Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão năm Kỷ Hợi 2019: Hưởng trọn "Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa"

Thứ Tư, 01/08/2018 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mão 2019 khởi sắc trên nhiều phương diện, bao gồm cả công danh, sự nghiệp, tài lộc và chuyện tình cảm, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự.
 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC


Tử vi các tuổi Tý, Sửu, Dần, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2019 CỦA 12 CON GIÁP: DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC THỜI VẬN HẠN, THỜI ĐIỂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC >> 
 
MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)


Tu-vi-tuoi-Mao-nam-2019-Ky-Hoi
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2019

 
Tiếp nối tử vi 2018 tuổi Mão, tử vi 2019 của bản mệnh khởi sắc trên nhiều phương diện. Mão Mộc được Hợi Thủy dưỡng, lại có quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự.
 
Lại có Thiên Tài và Chính Ấn tọa mệnh, báo hiệu sự khởi sắc khá lớn về phương diện tài chính và công việc.
 
Trong năm tài lộc dồi dào, nhiều nguồn thu, dễ gặp may mắn về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp hoặc trưởng bối hỗ trợ, cho quyền thừa kế… Tuổi Mão hoàn toàn tự tin và chủ động kinh doanh, đầu tư. Dù mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, bản mệnh cũng gặt hái thành quả đáng nể. 
 
Công việc cũng như chuyện học hành thi cử đều đạt được kỳ vọng nhờ Long Trì thúc đẩy động lực. Cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở đối với người tuổi Mão.
 
Thời điểm này khởi nghiệp, thay đổi công việc hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, đầu tư… cũng đều có lợi. Nếu đã ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công cao. 
 
Có điều, song song với các cát tinh hỗ trợ, hung tinh cũng có sự ảnh hưởng nhất định tới từng giai đoạn, thời kỳ công việc của người tuổi Mão. Dù sức uy hiếp không quá mạnh, nhưng nó cũng tạo ra trở lực khiến bạn đạt được thành công khó khăn hơn chứ không phải “đầu xuôi đuôi lọt” ngay lập tức. 
 
Lưu ý, Bạch Hổ xuất hiện, trong cát tàng hung, vừa có thể thúc đẩy động lực làm việc, sáng tạo và ý chí làm giàu, nhưng cũng vừa mang tới điềm báo tranh chấp, tai nạn hay thương tật bất ngờ. 
 
Tử vi phương Đông tiết lộ, Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật. 
 
Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì. 

Xem thêm: Vận mệnh của người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch
 
 

2. TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi khoa học, sang năm Kỷ Hợi, tuổi Mão lâm tượng Bán Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng, cơ hội phát nghề nghiệp nhiều, hứa hẹn sự đột phá, thành công bất ngờ. 
 
Tử vi tuổi Mão 2019, Tuế Can Kỷ Thổ gặp Mão Mộc lộ xuất Chính Ấn, mang điềm báo về sự thăng tiến trong công việc. Không chỉ những đối tượng làm trong cơ quan công quyền nhà nước mới có cơ hội thăng quan tiến chức, mà cả những người làm cho các doanh nghiệp tư nhân đều có thể vươn lên vị trí quản lý, lãnh đạo cao hơn. 
 
Bản mệnh phát huy khả năng quản lý, lãnh đạo tối ưu, được cất nhắc hay đề xuất tăng lương, thưởng cũng là điều dễ hiểu, không ai bàn cãi vì điều đó.
 
Dù là người làm công ăn lương, làm thuê hay làm chủ, công việc trong năm đều tiến triển khá thuận lợi. Đây chính là thời điểm phù hợp để bạn khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, mạnh bạo trong việc đầu tư. 
 
Chỉ cần xác định đúng hướng đi, có kế hoạch rõ ràng và chọn được đối tác tin cậy, đảm bảm việc làm ăn của tuổi Mão thuận buồm xuôi gió. 
 
