Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão 2019: Chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi

Thứ Tư, 17/10/2018 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng tháng năm 2019 để dự đoán vận cát hung, giúp việc xem tử vi tuổi Mão 2019 được toàn diện và chi tiết hơn. Theo đó, bản mệnh dễ dàng xu cát tị hung, đón nhiều may mắn trong năm Kỷ Hợi.

>> TỬ VI TUỔI MÃO 2019: THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA 
>> Tử vi tài lộc tuổi Mão 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2019
>> Tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2019
>> Xem sao hạn tuổi Mão 2019 và cách hóa giải vận xui

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Mao 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Theo tử vi tuổi Mão 2019, trong tháng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi, người tuổi Mão mưu sự thuận lợi, công việc có dấu hiệu tăng tốc bất ngờ. Bản mệnh nhiều ý tưởng sáng tạo mới, đưa ra kế hoạch hay mục tiêu phát triển lâu dài, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn.
 
Một vài hạng mục công việc trước đó bị trì trệ vì vướng mắc khó khăn thì trong tháng này sẽ được khơi thông. Tuổi Mão có nhiều không gian phát triển và cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đà công việc ngày càng thuận lợi, tài lộc trong tháng Giêng của tuổi Mão cũng khởi sắc, có thu hoạch đáng kể. Thời điểm này có thể cân nhắc tới việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ. Cần thực nghiệm một thời gian để tích lũy kinh nghiệm, sau đó mới nên mở rộng quy mô. 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Theo Lịch tháng, sang tháng Đinh Mão, tháng bản mệnh, tuổi Mão đương đầu Thái Tuế, một vài phương diện gặp trở lực. Tuy nhiên, đó chỉ là khó khăn mang tính tạm thời, bằng bản lĩnh và sự linh hoạt, bạn sớm khắc phục tình hình.
 
Trong tháng các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, tuổi Mão lại khá hào phóng, khó tránh tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng “viêm màng túi”. 
 
Thời điểm này xuất hiện khá nhiều cơ hội đầu tư, bản mệnh có thể cân nhắc tiến hành. Đôi khi phải liều lĩnh một chút mới có thể tạo ra sự đột phá. 
 
Công việc có phát sinh trục trặc, xung đột, hiểu nhầm với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu vẫn giữ cái tôi quá mạnh, e rằng sẽ xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng con đường tiến thân.

Tử vi TÀI LỘC tuổi Mão năm 2019: Kinh doanh thuận lợi, đầu tư thắng lớn
Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2019 vẫn trên đà thuận lợi. Bản mệnh cùng lúc có Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tài vận ngày càng hanh

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng Mậu Thìn, người tuổi Mão đối diện với nhiều áp lực. Công việc bận rộn, bản mệnh chạy đôn chạy đáo lo công chuyện, áp lực từ cấp trên cũng không hề nhỏ.
 
Tuy nhiên, nếu điều chỉnh thái độ làm việc, sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề xảy ra, tuổi Mão càng thêm tự tin và động lực để phấn đấu mạnh mẽ hơn. 
 
Trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, tuổi Mão lao đao xử lý các vấn đề cá nhân. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu suất công việc. Xem ngay bài viết: Tiêu diệt tiểu nhân với các mẹo phong thủy đơn giản
 
Chính Tài vẫn trên đà vượng nhưng Thứ Tài hầu như không có. Tránh xa các trò đầu cơ, cờ bạc cá độ… kẻo trắng tay.

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động… 
 
Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực. 
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. 
 
Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng… 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
Xem Lịch vạn niên, trong tháng Canh Ngọ, vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển, tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển. 
 
Phương diện tài chính có khá nhiều biến động. Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm kế sinh nhai mà không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, tình cảm bị thiếu hụt.

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Xem tử vi khoa học, sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc. Tình cảm thăng hoa, hỷ khí dồi dào. Người độc thân gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới ưng ý khi đi du lịch hoặc công tác. 
 
Trong tháng dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi khá rõ nét. Với các cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm ngày càng mặn nồng, có thể tính chuyện hạnh phúc trăm năm. 
 
Công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn triển khai hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”.
 
Tài lộc khá vượng, có nhiều nguồn thu nhập. Tuy nhiên, có dấu hiệu phá tài, mất tiền của vì bị trộm cắp hoặc lừa gạt, phải hết sức tỉnh táo.

