Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng 1978: Tài chính phát triển tích cực

Thứ Sáu, 12/11/2021 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng dù không có quá nhiều biến động trong năm 2022, nhưng phương diện tài chính lại có điểm sáng mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Ngọ năm 2022

 
Dưới đây là những thông tin cơ bản về mối tương quan giữa đương số và lưu niên. Chúng được dùng để luận giải tử vi năm 2022 cho bạn ở mọi phương diện cuộc sống.
  • Năm sinh: 1978
  • Tuổi âm lịch: 45 tuổi
  • Cầm tinh: Cứu nội chi Mã (Ngựa trong chuồng)
  • Mệnh ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
  • Vận niên: Xà hãm tỉnh (Rắn bị nhốt dưới giếng)
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
  • Niên hạn: Toán Tận
Xét theo tử vi trọn đời tuổi Mậu Ngọ nữ mạng: Nữ tuổi Mậu Ngọ có tiền vận và trung vận sung sướng, dù còn trẻ tuổi nhưng bạn dễ dàng gặt hái được thành công. Tuy nhiên, về hậu vận thì chỉ được tạm yên chứ không gặp nhiều may mắn. Bạn cần chú ý hành thiện tích đức để giảm bớt những điều hung hiểm có thể xuất hiện trong cuộc đời. 
 
Theo sách xưa, tuổi Mậu Ngọ số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu tu nhân tích đức, làm việc thiện thì sẽ được sống thêm mấy năm nữa, còn không sẽ phải chết sớm.

tu vi tuoi Mau Ngo nam 2022 nu mang 1978
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Ngọ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm bình thường, cuộc sống dần đi vào quỹ đạo ổn định, ít phải thăng trầm bể dâu như trước kia. 
  • Xét về Địa chi: Ngọ gặp Dần tạo cục diện Tam hợp, rất tốt. Công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh buôn bán dễ phát, tài lộc sinh sôi nảy nở. 
  • Xét về ngũ hành: Bản mệnh mang hành Hỏa gặp năm Kim phát sinh mối quan hệ tương khắc. Tuy nhiên, bản thân lấn át được lưu niên nên vận khí không có gì đáng lo ngại, chỉ tổn hao chút sức lực mà thôi.
=> Tiểu kết: Sự nghiệp của người tuổi này không có nhiều biến động trong năm nay, bạn vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Công việc làm ăn tiến triển rõ rệt hơn, bạn có thể phát tài nhờ sự chăm chỉ và biết nắm bắt thời cơ. Đôi khi bản mệnh vẫn phải đối diện với những điều không mong muốn, song đó là yếu tố khó tránh khỏi, hãy quyết tâm để có thể vượt qua.
 

2. Xem tử vi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

 
- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu
Thủy Diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng Tư tháng Tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 
sao Thủy Diệu chiếu mệnh, nữ mạng Mậu Ngọ đón tin vui về tiền bạc hoặc có hỷ sự trong nhà. 
 
Tuy nhiên, sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mất mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Những tháng này cần hành sự thận trọng mới tránh điều bất trắc.
 
- Theo niên hạn: Toán Tận
Toán Tận hạn đến thình lình. 
Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi
Toán tận họa gởi tai bay
Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 
 
Gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật, ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng.
 
=> Tiểu kết: Nhờ sao tốt chiếu mạng mà đương số gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy nhiên, trong năm có thời điểm bạn rơi vào vòng xoáy thị phi, bị kẻ tiểu nhân đàm tiếu, nói xấu sau lưng. Tuy nhiên, càng là như vậy, bạn càng phải nhắc nhở bản thân bình tĩnh hơn. Hãy hành sự cẩn thận, tập trung vào sự nghiệp của mình, rồi kết quả cuối cùng sẽ cho mọi người được rõ ai đúng ai sai.
 

3. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Ngọ 2022, nữ tuổi Mậu Ngọ gặp vận niên Xà hãm tỉnh, tức rắn bị nhốt dưới giếng (hay rớt xuống giếng). 
 
Vận niên này báo hiệu tai ương bất ngờ, dễ gặp tai nạn, xui xẻo, mưu đại sự thì chờ thời cơ khác. Thêm vào đó, nên tiết chế cảm xúc kẻo nóng tính, vội vàng sẽ thất bại lớn. 
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá thuận lợi. Có điều, vì tinh thần xuống dốc do ảnh hưởng công việc nên lứa đôi hay xảy ra mâu thuẫn, nhượng bộ thì mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Ngọ 1978 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Ngọ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Ngọ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Ngọ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Gặp hạn Hoang Ốc trong năm Nhâm Dần sẽ bất lợi cho việc xây dựng, sửa sang nhà cửa. Vì thế, trong năm nếu tiến hành nên làm thủ tục mượn tuổi để mọi việc được thông thuận, phòng tránh rủi ro. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi 2022 Mậu Ngọ nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng được đón một năm 2022 không có quá nhiều biến động lớn lao. Công việc đi vào quỹ đạo khiến bạn không còn nhiều lo toan, còn tình hình tài chính lại có những dấu hiệu phát triển tích cực. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng và luôn ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội.


1. Về công việc làm ăn năm 2022

 
Sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung phát triển ổn định. Dù không được mọi người xung quanh giúp đỡ đi nữa, bạn vẫn có thể phát triển dựa vào sức của chính mình. Hãy nắm chắc những cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Người tuổi này hãy cố gắng duy trì mối quan hệ xã giao hòa hảo, tránh mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, gặp chuyện thì “chín bỏ làm mười” để tránh rơi vào những chuyện rắc rối khó bề giải quyết. 
 

2. Về tiền bạc, tài chính năm 2022

 
Tình hình tài chính có những biến động tích cực trong thời điểm này. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên chuyện hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô buôn bán đều diễn ra thuận lợi, không gặp phải nhiều yếu tố cản trở.
 
Tuy nhiên, bản mệnh nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc, không nên tham lam những thứ không phải là của mình, kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”, tiền vất vả làm lụng mới kiếm được lại phải bỏ ra để bù đắp sai lầm.
 

3. Về tình duyên, gia đạo năm Nhâm Dần

 
Chuyện tình cảm êm đềm, không xuất hiện nhiều biến cố. Bạn nên tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc để có thể dành nhiều thời gian hơn quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. 
 
Người còn độc thân nên mở lòng hơn để có thể tiếp xúc thêm với nhiều người khác giới. Bạn không nên vì tự ti hoặc lo nghĩ mà tự khép cửa trái tim mình. Xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người tốt bụng, xứng đáng để bạn gửi gắm, vì thế hãy cho đối phương và chính bản thân mình cơ hội nhé.
 

4. Về tình hình sức khỏe năm 2022

 
Tử vi tuổi Mậu ngọ năm 2022 nữ mạng về sức khỏe có những dấu hiệu thiếu cát lành. Bản mệnh thường xuyên ốm đau bệnh tật, vì thế đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có điều kiện thì nên thăm khám sức khỏe định kì. 
 
Người thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác thì khi ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng. Bản mệnh chớ nên vì vội vã mà phóng nhanh vượt ẩu, coi thường luật giao thông.

Xem TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết thêm vận hạn các tuổi khác!
 
Xem tử vi 2022 các tuổi Ngọ khác theo nam, nữ mạng:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X