Với những ai còn đang đi học hoặc học thêm kiến thức, lĩnh vực mới, năm 2019 sẽ đạt thành tích tốt. Long Trì cát tinh  hỗ trợ mạnh mẽ cho sự nghiệp học hành, chừng nào chưa thỏa mãn với những gì đang có, chừng ấy bản mệnh còn nỗ lực phấn đấu để đạt được.
 
Có điều, để thúc đẩy sự nghiệp phát triển đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chịu nhiều áp lực và vất vả. Bởi cái chính là sự nỗ lực của bản thân mà thành, còn vận khí cũng chỉ hỗ trợ đôi ba phần. 
 
Xem lịch vạn niên, sẽ có thời điểm Bạch Hổ và Quan Phù hung tinh gây cản trở cho con đường thăng tiến hay phát triển sự nghiệp. Đòi hỏi tuổi Mão bình tĩnh để có thể sáng suốt xử lý các tình huống gặp phải. 
 
Bạch Hổ có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng. 
 
Quan Phù có thể tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Mão hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. 

Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2019 TẠI ĐÂY
 

3. TỬ VI TUỔI MÃO 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Tử vi năm 2019 của người tuổi Mão cho thấy, bản mệnh sẽ đón nhận những thay đổi khá lớn về mặt tài chính. Kỷ Thổ cùng với Mão Mộc lộ xuất Thiên Tài, báo hiệu nhiều may mắn về tiền bạc, nhất là các khoản kinh doanh, đầu tư hứa hẹn thu lãi cao. 
 
Trên con đường kiếm tiền và làm giàu của người tuổi Mão năm nay luôn có quý nhân Tam Hợp song hành. Làm việc đường hoàng, tuân thủ pháp luật, quang minh chính đại dù con đường đi khá dài, nhưng lại mang về giá trị bền vững. Một khi bản mệnh đã gây dựng sự nghiệp ổn định, tài lộc cứ thế chảy vào túi.
 
Nhiều thời điểm trong năm 2019 đạt được các yếu tố Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa, tuổi Mão mạnh dạn tiến hành kế hoạch, dự định kinh doanh hay đầu tư đã ấp ủ trước đó. 
 
Các lĩnh vực bạn có thể đầu tư là kinh doanh ẩm thực, bất động sản, tài chính (tiền tệ, chứng khoán…).  Tự tin vay vốn trong khả năng cho phép để làm ăn. 
 
Kết quả cuối cùng đôi khi chưa thể nói lên điều gì. Trong quá trình tiến hành, bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học quý giá. Nó chính là tiền đề mở ra cho bạn nhiều hướng làm giàu mới. 
 
Trong năm bản mệnh vượng quý nhân, được trưởng bối truyền dạy tay nghề, hỗ trợ vốn hoặc cho quyền thừa kế… Hãy chủ động nghĩ mới, làm mới để tạo ra sự khác biệt và đột phá, không phụ lòng tốt của quý nhân.
 
Tuy nhiên, hết sức lưu ý trong việc hợp tác làm ăn. Nên chọn đối tác tin cậy, phân chia lợi nhuận, lợi ích rõ ràng. Tránh tình trạng bị lừa lọc hoặc gây tranh chấp rồi lôi nhau ra tòa phân xử. 
 
Với các hạng mục mờ ám hoặc chưa nắm kỹ các luồng thông tin mà bạn được mời gọi hùn vốn làm ăn, nên tránh càng xa càng tốt. Đi theo con đường chính ngạch, đúng luật mới lâu dài. Đừng vì cái lợi trước mắt mà hủy hoại cả tương lai sau này.

Xem chi tiết Tử vi tài lộc của từngtuổi Mão năm 2019 TẠI ĐÂY

Van-cat-hung-cho-tu-vi-tuoi-Mao-nam-2019
 
 

4. TỬ VI TUỔI MÃO 2019 – PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

 
Xem tình duyên, trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. 
 
Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.
 
Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt. 
 
Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường. 
 
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi. 
 
Có điều, trong năm Chính Ấn cũng như Thiên Tài thôi thúc tuổi Mão tập trung vào phát triển sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Sẽ có thời điểm bản mệnh hầu như lơ là việc quan tâm, chăm sóc nửa kia, khiến mâu thuẫn phát sinh. 
 
