Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017

Thứ Năm, 20/10/2016 13:30 (GMT+07)

() - Tử vi 2017 tuổi Mão cho biết, Mão Dậu tứ hành xung, người này là một trong 4 con giáp đối đầu trực diện với Thái Tuế. Trong năm bạn sẽ có nhiều biến động không lường trước được như chuyển nhà, thay công việc, di dân…

 
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc
 
Tử vi 2017 tuổi Mão tương đối vất vả, Mão Dậu tứ hành xung, người này là một trong 4 con giáp đối đầu trực diện với Thái Tuế. Trong năm bạn sẽ có nhiều biến động không lường trước được như chuyển nhà, thay công việc, di dân…
Ngoài ra cung mệnh của người tuổi Mão xuất hiện thêm 4 hung tinh Tuế Phá, Lan Can, Diệt Sát, Đại Hao nên vận trình 2017 rất khó đoán định. Mong có thể nhờ cậy Thiên Giải quý nhân ngăn chặn một phần nào hung vận. Dù sức mạnh không lớn nhưng mặt tài lộc của bạn sẽ được bảo vệ, từ đó tự mình nỗ lực hóa giải các mặt khác.
 
Người thường xuyên phải làm việc ngoài đường thì đề cao cảnh giác Diệt Sát tinh đem tới họa va chạm xe cộ tương đối nguy hiểm. Đầu năm người này nên lên chùa dâng hương cầu Phật, tìm cho mình một vật phong thủy hưng vận phúc thì mới mong bình yên hết năm Đinh Dậu.
  
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 2
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2017

Vận trình may mắn của người tuổi Mão khó có thể lạc quan, quan hệ phạm hung với Thái Tuế chỉ đem lại xui rủi và bất ổn. Bạn chỉ có thể nhờ và hai tiểu cát tinh Thiên Giải và Bản An cầu may mắn. Thiên Giải có tác dụng gặp hung hóa cát, chủ chống đỡ 4 hung tinh Tuế Phá, Lan Can, Diệt Sát và Đại Hao.

Bản An mang ý nghĩa nên ngồi chắc yên ngựa trước khi cưỡi; như vậy người tuổi Mão nên chuyên tâm củng cố nghiệp vụ, kiến thức của bản thân thì vận trình sẽ vững vàng và thăng tiến. Đây cũng là cát tinh chủ về “động tài”, tức là phải không ngừng vận động thì mới gặp được quý nhân, mở ra đường tiến mới.

tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 3
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI MÃO 2017


Tử vi tuổi Mão 2017, bước vào năm Đinh Dậu, người này có vận trình đầy hung hiểm, có thể coi như “thập diện mai phục”. Đầu tiên là quan hệ “tương phá” với Thái Tuế, phá tài, hoạn nạn, tổn thất, kiện cáo, vận khí đi xuống luôn sẵn sàng phát sinh. Tiếp đó là Lan Can hung tinh, gặp nhiều thử thách trong công việc, mỗi ngày phải thức dậy với 100% tinh thần chiến đấu.

Diệt Sát hung thần thì gây ra các biến động bất ngờ trong công việc: thay đổi vị trí, đi công tác; chuyện tình cảm không thuận lợi, thường xuyên cãi cọ, tan hợp,… Đại Hao hung tinh thì mất mát về tiền bạc, tiêu tiền vì những tình hình bất ngờ, sự cố… 
 
Nhìn chung, năm 2017 này người tuổi Mão luôn phải đề cao cảnh giác, lưu ý chuyện an toàn tài sản và sức khỏe bản thân.
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 4
 
Bước vào năm Đinh Dậu vận trình công việc của người tuổi Mão biến động không ngừng. Mão Dậu Lục xung, Kim Mộc tương khắc. Người này sẽ gặp nhiều trở ngại trước các hạng mục quan trọng do mình phụ trách, phải “chạy đôn chạy đáo”, đi công tác hoặc có liên quan tới mặt vận chuyển.

Ngoài ra, vận trình ảnh hưởng của Thái Tuế khiến những việc lớn như nhảy việc, mở công ty, tiếp quản ngành nghề mới sẽ gặp nhiều sóng gió. Mặt khác điềm xấu về tiểu nhân luôn tiềm tàng, người này nên tránh các hành vi tuỳ tiện, vì lời ăn tiếng nói làm hỏng các mối quan hệ xã giao.
 
Vận trình tài lộc của người này chịu ảnh hưởng lớn nhất từ Đại Hao và Tuế Phá gây mất tiền bất ngờ, phải sử dụng tới tiền tiết kiệm hoặc cho vay mà không lấy lại được. Tuế Phá chủ về về mưu sự không thành công, vì sự nghiệp xảy ra sóng gió nên vận tài lộc cũng bị dao động. Tinh thần bất ổn ảnh hưởng tới trạng thái và quyết sách làm việc, “tâm bất an mà đời thì vạn biến” chính là cảm giác của bạn. 

Người nữ thì không nên tin lời người mới quen, nam thì phải thường xuyên bảo dưỡng đồ đạc xe cộ trong nhà, tránh trường hợp hỏng hóc còn mất nhiều tiền hơn.
 
 
 
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 5
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão khá khó lường vì quan hệ bất hòa với Thái Tuế. Với cá tính độc lập và lòng tự tôn cao bản mệnh không dễ dàng chủ động thể hiện tình cảm nên nhân duyên khó xuất hiện.

