Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018: Vận trình khởi sắc, mưu sự dễ thành

Thứ Tư, 13/09/2017 11:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Mão 2018, thoát khỏi năm 2017 Xung Thái Tuế với nhiều xui xẻo và biến động, sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc.

Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>> 

MỤC LỤC

1. Tổng quan tử vi tuổi Mão
2. Cát vận
3. Hung vận
4. Tử vi Tài lộc
5. Tử vi Sự nghiệp
6. Tử vi Tình cảm
7. Tử vi Sức khỏe
8. Vận trình từng tuổi
9. Vận trình từng tháng âm lịch
10. Cách hóa giải, bố trí phong thủy hung cát



1. TỔNG QUAN TỬ VI 2018 CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Mao
 
Xem tử vi phương Đông, thoát khỏi năm 2017 Xung Thái Tuế với nhiều xui xẻo và biến động, sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp... chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý. 
 
Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn. 
 
Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc. Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn. 
 
Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.
 
Về phương diện sức khỏe, cần lưu ý ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể vì công việc mà đau đầu, mệt mỏi, khiến gan bị suy nhược, tinh thần uể oải. Thêm nữa, sự xuất hiện của Tử Phù mang điềm báo tang tóc, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tiễn biệt người thân trong gia đình, họ hàng.
 
Về tình cảm, được hai cát tinh chủ đào hoa là Hàm Trì và Mộc Dục chiếu mệnh, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, rất có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm. Vì thế, cần chủ động kiểm soát chính mình, đừng hành động cảm tính để rồi lạc quá sinh bi, tự mình chuốc lấy phiền phức.
 

2. CÁT VẬN NĂM 2018

 
Lưu niên Mậu Tuất bản mệnh có Thiên Đức cát tinh tăng cường vận quý nhân, được nhiều người trợ giúp phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương được cơ hội thể hiện năng lực, lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp được nâng lên tầm cao mới, tiền đồ xán lạn. Tài lộc ngày càng vượng phát, thu nhập tăng lên trông thấy. 
 
Lại có Nguyệt Đức hội chiếu, có triển vọng nâng cao quyền lực và địa vị. Cát tinh này còn có sức mạnh hóa hung thành cát, đẩy lùi tai ách, có lợi cho cả phương diện sự nghiệp, tài lộc cũng như sức khỏe. 
 
Về phương diện tình cảm, mệnh chủ có Hàm Trì phù trợ, vận trình năm lâm Mộc Dục, báo hiệu đào hoa phơi phới, tình yêu thăng hoa bất ngờ. Tuy nhiên, cái gì thái quá cũng chưa hẳn đã tốt. Đào hoa lành dễ biến thành dữ nếu như bản mệnh không tiết chế cảm xúc, hành động tùy hứng. 
 

3. HUNG VẬN NĂM 2018

 
Dù được khá nhiều cát tinh che chở, nhưng trong năm 2018 người tuổi Mão vẫn bị hung tinh ảnh hưởng đáng kể. Sự nghiệp có Tiểu Hao hoành hành, quá trình tiến hành công việc vấp váp trở ngại, không thể suôn sẻ ngay từ đầu. Khi thực hiện các giao dịch, nhất là về kinh tế, thương mại, cần phải thận trọng, lưu ý đến những ràng buộc về tiền bạc, đề phòng bị kẻ xấu cướp công, thành ra làm nhiều mà lại không được hưởng. 
 
Cần duy trì thái độ và cách hành xử hài hòa khi xử lý công việc, tránh tình trạng phát sinh mâu thuẫn hoặc bị tiểu nhân hãm hại. 
 
Về phương diện tài chính, Tiểu Hao hung tinh mang đến dấu hiệu thất thoát tiền của. Năm có hung tinh này xuất hiện, bản mệnh cần xác định sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc phát sinh bất ngờ. Cần tiết chế dục vọng mua sắm kẻo tiền núi cũng có ngày cạn kiệt. 
 