Nhất là khi gặp khó khăn về vấn đề tài chính hoặc áp lực trong công việc, vợ chồng lại càng dễ xung đột. Bạch Hổ lúc đó sẽ “đóng vai ác”, kích động tinh thần, tạo rào cản tâm lý, khiến bạn suy nghĩ bế tắc, hành sự sai lầm, đe dọa hạnh phúc lứa đôi.
 

5. TỬ VI TUỔI MÃO 2019 – PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
Tiếp nối tử vi 2018, bước sang năm Kỷ Hợi, Mão Mộc được Hợi Thủy trường sinh, lại có Bán Hợp cục che chở, báo hiệu sức khỏe tốt và khá ổn định.
 
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019, cần chuẩn bị sẵn sàng về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất để sớm đón tin vui. “Vạn sự khởi đầu nan”, lúc đầu có thể gặp trục trặc về sức khỏe, nhưng kịp thời chữa trị vẫn đón hỷ sự như thường. Điều quan trọng là không được nản lòng sớm. 
 
Có điều, trong năm người tuổi Mão rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực kéo dài do ảnh hưởng từ công việc, vấn đề tài chính. Một khi tinh thần bất ổn sẽ kéo sức khỏe xuống, nguy cơ ốm đau, bệnh tật cũng tăng lên. 
 
Được nhiều cát tinh hỗ trợ và thôi thúc làm việc, tuổi Mão thể hiện rõ khát khao và tham vọng trong sự nghiệp. Ngoài công việc chính, bạn còn muốn học tập, kiêm nhiệm thêm các việc phụ để tăng thu nhập…
 
Cứ như thế, tuổi Mão vất vả chạy đôn chạy đáo lo toan công việc mà không hề chú ý tới sức khỏe bản thân, nói đúng hơn là không có thời gian chăm sóc mình.
 
Vì thế mà cơ thể “xuống cấp” nhanh, dễ bị ốm vặt hay gặp các trục trặc về hệ tiêu hóa và hệ thần kinh như đau dạ dày cấp tính, viêm loét dạ dày, đau nửa đầu, nhức mỏi mắt…
 
Trong năm còn có Bạch Hổ hung tinh áp vận, tuổi Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây chảy máu, chấn thương, nghiêm trọng hơn còn phải tiến hành dao kéo, mổ xẻ. 
 

6. TỬ VI TUỔI MÃO 2019 – CHI TIẾT TỪNG TUỔI


Tu-vi-2019-tuoi-Mao-theo-tung-tuoi-chi-tiet
 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Sang năm 2019, tuổi Kỷ Mão bước vào giai đoạn thanh xuân tràn đầy sức sống và nhiệt huyết phấn đấu. Niên vận được Tam Hợp quý nhân phù trợ, chuyện học hành, công việc hay tình cảm yêu đương đều khá thuận lợi.
 
Trong năm có nhiều cát tinh hỗ trợ cho công việc, chuyện học hành, thi cử. Tuổi Mão ung dung hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra. Sẽ có rào cản nhất định về mặt tinh thần do Bạch Hổ hung tinh gây phiền nhiễu. Nhưng sau tất cả, bạn sẽ vượt qua mà không hề hấn gì. 
 
Mặc dù có xu hướng tập trung học hành, làm việc nhiều hơn, nhưng vận đào hoa của tuổi Kỷ Mão vẫn khá vượng. Sức hấp dẫn lan tỏa từ chính vẻ đẹp tâm hồn bạn khiến không ít người thầm thương trộm nhớ. 
 
Tuổi Mão thông minh, lanh lợi nên có thể sắp xếp hợp lý thời gian làm việc, học tập với chuyện tình cảm cá nhân mà không sợ bị ảnh hưởng lẫn nhau. Quãng thời gian thanh xuân là đẹp nhất, làm được gì bạn nên mạnh dạn, đừng để sau này phải nói lời “giá như”.
 
