Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỬ VI TUỔI MÃO 2021: Một năm tươi sáng, ít "sóng to gió lớn"

Thứ Hai, 12/10/2020 15:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không còn ảnh hưởng của Thái Tuế, tử vi tuổi Mão 2021 hứa hẹn nhiều điều cát lành, mang tới cho đương số 1 năm tươi sáng, nhiều thành công mới rực rỡ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đã có: Tử vi tuổi Mão 2023: Năm tuổi ập đến, khó khăn dồn dập, chưa thể thảnh thơi!
 
Xem ngay:
Tử vi tuổi Mão 2022: Tiền kiếm nhiều hơn năm ngoái
Luận giải tử vi tuổi Mão 2022 ở mọi phương diện cuộc sống, mang tới những dự báo chuẩn xác giúp đương số chủ động đón đầu cơ hội tốt, tránh được những vận hạn


Đón đọc 
TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!

 
Video Tử vi tuổi Mão 2021:
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2021

 
Xem tử vi 2021, thoát khỏi cục diện Hình Thái Tuế, năm Tân Sửu đánh dấu sự trở lại bình ổn xuyên suốt vận trình cả năm của người tuổi Mão. 
 
Nhờ có Thiên Quan trợ lực, công việc dù tăng về khối lượng và áp lực, nhưng cũng đồng thời tăng về chất lượng và hưởng thụ tinh thần. Đương số tập trung phát triển bản thân, tham vọng mạnh mẽ hơn, nguồn động lực dồi dào, hễ đặt mục tiêu là sẽ đạt được theo ý muốn. 
 
Thiên Tài hỗ trợ mạnh mẽ về phương diện tài chính, thu hút thêm thu nhập ngoài luồng từ kinh doanh buôn bán hay đầu tư. Nguồn thu nhập chính chưa có dấu hiệu tăng mạnh. 
 
Có điều, vào những thời điểm vận khí xuống, có nhiều hung tinh gây hại như Thiên Cẩu hoặc Tang Môn, tuổi Mão dễ suy nghĩ tiêu cực, hành xử thiếu suy nghĩ, hoặc xuất hiện thế lực ngầm cản trở, họa từ đó mà ra. 
 
Bởi vậy, dù vận khí đang trên đà ổn định, mọi thứ tưởng chừng như “vào guồng”, nhưng đương số đừng vì thế mà chủ quan khinh suất hoặc kiêu căng ngạo mạn kẻo hối không kịp. 
 

2. SỰ NGHIỆP – QUAN VẬN

 

- Công việc, sự nghiệp năm 2021

Xem tử vi tuổi Mão 2021 cho thấy, không còn bị Thái Tuế che mờ, sang năm Tân Sửu, tuổi Mão suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, thêm một chút tham vọng, vì thế mà sự nghiệp hứa hẹn có nhiều thành công rực rỡ.  
 
Tất nhiên, trước khi có được thành quả đáng mơ ước, đương số cũng phải vất vả, tất bật, thậm chí có thời điểm ngã bệnh vì căng thẳng công việc. Sau tất cả, Thiên Quan mang tới không ít cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, hãy chủ động nắm bắt. 
 

- Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

 
Trong năm Tân Sửu, Thiên Tài đại diện cho thành quả trong công việc, Thiên Quan đại diện cho chức phó, cơ quan hành pháp. Khi 2 cát thần này tương trợ, rất có lợi cho những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến luật pháp, hành pháp, mức độ thăng tiến rất cao. 
 
Có điều, để tạo ra bước tiến mang tính đột phá, đương số phải chấp nhận đánh đổi, tổn hao không ít công sức và tiền bạc cho các mối quan hệ ngoại giao. 
 
Tháng quan vận vượng:
 
Tháng 6 âm lịch: Cục diện Bán Hợp với lưu nguyệt thúc đẩy hợp tác thuận lợi, đầu tư có lời, tuy nhiên khá vất vả, áp lực cực lớn. 
 
Tháng 7 âm lịch: Lưu nguyệt Ám hợp với Mão Mộc, quan hệ tốt với lãnh đạo, được đề bạt thăng tiến. 
 