Tử Phù hung tinh chiếu mạnh vào phương diện sức khỏe, mang điềm báo tang tóc, có thể trong gia đình, họ hàng có tang, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận. Tự thân bạn cũng cần đi đứng thận trọng, hạn chế tới những nơi có âm khí nặng như bãi đất hoang, hầm ngầm, nghĩa trang... kẻo sức khỏe bị ảnh hưởng xấu.

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Mao
 
 

4. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - TÀI LỘC NĂM 2018

 
Xem tử vi năm 2018 của người tuổi Mão, lâm cục diện Lục Hợp Thái Tuế, tài vận của người tuổi Mão khởi sắc trong năm 2018, tài lộc dồi dào, nhất là Chính Tài có dịp làm ăn lớn, kiếm lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu công việc chính, không phải ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, chuyên tâm làm một việc sẽ gặt hái thành quả bất ngờ.
 
Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, nhưng vì Mão Tuất hợp Hỏa cục, thể hiện 2 cá tính mạnh mẽ và luôn hướng tới sự độc lập, đó là nguyên nhân dẫn tới những bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí là tranh chấp về lợi ích kinh tế. Vì thế, cần phải biết đặt mình vào vị trí của đối phương để nhìn nhận vấn đề, hạn chế những bất lợi có thể xảy ra với chính túi tiền của bạn.
 
Năm nay, tuổi Mão dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, dù không dự liệu từ đầu nhưng kết quả đạt được khiến không ít người phải ngưỡng mộ.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh được Thiên Đức và Nguyệt Đức hội chiếu, mang tới vận quý nhân dồi dào, tiếp thêm sinh khí và động lực để tuổi Mão vượt qua mọi khó khăn, vươn tới thành công. Nếu thấy hứng thú, bạn có thể đầu tư vào một số hạng mục có sự biến động mạnh như cổ phiếu, vàng, chứng khoán, bất động sản... Mạo hiểm trong khuôn khổ cho phép, trong sự tỉnh táo sẽ mang về cho bạn thành quả đáng kinh ngạc.
 
Tài lộc dồi dào là thế, nhưng tuổi Mão đừng vội chủ quan. Hung tinh Tiểu Hao xuất hiện, mang theo dấu hiệu hao tài tốn của, tiêu tiền vào những việc bất khả kháng như mất đồ, bị cảnh sát giao thông “tuýt còi”, các khoản hiếu hỷ, hội họp... Hung tinh này cũng gây ra tình trạng phá tài, nạn trộm cắp, cần hết sức thận trọng trong đầu tư, kinh doanh. Nên tiến hành từng bước, từ nhỏ tới lớn để đảm bảo an toàn, không “ném tiền qua cửa sổ” vì phút chốc hào hứng bốc đồng của bản thân.
 

5. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - SỰ NGHIỆP NĂM 2018
 

Theo luận giải tử vi trọn đời, sang năm 2018, tuổi Mão thoát khỏi cục diện Xung Thái Tuế từ năm cũ, vận khí dần hanh thông, thúc vượng sự nghiệp thăng tiến và phát triển ngày càng ổn định. 
 
Thiên Đức đồng hành cùng Nguyệt Đức quý nhân phò tá hữu hiệu bản mệnh trên con đường công danh, sự nghiệp. Công việc tiến triển khá thuận lợi, mưu sự dễ thành, thậm chí có thể tạo bước đột phá mạnh mẽ, nâng tầm sự nghiệp lên mức độ mới, khiến nhiều người phải nể phục. 
 
Dù là làm công ăn lương hay tự làm chủ, làm việc trong cơ quan nhà nước hay tư nhân, bản mệnh đều có cơ hội thăng chức, tăng lương, củng cố và nâng cao địa vị trong tập thể. Nếu xông xáo và quyết liệt trong hành động, đảm bảo năng lực cạnh tranh được nâng cao, làm nhỏ hay lớn đều có thu hoạch xứng đáng. 
 
