Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng 1998: Một năm nhiều bất lợi

Thứ Năm, 11/11/2021 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bất lợi mà đa phần tuổi này gặp phải liên quan đến công việc và chuyện tình cảm. Cụ thể ra sao, xem ngay tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng bên dưới!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Dần năm Nhâm Dần

 
Dưới đây là những thông tin khái quát tác động chủ yếu đến vận trình của tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng trong năm 2022. Mời bạn theo dõi.
  • Năm sinh: 1998
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 25 tuổi
  • Cầm tinh: Quá sơn chi Hổ (tức Hổ qua núi)
  • Mệnh ngũ hành: Thành Đầu Thổ (tức Đất trên tường thành)
  • Vận niên: Ngưu hồi sơn (tức Trâu về núi)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần nam mạng: Đa phần có cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, ít gặp may mắn, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này. Cuộc đời có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng và phải từ tuổi 36 trở đi.

Tu vi tuoi Mau Dan nam 2022 nam mang 1998
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Mậu Dần nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Mậu gặp Nhâm bình thường, yếu tố thiên thời không hỗ trợ nhiều cho đương số. Đa phần làm việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, không trông cậy vào người khác.
  • Xét về Địa chi: Dần gặp đúng năm tuổi nên chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, tư tưởng thay đổi, đa phần bất mãn và bảo thủ hơn. Cái tôi của người trẻ rất cao, cách hành xử đôi lúc thiếu sự khiêm tốn, rất dễ vô tình đắc tội tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.
  • Xét về ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ, gặp năm Kim sinh xuất, báo hiệu một năm công việc tất bật, vất vả, hy sinh cho người khác trước rồi mới đến bản thân mình.
=> Tiểu kết: Vận trình của người tuổi này trong năm Nhâm Dần 2022 có thể gặp những bất lợi nhất định, mà nguyên nhân chủ yếu do sự nông nổi và ngạo mạn của tuổi trẻ gây ra. Bản mệnh có cái tôi cao, hành xử thiếu khéo léo nên có thể tự gây rắc rối cho bản thân. Công việc không được như ý kéo theo tài vận cũng không thuận lợi, thường phải tất bật vất vả.
 

2. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Sao Kế Đô chiếu mạng thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng ví như cái bẫy đang giăng sẵn, nếu không tỉnh táo các bạn trẻ sinh năm 1998 rất dễ sập bẫy, bị kẻ xấu lợi dụng hay lừa gạt tiền bạc. Hạn này cũng gây bất lợi cho việc xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. 
 
Bên cạnh đó, Địa Võng còn chủ về chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. 
 
=> Tiểu kết: Năm có sao xấu chiếu, đương số nên tu tâm dưỡng tính, tránh vì cái nông nổi của tuổi trẻ mà sập bẫy kẻ xấu hay bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Bạn nên nghe theo lời khuyên, nhắc nhở của trưởng bối để không gây ra hậu quả đáng tiếc. Việc xuất hành đi lại trong năm cũng phải cẩn thận kẻo va quệt xe cộ, tạo thành thương tật.
 

3. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Tiến vào năm 2022, nam mạng Mậu Dần gặp vận niên “Ngưu hồi sơn” (tức Trâu về núi). Hình ảnh này mang ý nghĩa: Ở núi tuy không có cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non và xa loài người thì tấm thân khỏi cơ cực. Nên cẩn thận trong việc làm ăn, chắc chắn có lợi thì mới nên làm, đề phòng thua thiệt. 
 
Tử vi tuổi Dần 2022 cho thấy, chuyện tình cảm gặp bất lợi, tránh đối đầu trực diện mà tan cửa nát nhà. Đừng quá hoài nghi những người xung quanh, đặc biệt là người chồng/ người yêu kẻo vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi.
 