Người độc thân thì ỷ lại vào bạn bè mà không chịu tìm kiếm mối nhân duyên ngoài vòng quan hệ xã hội của mình. Người đã kết hôn nóng tính, dễ cãi cọ, người tuổi Mão còn có xu hướng đi vào con đường tình ái sai lầm vướng phải quan hệ tay ba bên ngoài.
 
Mặt sức khỏe người này chịu Tuế Phá và Huyết Đao nhập cục gây ra rất nhiều tổn thương về thân thể. Tai nạn liên quan đến ngũ hành Thủy rất cao, nên tránh những vùng gần nước như đi du thuyền, bờ biển, ao đầm hồ,… đặc biệt những nơi nhiều ánh sáng mặt trời cũng phải cẩn thận.

Kim Mộc đại chiến ám chỉ người tuổi Mão phải tránh xa các đồ vật từ kim loại, bạn rất dễ bị thương tật, chảy máu.
 
 
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 6
 

TỬ VI 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÃO

Vận trình người sinh năm 1951 - Tân Mão
 
Người sinh năm 1951 bước vào năm Đinh Dậu trường sinh Hỏa vượng nên tính tình dễ nóng giận, tính cách trở nên khoa trương, hành động hồ đồ. Vì vậy họ sẽ đem tới áp lực rất lớn cho người thân trong nhà, con cái cảm thấy bất lực, không biết phải chiều lòng ra sao. Lời khuyên dành cho bạn là không nên lấy thân phận trưởng bối mà áp chế con cháu, tính cách cố chấp chỉ khiến bạn tổn thọ. Mặt sức khỏe thì đề phòng bệnh tật về tinh thần, nên uống thuốc điều hòa huyết áp.
 
Vận trình người sinh năm 1963 - Quý Mão
 
Người sinh năm Tân Mão sẽ có một khoảng thời gian làm việc khá bí bách trong năm Đinh Dậu. Quý Thủy đại chiến Đinh Hỏa, Mão Mộc tự tiêu hao trong lửa vượng khiến vận trình công việc không được như ý. Đồng nghiệp bài xích, lãnh đạo mất lòng tin, tiểu nhân đánh lén sau lưng. Gia đình thì ổn thỏa hơn nên dành nhiều thời gian gần gũi với người thân trong nhà, thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt ăn uống cuối tuần.
 
Vận trình người sinh năm 1975 - Ất Mão
 
Chuyện tình cảm bị công việc ảnh hưởng mà có chiều hướng xa cách, thường xuyên nổ ra mâu thuẫn. Sức khỏe thì lưu ý khí huyết lưu thông, Mộc khí yếu lại nuôi dưỡng Hỏa khí gây chứng gan hư, gan không thể dưỡng tim. Như vậy máu và sinh khí cơ thể không còn mạnh, tâm huyết và tâm dương suy nhược.

Vận trình người sinh năm 1987 - Đinh Mão 
 

Người sinh năm Đinh Mão cần phải tiết chế tính cách kiêu ngạo, “cường hào ác bá” lấn lướt người khác. Đinh Hỏa tương hình, phàm chuyện gì cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu lâu dài, làm nhiều nói ít. Trong công việc thì nên suy nghĩ kĩ càng các nhiệm vụ mà lãnh đạo giao, tự vấn bản thân thật nhiều, tránh nhìn vào bề mặt của sự việc mà xảy ra sai sót.

Tài lộc ổn định, thường ngày bạn có chút “máu mê” với các trò may mắn thì có thể thử sức “xổ số ích nước lợi nhà”, đầu tư cổ phiếu nhưng phải biết tiết chế lòng tham. Người độc thân gặp rắc rối về chuyện tình cảm ba người, tuy nhiên đối với chuyện nam nữ thì không được hành động hồ đồ.
 
Vận trình người sinh năm 1999 - Kỷ Mão 
 
Tử vi người tuổi Kỷ Mão có Kỷ Thổ bất mãn Đinh Hỏa, quan hệ tương phá khiến tinh thần học hành của người này đi xuống, không tập trung nghe giảng, thành tích thi cử cũng không ổn định. Người làm cha mẹ nên áp dụng phương pháp cổ vũ thay vì tạo áp lực hay đòn roi.

Năm Đinh Dậu, đứa trẻ tuổi Mão có phần ỷ lại, đặc biệt là giới tính nữ dễ bị chuyện tình cảm quấy nhiễu, phụ huynh nên sớm có điều hướng về tư tưởng. Ngoài ra, mặt sức khỏe bản mệnh nên lưu ý ngủ đủ, ăn uống đúng giờ thì mới đảm bảo cho kỳ thi quan trọng sắp tới.
 
tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 7
 
HÓA GIẢI

Tử vi tuổi Mão năm 2017 Đinh Dậu, đây là năm thất vận cuối cùng của người tuổi Mão, người này chuẩn bị bước vào giai đoạn thay da đổi thịt, đại vận của cuộc đời. Mặc dù bạn lâm vào cục diện thiên diệt địa kiếp trong 2017, nhưng năm phạm Thái Tuế biến hóa càng lớn thì năm tiếp theo càng tốt đẹp. 
Như vậy, người tuổi Mão như bước vào biển lớn, đối đầu mưa não trong năm 2017. Có làm mà không có thu, môi trường, sự việc thay đổi chóng mặt. Tài vận gánh nhiều trọng trách, bạn chỉ cần tự mình hiểu rõ một điều: kiếp nạn chính là điềm báo của thành công. Bạn nên tích cực mở rộng nhân duyên, xây dựng thành lũy của chính mình, chờ đợi thời cơ tấn công trong năm mới.

tu vi 2017 tuoi Mao hinh anh goc 8
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X