Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018: Sung túc đủ đầy

Thứ Hai, 25/09/2017 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mão 2018, gặp năm Mậu Tuất 2018, Mậu Thổ sinh Chính Tài, bản mệnh có nhiều cơ may về vận Chính Tài. Chính Tài vượng, tuổi Mão có thể sẽ dễ được tăng lương tăng thưởng, mức đãi ngộ cũng tốt hơn.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÃO 2018

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Mão 2018, gặp năm Mậu Tuất 2018, Mậu Thổ sinh Chính Tài, bản mệnh có nhiều cơ may về vận Chính Tài. Chính Tài vượng, tuổi Mão có thể sẽ dễ được tăng lương tăng thưởng, mức đãi ngộ cũng tốt hơn. Ngoài ra, Chính Tài cũng thể hiện nam mệnh có cơ duyên gặp được quý nhân trợ lực làm giàu.
 
Thêm nữa, năm nay những chú Mèo chịu ảnh hưởng tích cực từ cục diện Lục Hợp Thái Tuế, tín hiệu thăng tiến trong sự nghiệp rất rõ ràng. Trong năm bản mệnh cũng có thể gặp được người như ý, cơ duyên đến bất ngờ, tình cảm tiến triển rất nhanh, đôi lứa xứng đôi.
 
Trong năm con giáp này có thể đẩy mạnh việc khai thác hay hợp tác kinh doanh trong các dự án bất động sản hay văn hóa nghệ thuật, thu nhập đến chủ yếu từ công việc chính, nguồn thu phụ không đáng kể.
 
Nhưng cần lưu ý bản mệnh dễ bị ảnh hưởng về sức khỏe, mệt mỏi quá độ hay mắc các bệnh do gan thận gây nên. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức hay tham công tiếc việc mà nghỉ ngơi không khoa học. 
 
Theo luận giải tử vi trọn đời cho thấy, tử vi tuổi Mão 2018, năm nay mệnh chủ nên chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những biến hóa khôn lường trong công việc. Mão Tuất nhị hợp hóa Hỏa cục, cần phải hy sinh bản thân, rèn luyện tinh thần làm việc độc lập song cũng phải thông cảm cho đối phương, lao tâm khổ tứ khá nhiều.
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Mão luôn giành thế chủ động, nhưng vì Mão Tuất hợp Hỏa cục, thể hiện 2 cá tính mạnh mẽ và luôn hướng tới sự độc lập, có thể gây ra bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí là tranh chấp về lợi ích kinh tế, gây hao tốn tiền của, nên tiết chế cảm xúc, đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra.

Để biết chi tiết về biến động lên xuống của vận trình sự nghiệp, tình duyên, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Mão, mời bạn xem nội dung >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO <<

 

2. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÀI LỘC NĂM 2018

 
Tu vi tuoi Mao 2018 bien dong van trinh tai loc
 
Tiếp nối tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm 2017, sang năm Mậu Tuất có Chính Tài xuất hiện, Mậu Thổ gặp Chính Tài tọa Hỏa khố, bản mệnh dễ dàng có được cơ may về tiền bạc, nguồn thu chủ yếu đến từ ngành nghề chính. Các thu nhập hợp pháp, lương thưởng hay chế độ đãi ngộ sẽ được tăng thêm, dễ được các phần thưởng hay quà tặng có liên quan đến nhà đất, bất động sản… song chủ yếu đều rất hợp lý, do bản thân đã bỏ ra công sức mà có được.
 
Tài lộc năm 2018 của người tuổi Mão không tồi, tuy nhiên chủ yếu đến từ Chính Tài nên hiếm khi có nguồn thu lớn nhờ đầu tư hay kinh doanh ngoài luồng mà chủ yếu đến từ con đường chính thống.
 
Trong năm thích hợp để cá nhân tham gia các hoạt động đầu tư bất động sản hay hợp tác về ngành văn hóa nghệ thuật, sẽ có được thu nhập không tồi. Nhưng cần nhớ, đầu tư ở quy mô vừa phải, mạo hiểm trong phạm vi cho phép, đừng tham lam vô độ kẻo rước họa vào thân. Bên cạnh đó, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, chớ để tiền bạc về tay mà chẳng có sức hưởng thụ.
 
Lưu ý, trong năm sức ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao khá lớn, có thể xảy ra tình trạng hao tài tốn của, tiêu tiền vào những việc bất khả kháng như mất đồ, bị phạt liên quan đến pháp luật, kiện cáo, các khoản hiếu hỷ, hội họp...
 
Tiểu Hao cũng gây ra tình trạng phá tài, nạn trộm cắp, cần hết sức thận trọng trong đầu tư, kinh doanh. Nên tiến hành từng bước, từ nhỏ tới lớn để đảm bảo an toàn, không “ném tiền qua cửa sổ” vì phút chốc hào hứng bốc đồng của bản thân.