Tháng 9 âm lịch: Quý nhân Lục Hợp thúc đẩy hợp tác thành công, đạt thành tích cao, mưu sự dễ thành. 
 
Tháng 10 âm lịch: Tuổi Mão và lưu nguyệt hình thành cục diện Bán Hợp, có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, khả năng thăng chức cao.
 
Tháng quan vận suy: 
 
Tháng 3 âm lịch: Cục diện Tương Hại khiến tiền bạc hao tổn, mưu sự khó thành. 
 
Tháng 8 âm lịch: Xung với Thái Tuế, áp lực nặng nề, tự dựa vào sức mình vất vả muôn phần. 
 
Tháng 11 âm lịch: Hình Thái Tuế khiến áp lực tinh thần lớn, dù có cơ hội phát triển sự nghiệp đi chăng nữa nhưng không đủ lực, thiếu quyết tâm và sự hỗ trợ bên ngoài, tự bản thân mâu thuẫn, suy nghĩ tiêu cực, mưu sự lớn dễ đổ bể.

Tu vi tuoi Mao 2021
 

3. TÀI LỘC – TIỀN BẠC

 
Trong năm Tân Sửu, hầu như nguồn thu nhập chính của đương số không biến động mạnh do ảnh hưởng khách quan của thời vận nói chung, do bản thân chưa thực sự tham vọng và chấp nhận những mối làm ăn rủi ro và mạo hiểm. 
 
Nguồn thu nhập phụ có tăng do có Thiên Tài hỗ trợ. Tuy nhiên, nó được đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức hơn, đòi hỏi đương số cần sắp xếp thời gian hợp lý mới có thể chu toàn mọi việc. 
 
Năm 2021 có nhiều việc lớn phát sinh trong gia đình như ma chay, hiếu hỷ, cho con cái học hành, đi du học, du lịch… khiến tiền bạc trồi sụt, nó có lúc không, tài chính nhiều bất ổn. Rất cần có khoản tích lũy từ trước, nếu không có, cuộc sống đôi khi cũng bế tắc.
 

- Tháng tài lộc vượng:

 
Tháng 3 âm lịch: Lợi cho Chính Tài (tức nguồn thu nhập chính), có quý nhân phù trợ, người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương vào cuối tháng hoặc nhận được khoản trợ cấp nào đó. Người làm tư, làm chủ thì kinh doanh phát đạt, buôn may bán đắt. 
 
Tháng 6 âm lịch: Lợi cho Thiên Tài (tức các nguồn thu phụ), hạng mục bất động sản sinh lời, tuy nhiên áp lực rất lớn.
 
Tháng 9 âm lịch: Chính Tài vượng, tốt cho các dự án về tài chính và bất động sản. 
 
Tháng 10 và 11 âm lịch: Được quý nhân giúp sức, kinh doanh các ngành về ẩm thực, ăn uống, nước giải khát tăng mạnh về doanh thu. Có điều, cần làm ăn chân chính kẻo tiềm ẩn nguy cơ vi phạm pháp luật.

- Tháng tài lộc suy: 

 
Tháng 2 âm lịch: Áp lực kiếm tiền đè nặng lên vai, đừng “túng quá hóa liều”, làm giàu quá nhanh bằng trò cờ bạc đỏ đen hoặc đầu tư theo đám đông. 
 
Tháng 5 âm lịch: Tinh thần lao dốc, làm việc thiếu tập trung, không có chí tiến thủ, tiền bạc tiêu hao nhiều, đa phần vì tiêu xài lãng phí. 
 
Tháng 8 âm lịch: Mất tiền vì việc liên quan đến pháp luật, giấy tờ. 

 
Hung cat trong tu vi 2021 tuoi Mao
 

4. TÌNH DUYÊN – GIA ĐẠO

 
Theo Lịch Ngày Tốt, với những ai còn độc thân, năm 2021 có rất nhiều cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Tuy nhiên, nhân duyên tốt lành không tự tìm đến mà đòi hỏi đương số phải chủ động tìm kiếm. Chỉ khi “đứng dậy và đi”, tuổi Mão mới có thể tìm thấy chân ái cuộc đời. 
 