Tuy nhiên, nhắc nhở bản mệnh cũng đừng quá ỷ lại vào quý nhân giúp đỡ, thành ra thiếu sự chủ động, dần biến mình mờ nhạt, năng lực xử lý công việc giảm sút, không hề có lợi cho bạn. Có câu “ngọc không mài không sáng”, đừng bao giờ hài lòng với chính mình mà phải luôn tìm tòi, khám phá giới hạn bản thân. Làm được điều đó, bạn sẽ không lo bị tụt hậu, trái lại luôn tiên phong trong mọi phương diện. 
 
Giữa năm là giai đoạn mà bản mệnh cảm thấy khó khăn và nhiều áp lực nhất trong năm, bởi lúc ấy Tiểu Hao hung tinh hoành hành. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, vấn đề phức tạp liên quan đến yếu tố con người, nhân sự. Nguyên nhân sâu xa vẫn là do có kẻ tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại. Hành sự phải cẩn trọng, giữ thái độ khiêm tốn và đề cao cảnh giác, đừng vội “ngủ quên trên đỉnh vinh quang” kẻo khi thức dậy không biết mình đang lạc lối ở đâu.
 

6. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - TÌNH CẢM NĂM 2018

 
Bước vào năm tương hợp Thái Tuế, là thời điểm hứa hẹn sự thăng hoa ngập tràn về phương diện tình cảm của người tuổi Mão. Trong năm, vận trình tình cảm có sự biến động lớn, đa phần theo chiều hướng tích cực, tình yêu lãng mạn, đời sống tình cảm phong phú, nhiều cung bậc cảm xúc. 
 
Thiên Đức và Nguyệt Đức quý nhân cùng mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, đứng trước người khác giới, bản mệnh muôn phần tự tin, sức hút lan tỏa, liên tiếp nhận được những lời đề nghị kết thân. Hơn thế, hai đào hoa tinh là Hàm Trì và Mộc Dục cũng trợ lực mạnh mẽ, thúc vượng vận đào hoa, thăng cấp cho các mối quan hệ. Tình yêu được khởi nguồn từ tình bạn, tình đồng nghiệp…
 
Có thời điểm đào hoa quá vượng tới mức biến thành đào hoa kiếp, gây phản tác dụng. Vì thế, cần chủ động kiểm soát chính mình, đừng hành động cảm tính để rồi lạc quá sinh bi, tự mình chuốc lấy phiền phức. Hạn chế tới những nơi tửu sắc, giữ mình trong các mối quan hệ, thân thiết với người khác giới quá mức bình thường cũng dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.
 
Những ai đã kết hôn hoặc có đôi có cặp sẽ có một năm nhiều cảm xúc. Tình yêu luôn trong trạng thái được “hâm nóng”, nên đôi lứa luôn thấy gắn kết, ngày càng tin tưởng đối phương. Nhưng để có được điều đó đòi hỏi cả hai cùng phải nỗ lực, sự cố gắng từ một phía thôi chưa đủ. Nhất là nam mệnh, cần tiết chế cảm xúc, đừng để xảy ra tình trạng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” với đồng nghiệp nữ, kẻo hạnh phúc gia đình sớm muộn cũng bị hủy hoại.
 
Trong chuyện tình cảm, sự tin tưởng luôn là yếu tố mang tính chất quyết định độ bền chặt. Ai cũng cần có “khoảng trời riêng”, đừng nên soi mói nhiều hoặc quản thúc đối phương quá chặt, rồi sinh ra tâm lý hoài nghi, gây khó chịu cho cả hai phía cũng như ảnh hưởng xấu tới không khí gia đình.
 
Cuộc sống cũng giống như thời tiết, thay đổi và biến động không ngừng, quan trọng là cả hai luôn hướng về nhau, mọi khó khăn đều sẽ vượt qua. Trong năm nên dành thời gian đưa cả gia đình đi du lịch cùng nhau nhiều hơn, tạo ra sự gắn kết bền chặt hơn giữa tất cả các thành viên trong nhà.
 

7. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 - SỨC KHỎE NĂM 2018

 
Tử vi tuổi Mão năm 2018, phương diện sức khỏe bản mệnh được Thiên Đức và Nguyệt Đức cát tinh cao chiếu, lại có Tương Hợp Thái Tuế hỗ trợ, tình trạng sức khỏe trong cả năm 2018 (theo âm lịch) bình ổn, không xuất hiện vấn đề nghiêm trọng. 
 
Tuy nhiên Tiểu Hao hung tinh có thể gây ra tình trạng đau đầu, mệt mỏi, suy gan, tinh thần uể oải, hệ tim mạch gặp trục trặc, đau ngực… do áp lực công việc, tài chính. Luôn nhắc nhở bản thân làm việc điều độ, cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi, tránh bị kiệt sức vì ôm đồm quá nhiều việc. 
 
Sự xuất hiện của Tử Phù hung tinh báo hiệu điềm tang tóc, có thể trong gia đình, họ hàng sẽ có tang trong năm, tuổi Mão nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận. Hung tinh này còn mang hàm ý phải đấu tranh với bệnh tật dai dẳng, khiến cơ thể suy nhược, khí lực hư hao. Cần hạn chế tham dự đám tang, tới nhưng nơi có âm khí nặng như bãi đất hoang, hầm ngầm, nghĩa trang… kẻo cơ thể càng thêm suy nhược, dễ ốm đau bệnh tật. 
 
Chịu ảnh hưởng của Tử Phù, phải luôn nhắc nhở bản thân đi đứng cẩn trọng, nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài, tuân thủ các quy định giao thông, lái xe tập trung, không uống rượu bia, giữ đầu óc tỉnh táo suốt chặng đường để không xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng của chính mình cũng như người khác.
 
Có Tử Phù nhập cung mệnh, tuổi Mão ra ngoài cần đề phòng bị trộm cướp. Nếu tình huống này xảy ra, tuyệt đối không đối đầu trực diện với kẻ cướp kẻo bị đánh trọng thương, mất cả của hại cả người. 
 

8. TỬ VI TUỔI MÃO 2018 THEO TỪNG TUỔI

 

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Mao
 

Tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ
 

Xét về Thiên can, tuổi Kỷ Mão với Thái Tuế năm hợp thành Tỷ Kiên, cả năm tinh thần hăng hái, làm việc gì cũng đã có dự tính từ trước, quan hệ xã giao hữu hảo, mưu sự dễ thành, học hành tấn tới nhưng đòi hỏi cần phải kiên trì theo đuổi tới cùng.
 
Tuy nhiên, tâm lý bản mệnh vẫn ham chơi, dễ bị “dụ dỗ” vào trường khí xấu khiến học hành chểnh mảng hoặc tiêu tốn nhiều tiền của. Có Tiểu Hao ảnh hưởng, không những tiêu tiền của chính mình mà còn “phá” tiền của cha mẹ. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng. Bản mệnh tuổi còn trẻ, cách nhìn cuộc sống cũng như tình yêu còn nông cạn, cho đi chưa chắc có thể nhận lại sự hồi đáp xứng đáng. Vì thế, nên dành nhiều thời gian tập trung cho chuyện học hành, xây dựng nền tảng tương lai vững chắc vẫn tốt hơn.
 
Tử Phù gây phiền toái cho phương diện sức khỏe, bản mệnh hạn chế đi du lịch ở những nơi hiểm yếu như núi đồi, vực sâu… tránh phát sinh sự cố bất ngờ.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

Tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa
 

Tuổi Đinh Mão có Thiên can Đinh Hỏa tương sinh cho Thái Tuế Mậu Thổ, lại có Địa chi Mão Tuất tương hợp, Can Chi tương giao hô ứng, vận trình năm hưng vượng. Trong năm có quý nhân ngầm giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến mạnh mẽ. Xác định mục tiêu rõ ràng, đặt ra kế hoạch cụ thể, nỗ lực phấn đấu, thu hoạch nhất định không hề khiêm tốn. 
 
Tài lộc ổn định, tự làm tự hưởng, cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với người khác, có thể xảy ra mâu thuẫn hoặc phá tài. Đầu tư các lĩnh vực như chứng khoán, cổ phiếu, bất động sản… cần hết sức thận trọng. 
 