Tử vi tuổi Mão 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018
Khác với tử vi tuổi Mão 2017 có bản mệnh phạm Thái Tuế, vận trình thăng trầm bất định, gặp nhiều trở ngại. Bước sang năm Mậu Tuất 2018, tử vi tuổi Mão 2018 vận
 

3. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Mao 2018 ve phuong dien tai loc cho tung tuoi
 

Người tuổi 1951

 
Tiếp nối tử vi năm 2017, sang năm Mậu Tuất, Mão Tuất nhị hợp, Mậu Thổ sinh Chính Tài, tử vi tài lộc tuổi Mão 2018 của những người sinh năm 1951 có nguồn thu chủ yếu của bản mệnh đến từ con đường chính thống, nhờ nghề chính mà tăng thêm thu nhập. Bên cạnh đó bản thân cũng được hưởng lợi từ các chính sách đãi ngộ của Nhà nước.
 
Tuy nhiên trong năm 2018, chớ nên tham gia vào các hoạt động về Thứ Tài, nên tập trung vào công việc chính, tạm thời không ham mê quá mức vào nghề tay trái. Cần cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, tán gia bại sản.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Tân Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
  

Người tuổi 1963

 
Người tuổi Mão sinh năm 1963 vận trình tài lộc trong năm 2018 không tồi, Thái Tuế Lục Hợp trợ lực cho tài lộc, tăng thêm phần may mắn về tài chính. Dù làm gì cũng dễ thành công, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên nếu có vấn đề hành chính liên quan đến tài lộc thì sẽ hư hao tiền của phần nào, cần thận trọng trong khâu xử lý các loại thủ tục, giấy tờ.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Người tuổi 1975

 
Tử vi tài lộc tuổi Mão 2018, vận tài lộc của người sinh năm 1975 tiến không ngừng. Mão Tuất nhị hợp, lại được Chính Tài che chở nên vận trình hanh thông thuận lợi, tài lộc dồi dào. Nếu có thể tham gia vào các hoạt động về văn hóa nghệ thuật hay đầu tư bất động sản thì tài lộc càng thêm vượng phát.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Người tuổi 1987

 
Bạn đã biết: Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào, ở nhà hướng nào để luôn bình an, thuận lợi?

Người tuổi Mão sinh năm 1987 trong năm 2018 có điềm hao tài vì sức khỏe. Cần chú ý đừng làm việc quá sức, dễ gây mỏi mệt, bệnh tật, phải tổn hao sức khỏe lại tán tài tán lộc, có thể gặp họa huyết quang, tuy nhiên ảnh hưởng không quá lớn. 
 
Nên chú ý giữ gìn hòa khí, tránh xung đột, trong công việc có thể vô tình đắc tội với người, khiến cho vận tài lộc khó bề tăng tiến.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Người tuổi 1999

 
Tử vi tài lộc tuổi Mão 2018 của người sinh năm 1999 vô cùng khởi sắc. Được Nhị hợp cục che chở, Chính Tài dẫn đường, dù làm gì cũng hanh thông phát đạt, tiền bạc thu về dồi dào không kể xiết. Tham gia các dự án bất động sản hay hoạt động văn hóa nghệ thuật sẽ có thêm nhiều cơ hội tài lộc.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

Người tuổi 2011

 
Tử vi tuổi Mão 2018 của người sinh năm 2011, trong năm Mậu Tuất 2018 có Mậu Thổ sinh Chính Tài, bản mệnh có thêm nhiều khoản tiền trợ cấp từ gia đình. Tuy nhiên, cần chi tiêu tiết kiệm, đừng hoang phí kẻo bị bạn bè lừa gạt.

 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÀI LỘC NĂM 2018

 
Tu vi 2018 cua 12 con giap anh hoa giai tai loc
 
Nhằm thúc đẩy tài lộc hanh thông, cải thiện tài chính, tăng thêm may mắn về tiền bạc, người tuổi Mão có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống thường ngày ngay tại nơi ở, văn phòng làm việc. 
 
Theo cửu cung phi tinh, năm 2018 Bát Bạch đại tài chính sẽ bay vào hướng Đông Nam. Đây được coi là tài tinh, chủ về tăng tiến tài lộc, quan vận. Năm nay thuộc vào Bát vận (từ 2004-2023), cát tinh này phát huy sức mạnh tối đa, nếu muốn tài lộc thăng tiến mạnh mẽ, cần đặc biệt lưu ý tới phương vị của cát tinh này. Để hiểu rõ hơn, mời ban đọc tham khảo bài viết: Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018 - Luận giải phong thủy cát hung
 
Bát Bạch mang ngũ hành Thổ, sinh ra Kim (tiền tài), tại phương vị phi tinh lưu niên 2018, có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang ngũ hành Kim hoặc Hỏa ở hướng Đông Nam để kích hoạt tài khí nơi đây, giúp bạn dễ gặp may về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh. Trong các tháng 2, 5 và 9 âm lịch, tài khí ở phương vị này rất vượng, nếu bài trí phong thủy hợp lý ắt tài lộc hanh thông, kiếm tiền như hái. 
 
Cụ thể, có thể bài trí biểu tượng phong thủy Thiềm thừ (cóc 3 chân) tại hướng Đông Nam trong năm nay. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải tai ách, không những thúc đẩy tài vận khởi sắc mà còn giúp gia trạch hưng vượng, công danh sự nghiệp rộng mở.

Ngoài luận giải tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc, tử vi tình cảm và tử vi sức khỏe, Lichngaytot.com còn liên tục cập nhật, đổi mới nội dung về tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp, mong quý độc giả đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích!

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Xem thêm tử vi tài lộc năm 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm 2018

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X