Về sức khỏe, tuổi Kỷ Mão tràn đầy sức sống, cơ thể tráng kiện, sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau bệnh tật. Có ốm cũng qua loa sơ sài và nhanh khỏi. Có điều, không ai lường trước được tai nạn bất ngờ ập tới. Nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để giữ an toàn cho chính mình. 
 

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Bạn đã biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?

Tử vi tuổi Đinh Mão 2019 báo hiệu sự nhiều sự đổi mới, những thay đổi mang tới nhiều lợi ích cho bản mệnh cả trong công việc lẫn tình cảm. 
 
Sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Nhất là nam mệnh, một khi đã chuyên tâm dồn toàn lực để phấn đấu phát triển sự nghiệp, ắt sẽ đạt được thành quả lớn, thậm chí là bước đột phá bất ngờ, ngay chính bạn cũng chưa từng nghĩ tới.  
 
Năm 2019 vẫn sẽ là năm mà tuổi Đinh Mão chưa thể hài lòng về vấn đề tài chính của mình. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc nhưng khá chậm. Các khoản chi tiêu trong năm phát sinh nhiều, toàn khoản lớn như mua nhà cửa, xe cộ, sinh con đẻ cái… 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão đa sắc, nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, có nhiều người theo đuổi.
 
Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. Có rào cản ban đầu, cùng nhau vượt qua mới có thể tính tới việc tiếp tục mối quan hệ, bằng không sẽ sớm đường ai nấy đi.
 
Sức khỏe tuổi Đinh Mão bình ổn. Nhưng vì tâm tư bất ổn, khó tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi, sụt cân. Nữ mệnh còn có thể phải đụng dao kéo vì phẫu thuật, mổ xẻ.


Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Ất Mão sinh năm 1975 – Đại Khê Thủy

 
Năm 2019 mệnh gì? Xem tử vi trọn đời, trong năm 2019 vận trình tuổi Ất Mão có nhiều điểm sáng. Trong năm mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc, gặp khó khăn có quý nhân tới trợ giúp hóa giải nguy nan. 
 
Tuy nhiên, đừng vì thấy vận khí tốt mà ỷ lại. Dựa vào vận thế, quý nhân hay người khác chỉ là tạm thời, còn sự nỗ lực của bản thân mới mang giá trị bền vững lâu dài.
 
Bản mệnh cần không ngừng hoàn thiện chính mình, nâng cao năng lực bản thân để có thể chủ động ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra mà không phải dựa dẫm người khác. 
 
Phương diện tình cảm của tuổi Ất Mão không mấy lý tưởng. Trong năm không có cát tinh chủ về tình duyên hỗ trợ, tình cảm lúc thăng khi trầm bất ổn.
 
Nhất là khi Bạch Hổ đè nén tình cảm, khó chia sẻ với mọi người xung quanh, bản mệnh càng dễ rơi vào trạng thái bế tắc, cô đơn, cảm giác không ai hiểu được mình. Điều này khiến quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. 
 
Phương diện sức khỏe, tuổi Ất Mão chú ý vận động nhẹ nhàng, đề phòng các bệnh về xương khớp như đau vai gáy, nhức mỏi cột sống… Nên đi khám sức khỏe định kỳ hoặc làm các xét nghiệm để tầm soát sớm nguy cơ bệnh tật. 


Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn tham khảo những bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim

 
Mặc dù có quý nhân Tam Hợp che chở, nhưng Tuế Can bản mệnh tương khắc lưu niên, vận trình năm 2019 hung cát đan xen, khó lường trước được điều gì. 
 
Trong năm mưu sự gặp nhiều trở ngại. Công việc đối mặt với nhiều thách thức, biến cố lớn. Cần hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, tránh vướng vào kiện tụng pháp luật. 
 
Phương diện tài chính thiếu ổn định, thu chi mất cân đối. Lại có Quan Phù gây điềm tranh chấp, xung đột lớn về đất đai hay lợi ích kinh tế, tiền bạc tuy kiếm được nhưng khó tụ. 
 