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành
Xem tử vi tuổi Mão 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2019 có sự khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp phù trợ, mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Theo tử vi tuổi Mão 2019, trong tháng Nhâm Thân, công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 
 
Tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Có thời gian nên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 
 
Tài vận không lý tưởng, hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại. Tuổi Mão nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 
 
Chuyện tình cảm có xu hướng khởi sắc. Người độc thân chủ động mở rộng các mối quan hệ, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để chia sẻ về cuộc sống, tâm tư tình cảm. 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Xem tử vi trọn đời, vận trình tháng Quý Dậu của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát vì lâm tượng Tương Xung. Công việc vẫn gặp nhiều trục trặc, phát sinh việc ngoài ý muốn, khiến bản mệnh một phen lao đao.
 
Tài lộc có phần may mắn hơn đôi chút. Ngoài công việc chính, bạn có thêm thu nhập ngoài luồng. Nó có thể là do người thân, bạn bè giới thiệu, tạo cơ hội trợ giúp…
 
Chuyện tình cảm không như ý. Dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn luôn có cảm giác không phù hợp. Tần suất gặp mặt, chuyện trò ngày càng giảm sút. Người đã có đôi có cặp cũng gặp không ít trục trặc về gia đạo. Nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn. 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình tháng 9/2019 của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên trong tháng sát tinh nhiều, công việc vẫn gặp phải trở lực, có thể phạm sai lầm. 
 
Cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu công việc, tránh tình trạng trì trệ hoặc không kịp tiến độ.
 
Tài lộc bình ổn, thu chi cân đối. Thời điểm này không thích hợp đầu tư, đầu cơ hay tham gia vào các hoạt động cờ bạc, cá độ… rất dễ thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa đảo. 
 
Vận trình tình cảm trung bình, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm. Người độc thân nên xem lại tiêu chuẩn chọn “đối tác” cho mình. Phải chăng vì đặt ra tiêu chuẩn quá cao mà mãi không tìm thấy người phù hợp?
 
Về sức khỏe, tuổi Mão chú ý nâng cao sức đề kháng, khả năng chống lại bệnh tật bằng cách ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao đều đặn. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch với những bệnh lây lan theo mùa. 

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2019: Tình yêu thăng hoa, hỷ sự liên tiếp
Xem tử vi tuổi Mão 2019, phương diện tử vi tình duyên tuổi Mão 2019 bừng sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều ngập tràn

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Sang tháng Quý Hợi, tháng mà tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình dần khởi sắc. Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. 
 
Tài chính đang “tăng tốc”. Người kinh doanh buôn bán tất bật với nhiều đơn hàng. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nhiều nguồn. Có điều, chi phí phát sinh tháng này nhiều, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm để đảm bảo cân đối tài chính.
 
Trong tháng vận đào hoa vượng, rất tốt cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Dù là nhân duyên đến một cách tự nhiên hay do người khác mai mối đều mang đến cho bạn trải nghiệm tình yêu khá thú vị. 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Theo tử vi 2019, tháng 11 âm lịch của tuổi Mão ghi nhận những thành quả xứng đáng trong công việc sau bao tháng ngày nỗ lực. 
 
Công việc tiến hành suôn sẻ, ký kết hợp đồng thuận lợi, có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo, con đường thăng tiến rộng mở. 
 
Có thời điểm thách thức song hành cùng cơ hội. Người thành công sẽ là người kiên trì tới cùng chứ chưa chắc đã là người giỏi nhất. Chỉ cần tuổi Mão nỗ lực, không gì là không thể. 
 
Tài lộc trong tháng dồi dào, mua may bán đắt, làm ăn phát đạt. Có điều, tháng này nhiều khoản chi phi bất ngờ phát sinh. Tiền vào túi rồi lại ra, khó tích lũy được nhiều. 
 
Xem bói tình duyên, tình cảm của tuổi Mão sẽ thăng hoa trong tháng này. Người độc thân gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh.

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Tử vi tuổi Mão 2019, nhìn chung vận trình tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi của tuổi Mão bình ổn. Công việc tiến triển tốt, đúng tiến độ đề ra.
 
Tuy nhiên, vì quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, khó tránh lúc nhầm lẫn, thiếu sót. Bản mệnh phải làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng mới không mắc sai lầm. 
 
Đối với những thế lực không ưa mình tại nơi làm việc, tuổi Mão cứ lờ đi, coi như không thấy. Nên tập trung làm việc của mình thì hơn, chuyện bao đồng hãy gạt sang một bên, có như vậy tâm lý mới không bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc mới đảm bảo.
 
Thứ Tài có sự khởi sắc bất ngờ trong tháng này. Nói một cách đơn giản, tuổi Mão khá may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, một vốn bốn lời, xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Ngoài ra, người tuổi Mão nên theo dõi thêm Tử vi hàng ngày được cập nhật vào 17h trên website .com để nắm rõ vận hung cát theo từng ngày, đón lành tránh dữ. 


Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:


Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X