Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2018 âm lịch: "Bĩ cực thái lai"

Thứ Ba, 08/05/2018 17:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2018 âm lịch, vận trình chuyển biến tích cực. Vận quý nhân vượng, càng đi xa càng được lộc.

 Các tuổi khác, vui lòng xem tại bài viết sau: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp

Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi tháng Đinh Tị, vận trình của người tuổi Mão chuyển biến tích cực. Vận quý nhân vượng, càng đi xa càng được lộc.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, kinh doanh buôn bán cũng dễ dàng hơn. Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do có một tháng vất vả, tất bật nhưng thu về lợi nhuận khả quan. Cơ hội đầu tư đến, nếu có thể hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Có điều Thứ Tài không quá vượng, đừng thử may rủi vào các trò cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 
Sức khỏe người tuổi Mão được cải thiện đáng kể, người ốm nhanh phục hồi thể trạng. Chăm chỉ luyện tập thể thao, duy trì chế độ ăn uống khoa học và cân bằng tâm lý là những cách hữu hiệu giúp bạn tăng cường thể lực để sống vui sống khỏe.
 
Đời sống tình cảm hài hòa, vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân vượng đào hoa, đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý.

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2018 theo lịch âm, công việc có tiến triển tích cực. Đây chính là thời điểm để đẩy mạnh các dự định, kế hoạch lớn. Dù quá trình thực hiện khá vất vả, song thu về kết quả rất đang để mong đợi. 
 
Tháng có Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu vận trình công việc có nhiều biến động. Càng chủ động, xông xáo đi xa, tuổi Mão càng có cơ hội thành công lớn. Không ngại khó ngại khổ, ắt thành công sẽ đến.
 
Thời điểm này, những chú Mèo luôn có cảm giác kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Kinh doanh, buôn bán khá “mát tay” và “được lộc”.
 
Các cuộc giao dịch tiền bạc, ký kết hợp đồng, văn bản tài chính... đều diễn ra thuận lợi, bản thân bạn được hưởng lợi không nhỏ.
 
Có điều tháng này bản mệnh không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, cần cẩn thận với các loại giấy tờ, rà soát kỹ càng để tránh sai sót, nhẹ thì bị phạt tiền, nặng còn liên quan đến kiện tụng pháp luật, không thể chủ quan. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt tình hình công việc.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, so với tháng trước, tử vi tài lộc tháng 4/2018 âm lịch của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc mạnh. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi và dễ kiếm lời hơn. 
 
Với người làm chủ doanh nghiệp hoặc hành nghề kinh doanh, buôn bán tự do, đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh và phát triển quy mô. Công việc tất bật, bản mệnh chạy đôn chạy đáo, nhưng kết quả đạt được hoàn toàn xứng đáng.
 
Trong tháng Chính Tài vượng, Thứ Tài ở mức trung bình. Đầu tư thận trọng và nhớ là đừng thử vận may rủi vào các trò cờ bạc đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.
 
Ngoài ra, bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc chính, ôm đồm quá nhiều việc phụ sẽ không mang lại hiệu quả cao.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông cho thấy, trong tháng Đinh Tị này, vận trình tình cảm của người tuổi Mão có sự thăng cấp bất ngờ. Đời sống hôn nhân ngày càng gắn kết khi hai bạn cùng sẻ chia và gánh vác trách nhiệm gia đình. 
 
Các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc đang có kế hoạch sinh con sẽ được thỏa nguyện. Trong nhà có chuyện vui, được khách quý tới thăm mang tin tốt lành về công việc hoặc tài chính.
 
Người độc thân vượng đào hoa, càng đi xa càng có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng trong mộng. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu/ chồng một chút, để cảm xúc con tim thuận theo lẽ tự nhiên, sớm muộn gì tình yêu chân thành cũng đến.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Nhất Bạch gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng đào hoa và nhân duyên. Nơi đây nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa và thúc đẩy tình yêu bền chặt. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Mão năm 2018, trong tháng 4/2018 âm lịch này, sức khỏe bản mệnh được cải thiện đáng kể.
 
Trường hợp người ốm hay mới tiến hành phẫu thuật nhanh hồi phục thể trạng, sớm lấy lại tinh thần để trở lại làm việc.
 
Có điều, Nguyệt Lệnh Bệnh ở Mão, báo hiệu những sự cố hoặc tai nạn bất ngờ. Tuổi Mão đi đứng, lái xe thận trọng, nhất là khi xuất hành xa. Nên chọn hướng tốt, ngày tốt để xuất hành cho thuận lợi. 
 
Theo dõi phi tinh tháng có Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà). Nơi này tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm: Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà nữ mệnh Thổ Tú có chuyện buồn khóc như ma chay, chia ly…
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Mão tháng 4 năm 2018 âm lịch, nam mệnh Thổ Tú chú ý đi lại kẻo va chạm xe cộ. Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với chuyện buồn đau trong gia đình.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Be vàng, trắng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khởi sắc, đầu tư hay kinh doanh đều thu lời.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực làm việc được đền đáp xứng đáng. Cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Kết quả học hành, thi cử ngày càng khả quan. Nên nghĩ tới chuyện đi du học.
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X