Sức khỏe của người tuổi Quý Mão rất đáng lo ngại. Bạch Hổ mang đến dấu hiệu về tai nạn bất ngờ hoặc phải động chạm tới dao kéo. Trong năm hạn chế đi xa để tránh gặp điều bất lợi. 


Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Tử vi 2019 tuổi Tân Mão sinh năm 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Tử vi tuổi Tân Mão 2019 khá lý tưởng. Tân Kim được Kỷ Thổ dưỡng, địa chi Tương Hợp, cuộc sống hài hòa, bình ổn. 
 
Trong năm gia trạch yên vui, trên dưới thuận hòa, con cháu đều khỏe mạnh, trưởng thành nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. Không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Đôi khi phát sinh mâu thuẫn, xung đột nhưng không nghiêm trọng. 
 
Phương diện tài chính bình ổn, cuộc sống no đủ. Ở độ tuổi này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vui vầy với con cháu hơn là toan tính về tiền bạc. Có như thế, sức khỏe bản mệnh mới bình ổn. 
 
Năm 2019, tuổi Tân Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ như té ngã, va quệt xe cộ… Nên hạn chế đi xa để tránh gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng các bệnh về xương khớp hay hệ tiêu hóa. 

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão các mạng nam nữ ở các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1939 – Thành Đầu Thổ

 
Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2019 bình ổn, không có quá nhiều biến động. Trong năm bản mệnh đón hỷ khí dồi dào, gia đạo bình an, con cháu thành đạt, hiếu thuận. Nhìn chung cuộc sống khá an nhàn, thoải mái. 
 
Tài lộc ở mức trung bình. Có của cải tích lũy song cũng chi tiêu nhiều cho con cháu nên số tích lũy được không đáng kể. 
 
Điểm cần lưu ý nhất với bản mệnh là sức khỏe. Thể trạng ngày càng yếu dần, đi lại gặp khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, càng ngồi một chỗ lâu càng cảm giác khó chịu. Nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên. 

Để biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn xem tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

7. TỬ VI TUỔI MÃO 2019 – CHI TIẾT VẬN TRÌNH 12 THÁNG NĂM 2019

 
Tu-vi-tuoi-Mao-nam-2019-cho-tung-thang-am-lich
 

Tử vi tháng 1/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Trong tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, tuổi Mão mưu sự thuận lợi, công việc có dấu hiệu tăng tốc bất ngờ. Bản mệnh nhiều ý tưởng sáng tạo mới, đưa ra kế hoạch hay mục tiêu phát triển lâu dài, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn.
 
Một vài hạng mục công việc trước đó bị trì trệ vì vướng mắc khó khăn thì trong tháng này sẽ được khơi thông. Tuổi Mão có nhiều không gian phát triển và cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đà công việc ngày càng thuận lợi, tài lộc trong tháng Giêng của tuổi Mão cũng khởi sắc, có thu hoạch đáng kể. Thời điểm này có thể cân nhắc tới việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ. Cần thực nghiệm một thời gian để tích lũy kinh nghiệm, sau đó mới nên mở rộng quy mô. 
 

Tử vi tháng 2/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Sang tháng Đinh Mão, tháng bản mệnh, tuổi Mão đương đầu Thái Tuế, một vài phương diện gặp trở lực. Tuy nhiên, đó chỉ là khó khăn mang tính tạm thời, bằng bản lĩnh và sự linh hoạt, bạn sớm khắc phục tình hình.
 
Trong tháng các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, tuổi Mão lại khá hào phóng, khó tránh tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng “viêm màng túi”. 
 
Thời điểm này xuất hiện khá nhiều cơ hội đầu tư, bản mệnh có thể cân nhắc tiến hành. Đôi khi phải liều lĩnh một chút mới có thể tạo ra sự đột phá. 
 
Công việc có phát sinh trục trặc, xung đột, hiểu nhầm với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu vẫn giữ cái tôi quá mạnh, e rằng sẽ xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng con đường tiến thân.
 

Tử vi tháng 3/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Tử vi tháng Mậu Thìn của người tuổi Mão đối diện với nhiều áp lực. Công việc bận rộn, bản mệnh chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ.
 
