ biết cách phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng đó.
 
Tình hình sức khỏe giảm sút, cần tăng cường bồi bổ cơ thể và rèn luyện thể thao. Nhất là dân văn phòng thường phải ngồi lâu, ít vận động, các nguy cơ về xương khớp, cột sống, tim mạch tăng cao. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tuổi Mùi 2018, trong tháng Canh Thân, tuổi Mùi có cát tinh cao chiếu, tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, có thể đưa ra quyết định quan trọng nào đó, ảnh hưởng tới tương lai sau này.
 
Dù là gì đi nữa, hãy tin tưởng vào quyết định của chính bạn, đã quyết là không hối tiếc. Vận quý nhân trong tháng khá vượng, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, người thân mỗi lúc bạn cảm thấy bế tắc. Họ chính là quý nhân phù trợ cho bạn.
 
Tài vận trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh, viễn cảnh khả quan.
 
Phương diện sức khỏe cần phải chú ý, cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Dù là nghiêm trọng hay không, bạn vẫn nên thu xếp đi khám để yên tâm và kịp thời phát hiện, điều trị bệnh nếu có. Tháng này chú ý đi lại, tránh bị té ngã, tai nạn xe cộ.
 
Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai phải đau buồn. Nếu phát hiện thấy tình cảm không còn, đừng níu kéo, hãy giải phóng cho cả hai. Người độc thân hãy tự tin vào chính mình, không cần phải biến thành bất cứ người nào đó, sức hút xuất phát từ chính nội tâm, con người bạn.
 

TỬ VI TUỔI MÙI 2018 - TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng Tân Dậu của tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Kẻ này trong bóng tối, bạn ở ngoài sáng, nhất cử nhất động càng thận trọng càng tốt. Trong tập thể, cần tin tưởng nhau để cùng hợp tác. Tuy nhiên, sự tin tưởng nên dừng ở mức độ vừa phải, cái gì quá cũng không tốt. Hãy nghĩ cho mình 1 con đường đi riêng, lối đi khác biệt, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công hơn. 
 
Tài vận có dấu hiệu giảm sút. Nhu cầu chi tiêu, mua sắm ngày càng tăng, đòi hỏi bạn phải nỗ lực trong khâu kiếm tiền hơn nữa. Có những người kiếm được nhiều tiền nhưng lúc nào cũng cảm thấy thiếu, ngược lại người kiếm ít tiền nhưng biết chi tiêu khoa học thì lúc nào cũng thấy ổn. Muốn ít đi để hạnh phúc nhiều hơn, bạn nên nhớ kỹ điều này.
 
Thể trạng của Mùi Thổ khá tốt, nhưng vì phải sinh xuất cho chi tháng nên có phần hư nhược. Tuy nhiên, chỉ là cảm giác mệt mỏi, uể oải nhất thời, khi nghỉ ngơi hợp lý là mọi thứ tan biến, bạn sớm lấy lại tinh thần. 
 
Tình cảm xuất hiện người thứ ba, thận trọng ứng phó kẻo mất cả chì lẫn chài. Ghen tuông hay hoài nghi chính là ""liều thuốc độc"" khiến hôn nhân tan vỡ. Vì thế, gặp bất cứ vấn đề gì, hãy trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung cũng như giải pháp xử lý.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH

 
Sang tháng 9/2018 âm lịch, tuổi Mùi lâm tượng tương phá, cần chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận những biến động xấu có thể xảy ra. Công việc có kẻ "phá bĩnh", gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại. Dù là ai đi nữa, có thể bạn biết thừa nhưng đây chưa phải là thời điểm để chỉ thẳng mặt người đó. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, mỉm cười trong mọi nghịch cảnh, ắt thu phục được lòng người.
 
Tài vận có xu hướng giảm, Chính Tài ổn định hơn, Thứ Tài ảm đạm. Thời điểm này đầu tư các hạng mục quy mô lớn là một sự mạo hiểm, cần cân nhắc kỹ càng. Nên học cách chi tiêu tài chính thông minh, khoản gì cần thiết nên chi dùng, ngược lại nếu không quá cấp bách thì có thể trì hoãn. Trong tháng ra ngoài khóa cửa cẩn thận, đề phòng kẻ trộm đột nhập.
 
Vận trình tình cảm chưa đâu vào đâu. Bản mệnh vẫn tiếp tục những rắc rối còn tồn đọng từ tháng trước. Chỉ còn cách suy nghĩ lạc quan hơn, học cách buông bỏ, tâm trí bạn mới có thể thư thái. 
 
Mặt sức khỏe dể xảy ra vấn đề bất thường, chú ý dưỡng sinh bằng cả đường ăn uống và luyện tập thể thao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp do thay đổi thời tiết. 
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH

 
Tử vi tháng Quý Hợi của tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực làm việc, sự sáng tạo để có được vị trí quản lý/ lãnh đạo xứng đáng. Công việc tiến triển thuận lợi, có người giúp đỡ, viễn cảnh tươi sáng. Tuy nhiên luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo, đừng nghe lời xu nịnh của kẻ xấu mà hủy hoại công danh. 
 
