Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng 1968: Một năm đầy gian khó

Thứ Năm, 18/11/2021 11:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm khó khăn, nhiều điều không thuận với đương số. Cần phải nỗ lực hơn người mới mong có thành quả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Thân năm 2022

 
Dưới đây là những thông tin cơ bản về tương quan giữa bản mệnh và lưu niên Nhâm Dần. Nó chính là cơ sở luận giải tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng.
  • Năm sinh: 1968
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 55 tuổi
  • Cầm tinh: Độc lập chi Hầu (Khỉ tự lập)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)
  • Vận niên: Dương thảo ngạn (Dê trên bờ cỏ)
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu
  • Niên hạn: Tam Kheo
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nam mạng: Cuộc đời không được may mắn vào tuổi nhỏ, về trung vận thì được điều tốt và sống được đầy đủ về tiền bạc; cuộc sống về hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn còn khổ tâm. Cần suy nghĩ tích cực hơn thì vận mệnh mới đổi khác.

Tu vi tuoi Mau Than nam 2022 nam mang 1968
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Thân nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm tương khắc, công việc bị cản trở bởi tiểu nhân, đồng thời ít được quý nhân giúp sức, tự làm tự ăn, tiền bạc đủ tiêu xài là may.
  • Xét về Địa chi: Thân gặp Dần phạm cục diện Tương Xung, báo hiệu công việc vất vả, nhiều trở ngại, tự làm tự ăn, không có quý nhân phù trợ. Tiền bạc khó kiếm nhưng lại nhanh hao tổn. Chuyện gia đạo cũng thêm đôi phần trắc trở. 
  • Xét về ngũ hành: Đương số mệnh Thổ gặp năm Kim sinh cho lưu niên, làm ăn vất vả, tốn nhiều công sức hơn. Sức khỏe cũng giảm sút đáng kể.
=> Tiểu kết: Vận khí giảm sút khiến đương số có nhiều khúc chiết và sóng gió trong năm 2022. Mọi thứ đều phải tự thân cáng đáng, đã không có người giúp đỡ lại nhiều nguy cơ bị tiểu nhân cản trở. Công việc vất vả ngược xuôi, tiền bạc cũng không nhiều. Gia đạo bất ổn, tình cảm bấp bênh. Sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút, chớ nên chủ quan.
 

2. Xem tử vi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
Hung tinh La Hầu kỵ nhất với nam mạng. Nó thường gây ra những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Tam Kheo
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp hay các bệnh về xương khớp.
 
=> Tiểu kết: Chịu tác động của nhiều hung tinh, năm 2022 mang tới nhiều điềm không lành cho người tuổi này. Bản mệnh dễ chịu thiệt thòi trong những cuộc tranh cãi, dễ vướng tai ương thị phi, thậm chí có thể dẫn đến kiện tụng quan trường. Trong năm còn dễ có hiểm họa ngầm rình râp, bệnh tật ập đến bất cứ lúc nào, đi lại cũng phải cẩn thận kẻo va vấp tai nạn dẫn đến tật thương, hao tài tốn của.
 

3. Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Tử vi tuổi Thân 2022 cho thấy, vận niên mà tuổi Mậu Thân gặp trong năm là “Dương thảo ngạn”, tức dê trên bờ cỏ. Đây là vận niên cát lành, ý chỉ dê được ăn cỏ non đầy đủ, hứa hẹn một năm sung túc, danh cũng nên mà lợi cũng thành.
 
Có điều, chuyện tình cảm không lý tưởng. Đương số dễ bị lôi kéo bởi những cám dỗ bên ngoài, lạnh nhạt với nửa kia của mình. Nếu không tự nhắc nhở bản thân, bạn sẽ dễ sa ngã, khiến hôn nhân đi đến bờ vực đổ vỡ.
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Thân 1968 có phạm Thái Tuế 2022 không? - CÓ (Xung Thái Tuế)
  • Tuổi Mậu Thân gặp hạn Tam Tai 2022 không? - CÓ 
  • Tuổi Mậu Thân có phạm Kim Lâu 2022 không? - CÓ (Kim Lâu thân - Hại bản thân)
  • Tuổi Mậu Thân gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG 
=> Tiểu kết: Với các cục diện xung phạm nêu trên, trong năm 2022, nam Mậu Thân gặp không ít áp lực về công việc, thậm chí có sự thăng giáng chức vụ bất ngờ khiến đương số không kịp trở tay. Ngoài ra, trong năm không nên đứng ra lo liệu việc lớn như xây sửa nhà cửa hay chuyện cưới hỏi của con cái. Nên mượn tuổi khác đứng ra lo liệu sẽ tốt hơn.
 

III. Tổng kết tử vi Mậu Thân 2022 nam mạng

 
Đánh giá chung: Tử vi Mậu Thân 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm khó khăn, nhiều điều không thuận với đương số. Từ gia đạo bất hòa, việc kinh doanh gặp nhiều trắc trở, khó phát triển, tài lộc kém lại dễ hao tán, đến sức khỏe bất ổn, mọi thứ đều trở nên bấp bênh hơn rất nhiều.
 

1. Công việc làm ăn thuận lợi hay bất lợi?

 
Đường công danh sự nghiệp của đương số có chiều hướng phát triển không tốt trong năm. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính. 
 
Năm này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, tuổi này còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. Điềm báo cho thấy trong năm còn có họa thị phi rình rập, thậm chí còn dẫn đến kiện tụng, mà bạn sẽ phải chịu nhiều thua thiệt hơn cả.
 
Lời khuyên dành cho bạn là trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về làm ăn cũng phải tính toán kỹ càng cẩn thận để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Chịu tác động của vận khí suy giảm, phương diện tài chính của người tuổi này cũng không mấy hanh thông trong năm 2022. Tiền tài khó kiếm, các khoản thu vào chỉ đủ cho các hoạt động sinh hoạt của cuộc sống bình thường, đã vậy còn rất dễ gặp họa hao tài do nhiều việc bất lợi xảy đến.
 
Trong năm này, nếu có ý định xuất tiền bạc đầu tư thì phải thận trọng, cần có kế hoạch tính toán tỉ mỉ nếu không rất dễ thua lỗ, không thu hồi được vốn.
 

3. Tình duyên hanh thông hay trắc trở?

 
Gia đạo của nam mạng Mậu Thân trong năm 2022 cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn. Bản mệnh có thể gặp nhiều chuyện buồn phiền làm tâm lý lo lắng không yên.
 
Vợ chồng dễ xảy ra lục đục cãi vã, con cái không nghe lời, không khí gia đình căng thẳng, thiếu đi tiếng cười, dễ có bất đồng ý kiến mà lời qua tiếng lại. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Sức khỏe của nam mạng Mậu Thân cũng cần được quan tâm nhiều hơn trong năm 2022. Do đã có tuổi nên bản mệnh cũng phải chú ý các bệnh tuổi già. 
 
Trong năm còn dễ có hiểm họa ngầm rình râp, bệnh tật ập đến bất cứ lúc nào, đi lại cũng phải cẩn thận kẻo va vấp tai nạn dẫn đến tật thương, hao tài tốn của.
 
Bản mệnh nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ để có những chẩn đoán, phương hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp và kịp thời.
 
Xem TỬ VI 2022 để biết vận hạn đầy đủ các tuổi khác!

Xem thêm tử vi các tuổi Thân khác theo nam nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X