Với những ai đã có đôi có cặp, năm mới tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn vào nửa cuối năm. Nửa đầu năm là thời điểm mặn nồng nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách, nếu vượt qua thì mới lâu bền. 
 
Tình cảm vợ chồng khá hài hòa, gia đạo nhìn chung yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nếu muốn sinh con năm 2021, các cặp đôi nên có sự chuẩn bị kỹ càng về cả mặt tinh thần và tài chính, để đứa trẻ sinh ra được hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất có thể. 
 

- Tháng vượng đào hoa: 

 
Tháng 5 âm lịch: Đào hoa cực vượng, nhân duyên khác giới tốt lành, chỉ cần chủ động ngỏ lời ắt tìm thấy hạnh phúc kề bên. 
 
Tháng 6 âm lịch: Có nhân duyên tốt lành tìm đến, cần trân trọng từng khoảnh khắc. Nỗ lực níu giữ tốt hơn là buông tay lúc này. 
 
Tháng 7 âm lịch: Nữ mạng nhân duyên cực tốt, có người thầm thương trộm nhớ. Nam mạng cần chủ động “tấn công” mới mong có được người trong mộng. 
 
Tháng 11 âm lịch: Đào hoa vượng cho cả nam và nữ giới, gia đạo yên vui, đón tin mừng về chuyện con cái. 
 

- Tháng đào hoa suy: 

 
Tháng Giêng: Gặp cạnh tranh về tình cảm hoặc có người theo đuổi nhưng bản thân chưa tiếp nhận tình cảm của họ. 
 
Tháng 3 âm lịch: Áp lực về tinh thần, tình cảm thụ động, dễ bị lừa gạt. 
 
Tháng 8 âm lịch: Trắc trở tình duyên, áp lực lớn, nếu không thể vượt qua, các cặp đôi sẽ chia ly trong tiếc nuối. 
 

5. SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Mão 2021, trong năm không xung khắc mạnh với Thái Tuế, đương số có thể an tâm về vấn đề sức khỏe. 
 
Hơn nữa, bản mệnh có ý thức hơn về việc rèn luyện, nâng cao thể chất hay chủ động thăm khám để phòng ngừa bệnh tật nên sức khỏe trong tầm kiểm soát. Có chăng cũng chỉ là ốm vặt, đau yếu qua loa.
 
Chỉ có điều, những thời điểm Thiên Cẩu hung tinh rình rập, đương số lơ là, mất cảnh giác nên có thể bị té ngã hoặc va quệt xe cộ. Thận trọng vấn đề đi lại ắt tránh được họa này. 
 
Năm có Tang Môn hung tinh chiếu, gia đình có tang chế, bản mệnh cũng đừng vì thế mà quá đau buồn kẻo ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Chúng ta đang đề cập tới năm 2021, vậy bạn có biết năm 2021 mệnh gì hay chưa?
 

6. CHI TIẾT TỬ VI 2021 CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
Chi tiet tu vi tuoi mao nam 2021 Tan Suu
 

Tử vi 2021 tuổi Tân Mão – Sinh năm 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Người tuổi Tân Mão gặp năm Tân Sửu, không phải chịu tác động trực tiếp của Thái Tuế nên năm nay về cơ bản là một năm bình ổn.

Tuy nhiên, đường tài vận của bản mệnh không vượng, vì thế tốt nhất là không nên ham làm giàu, nếu không dễ mắc bẫy của kẻ lừa đảo.

Hãy thỏa mãn với những gì mình đang có và dần gạt bớt những thứ thứ yếu trong cuộc sống. Đường hôn nhân, gia đình của bản mệnh đa phần bình ổn, không gặp phải quá nhiều biến động.