Tuy nhiên, nếu điều chỉnh thái độ làm việc, sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề xảy ra, tuổi Mão càng thêm tự tin và động lực để phấn đấu mạnh mẽ hơn. 
 
Trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Mão lao đao xử lý các vấn đề cá nhân. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu suất công việc. 
 
Chính Tài vẫn trên đà vượng nhưng Thứ Tài hầu như không có. Tránh xa các trò đầu cơ, cờ bạc cá độ… kẻo trắng tay.
 

Tử vi tháng 4/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động… 
 
Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. 
 
Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng… 
 

Tử vi tháng 5/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Trong tháng Canh Ngọ, vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển. 
 
Phương diện tài chính có khá nhiều biến động. Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm kế sinh nhai mà không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, tình cảm bị thiếu hụt.
 

Tử vi tháng 6/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc. Tình cảm thăng hoa, hỷ khí dồi dào. Người độc thân gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý khi đi du lịch hoặc công tác. 
 
Trong tháng dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn triển khai hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”.
 
Tài lộc khá vượng, có nhiều nguồn thu nhập. Tuy nhiên, có dấu hiệu phá tài, mất tiền của vì bị trộm cắp hoặc lừa gạt, phải hết sức tỉnh táo.
 

Tử vi tháng 7/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Trong tháng Nhâm Thân, công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 
 
Tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Có thời gian nên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 
 
Tài vận không lý tưởng, hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại. Tuổi Mão nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 
 
Chuyện tình cảm có xu hướng khởi sắc. Người độc thân chủ động mở rộng các mối quan hệ, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để chia sẻ về cuộc sống, tâm tư tình cảm. 
 

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Vận trình tháng Quý Dậu của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát vì lâm tượng Tương Xung. Công việc vẫn gặp nhiều trục trặc, phát sinh việc ngoài ý muốn, khiến bản mệnh một phen lao đao.
 
Tài lộc có phần may mắn hơn đôi chút. Ngoài công việc chính, bạn có thêm thu nhập ngoài luồng. Nó có thể là do người thân, bạn bè giới thiệu, tạo cơ hội trợ giúp…
 
Chuyện tình cảm không như ý. Dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn luôn có cảm giác không phù hợp. Tần suất gặp mặt, chuyện trò ngày càng giảm sút. Người đã có đôi có cặp cũng gặp không ít trục trặc về gia đạo. Nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn. 
 

Tử vi tháng 9/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình tháng 9/2019 của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng sát tinh nhiều, công việc vẫn gặp phải trở lực, có thể phạm sai lầm. 
 
Cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu công việc, tránh tình trạng trì trệ hoặc không kịp tiến độ.
 
Tài lộc bình ổn, thu chi cân đối. Thời điểm này không thích hợp đầu tư, đầu cơ hay tham gia vào các hoạt động cờ bạc, cá độ… rất dễ thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa đảo. 
 
Vận trình tình cảm trung bình, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm. Người độc thân nên xem lại tiêu chuẩn chọn “đối tác” cho mình. Phải chăng vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao mà mãi không tìm thấy người phù hợp?
 
Về sức khỏe, tuổi Mão chú ý nâng cao sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật bằng cách ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao đều đặn. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch với những bệnh lây lan theo mùa. 
 

Tử vi tháng 10/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Sang tháng Quý Hợi, tháng mà tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình dần khởi sắc. Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. 
 
Tài chính đang “tăng tốc”. Người kinh doanh buôn bán tất bật với nhiều đơn hàng. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nhiều nguồn. Có điều, chi phí phát sinh tháng này nhiều, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm để đảm bảo cân đối tài chính.
 
Trong tháng vận đào hoa vượng, rất tốt cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Dù là nhân duyên đến một cách tự nhiên hay do người khác mai mối đều mang đến cho bạn trải nghiệm tình yêu khá thú vị. 
 

Tử vi tháng 11/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch của tuổi Mão ghi nhận những thành quả xứng đáng trong công việc sau bao tháng ngày nỗ lực. 
 
