Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng 1958: Cuộc sống bình ổn

Thứ Sáu, 26/11/2021 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng không gặp phải những biến cố gì quá lớn trong cuộc sống, mọi việc vẫn duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Tuất năm 2022


Nữ mệnh tuổi Mậu Tuất sinh năm bao nhiêu, tử vi trọn đời có điểm gì đáng chú ý? Năm 2022 này, bản mệnh được sao nào soi chiếu, gây ảnh hưởng đến vận thế ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây!
  • Năm sinh: 1958
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 65 tuổi
  • Cầm tinh: Tiến sơn chi Cẩu (Chó vào núi)
  • Mệnh ngũ hành: Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hán
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng: Đa phần có nhiều kết quả trong cuộc đời vào hậu vận, tiền vận sẽ có lao đao đôi chút, trung vận được sáng tỏ về công danh và sự nghiệp.
 
Sách xưa có ghi, tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
  
Tu vi tuoi Mau Tuat nam 2022 nu mang 1958
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Tuất nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm xung khắc, sức khỏe giảm sút nhiều, đa phần vì áp lực tinh thần do mâu thuẫn trong gia đạo.
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, không phải suy tính nhiều về phương diện này.
  • Xét về ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh Mộc bị lưu niên Kim khắc chế, tính tình nóng nảy thất thường, vừa khiến người khác bực bội lại hại sức khỏe.
=> Tiểu kết: Cuộc sống của bản mệnh nhìn chung vẫn khá bình yên, cốt là bạn có thể hạn chế tính tình nóng nảy, thất thường của mình để giảm mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Tuy mọi mặt bình ổn nhưng sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Bản mệnh không nên nghĩ ngợi quá nhiều khiến tinh thần mệt mỏi, dễ đổ bệnh, phải tốn tiền chạy chữa.
 

2. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hán
Văn Hán tháng Hai tháng Năm
Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên
Tháng Tám rắc rối than phiền
Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 
sao Vân Hán chiếu mệnh, đương số dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộ rất dễ hao tài, tâm lý bất an. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.
 
=> Tiểu kết: Tính tình nóng nảy khiến bản mệnh dễ vướng phải họa khẩu thiệt, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Chính vì vậy mà dù đã cao tuổi, bạn vẫn cần hết sức thận trọng trong lời nói và cách hành xử, đừng để người ngoài điều tiếng. Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả, song không nên tin người thái quá kẻo đầu tư sai chỗ, gây ra những hao tổn không đáng có.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Mậu Tuất nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, sang năm mới Nhâm Dần, nữ mạng Mậu Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. 
 
Hình ảnh mang ý nghĩa cát lành, hứa hẹn một năm vui vẻ, cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Tuất 1958 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Xét theo tuổi âm lịch, năm Nhâm Dần đương số phạm Hoang Ốc. Hạn này hầu như không tác động đến các phương diện cuộc sống mà chỉ ảnh hưởng xấu tới việc xây dựng nhà cửa. Nếu trong năm tiến hành việc này, nên làm thủ tục mượn tuổi để tránh điều bất trắc.
 

III. Tổng kết chung tử vi Mậu Tuất 2022 nữ mạng

                  
Đánh giá chung: Về cơ bản, bạn không gặp phải những biến cố gì quá lớn trong cuộc sống, mọi việc vẫn duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế mâu thuẫn, va chạm với người khác, chuyện gì cũng nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu. Phương diện sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn nên chú ý giữ gìn hơn để tránh sự cố đáng tiếc.
 

1. Phương diện cuộc sống, làm ăn

 
Theo tử vi 2022, người tuổi Mậu Tuất nữ mệnh không gặp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, mọi phương diện đều khá bình ổn. Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống hàng ngày, tránh nóng nảy hoặc tự ái, đẩy mình vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn trong nhà hoặc với hàng xóm láng giềng.
 
Khi gặp phải khúc mắc, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của con cháu, của những người trẻ tuổi trong nhà nhiều hơn để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp cho mình. Có chuyện gì bạn chớ nên giấu trong lòng, khiến tinh thần căng thẳng.
 

2. Phương diện tiền bạc, tài chính

 
Đa số bản mệnh có đồng tiền dư dả, người nào vẫn còn tham gia làm ăn, kinh doanh có thể nhận được lãi lời từ các khoản đầu tư trước đó. Ngoài ra, bạn cũng vẫn có thể sống thoải mái dựa vào đồng tiền lương, tiền tiết kiệm từ thời còn trẻ.
 
Tuy nhiên, bạn không nên cả tin, nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay. Trong việc vay mượn cũng cần phải thận trọng, chỉ cho những người mình thật sự hiểu rõ vay, có giấy tờ đầy đủ, nếu không dễ mất cả tiền và cả các mối quan hệ.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo 

 
Gia đạo nhìn chung bình yên, tuy nhiên, một vài sự cố vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh chớ nên đề cao cái tôi cá nhân, bắt buộc người khác phải làm theo ý mình. Bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.
 
Bạn cũng không nên can thiệp quá nhiều vào đời sống cũng như các quyết định của con cái. Đây là lúc bạn nên lui về sau, cho con cái sự cổ vũ, động viên khi cần thiết chứ không nên muốn tiếp tục duy trì sự chi phối chủ đạo với con cái nữa.
 

4. Phương diện sức khỏe 

 
Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng về sức khỏe, đương số cần duy trì một lối sống khoa học để đề phòng ốm đau trong năm 2022 này. Khi mắc phải bệnh tật, bản mệnh cần bình tĩnh chữa trị, không nên có những suy nghĩ bi quan khiến bệnh tình trở nặng. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với những người đáng tin cậy.

Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X