Trong tháng có Tài Tinh cao chiếu, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhưng nên nhớ, ở đời không có bữa trưa miễn phí, mọi thứ bạn có được đều nhờ vào nỗ lực bản thân là chính, vận khí tốt cũng chỉ hỗ trợ phần nào. 
 
Phương diện tình cảm sẽ xuất hiện kỳ tích. Có thể là trải qua bao ngày tháng đấu tranh với định kiến xã hội, sự phản đối của gia đình, hai bạn được danh chính ngôn thuận bên nhau. Cũng có thể là mối tình từ thuở ấu thơ đưa hai trái tim xích lại gần nhau, tạo ra thiên tình sử vô cùng lãng mạn... 
 
Sức khỏe của tuổi Mùi không đáng lo, nhưng người nhà lại gặp vấn đề, nhất là người cao tuổi. Nên dành thời gian quan tâm họ nhiều hơn, đưa đi khám sức khỏe định kỳ, kiểm soát chất lượng và số lượng thức ăn, đảm bảo cơ thể duy trì ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất có thể.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH

 
Đây đã là tháng gần cuối năm Mậu Tuất, mọi công việc cần phải gấp rút hoàn thành. Nhưng tuổi Mùi lại gặp cục diện Tương hại, cảm giác mọi thứ khó khăn với mình hơn, làm gì cũng cần tập trung tinh thần cao độ mới không phạm thêm sai lầm, cứu vớt vận trình.
 
Ảnh hưởng chủ yếu của cục diện này là mối quan hệ với người thân trong gia đình, tình cảm lứa đôi. Mọi thứ trở nên mơ hồ, rối ren, khiến bạn không biết phải xử trí thế nào cho yên ổn. Từ đó nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, liên tục bị các cơn đau đầu hoành hành.
 
May mắn là công việc vẫn tiến triển đều đặn, hầu như không va vấp trở ngại. Nếu có cũng khá nhỏ, bạn dễ dàng xử lý được, làm chủ tình huống. Nội bộ cơ quan có dấu hiệu lục đục, tranh giành quyền lực. Dù không liên quan trực tiếp tới bạn, nhưng cũng ảnh hưởng tâm lý. 
 
Tài vận thăng trầm bất định, Thứ Tài bất lợi, nhất là vào nửa cuối tháng. Thời gian này nên tránh tiến hành những giao dịch quan trọng hoặc ký kết hợp đồng, dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn hoặc mâu thuẫn song phương khiến hợp tác khó thành. 
 
Sức khỏe trung bình, cần chú trọng vấn đề dinh dưỡng hơn nữa để chống lại hàn khí xâm nhập. Thời điểm lạnh giá thích hợp để bổ sung dưỡng chất để kiện cường cơ thể. Ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng để cung cấp nhiệt lượng đủ để hoạt động và giữ ấm cơ thể.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, Sửu Mùi tương xung khiến vận trình bản mệnh ảm đạm. Công việc tuy vẫn tiến hành đều đặn, không bị trì trệ, nhưng không có sự đột phá, mà thời điểm này lại rất cần thiết những yếu tố đó. Vì thế, cần phải thay đổi cách thức làm việc để đẩy mạnh sự sáng tạo, biến ý tưởng tưởng chừng không thể trở thành hiện thực. Nhưng lưu ý, nên làm việc độc lập, tự lực cánh sinh, đừng mong ỷ lại người khác.
 
Vận trình tài lộc trước suy sau thịnh. Những nỗ lực từ đầu tháng sẽ mang về thành quả xứng đáng vào cuối tháng. Vì thế, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng mà phí hoài công sức. 
 
Tình hình sức khỏe có dấu hiệu suy nhược cơ thể, cần dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe. Học cách buông bỏ để giảm bớt áp lực cuộc sống, có như vậy tinh thần mới thoải mái. Tinh thần lại là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất.
 
Phương diện tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã liên miên. Tuy nhiên, thời điểm năm hết tết đến, vợ chồng chín bỏ làm mười, cùng nhượng bộ vì hạnh phúc gia đình. Người độc thân có vận đào hoa vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, cần nghiêm cẩn giữ mình kẻo bị lừa gạt tình cảm.
 

10. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY HUNG CÁT 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Mùi tiềm tàng nhiều biến động, hung cát đan xen, hung vận có phần lấn át do ảnh hưởng của cục diện Phá Thái Tuế và bị nhiều hung tinh vây hãm. Nhưng bên cạnh đó có không ít cát tinh phù trợ, hóa giải phần nào hung tính của sát khí Thái Tuế. Cái chính, bản mệnh chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, chăm chỉ làm việc, xông xáo chấp nhận rủi ro còn hơn là ngồi chờ sung rụng. 
 
Trong năm, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy vào các phương diện của cuộc sống để có thể hóa hung thành cát, bình an vượt qua năm khá nhiều hung hiểm này. 
 
Năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy hung cát Cửu Cung Phi tinh đồ năm 2018

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, Lichngaytot.com còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói Vận Hạn của 12 Con Giáp Năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018


Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X