Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2019 vẫn trên đà thuận lợi. Bản mệnh cùng lúc có "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa", tài vận ngày càng hanh thông, dồi dào.

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI MÃO 2019

 
Theo dõi tử vi tuổi Mão 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Tài, có cả Chính Ấn nâng đỡ, lại thêm Hợi Mão Bán Hợp, vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt, chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi.
 
Bên cạnh đó, nhờ mối quan hệ với trưởng bối tốt đẹp mà người tuổi Mão cũng thu được không ít phần lợi về cho mình.
 
Đồng thời, tử vi khoa học dự báo, trong năm kinh doanh về ẩm thực, giải trí hay đóng góp đầu tư vào các dự án thủy sản, thủy lợi cũng sẽ thu về lợi nhuận không tồi.
 
Thiên Tài cũng giúp sức cho tuổi Mão thành công trong các dự án nhà đất, bất động sản, nhờ thế mà đường tài vận khởi sắc, tiền bạc dồi dào. 
 
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI LỘC TUỔI MÃO NĂM 2019

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Mao nam 2019
 
Xét về đường tài lộc 2019 của tuổi Mão, có Long Trì cát tinh hỗ trợ giúp vận trình sự nghiệp hanh thông, từ đó thúc đẩy tài vận tăng tiến, vì thế mà năm Kỷ Hợi là một năm Chính Tài cực vượng đối với con giáp này.
 
Xem Lịch vạn niên, trong năm được quý nhân chỉ lối dẫn đường, bớt đi đường vòng, có nhiều cơ hội kiếm tiền nên không ngừng thu tiền bạc về tay. Đa phần tài lộc năm nay có được là do tích lũy chút ít mà thành, không nên ham cái lợi đến quá nhanh, tham lam sẽ dẫn đến kết cục xấu.
 
Với những ai có máu cờ bạc đỏ đen thì năm nay không phải là năm đại phát, chỉ thu về lợi nhỏ chứ tuyệt đối không có món lợi lớn, thậm chí nếu tham lam còn dễ phá tài.
 
Vận trình thuận lợi, mệnh chủ có nhiều cơ hội tìm hiểu về kiến thức các ngành nghề khác nhau, cũng duy trì tốt các mối quan hệ hợp tác, tăng thêm khả năng thu tài lộc, lợi nhuận có được không tồi.
 
Có điều, do đang bị Quan Phù quấy nhiễu nên người tuổi Mão cần phải lưu ý đến từng chi tiết nhỏ, tránh khi xảy ra phân tranh lợi ích lại thiệt thân. 
 
Nếu có ý định đầu tư, hợp tác hay khởi nghiệp thì con giáp này cũng nên xem xét khả năng tài chính của mình, cân nhắc kĩ càng, dự đoán mức độ nguy hiểm trước khi quyết định, chớ nên mù quáng tiêu tiền phung phí. 
 
Nếu đã làm ông bà chủ thì tuổi Mão cần tự nhắc mình xem xét sổ sách, tránh để tiền bạc hao hụt. Đồng thời, quản lý nhân sự cho thỏa đáng, tránh tình trạng “nuôi ong tay áo”.

Phương diện tài lộc năm 2019 của tuổi Mão bừng sáng là vậy. Còn sự nghiệp, tình duyên, sao hạn thì sao. ĐỪNG BỎ LỠ các nội dung quan trọng sau đây:

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI MÃO 2019

Tu vi tai loc tuoi Mao, chi tiet cho tung tuoi hoa giap
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Theo tử vi 2019, bước sang năm Kỷ Hợi với vận khí cát lành, tuổi Kỷ Mão học hành tấn tới, công việc thuận lợi, gặt hái không ít thành quả lớn. 
 
Theo đó, tài lộc cũng ngày càng vượng. Nhất là những bạn đang có dự án kinh doanh hay buôn bán nào đó, cơ hội phát tài phát lộc rất nhiều, cần chủ động nắm bắt. 

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Bạn đã biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?

Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, công việc trong năm 2019 của tuổi Đinh Mão tiến triển thuận lợi, gặt hái không ít thành công rực rỡ, ghi dấu ấn khó quên trong cuộc đời. 
 
Tuy nhiên, đây chưa phải là năm mà bản mệnh hài lòng với vấn đề tài chính của mình. Tài lộc tuy có khởi sắc nhưng khá chậm.
 
Các khoản chi tiêu trong năm phát sinh nhiều, toàn khoản lớn như mua nhà cửa, xe cộ, sinh con đẻ cái…, vì thế tuổi Đinh Mão nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc càng chi tiết, rõ ràng càng tốt. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Mão 1975 – Đại Khê Thủy

 
Lịch ngày Tốt cho rằng, Tài vận năm 2019 của tuổi Ất Mão khá lý tưởng. Bản mệnh mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc. Trải qua quãng thời gian phấn đấu không mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng có được thành quả xứng đáng. 
 
Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ Thiên Tài, tức thu phụ nhiều hơn thu chính. Tuổi Ất Mão khá “mát tay” trong các dự án bất động sản và thực phẩm. Nên tập trung đầu tư, phát triển ở lĩnh vực này, tỷ lệ thành công rất cao. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn tham khảo những bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim

 
Khác với tử vi 2018, tài vận năm 2019 của tuổi Quý Mão bất ổn, được mất đan xen, vận khí thăng trầm, khó mà nói trước được điều gì. 
 
Trong năm lại có Quan Phù gây điềm tranh chấp, xung đột lớn về đất đai hay lợi ích kinh tế, tiền bạc tuy kiếm được nhưng khó tụ. 

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Mão 1951 – Tùng Bách Mộc

 
So với tuổi Quý Mão thì tài vận năm 2019 của tuổi Tân Mão bình ổn hơn hẳn. Bản mệnh an hưởng tuổi già, cuộc sống bình ổn, no đủ. 
 
Trong năm gia đạo bình ổn, trên thuận dưới hòa, bản mệnh không phải hao tâm tổn tứ quá nhiều về vấn đề con cháu trong nhà. Theo đó, sức khỏe cũng được cải thiện hơn hẳn. 

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão các mạng nam nữ ở các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC


Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Mão có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, bản mệnh nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X