Tử vi 2021 tuổi Tân Mão (sinh năm 1951 và 2011) đầy đủ cho nam nữ mạng
Tử vi tuổi Tân Mão năm 2021 có những biến động gì về sức khỏe, công việc, tài lộc, chuyện tình cảm? Cùng theo dõi nội dung dưới đây để xem dự đoán vận hạn chi

Tử vi 2021 tuổi Quý Mão – Sinh năm 1963 – Kim Bạch Kim

 
Tử vi 2021 tuổi Mão cho thấy, Tân Sửu là một năm không có nhiều biến động đối với người tuổi Quý Mão. 
 
Đương số vẫn đạt được những bước phát triển nhất định nhưng không quá rõ ràng, cần phải tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian tiếp theo thì mới mong đạt được kết quả. 
 
Về phương diện tài lộc, bạn vẫn có cơ hội gặp được một vài cơ hội kiếm thêm tiền từ các công việc đầu tư, công việc tay trái nhưng không nhiều, tốt nhất cần cẩn thận khi đưa ra quyết định, tránh rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.
 
Điều quan trọng mà người tuổi này cần nhớ trong năm nay là chớ nên tham lam, biết dừng lại đúng lúc.

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2021: Công việc suôn sẻ nhưng sức khỏe giảm sút
Công việc suôn sẻ, tài lộc ổn định nhưng sức khỏe giảm sút là những điểm nổi bật trong tử vi tuổi Qúy Mão năm 2021.

Tử vi 2021 tuổi Ất Mão – Sinh năm 1975 – Đại Khê Thủy

 
Người tuổi Ất Mão không phải chịu tác động trực tiếp đến từ Thái Tuế nên năm 2021 chủ yếu là một năm bình ổn, không có nhiều sóng gió, tuy nhiên cũng do đó mà bản mệnh khó gặp được cơ hội như mong muốn, ít thời điểm để thể hiện điểm mạnh của bản thân. 
 
Bạn cần luôn trong tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, đừng nên lơ là, được đến đâu hay đến đấy, nếu không bạn dễ thụt lùi so với đồng nghiệp. 
 
Cơ hội kiếm tiền cũng không đến một cách thường xuyên, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không rơi vào cảnh cháy túi. Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất không nên đưa ra những quyết định vội vàng nếu không muốn hối tiếc về sau.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2021: Yên ổn làm ăn, bình tĩnh chờ thời
Điểm nổi bật trong tử vi Ất Mão 2021 là sự ổn định xuyên suốt vận trình năm. Đương số yên ổn làm ăn, bình tĩnh chờ thời để bứt phá.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Mão – Sinh năm 1987 – Lư Trung Hỏa
 

Xem tử vi tuổi Mão 2021, trên phương diện tài lộc cũng như sự nghiệp, người tuổi Đinh Mão có thể gặp được một số cơ hội để phát triển, nhưng thành quả đạt được chưa giúp bản mệnh đạt được bước thăng tiến rõ rệt. 
 
Do đó, bản mệnh cần phải kiên trì với những gì mình cho làm đúng, đừng nên dễ dàng bỏ cuộc khi mình chưa đạt được mục đích đã đặt ra. 
 
Bản mệnh không nên tham lam chạy theo cái lợi trước mắt, tốt nhất hãy “chậm mà chắc”, rồi bạn vẫn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra mà thôi.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2021: Có cơ hội phát triển nhưng chưa thực sự rực rỡ
Nhìn chung tử vi Đinh Mão 2021 khá bình ổn, ít biến động tiêu cực. Đương số có khá nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và tài lộc nhưng đa phần chưa nắm bắt được. 

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Có thể thấy rằng năm 2021 là một năm yên bình đối với những người sinh năm Kỷ Mão. Mọi việc về cơ bản vẫn duy trì ổn định. 
 
Năm nay bạn có thể bước sang một ngưỡng cửa mới của cuộc đời, đó là tốt nghiệp đại học và bắt đầu tìm việc làm. Tốt nhất bạn không nên quá lo lắng và hấp tấp, hãy bước những bước chậm mà chắc, bởi chặng đường tương lai của bạn vẫn còn rất dài. 
 