Công việc tiến hành suôn sẻ, ký kết hợp đồng thuận lợi, có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo, con đường thăng tiến rộng mở. 
 
Có thời điểm thách thức song hành cùng cơ hội. Người thành công sẽ là người kiên trì tới cùng chứ chưa chắc đã là người giỏi nhất. Chỉ cần tuổi Mão nỗ lực, không gì là không thể. 
 
Tài lộc trong tháng dồi dào, mua may bán đắt, làm ăn phát đạt. Có điều, tháng này nhiều khoản chi phi bất ngờ phát sinh. Tiền vào túi rồi lại ra, khó tích lũy được nhiều. 
 
Tình duyên tuổi Mão sẽ thăng hoa trong tháng này. Người độc thân gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh.
 

Tử vi tháng 12/2019 âm lịch tuổi Mão

 
Nhìn chung vận trình tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi của tuổi Mão bình ổn. Công việc tiến triển tốt, đúng tiến độ đề ra.
 
Tuy nhiên, vì quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, khó tránh lúc nhầm lẫn, thiếu sót. Bản mệnh phải làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng mới không mắc sai lầm. 
 
Đối với những thế lực không ưa mình tại nơi làm việc, tuổi Mão cứ lờ đi, coi như không thấy. Nên tập trung làm việc của mình thì hơn, chuyện bao đồng hãy gạt sang một bên, có như vậy tâm lý mới không bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc mới đảm bảo.
 
Thứ Tài có sự khởi sắc bất ngờ trong tháng này. Nói một cách đơn giản, tuổi Mão khá may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, một vốn bốn lời, xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2019

 
Tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap,-hoa-giai-phong-thuy
 
Kỷ Hợi 2019 chính là năm mà người tuổi Mão đặt nhiều kỳ vọng. Đa phần trong số đó đều đạt được kết quả như ý nhờ Tam Hợp cục che chở, Chính Ấn và Thiên Tài nâng đỡ. Mọi ý tưởng dù là điên rồ nhất cũng đều có thể trở thành hiện thực một khi bạn đặt niềm tin và phấn đấu hết mình vì nó.
 
Đây sẽ là năm mà người tuổi Mão sẽ có được sự đột phá bất ngờ trên nhiều phương diện dù “vạn sự khởi đầu nan”, có không ít hung tinh xung phá, nhưng một khi kiên trì tới cùng ắt đạt được mục tiêu. 
 
Về mặt phong thủy phi tinh 2019, trong năm Kỷ Hợi, phương vị Thái Tuế ở hướng Tây Bắc, Tuế Phá ở Đông Nam. Tại 2 phương vị này, người tuổi Mão không nên tiến hành động thổ, đặt mở cửa chính, xây phòng ngủ, phòng làm việc hay kê giường, kê bàn ghế..., hạn chế xui xẻo xảy đến với bản thân và gia đình.
 
Theo phong thủy phi tinh, năm 2019, lần lượt có Cửu Tử Hữu Bật và Thất Xích Phá Quân bay tới hướng Tây Bắc và Đông Nam. 
 
Cửu Tử Hữu Bật cát tinh tại hướng Tây Bắc mang tới hỷ khánh cát lành, nhân duyên tốt đẹp và thúc vượng nhân đinh. Tại đây tuổi Mão nên đặt biểu tượng voi bằng ngọc hoặc đồng để mọi mong ước về tình cảm, hôn nhân, con cái được toại nguyện.
 
Còn ở hướng Đông Nam có Thất Xích Phá Quân chủ hao tán tiền của, tranh chấp, mâu thuẫn thị phi hay mất quyền thế, giảm vận khí... Nơi đây nên đặt biểu tượng cóc ngậm tiền để thu hút cát khí, xua đi những xui xẻo ảnh hưởng đến chính bạn và người thân trong nhà.
 
Ngoài tử vi tuổi Mão 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ tử vi trọn đời, tử vi hàng tháng, tử vi hàng tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên .com!



Xem tử vi 2019 các tuổi khác:

      Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X