Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2018 âm lịch: Tiểu nhân tranh quyền đoạt vị

Thứ Tư, 11/04/2018 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2018 âm lịch thấy vận khí giảm sút, tiểu nhân đeo bám ở nhiều phương diện, hành sự hết sức thận trọng.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2018 theo lịch âm, bản mệnh lâm tượng Tương Hại, báo hiệu vận trình không mấy bình yên. Tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng.
 
Áp lực công việc lớn, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng... khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa. Nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 
 
Tình hình tài chính kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ... để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ. 
 
Coi tử vi phương Đông, về phương diện sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn.
 
Chuyện tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi năm 2018, trong tháng 3 này người tuổi Mão lâm tượng Tương Hại, dấu hiệu tiểu nhân quấy phá rõ ràng. Kẻ xấu giăng bẫy tứ phương nhằm tranh công đoạt vị. Dự đoán vận khí bản mệnh nhiều thăng trầm, mưu sự khó khăn hơn trước.
 
Kẻ tiểu nhân này không phải người xa lạ, là bạn bè, đồng nghiệp, người thân quen. Vì ghen ghét, đố kỵ với tài năng, phẩm vị của bạn mà trong lòng bứt dứt không yên, kiểu như “không ăn được thì đạp đổ”. 
 
Trong tháng áp lực công việc khá lớn, bản mệnh vừa phải lo điều hòa các mối quan hệ xã giao, vừa phải gồng mình lên để làm việc. Vất vả, tất bật là thế nhưng chưa chắc đã được tập thể hay cấp trên ghi nhận. 
 
Tháng này vận trình sự nghiệp của nam mệnh tốt hơn nữ mệnh vì có Thái Dương hỗ trợ. Nếu có đồng nghiệp hay phụ tá, cấp dưới là nam, bạn nên giao phó công việc quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, với tuổi Mão, tài vận tháng 3/20018 chưa được coi là lý tưởng. Chính Tài tạm ổn, hợp với người làm công ăn lương. Thứ Tài hầu như không có, kinh doanh, buôn bán được mất song hành, chưa nói trước được điều gì. 
 
Dấu hiệu phá tài trong tháng khá rõ ràng. Cụ thể là vì người khác mà mất tiền hoặc phải tiêu tốn nhiều tiền. Cẩn trọng khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo sẽ không thể thu hồi. 
 
Việc anh em, họ hàng đề nghị thế chấp đất đai, sổ đỏ… để vay mượn cũng nên thận trọng. Ở đời không ai học được chữ ngờ, khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn, con người ta có thể làm liều. 
 
Đầu tư vào các dự án bất động sản, tiền tệ, ngoại hối, chứng khoán… bản mệnh có thể thử sức. Nhưng chỉ nên dừng lại ở mức độ thăm dò. Đừng vội vàng dốc quá nhiều vốn liếng ra đầu tư, lợi bất cập hại. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt tài vận.

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Mão, trong tháng này, chịu sự chi phối của cục diện Tương Hại, chuyện tình cảm bản mệnh cũng một phen lao đao. Gia đình đang yên ấm bỗng xảy ra quá nhiều sự cố, trục trặc chỉ vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nếu không tỉnh táo và bình tĩnh xem xét, e rằng hạnh phúc khó giữ.
 
Đặc biệt tháng này có Thiên Diêu chủ đào hoa dữ chiếu mệnh. Nam mệnh tuổi Mão hết sức thận trọng trong các mối quan hệ. Hạn chế ra vào chốn tửu sắc kẻo vướng họa không đâu, khiến gia đình tan vỡ. 
 
Tuy nhiên, với nữ mệnh độc thân thì Thiên Diêu lại phát huy được cát tính, mang tới vận đào hoa khoe sắc.
 
Đừng đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khắt khe nữa, thay vào đó, hãy lắng nghe nhịp đập trái tim, bạn sẽ sớm tìm thấy người phù hợp.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Coi tử vi tuổi Mão tháng 3 năm 2018, công việc nhiều, áp lực lớn là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của người tuổi Mão lao dốc. Bản mệnh thường xuyên có cảm giác khó chịu trong người, ăn uống kém ngon, ngủ không được sâu giấc, thường tỉnh giấc vào buổi đêm hoặc gần sáng và khó ngủ trở lại. 
 
Ngoài ra, trong tháng cuối cùng của mùa Xuân này, bản mệnh chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát hoặc mắc các chứng bệnh bùng phát theo mùa như cảm cúm, đau mắt đỏ, dị ứng… 
 
Cần thay đổi thói quen ăn uống và đi ngủ sớm. Đã về đến nhà thì đừng toan tính chuyện công việc. Để đầu óc thảnh thơi, tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới sớm được cải thiện.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng có Nhị Hắc bay vào hướng Tây Nam gặp Bát Bạch. Dù hung tính phần nào bị chế ngự, song vẫn có sức ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Tuổi Mão nên đặt hồ lô phong thủy ở khu vực này. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng ngủ ngon giấc, tinh thần ổn định hơn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Chú ý cân bằng cảm xúc, giữ tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới đảm bảo. 
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, nâu đậm
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh đề phòng đào hoa dữ, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 3/2018, bản mệnh cẩn trọng khi cho người khác vay tiền, kể cả anh em họ hàng. 
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân liền kề bên cạnh, cần hành sự thận trọng, chú ý lời ăn tiếng nói. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Bạn bè cạnh tranh, đố kỵ là chuyện thường tình. Bản mệnh không cần phải lo lắng thái quá. Hãy cứ là chính mình trong mọi hoàn cảnh.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X