Tại thời điểm này, nhân duyên của bạn khá tốt nhưng đường quý nhân thì không vượng, muốn đạt được điều gì cần phải dựa nhiều vào công sức của chính mình.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2021: Bước sang ngưỡng cửa mới, có được trải nghiệm đáng nhớ
Tử vi Kỷ Mão 2021 đánh dấu bước ngoặt mới trong đời, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị đầu đời cho đương số.

Tử vi 2021 tuổi Tân Mão – Sinh năm 2011 – Tùng Bách Mộc

 
Tử vi Tân Mão 2021 không có nhiều biến động đối với người tuổi Tân Mão. Vì bản mệnh vẫn còn nhỏ tuổi nên cuộc sống đa phần là bình yên, không phải đối mặt với nhiều khó khăn. 
 
Phương diện học tập chủ yếu vẫn duy trì như khoảng thời gian trước đó, còn nếu muốn đạt được những bước tiến bộ nhất định thì cha mẹ cần phải quan tâm nhiều hơn, cũng như tự thân bản mệnh phải cố gắng nhiều hơn. 
 
Kinh tế không có nhiều biến động, tuổi này đã biết cách tiêu tiền nên cha mẹ cần dạy cho con cách quý trọng đồng tiền, chi tiêu tiết kiệm. 
 
Quan hệ bạn bè phát triển ổn định, trẻ nhỏ có thể làm quen được với bạn mới một cách nhanh chóng.
 

7. DỰ BÁO CÁT HUNG CÁT THÁNG NĂM 2021

Tu vi thang trong nam 2021 cua tuoi Mao
 

Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

 
Bước vào tháng âm lịch đầu tiên của năm 2021, người tuổi Mão sẽ không phải đối diện với nhiều vấn đề khó khăn. 
 
Bản mệnh vẫn có thể phát huy phong độ của mình một cách ổn định và xử lý những công việc quen thuộc rất thuận lợi. 
 
Có thể với nhiều người cuộc sống bình lặng như vậy là rất nhàm chán, tuy nhiên người tuổi Mão lại rất hài lòng với cách bắt đầu năm mới như thế này. Vì không phải chịu đựng nhiều áp lực nên bản mệnh có thể giữ trạng thái tinh thần thoải mái và tích cực nhất để đón chào năm mới.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

 
Tháng 2 âm lịch, tình hình tài chính của bản mệnh dễ xảy ra vấn đề do có hung tinh chủ về hao tổn tiền bạc xuất hiện. 
 
Tiền lương, tiền thưởng không có nhiều biến động nhưng bạn lại phải chi phí cho rất nhiều vấn đề bất chờ xảy ra. Nếu bản mệnh không lên kế hoạch chi tiêu chi tiết ngay từ đầu thì rất dễ rơi vào cảnh thiếu thốn. 
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bạn tháng này khá ổn định. Bạn luôn giữ được tinh thần hăng hái và sức khỏe dồi dào mỗi khi bắt tay vào công việc. Vấn đề đi lại cũng được bình an, thuận lợi, nếu phải đi xa, bản mệnh cũng không cần lo lắng quá nhiều.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

 
Vận thế của người tuổi Mão trong tháng 3 âm lịch khá ổn định, cả sự nghiệp và tài lộc đều có những bước tăng tiến tích cực. 
 
Đương số đã cố gắng hết mình trong khoảng thời gian vừa qua thậm chí có cơ hội thăng chức, tăng lương. Chuyện kiếm tiền của người làm ăn, kinh doanh cũng khá thuận lợi trong thời điểm này. 
 
Người làm đầu tư có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, đem lại khoản tiền lãi triển vọng. Vì vậy, điều quan trọng nhất trong tháng này mà bản mệnh phải nhớ là hãy nắm chắc cơ hội, nếu không sẽ bỏ qua thời cơ tốt.
 
Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

 
Tháng 4 âm lịch không được thuận lợi bằng khoảng thời gian trước đó. Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều áp lực công việc hơn, song áp lực đến có thể bởi vì bạn đang nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo. 
 
