Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng 1958: Hung cát đan xen

Thứ Sáu, 26/11/2021 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng dự báo, 2022 là một năm có hung có cát đối với đương số. Do đó, làm gì cũng nên có chừng có mực kẻo tự rước xui xẻo vào thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Tuất năm 2022


Nam mệnh Mậu Tuất năm nay 65 tuổi cầm tinh con gì, mệnh ngũ hành ra sao, năm 2022 được sao nào chiếu mệnh, cần phải chú ý những điều gì? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1958
  • Tuổi lịch âm năm 2022: 65 tuổi
  • Cầm tinh: Tiến sơn chi Cẩu (Chó vào núi)
  • Mệnh ngũ hành: Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
  • Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mạng: Cuộc đời khá tốt vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào, đa phần thỏa nguyện ước mong của bản thân.
 
Tu vi tuoi Mau Tuat nam 2022 nam mang 1958
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng

 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Tuất nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm xung khắc, sức khỏe giảm sút nhiều, đa phần vì áp lực tinh thần do mâu thuẫn trong gia đạo.
  • Xét về Địa chi: Tuất gặp Dần lâm Tam hợp cục, vận quý nhân vượng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, tiền bạc dư dôi, không phải suy tính nhiều về phương diện này.
  • Xét về ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh Mộc bị lưu niên Kim khắc chế, tính tình nóng nảy thất thường, vừa khiến người khác bực bội lại hại sức khỏe.
=> Tiểu kết: Điều bản mệnh cần phải chú ý trong năm 2022 này chính là tình hình sức khỏe. Do đã cao tuổi nên sức khỏe của bạn giảm sút nhiều, đặc biệt dễ căng thẳng, mệt mỏi do những mâu thuẫn trong gia đình. Bạn nên suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn về mọi việc, không nên can thiệp quá nhiều vào các vấn đề của con cái, nhất là khi con cái đã trưởng thành, có quan điểm sống riêng.
 

2. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Sao Thổ Tú chiếu mạng thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn này chủ về hao tài, bất an. Vì thế, không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. 
 
=> Tiểu kết: Người tuổi này nên hạn chế tính tình nóng nảy, dễ gây bất hòa với con cái, hàng xóm láng giềng xung quanh. Khi vướng phải chuyện thị phi, bạn cần suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi hành động. Chuyện tiền bạc cũng cần phải quản lý kĩ càng, tránh vì ham rẻ hoặc ham làm giàu mà nghe theo lời của những kẻ không đáng tin cậy, gây hao tài tốn của.
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Mậu Tuất nam mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Tuất 2022, sang năm mới Nhâm Dần, nam mạng Mậu Tuất gặp vận niên “Kê hồi viên” (tức gà về vườn) có thóc lúa, thức ăn no đủ. 
 
Hình ảnh mang ý nghĩa cát lành, hứa hẹn một năm vui vẻ, cầu tài có tài, cầu quan được quan, biết tin ở mình thì mọi việc đều thành công rực rỡ. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Tuất 1958 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Tuất gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Xét theo tuổi âm lịch, năm Nhâm Dần đương số phạm Hoang Ốc. Hạn này hầu như không tác động đến các phương diện cuộc sống mà chỉ ảnh hưởng xấu tới việc xây dựng nhà cửa. Nếu trong năm tiến hành việc này, nên làm thủ tục mượn tuổi để tránh điều bất trắc.
 

III. Tổng kết chung tử vi Mậu Tuất 2022 nam mạng

 
                  
Đánh giá chung: Năm 2022 này là một năm có hung có cát đối với người tuổi Mậu Tuất nam mệnh. Bạn cần có cách cư xử đúng đắn trong mọi trường hợp, tránh nóng nảy, giận dữ quá thường xuyên, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên bao dung hơn, chớ chấp nhặt với người khác, đặc biệt là với những người thân yêu.


1. Phương diện cuộc sống, làm ăn

 
Theo tử vi năm 2022, phương diện cuộc sống nhìn chung vẫn khá ổn định đối với người tuổi Mậu Tuất. Tuy nhiên, để được sống yên bình thì bản mệnh nên hạn chế tính tình nóng nảy, không nên mâu thuẫn với mọi người xung quanh, nên “dĩ hòa vi quý”.
 
Khi gặp phải chuyện gì không như ý muốn, bạn cũng nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng chấp vặt, khiến chính bản thân mình bực bội, không vui, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đây là thời điểm bạn nên hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên đặt ra những mục tiêu quá cao xa.
 

2. Phương diện tiền bạc, tài chính

 
Phương diện tài lộc không có nhiều biến động trong năm nay. Đa số bản mệnh sống nhờ vào các khoản tích góp từ những năm tháng trước đó, cũng như nhận được tiền con cái kính biếu. Bạn có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong việc đầu tư, mua sắm, chớ nên tin theo người mà mình không thực sự hiểu rõ. Nếu không có kinh nghiệm trên phương diện nào thì cần hỏi người khác kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo 

 
Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nam mạng về gia đạo khá nhiều bất ổn, đương số dễ vướng phải chuyện mâu thuẫn, lục đục. Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến trên một vài phương diện nào đó của cuộc sống. Đôi bên không nên tự ái mà cần chủ động trao đổi, thảo luận với nhau.
 
Cha mẹ và con cái cũng có thể xảy ra những chuyện bất hòa trong năm này do những khác biệt về quan điểm sống. Có lẽ cả hai đều cần đặt mình vào vị trí của đối phương để cân nhắc thấu đáo vấn đề, không nên cứng đầu cứng cổ, bắt người khác phải làm theo ý mình.
 

4. Phương diện sức khỏe 

 
Sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút, chủ yếu là do phải chịu tác động của những biến cố trong cuộc sống, khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Bạn cần có cách nhìn thoáng hơn về mọi vấn đề, không nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn chú ý cởi mở giao tiếp, thư giãn ngoài trời để tinh thần thoải mái hơn.
 
Xem vận hạn năm 2022 các tuổi Tuất khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X