4. Xem vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Mậu Dần 1998 có phạm Thái Tuế 2022 không? – CÓ (Trực Thái Tuế)
  • Tuổi Mậu Dần gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Mậu Dần có phạm Kim Lâu 2022 không? – KHÔNG
  • Tuổi Mậu Dần gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Sang tuổi 25 âm, quý anh tuổi Mậu Dần chỉ phạm Thái Tuế. Khởi sự có chút vất vả, đòi hỏi phải thực sự nỗ lực hơn người. Nếu mưu tính đại sự như chuyện lập gia thất thì không ảnh hưởng gì nhiều. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng


Đánh giá chung: Nhìn chung, vì là năm tuổi nên 2022 sẽ là một năm bất lợi với người tuổi Mậu Dần này. Mọi vấn đề đều trở nên khó khăn hơn rất nhiều, mưu sự khó thành, tâm tính vì thế cũng có nhiều thay đổi. Trong năm, bản mệnh cần tích cực tu dưỡng bản thân, giữ thái độ đúng mực để tránh khẩu thiệt hại thân.
 

1. Đánh giá cát hung công việc năm 2022

 
Trong năm 2022, phương diện công việc của con giáp này có thể phải đương đầu với rất nhiều vấn đề không như ý. Khó khăn, áp lực chất chồng thử thách sức chịu đựng của mệnh chủ. Nhiều khi vì chán nản mà sinh suy nghĩ muốn bỏ dở ngang chừng hoặc chuyển việc.
 
Điềm báo còn cho thấy có họa thị phi bủa vây, nguyên nhân cũng vì nam mạng Mậu Dần đang ở độ tuổi có cái tôi rất cao, tuổi trẻ ngạo mạn, hành xử không khéo léo nên dễ chiêu họa vào thân. Đặc biệt là khi gặp kẻ xấu rào bẫy, khiêu khích lại càng khó giữ được bình tĩnh.
 
Bản mệnh nên chấn chỉnh bản thân, đề cao thu thân dưỡng tính, tránh tự gây rắc rối cho bản thân. Áp lực lớn nhưng nếu biết nhẫn nhịn, dám đương đầu thì mọi chuyện cũng sẽ suôn sẻ. Bạn cũng nên nghe theo lời khuyên, nhắc nhở của trưởng bối để không gây ra hậu quả đáng tiếc.
 

2. Tổng kết phương diện tài lộc năm 2022

 
Vì là năm tuổi nên phương diện tài lộc của nam mạng Mậu Dần cũng không được khả quan cho lắm. Bản mệnh thường phải chật vật, đau đầu về vấn đề tiền nong.
 
Ngoài ra bạn cũng nên tránh vì cái nông nổi của mình mà hành động thiếu suy nghĩ, rơi vào bẫy rập của kẻ xấu mà bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.
 
Ngoài ra, nếu bạn có thể thì nên giảm bớt nhu cầu của mình lại, cố gắng tiết kiệm tích cóp để chuẩn bị cho các tình huống xấu có thể phát sinh thì mọi chuyện cũng không đáng ngại.
 

3. Phương diện tình duyên, gia đạo năm 2022

 
Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng, chuyện tình cảm dễ gặp kẻ tiểu nhân cố tình phá đám, gây chia rẽ đôi bên. Vấn đề này có thể khiến mệnh chủ bất an, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc.
 
Muốn tình cảm bền vững, cả hai đều cần học cách bao dung và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, đặc biệt là đừng vì cái tôi của mình mà hành xử tùy tiện không quan tâm đến cảm nhận của người kia.
 

4. Vấn đề sức khỏe trong năm 2022

 
Sức khỏe Mậu Dần năm nay không được tốt lắm, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến vấn đề về tinh thần, tâm lý, dễ gặp các chứng lo âu thái quá, nhiều áp lực bủa vây.
 
Việc xuất hành đi lại trong năm cũng phải cẩn thận kẻo va quệt xe cộ, tạo thành thương tật.

Để biết vận hạn các tuổi khác, xem TỬ VI 2022 NHÂM DẦN của 12 con giáp!
 
Xem thêm vận hạn năm 2022 các tuổi Dần khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X