Bạn nên cố gắng thật nhiều để khẳng định bản thân, đừng vội bỏ cuộc nếu mọi việc không như ý. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn nên chủ động trao đổi và thảo luận với mọi người, đừng tự tìm cách giải quyết trong yên lặng. 
 
Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm vào thời điểm này. Nhiều công việc đổ dồn xuống đầu khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho mình, đừng làm việc quá sức nhé.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

 
Điều mà người tuổi Mão cần chú ý trong tháng này là vấn đề sức khỏe. Do hung tinh chiếu mệnh, bản mệnh dễ mắc các bệnh cấp tính, khiến tinh thần đi xuống, không có đủ sức khỏe để làm việc. 
 
Khi di chuyển trên đường, bản mệnh cũng cần tập trung chú ý, không cố tình vi phạm các luật lệ giao thông, khiến tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. 
 
Tháng 5 âm lịch là tháng Mậu Ngọ, Mão Ngọ tương phá khiến các mối quan hệ của bản mệnh cũng dễ xảy ra vấn đề. 
 
Đương số cần chú ý cách cư xử của bản thân, chớ vì nóng nảy mà nói ra những lời tổn thương người khác, gây tác động xấu đến công việc.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

 
Bản mệnh gặp khá nhiều điều thuận lợi trong tháng 6 âm lịch. Bản mệnh luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao nên luôn hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó. 
 
Ngoài ra, bạn cũng chủ động xông pha, nhận thêm những công việc khó khăn mà nhiều người chối từ. 
 
Sự chăm chỉ, nhiệt tình đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Những lúc như vậy, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi một chút, không nên tự bắt bản thân phải làm việc quá vất vả.
 
Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn có thể tìm được người như ý nếu còn đang ở trạng thái độc thân.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

 
Tháng 7/2021 âm lịch, người tuổi Mão không gặp phải vấn đề gì lớn trong công việc cũng như trong cuộc sống. 
 
Chất lượng công việc dần dần được cải thiện, bạn đã giải quyết các nhiệm vụ quen tay nên không còn nhiều khó khăn, khúc mắc như trước. 
 
Chuyện kiếm tiền cũng khá thuận lợi bởi bạn quen được thêm nhiều đối tác, bạn hàng mới. 
 
Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe lại không được lý tưởng cho lắm. Có thể bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp nên cố tình làm lơ những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

 
Tháng này, bản mệnh không gặp phải biến cố gì quá lớn, nhưng nếu muốn đạt đến sự thăng tiến trong sự nghiệp thì lại tương đối khó khăn. 
 
Bạn ít gặp được cơ hội để thể hiện giá trị bản thân mình và thường phải khắc phục vấn đề bất ngờ xuất hiện hơn là nhận những nhiệm vụ mới mang tính thách thức. 
 
Đương số có thể dành khoảng thời gian này để tạm thời thả lỏng bản thân, tiếp tục lập kế hoạch cho tương lai của mình. Bạn không cần thiết phải vội vàng chạy theo bước chân của người khác.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

 
Sức khỏe của người tuổi Mão có những biến chuyển rất tích cực trong tháng 9 âm lịch. Bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn và tràn trề tinh thần phấn đấu mỗi khi bắt tay vào công việc. 
 
Ngoài ra, việc ham thích giao lưu, vận động cũng giúp bạn kết giao được với nhiều bạn bè mới, nhiều đối tác mới triển vọng trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. 
 
Lại thêm cát tinh phù trợ, sự nghiệp của bạn có những bước tiến triển đều đặn, chỉ cần cố gắng phấn đấu là ắt gặt hái được thành tích đáng ngưỡng mộ vào cuối tháng.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão không có nhiều bước phát triển nổi bật trong tháng này, chủ yếu là vì bạn thường xuyên lơ là, thiếu tập trung nên dễ mắc những lỗi đáng tiếc. Thậm chí, có người còn nảy sinh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, gây ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai gần. 
 
