Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành

Thứ Sáu, 21/09/2018 08:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2019 có sự khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp phù trợ, mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc.

>> TỬ VI TUỔI MÃO 2019: THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi su nghiep tuoi Mao - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO NĂM 2019

 
Năm 2019, người tuổi Mão có Thiên Tài và Chính Ấn đồng lòng trợ giúp, có lợi cho việc học hành chuyên tu, cũng tốt cho người theo nghiệp văn chương, thuận lợi cho việc lấy bằng hay thăng cấp.
 
Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc hợp tác làm ăn, có thể hướng tới các dự án thủy sản, thủy lợi, sẽ dễ đạt được thành quả tốt đẹp.
 
Trong quá trình hợp tác, tuổi Mão được mọi người ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi.



Xem thêm: Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Mao
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Mão được Long Trì cát tinh trợ giúp cho sự nghiệp, giúp bản mệnh có nhiều không gian phát triển, tiền đồ xán lạn, cả quyền lực và tiền tài đều tăng tiến. 
 
Nhất là những người tuổi Mão làm lãnh đạo, được cát tinh giúp sức, bản mệnh sẽ có thêm tiếng nói, đưa ra nhiều quyết sách quan trọng, giành lấy vị trí cao trong công ty. Nhân viên cấp dưới tin tưởng và đi theo con đường bạn chọn.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp phát triển cũng đồng nghĩa với việc áp lực tăng lên. Bản mệnh phải xử lý khối lượng công việc khổng lồ, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua tiểu tiết bởi Quan Phù và Bạch Hổ hung tinh đang tề tựu, dễ khiến cho bản mệnh bận rộn quá mức mà mắc phải sai sót, người làm việc liên quan đến số liệu, tiền bạc càng phải chú ý.
 
Nếu có ý định hợp tác làm việc thì cũng có nhiều cơ hội tốt, luôn được quý nhân nâng bước chỉ đường.
 
Xem lịch vạn niên, người tuổi Mão đi theo con đường khởi nghiệp, giờ vẫn chưa phải là lúc an nhàn, bản mệnh nhớ để tâm đến những người xung quanh. Bạn bè tuổi Hợi, tuổi Mùi có thể giúp bạn vượt qua những cơn khủng hoảng trong sự nghiệp với những lời khuyên hay giúp đỡ về tài chính.
 
Người làm công ăn lương nếu có cấp trên tuổi Hợi, tuổi Mão thì dễ được cấp trên ưu ái đề bạt lên vị trí cao hơn. Có điều, dưới sức ảnh hưởng của Quan Phù, các mối quan hệ nơi công sở khá phức tạp, bản mệnh dễ bị người khác ganh ghét. Nên khiêm nhường, an phận làm tốt việc của mình, có thể mới xoay chuyển được hung vận.
 
Với những ai có ý định chuyển việc, năm 2019 này khá khó khăn để thích nghi với môi trường mới, dễ vướng phải họa khẩu thiệt thị phi, khiến cho tinh thần bất ổn, không thể tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc mới.
 
Bản thân tuổi Mão hay tự tạo áp lực cho mình, cầu toàn quá mức, ngược lại càng khiến cho hiệu quả công việc giảm sút, bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng.

Tuổi Mão có biết: Xem sao hạn 2019 tuổi Mão: Chi tiết cho các tuổi Tân Mão, Kỷ Mão, Quý Mão, Đinh Mão, Ất Mão
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI MÃO

 
Chi tiet tung tuoi Mao ve phuong dien su nghiep
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Theo tử vi khoa học, được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Kỷ Mão vận khí hanh thông, tinh thần học tập và làm việc hăng say, học hành hay sự nghiệp đều có sự khởi sắc nhất định.
 
Một khi đã đề ra mục tiêu nào đó, tuổi Kỷ Mão sẽ cố gắng hoàn thành cho bằng được. Kỳ thực, chính sự quyết tâm và tinh thần cầu tiến ấy mang đến cho bạn vô vàn những trải nghiệm đáng quý, trên hết, là thành công gặt hái được những năm đầu đời trải bước ngoài xã hội. 
 
Thời điểm này, tuổi Mão tăng cường học tập, kết quả học hành thi cử rất khả quan. Bạn có thể bắt tay làm những công việc yêu thích như kinh doanh nhỏ, đi làm thêm…, mọi việc đều diễn ra thuận lợi. 

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn tham khảo các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Bạn đã biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?

Sang năm 2019, công việc của người tuổi Mão có sự thay đổi lớn. Được quý nhân Bán Hợp soi đường chỉ lối, người làm công ăn lương có nhiều cơ hội thăng tiến, người kinh doanh buôn bán nhiều cơ hội phát tài phát lộc. 
 
Đặc biệt là nam mệnh tuổi Đinh Mão. Vận khí hanh thông, kinh nghiệm và sự từng trải sẽ mang tới cho bạn vô vàn cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Chỉ cần dồn hết tâm sức để làm việc, ắt thành công sẽ tới. 
 
Có điều, trong năm có dấu hiệu kiện tụng pháp luật. Tuổi Đinh Mão thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, hạn chế sai sót xảy ra. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Mão 1975 – Đại Khê Thủy

 
Người tuổi Ất Mão sẽ có một năm thuận lợi về phương diện công việc. Trong năm vận khí hanh thông, bản mệnh mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc, dù là người làm công ăn lương hay tự kinh doanh làm chủ đều đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 
Vận quý nhân khá vượng, tuổi Ất Mão mạnh dạn mưu sự lớn. Tất nhiên, “vạn sự khởi đầu nan”, khởi sự khó khăn, nhưng càng kiên trì tới cùng, thành công càng dễ tới. 
 
Có điều, vì vận quý nhân vượng, bản mệnh có xu hướng ỷ lại, dựa dẫm vào người khác, đôi khi không nỗ lực phấn đấu hết mình, chính mình tạo ra sức ỳ, cản trở ý chí phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn tham khảo những bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim

 
Sang năm Kỷ Hợi, mặc dù có Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, nhưng vì Tuế Can bản mệnh tương khắc lưu niên, nên vận trình hung cát đan xen, vận khí thăng trầm bất ổn, đòi hỏi làm gì cũng phải thận trọng tính toán. 
 
Công việc có đầu nhưng không có cuối, dễ bị trục trặc và bỏ dở giữa chừng. Theo đó, uy tín của bạn bị giảm sút đáng kể, con đường thăng tiến ngày càng thu hẹp. 
 
Trong năm có Quan Phù hung tinh tác động, tuổi Quý Mão có thể sẽ vướng phải thị phi hoặc kiện tụng pháp luật. Việc này có thể liên quan đến quyền sở hữu về trí tuệ hoặc đất đai, phải nâng cao cảnh giác. 

Muốn biết chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Tân Mão 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 sẽ có một năm bình an, yên ổn. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp che chở, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa, không phải lo lắng về công việc hay chuyện tài chính. 
 
Ở độ tuổi này, bản mệnh vẫn khá tham công tiếc việc, không chịu ngồi rảnh rỗi mà vẫn luôn chân luôn tay với việc chăm sóc con cháu, dọn dẹp nhà cửa, trồng cây nuôi gia súc… Dù sao đó là thú vui nên duy trì hàng ngày, vừa giải tỏa tâm trạng lại tốt cho sức khỏe.

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão các mạng nam nữ ở các bài viết dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Mão hưởng trọn những điều gọi là “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa”, vì thế mà công việc tiến triển vượt bậc, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và thành công.
 
Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Mão có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, bản mệnh nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Mão 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X