Phương diện tình cảm lý tưởng, đào hoa phơi phới, có lợi cho người độc thân tính chuyện yêu đương. Tuy nhiên, vì có hung tinh Tử Phù chủ điềm tang tóc xuất hiện, nên chuyện tình cảm chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu, yêu đương, khó tiến tới hôn nhân.

Về sức khỏe, thói quen sinh hoạt bị đảo lộn, ngày đêm điên đảo, thức quá khuya, dậy quá sớm để làm việc… khiến trạng thái tinh thần mệt mỏi, uể oải, dễ bị đau đầu, hoa mắt chóng mặt, ảnh hưởng hiệu suất làm việc.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Đinh Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão nam mạng
 

Tuổi Ất Mão 1975 – Đại Khê Thủy
 

Người tuổi Ất Mão gặp năm Mậu Tuất, Thiên can Mộc Thổ tương khắc, sự nghiệp thiếu sự trợ lực, chỉ nên duy trì công việc hiện tại, đừng “đứng núi này trông núi nọ”, duy trì sự ổn định cần thiết hơn là nhảy nhôi mạo hiểm. Cơ hội phát triển sự nghiệp không nhiều, mưu sự đều dựa vào sức lực, tài năng của mình là chính. 
 
Tài lộc ảm đạm, dễ phá tài, tiêu tốn tiền của vì những chuyện xảy tới bất ngờ trong mọi phương diện của cuộc sống. Giao thương bên ngoài bất lợi, làm ăn trục trặc, hợp tác có mâu thuẫn, lấy thận trọng làm phương châm sống mới mong tránh được xui xẻo. 
 
May mắn có Nhị Hợp cục nâng đỡ, bản mệnh học được nhiều từ sự trải nghiệm, thất bại là mẹ thành công, dám nghĩ dám làm ắt sẽ gặt hái thành quả tốt. Phương diện tình cảm khá ổn định, vợ chồng tương trợ và sẻ chia, duy trì gia đình hạnh phúc, gia đạo an yên.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Ất Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nam mạng
 

Tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim
 

Bước sang năm Mậu Tuất, người sinh năm 1963 lâm cục diện Thủy Thổ tương khắc, vận trình toàn năm thăng trầm bất ổn. Công việc nhiều áp lực, bôn ba vất vả, gặp nhiều khó khăn khách quan, khó có được tiến triển vượt bậc, thậm chí tiến độ bị trì trệ, ảnh hưởng toàn cục diện. 
 
Tiểu Hao hung tinh trấn mệnh thu hút vận tiểu nhân, bị kẻ xấu hãm hại, đứng sau lưng giở trò mờ ám, cần đề cao cảnh giác. Phương diện tài lộc chưa thể ổn định, Tiểu Hao xuất hiện báo hiệu tiền tuy có nhưng không dễ giữ lại, tiêu pha nhiều, lại dễ bị hao tài tốn của, cần lập kế hoạch tài chính càng chặt chẽ càng tốt. 
 
Mặt sức khỏe có Tử Phù ảnh hưởng, cơ thể yếu nhược, dễ mắc những bệnh vặt, nhất là khi giao mùa. Một số bản mệnh còn mắc bệnh về hệ tiêu hóa, đường ruột do ăn uống vô độ, ăn phải thực phẩm tẩm ướp nhiều hóa chất.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Quý Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng
 

Tuổi Tân Mão 1951 – Tùng Bách Mộc
 

Tân Mão với Mậu Tuất hình thành cục diện Kim Thổ tương sinh, lại có Mão Tuất tương hợp, mang đến vận trình năm 2018 tươi sáng. Bản mệnh đắc khí sinh vượng, vận thế lưu niên hanh thông, mưu sự dễ thành, trăm sự như ý. Tài lộc, gia đạo đều tốt lành, cầu tài dễ dàng, các mối quan hệ trong gia đình luôn duy trì ở mức hài hòa, thân thiện. 
 
