Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 1968: Nhiều trăn trở và lo nghĩ

Thứ Năm, 18/11/2021 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 2022 sẽ là một năm đương số trăn trở và lo nghĩ vì nhiều việc không như ý muốn. Xem luận giải tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng dưới đây để biết thêm chi tiết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Thân năm Nhâm Dần

 
Sang năm Nhâm Dần, tuổi Mậu Thân nữ mạng sinh năm 1968 được bao nhiêu tuổi âm, gặp sao tốt hay xấu chiếu mệnh, tử vi trọn đời có nét gì nổi bật…? Xem chi tiết dưới đây:
  • Năm sinh: 1968
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 55 tuổi
  • Cầm tinh: Độc lập chi Hầu (Khỉ tự lập)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)
  • Vận niên: Dương thảo ngạn (Dê trên bờ cỏ)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Thiên Tinh
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng: Đa phần tuổi này có cuộc đời sung sướng và nhiều điều tốt lành. Tiền vận có lao đao nhưng không đáng kể, từ trung vận nhiều sung sướng và tốt đẹp. Tuổi này hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng làm phúc đức thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

Tu vi tuoi Mau Than nam 2022 nu mang 1968
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Thân nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm tương khắc, công việc bị cản trở bởi tiểu nhân, đồng thời ít được quý nhân giúp sức, tự làm tự ăn, tiền bạc đủ tiêu xài là may.
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung, báo hiệu công việc vất vả, nhiều trở ngại, tự làm tự ăn, không có quý nhân phù trợ. Tiền bạc khó kiếm nhưng lại nhanh hao tổn. Chuyện gia đạo cũng thêm đôi phần trắc trở. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Thổ gặp năm Kim sinh cho lưu niên, làm ăn vất vả, tốn nhiều công sức hơn. Sức khỏe cũng giảm sút đáng kể.
=> Tiểu kết: Vận khí của đương số sa sút đáng kể trong năm 2022 này. Nhiều phương diện đều diễn tiến bất lợi, nhiều nỗi muộn phiền và lo lắng. Công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại, lại không nhờ cậy được ai mà hầu hết đều phải tự đứng ra lo liệu. Trong năm cần đề phòng có họa tiểu nhân rình rập. Tài lộc cũng tổn hao nghiêm trọng, đặc biệt cần chú ý chăm sóc sức khỏe để tránh hậu họa về sau.
 

2. Xem tử vi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Kế Đô là hung tinh có tác động mạnh nhất đến nữ giới. Năm gặp sao này chiếu mạng đương số dễ bị tai nạn xe cộ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Nếu muốn làm việc lớn, nên tránh 2 tháng này.
 
- Theo niên hạn: Thiên Tinh
Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 
 
Hạn này thường gây ra chứng ngộ độc cấp tính, nữ mạng Mậu Thân hết sức lưu ý đến vấn đề ăn uống hàng ngày. Ngoài ra, cẩn trọng vấn đề ăn nói kẻo gặp họa thị phi, vướng vào kiện cáo pháp luật. 
 
=> Tiểu kết: Hung tinh tác động mạnh lên vận trình của con giáp này trong năm 2022 gây ra nhiều hiểm họa ngầm. Bản mệnh dễ gặp chuyện không may, thị phi phủ đầu, thậm chí có thể vướng vào kiện cáo pháp luật nếu xử trí không ổn thỏa. Điềm báo còn nhắc nhở nên thận trọng khi đi lại hay làm việc nặng kẻo xảy ra sự cố dẫn đến tai nạn, họa vô đơn chí.
 

3. Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Theo tử vi tuổi Thân 2022, vận niên mà nữ mệnh Mậu Thân gặp phải là “Dương thảo ngạn”, tức dê trên bờ cỏ. Đây là vận niên cát lành, ý chỉ dê được ăn cỏ non đầy đủ, hứa hẹn một năm sung túc, danh cũng nên mà lợi cũng thành.
 
Có điều, chuyện tình cảm không lý tưởng. Đương số dễ bị lôi kéo bởi những cám dỗ bên ngoài, lạnh nhạt với nửa kia của mình. Nếu không tự nhắc nhở bản thân, bạn sẽ dễ sa ngã, khiến hôn nhân đi đến bờ vực đổ vỡ.
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Thân 1968 có phạm Thái Tuế 2022 không? - CÓ (Xung Thái Tuế)
  • Tuổi Mậu Thân gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Mậu Thân có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Mậu Thân gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Với các cục diện xung phạm nêu trên, trong năm 2022, quý cô Mậu Thân gặp không ít áp lực về công việc, thậm chí có sự thăng giáng chức vụ bất ngờ khiến đương số không kịp trở tay. Ngoài ra, trong năm không nên đứng ra lo liệu việc lớn như xây sửa nhà cửa hay chuyện cưới hỏi của con cái. Nên mượn tuổi khác đứng ra lo liệu sẽ tốt hơn.
 

III. Tổng kết tử vi Mậu Thân 2022 nữ mạng

 
Đánh giá chung: Nhìn chung 2022 sẽ là một năm nữ mạng Mậu Thân nhiều trăn trở và lo nghĩ vì nhiều việc không như ý. Công việc làm ăn đi xuống, tiền bạc cũng không có, ra ngoài dễ có hiểm họa rình rập. Sức khỏe cũng suy yếu đáng kể, nhiều chuyện phiền muộn đưa tới.
 

1. Công việc làm ăn thuận lợi hay bất lợi?

 
Công việc của nữ mạng Mậu Thân không mấy khởi sắc, trong năm ít có cơ hội để đột phá hay mở rộng đường tiến thân. 
 
Bản mệnh cũng không nhận được mấy sự giúp đỡ từ người khác, hầu hết đều phải tự đứng ra lo liệu. Trong năm có điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến môi trường làm việc trở nên bất ổn. 
 
Con giáp này còn có thể vướng vào thị phi nơi công sở, ảnh hưởng danh tiếng và tổn hại cả lòng tự trọng. Thậm chí còn có thể dẫn đến kiện cáo nếu xử trí không ổn thỏa.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Người tuổi này khó có thể yên ổn kiếm tiền trong năm 2022. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, các khoản thu vào cũng đủ cho chi tiêu trong gia đình. 
 
Năm nay cũng không thích hợp để đầu tư kinh doanh hay mở rộng quy mô vì xác suất thua lỗ khá cao, thậm chí còn có nguy cơ mất trắng, đối tác trở mặt dẫn đến kế hoạch đổ bể.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng về tình cảm không gặp nhiều tin vui trong năm. Bạn nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện, bao dung và thông cảm hơn cho người thân, có chuyện gì cũng nên giữ thái độ ôn hòa để giải quyết thay vì nóng nảy làm ảnh hưởng hòa khó gia đình.
 
Bản mệnh cũng nên chú ý quan tâm hơn đến sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Phương diện sức khỏe của người tuổi này sa sút hơn trước rất nhiều. Do đã ở tuổi mãn kinh nên bản mệnh có thể gặp những bệnh liên quan đến vấn đề này, khí huyết không thông, nóng trong, gây ảnh hưởng không tốt đến hoạt động sinh hoạt thường ngày.
 
Ngoài ra, điềm báo còn nhắc nhở nên thận trọng khi đi lại hay làm việc nặng kẻo xảy ra sự cố dẫn đến tai nạn, họa vô đơn chí.
 
Xem TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết thêm vận hạn các tuổi khác trong năm mới!

Xem thêm tử vi các tuổi Thân khác theo nam nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X