Chuyện kiếm tiền cũng không thực sự thuận lợi trong tháng này. Bản mệnh cần cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với những đối tượng khách hàng, đối tác làm ăn, nếu không dễ mắc bẫy, phải dùng tiền mới giải quyết được vấn đề.
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

 
Vận trình của bản mệnh trong tháng 11 âm lịch này cũng không được lý tưởng cho lắm, nhất là về tài lộc.
 
Bản mệnh không kiếm được các khoản thu phụ, trong khi đó thì các khoản chi phí lại không ngừng gia tăng. Cần chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn, chớ tiêu tiền cho những sở thích nhất thời. 
 
Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động, chủ yếu là bởi bạn không chịu mở lòng cho người khác một cơ hội. Những người đã có đôi có cặp cần chú ý trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, đừng để mối quan hệ tồn tại khúc mắc.
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

 
Tháng chạp, vận thế của người tuổi Mão có dấu hiệu đi lên, mà dễ thấy nhất là trên phương diện tài lộc. Cả năm qua bạn đã làm việc vất vả và đây chính là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình. 
 
Người làm ăn, kinh doanh cũng có cơ hội mở rộng sản xuất hoặc buôn bán, kiếm lãi gấp bội vào thời điểm cuối năm này. 
 
Một số người làm công ăn lương có cơ hội được cất nhắc, và đó chính là phần thưởng mà lãnh đạo dành cho bạn. 
 
Các mối quan hệ của bản mệnh cũng phát triển tương đối thuận lợi, bạn có cơ hội quen được với nhiều đối tượng triển vọng, giúp ích cho sự nghiệp hoặc tình cảm.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH 2021

 
Cuu cung phi tinh do nam 2021
 
Tân Sửu là năm không có quá nhiều biến động xấu đối với người tuổi Mão. Đương số có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, vui vẻ với công việc và cuộc sống hiện tại.
 
Nhưng đôi khi sự bình ổn lại kéo tuổi Mão tụt về phía sau, làm nản tinh thần và ý chí phấn đấu cho sự nghiệp cũng như công cuộc làm giàu. Bởi vậy, nếu có thể, hãy áp dụng mẹo phong thủy dưới đây để luôn có động lực phấn đấu lâu bền. 
 
Theo phong thủy phi tinh 2021, để thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến hơn nữa, đương số nên chú trọng tới hướng chính Đông của ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc. Bởi nơi này có Tứ Lục cát tinh ngụ, cũng chính là Văn Xương vị, chủ về công việc, thăng tiến và học hành, thi cử. 
 
Tại phương vị này, tuổi Mão có thể trưng bày vật phẩm phong thủy như Tháp Văn Xương hoặc bút Văn Xương để khai mở cung sự nghiệp, giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức không ngừng. 
 
Ngoài ra cần lưu ý, phía Đông Nam trong nhà là vị trí Ngũ Hoàng Sát ngự suốt năm. Nó tác động đến toàn bộ trường khí trong nhà, quyết định vận cát hung trong cả năm. 
 
Vì thế, tại phương vị này, nếu xây sửa, mở cửa ra vào, cửa sổ, xây bếp, nhà vệ sinh, dịch chuyển giường ngủ... đều có thể gây họa bất ngờ cho gia chủ. 
 
Thêm nữa, phương vị này không thích hợp động thổ, đặt hoặc treo các đồ vật màu đỏ hoặc vàng.
 
Để hóa giải bớt sát khí nơi đây, có thể đặt 1 tấm thảm màu xám hoặc trắng trước cửa nhà, cửa phòng. Ngoài ra, nên đi hiến máu sau tiết Lập Xuân để tạo phúc cho người, tích đức cho mình, cũng là ám hiệu thay thế cho họa huyết quang có thể xảy ra.
 
* Ngoài TỬ VI TUỔI MÃO 2021, đương số đừng quên theo dõi TỬ VI HÀNG NGÀY, TỬ VI TUẦN, TỬ VI THÁNG để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống, dễ dàng đón lành tránh dữ, an nhiên tự tại. 

Xem đầy đủ TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!
 
Theo dõi Tử vi 2021 các tuổi khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X