Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2019 âm lịch: Chớ mong "ngồi mát ăn bát vàng"

Thứ Ba, 17/12/2019 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét các phương diện trong tử vi tuổi Mão tháng 12/2019 âm lịch, con giáp này sẽ có 1 tháng cuối năm khá bận rộn nhưng tiền bạc rủng rỉnh trong túi...
 


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
Tử vi tuổi Mão 2019, nhìn chung vận trình tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi của tuổi Mão bình ổn. Công việc tiến triển tốt, đúng tiến độ đề ra.
 
Tuy nhiên, vì quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, khó tránh lúc nhầm lẫn, thiếu sót. Bản mệnh phải làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng mới không mắc sai lầm. 
 
Đối với những thế lực không ưa mình tại nơi làm việc, tuổi Mão cứ lờ đi, coi như không thấy. Nên tập trung làm việc của mình thì hơn, chuyện bao đồng hãy gạt sang một bên, có như vậy tâm lý mới không bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc mới đảm bảo.
 
Theo tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, trong tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi, Thứ Tài của tuổi Mão có sự khởi sắc bất ngờ. Nói một cách đơn giản, tuổi Mão khá may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, một vốn bốn lời, xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tuổi Mão tháng cuối năm này, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh vẫn khá ổn. Vẫn có những trục trặc, vướng mắc riêng nhưng về cơ bản đạt được mục tiêu đề ra.
 
Con giáp này sẽ phải gánh trên vai số lượng công việc khá lớn, có thể vì thế mà căng thẳng, mệt mỏi, thiếu tỉnh táo và sáng suốt, dẫn đến những sai sót khó tránh.
 
Thiên Cẩu hung tinh nhập mệnh, đây là điềm báo cho thấy tiểu nhân đang tìm cơ hội để hạ bệ, cướp lấy vị trí bạn đang nắm giữ. Xem ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Tiểu nhân có thể sẽ gây ra nhiều rắc rối trong công việc của con giáp này, ngoài mặt không tỏ thái độ nhiều nhưng sau lưng lại “đâm bị thóc, chọc bị gạo”, khiến cho ấn tượng về con giáp này trở nên xấu đi.
 
Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ hơn trong công việc, tránh để mắc sai sót quá lớn thì có thể việc tiểu nhân hạ bệ bạn không còn xa nữa đâu.
 
Bạn cũng cần tập trung làm tốt việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng. Thiên Ấn cát thần sẽ ở bên nâng đỡ, khơi gợi cho bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo để phát triển thêm sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc tháng Đinh Sửu của tuổi Mão, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công rực rỡ, vượt ngoài mức mong chờ của mình luôn đó.
 
May mắn về tài lộc theo chân con giáp này đến tận những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, nhất là những ai kinh doanh buôn bán thì đúng là buôn may bán đắt, phát tài phát lộc.
 
Tả Phù cát tinh ở bên, quý nhân có thể sẽ xuất hiện để chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh. Chỉ 1 lời gợi ý nho nhỏ của quý nhân thôi cũng vô cùng đáng giá, mang về những ý tưởng, những cơ hội hiếm có cho con giáp này.
 
Mặc dù cuối năm có nhiều việc phải chi dùng nhưng chẳng ảnh hưởng đến tuổi Mão. Con giáp này có thể thoải mái sắm Tết theo ý mình mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.
 
Người làm công ăn lương tuy không có được lợi nhuận lớn thu về tay như người làm kinh doanh nhưng khoản lương thưởng cuối năm cũng giải quyết được vô khối việc, giúp bạn giải tỏa nỗi lo về tiền bạc mỗi khi năm hết Tết đến.  
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Mão tháng 12/2019 âm lịch, đường tình duyên của con giáp này không được như ý muốn. Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bản mệnh. Hãy thử xem Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Con giáp này sống quá cảm xúc, dường như trong chuyện tình cảm bạn không thể nào lý trí được. Người độc thân có thể sẽ từ chối nhiều mối nhân duyên chỉ vì đơn giản bạn thấy mình không hợp, không muốn tiếp tục mối quan hệ với người mình không thấy có chút rung động nào.
 
Cắt bỏ cơ hội hạnh phúc vì chạy theo cảm xúc nhất thời, không chịu cân nhắc cho bản thân hay đối phương thêm cơ hội, nhiều người cho rằng những chú Mèo đang đi những bước sai lầm, song bản thân bạn tin vào lựa chọn của mình.
 
Riêng với các bạn đã có đôi có cặp, sự mù quáng thể hiện ở việc bạn dễ dàng bị người khác tác động. Không đủ tin tưởng dẫn đến nghi ngờ, hiểu lầm, trách móc lẫn nhau.
 
Những lần giận hờn rồi lại làm hòa khiến cho tình cảm dần trở nên lạnh lùng. Con giáp này cần phải thay đổi thái độ sống của mình nếu muốn có tình cảm như ý.
 
Hãy học cách chia sẻ, cảm thông cùng người khác. Đừng chỉ nghĩ cho bản thân mà hãy suy nghĩ thêm cho đối phương, nếu muốn gắn bó với nhau cả đời thì không thể lúc nào cũng mong chờ được yêu mà không trao đi yêu thương.
 
PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


 
Trong tháng Nguyệt Lệnh đi vào đất Bệnh, sức khỏe của con giáp này khó mà tốt được. Tuổi Mão vật vã vì bệnh tật, đau yếu. 
 
Ăn uống kém ngon miệng, ngủ không đủ giấc, thời gian nghỉ ngơi càng chẳng có đủ… sức khỏe cứ thế mà bị bào mòn từng ngày, sức đề kháng giảm sút rõ rệt.
 
Thêm nữa, thời điểm này trong năm thời tiết khắc nghiệt, công việc lại bận rộn, tinh thần căng thẳng khiến cho những chú Mèo khó vực dậy tinh thần, dễ dàng bị những cơn ho hắng, cảm cúm “quật ngã”.
 
Cần phải chịu khó bồi dưỡng, tẩm bổ sức khỏe, ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ. Cố gắng sắp xếp thời gian để làm được những việc này tất sức khỏe sẽ dần đi lên. Nếu có thể tập luyện thêm thể dục thể thao thì càng tốt hơn nữa.

Phi tinh tháng 12 này cho thấy Nhị Hắc chủ về bệnh tật, ốm đau đang ngự ở phương Chính Tây, mệnh chủ nên hạn chế nằm ngủ hay ngồi nghỉ ngơi ở góc này trong nhà.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không như ý, dễ nghi kỵ, hiểu lầm dẫn đến tổn thương
 
- Quý nhân: Dần, Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: cần phải chớp lấy thời cơ ngay khi có thể, đừng để tiền bạc tuột khỏi tay.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, cần nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu,đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với họa tiểu nhân rình rập, chớ nên coi thường, chủ quan khinh địch. 
 
 Quý nhân: Mùi, Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe suy yếu, dễ bị ốm đau bệnh vặt do sức đề kháng giảm sút. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X