Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2019: Tình yêu thăng hoa, hỷ sự liên tiếp

Thứ Ba, 09/10/2018 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mão 2019, phương diện tử vi tình duyên tuổi Mão 2019 bừng sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều ngập tràn hạnh phúc.

>> TỬ VI TUỔI MÃO 2019: HƯỞNG TRỌN "THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA" <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Mao 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2019

 
Trong tử vi tình duyên tuổi Mão 2019, đây không phải năm đào hoa của bản mệnh, song Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Tài, lại thêm Hợi Mão Bán Hợp nên nam mệnh nhân duyên khá tốt, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
Chỉ hiềm nỗi đối phương là người cố chấp, có tính chiếm hữu cao, cũng khá thực dụng, nhưng nếu thực lòng thương yêu thì người ấy cũng khá quan tâm đến bản mệnh. 
 
Riêng về nữ mệnh thì nhân duyên cũng không đến nỗi tệ, chỉ là sao chỉ về nhân duyên khác giới không xuất hiện, chỉ có thể dựa vào nhân duyên của chính mình để tìm kiếm cơ hội mà thôi. Nếu chủ động 1 chút, có lẽ khả năng thành công sẽ cao hơn. 
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO

 
Tu vi tuoi Mao 2019 - Boi tinh duyen tuoi Mao
 
Tử vi 2019, cục diện Tam Hợp Thái Tuế khiến cho đời sống tình cảm của tuổi Mão năm 2019 tràn đầy những vất ngờ. Người độc thân đào hoa không dứt, có điều đào hoa tốt xấu lẫn lộn, người chân tình, kẻ giả ý, cần bản mệnh thận trọng.
 
Theo tử vi tuổi Mão 2019, người đã kết hôn được Tam hợp quý nhân thúc đẩy tình cảm, quan hệ 2 người càng ngày càng thêm khăng khít, điều kiện kinh tế cũng tốt, có thêm nhiều cơ hội cùng nhau tận hưởng thế giới 2 người. Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, đề phòng có kẻ dùng kế ly gián tình cảm.
 
Còn với những người tuổi Mão đang yêu thì vận trình tình duyên càng thêm rực rỡ. Chỉ có điều Bạch Hổ hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh cảm giác xa cách với nửa kia. Nếu yêu xa thì do không gian và thời gian khác biệt mà tình cảm dần phai phôi. 
 
Nên học cách quan tâm chăm sóc đối phương để bù đắp cho những xa cách, song nếu yêu xa lâu cũng không phải là lý tưởng. Hung tinh này không ảnh hưởng nhiều đến những cặp đôi yêu gần.
 
Xem lịch vạn niên, người độc thân năm 2019 này được quý nhân Tam Hợp trao cho tình duyên, dễ tìm thấy người trong mộng. Có điều bản mệnh dễ gặp phải sự phản đối của gia đình, không được người thân và gia đình, bạn bè ủng hộ, tình yêu chưa chắc đã bền lâu.
 
Tuổi Mão dễ vì thế mà có xu hướng khép mình, không còn nhiều hứng thú với chuyện tình cảm, bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI MÃO

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Mao nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Sang năm 2019, vận đào hoa của tuổi Kỷ Mão khá vượng. Chính vì lẽ đó mà nhân duyên khác giới rất tốt, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. 
 
Bản mệnh tự tin, sống có mục tiêu rõ ràng, không ngừng theo đuổi hoài bão, ước mơ nên lúc nào cũng thấy tràn đầy sức sống. Đó cũng chính là sức cuốn hút lạ kỳ từ bạn.

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Bạn đã biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?

Tuổi Đinh Mão chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, đón nhiều hỷ sự liên tiếp. Tình cảm ngày càng tốt đẹp, gia đạo yên vui, một số vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Với người độc thân, vận đào hoa khá vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. Có rào cản ban đầu, cùng nhau vượt qua mới có thể tính tới việc tiếp tục mối quan hệ, bằng không sẽ sớm đường ai nấy đi.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Ất Mão 1975 – Đại Khê Thủy

 
Tử vi tuổi Mão 2019, do ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh khiến cảm xúc bị đè nén, người tuổi Ất Mão dễ rơi vào trạng thái cô đơn, bế tắc, cảm giác không ai hiểu được mình. Điều đó khiến quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, gia đạo vì thế mà bất ổn. 
 
Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, làm gì tuổi Ất Mão cũng nên thận trọng, nghiêm cẩn giữ mình. Đừng vì một phút bồng bột chạy theo cái mới lạ mà đánh đổi bằng cả hạnh phúc đã vun đắp bấy lâu nay.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn tham khảo những bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim

 
Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Quý Mão phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Chính vì thế, thời gian để bản mệnh dành cho gia đình, chuyện tình cảm riêng tư là rất ít. 
 
May mắn nửa kia là người biết lắng nghe và thấu hiểu. Hễ gặp phải trở ngại nào trong công việc, bản mệnh đều có thể chia sẻ với nửa kia. Vợ chồng đồng thuận, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Tân Mão 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Tuổi Tân Mão đón vận khí cát lành trong năm 2019. Vì thế mà gia đạo bình ổn, vui vẻ, con cháu trong nhà thuận hòa, trưởng thành, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. 
 
Nhìn chung, trong năm 2019, không khí gia đình tuổi Tân Mão lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Đôi khi phát sinh mâu thuẫn, xung đột nhưng không nghiêm trọng.

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão các mạng nam nữ ở các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. 

Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, tuổi Mão đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa của bản mệnh nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Mão 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X