Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng 1998: Thái độ ngạo mạn cản trở sự nghiệp

Thứ Năm, 11/11/2021 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi trẻ lắm tài nhưng cũng nhiều tật, thái độ ngạo mạn sẽ phần nào cản trở công việc, con đường thăng tiến của đương số. Cụ thể ra sao, cùng xem luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng chi tiết bên dưới!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Dần năm Nhâm Dần

 
Bước sang năm 2022, người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 nữ mạng bao nhiêu tuổi âm, được sao nào chiếu mệnh, tử vi trọn đời có điểm gì đáng lưu ý? Hãy tham khảo thông tin ngay dưới đây.
  • Năm sinh: 1998
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 25 tuổi
  • Cầm tinh: Quá sơn chi Hổ (tức Hổ qua núi)
  • Mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ (tức Đất trên tường thành)
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Địa Võng
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nữ mạng: Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều tươi vui. Muốn có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào, phải qua 30 tuổi trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn lắm vất vả, gian nan vì cuộc sống hay vì nghề nghiệp, trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn được.
 
Tu vi tuoi Mau Dan nam 2022 nu mang 1998
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm bình thường, yếu tố thiên thời không hỗ trợ nhiều cho đương số. Đa phần làm việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, không trông cậy vào người khác.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, tư tưởng thay đổi, đa phần bất mãn và bảo thủ hơn. Cái tôi của người trẻ rất cao, cách hành xử đôi lúc thiếu sự khiêm tốn, rất dễ vô tình đắc tội tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.
  • Xét về ngũ hành: Mậu Dần nữ mạng mang hành Thổ, gặp năm Kim sinh xuất, báo hiệu một năm công việc tất bật, vất vả, hy sinh cho người khác trước rồi mới đến bản thân mình.
=> Tiểu kết: Vận khí trong năm 2022 của người tuổi này không được suôn sẻ. Nhiều việc phải tự thân đứng ra lo liệu, tất bật ngược xuôi, không trông cậy được vào người khác. Tâm tính trong năm cũng có thay đổi theo chiều hướng xấu, dễ trở nên gắt gỏng, xốc nổi. Cách hành xử có thể khiến rắc rối bủa vây, do đó bạn nên kiểm soát bản thân tốt hơn.
 

2. Xem tử vi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 
Thái Dương là phúc tinh, tốt cho nam mạng hơn nữ mạng. Thái Dương như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Gặp hạn Địa Võng nên hạn chế xuất hành xa kẻo dễ gặp bất trắc. Hạn này được ví như điều tiếng thị phi hay những cạm bẫy trong cuộc sống, nếu không tỉnh táo giữ mình, nữ mạng Mậu Dần dễ đi vào con đường tha hóa bản thân, khiến cuộc sống càng trở nên căng thẳng.
 
Ngoài ra, hạn này còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia.
 
=> Tiểu kết: Năm có sao tốt chiếu, nữ mạng Mậu Dần phần nào bớt cơ cực. Công việc dần đi vào ổn định dù vẫn phải tất bật nhiều. Người tuổi này có thể gặp nhiều vận hạn trong năm tuổi, dễ có va chạm thương tổn khi xuất hành đi xa. Bản mệnh đi lại phải chú ý an toàn, tuân thủ luật giao thông. 
 

3. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Dần 2022, tiến vào năm 2022, đương số gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi). Hình ảnh này mang ý nghĩa: Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. Nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm, đề phòng thua thiệt. 
 
Chuyện tình cảm gặp bất lợi, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi những người xung quanh, đặc biệt là người chồng/ người yêu kẻo vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi.
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Mậu Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Mậu Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Sang tuổi 25 âm, nữ mạng Mậu Dần chỉ phạm Thái Tuế. Khởi sự có chút vất vả, đòi hỏi phải thực sự nỗ lực hơn người. Nếu mưu tính đại sự như chuyện lập gia thất thì không ảnh hưởng gì nhiều. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi Mậu Dần 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Nữ mạng Mậu Dần có nhiều vấn đề phải lo lắng trong năm nay. Sóng gió bủa vây khiến bạn phải tất bật ngược xuôi, chịu áp lực nhiều bề nên cuộc sống căng thẳng. Muốn thành công phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa. Bản mệnh lại ngạo mạn nên hành xử thiếu chuẩn mực, gây xích mích quan hệ càng khiến mọi thứ không được như ý.
 

1. Đánh giá cát hung công việc năm 2022

 
Sự nghiệp của người tuổi này sẽ khó có đột phá trong năm phạm Thái Tuế. Nếu có thể giữ được trạng thái ổn định đã là may mắn lắm rồi. Muốn xoay chuyển tình thế và gặt hái thành công rực rỡ sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần.
 
Con giáp này cũng không được nhờ cậy ai, mọi việc đều phải tự lực cánh sinh, thân nữ nhưng một mình phải lo liệu nhiều bề.
 
Lại thêm cái tôi ngạo mạn của tuổi trẻ khiến bạn đôi khi hành xử tùy tiện, bộc trực, xốc nổi. Tiểu nhân cũng chỉ đợi những lúc bạn sơ hở như vậy để gây khó dễ, do đó, bạn cần phải xem xét lại chính mình. Đừng để khi sự đã rồi mới hối hận.
 

2. Tổng kết phương diện tài lộc năm 2022

 
Nữ mạng Mậu Dần có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng tài chính trong năm 2022 vì sự cả tin của bản thân. Có nhiều cạm bẫy rình rập mà nếu không đủ tính táo, bạn rất dễ sa đà vào đó và mất tiền mất của.
 
Khi nhận được lời nhắc nhở, khuyên răn từ người lớn trong nhà, bạn nên lắng nghe trước khi gạt bỏ hoàn toàn. Bạn nghĩ đó là cá tính của mình, song trong mắt người khác, bạn chỉ giống như một chú ngựa non háu đá.
 
Tốt hơn hết là hãy học cách tiết kiệm tiền bạc và phát triển vững vàng, năm nay cũng không thích hợp để thay đổi công việc tùy ý. Việc làm ăn thì bình thường, khởi nghiệp rất rủi ro, nếu có vốn cũng không nên mạo hiểm.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Các cặp đôi có thể sẽ gặp phải thử thách lớn trong năm nay. Cả hai đều cần nhìn nhận lại bản thân, chấp nhận khuyết điểm và sửa đổi thay vì cứ ép buộc đối phương phải thay đổi vì mình. 
 
Lúc nóng giận chớ nên thích gì là nói nấy, hãy tìm một thời điểm thích hợp hơn để trao đổi thẳng thắn khi cả hai đã bình tĩnh hơn.
 
Bạn cũng nên chú ý giữ gìn và coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình bằng cách luôn khiêm tốn và tôn trọng người khác.
 

4. Vấn đề sức khỏe trong năm 2022

 
Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng cho thấy, phương diện sức khỏe không được tốt lắm, điềm báo ốm đau xuất hiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thể chất và tinh thần.
 
Ngoài ra, bạn có thể dễ có va chạm thương tổn khi xuất hành đi xa, đi lại phải chú ý an toàn, tuân thủ luật giao thông. 

Xem TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết vận hạn các tuổi khác.

Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X