Tuy nhiên, cần lưu ý phương diện sức khỏe. Vì áp lực cuộc sống vẫn khá lớn, bản mệnh dễ bị suy nhược thần kinh do suy nghĩ nhiều. Nam mệnh thị lực giảm, nữ mệnh đau gân cốt, lanh chân tay. 

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Tân Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nam mạng
 

Tuổi Kỷ Mão 1939 – Thành Đầu Thổ
 

Bước vào năm 2018, vận trình lưu niên của người tuổi Kỷ Mão không lý tưởng. Kiếp Tài gây tổn hao tiền của, khơi dậy ham muốn mua sắm của bản mệnh, không tiếc tiền tiêu pha, mua sắm đồ đắt giá. Bên cạnh đó, cần đề phòng kẻ gian cướp giật, anh chị em họ hàng gây liên lụy về phương diện tài chính, sập bẫy kẻ xấu lừa phỉnh, dụ dỗ đầu tư. 
 
Sức khỏe không tốt, đau nhức cơ thể liên miên, một số bản mệnh còn có thể phải trải qua một cơn bạo bệnh, mất nhiều tiền của để chạy chữa. Năm có Tử Phù báo hiệu điềm tang tóc, trong nhà có ma chay, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận.

Để xem chi tiết vận hạn cuộc đời tuổi Kỷ Mão, mời bạn xem chi tiết tại các bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão nam mạng
 

9. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH TUỔI MÃO

 

TỬ VI THÁNG 1/2018 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi tuổi Mão 2018, vận trình tháng đầu tiên năm Mậu Tuất của tuổi Mão nhìn chung ổn định, không xuất hiện biến động quá lớn. Nửa đầu tháng công việc tiến triển tốt, hầu như không có trở lực, nhìn chung khởi động đầu năm mới khá suôn sẻ. Cuối tháng vận khí giảm hơn đôi chút, có thể đối mặt với trở ngại hoặc phải đưa ra quyết định nào đó quan trọng. Dấu hiệu thị phi đầy rẫy, có thể phải kiện tụng pháp luật. Cần nghiêm cẩn giữ mình kẻo tự chuốc lấy rắc rối, ảnh hưởng quan lộ, công danh. 
 
Vận trình tài lộc tạm ổn, có thể tính chuyện đầu tư, thử sức ở các hạng mục mạo hiểm. Nhưng trước đó, cần tính toán kỹ càng, tìm hiểu rõ các nguồn tin, tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Các khoản chi tiêu trong tháng nhiều, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ hơn.
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý tới vấn đề ăn uống. Dịp Tết cổ truyền được nghỉ khá dài, ăn nhiều lại lười luyện tập khiến trọng lượng cơ thể tăng đáng kể. Tăng thể trọng vừa gây mất thẩm mỹ, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, cần kiểm soát tốt, đừng để tăng cân quá đột ngột. Ngoài ra, chú ý đi lại xe cộ, cẩn thận kẻo xảy ra tai nạn, họa huyết quang. 
 
Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng, có thể tìm được nửa kia phù hợp trong chuyến du xuân hay đi du lịch đầu năm mới. Vợ chồng tuy có bất đồng quan điểm, nhưng chín bỏ làm mười, gia đạo nhìn chung yên vui.
 

TỬ VI THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng bản mệnh, tuổi Mão đương đầu Thái Tuế, vận trình ẩn tàng hung hiểm bất ngờ, thận trọng khi hành sự. Dấu hiệu phá tài rõ ràng, có kẻ lừa gạt, gây tổn thất nghiêm trọng, cần quản lý túi tiền thật chặt, đừng "giao trứng cho ác", tin tưởng nhầm người rồi lĩnh hậu quả.
 
Công việc tiến triển đều đều nhưng khá áp lực. Có thể bản mệnh được giao trọng trách nào đó "khó nhằn", nhưng nếu cho ra kết quả tốt sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh hơn. Kinh doanh, buôn bán trong tháng ảm đạm, đầu năm nhu cầu mua sắm chưa cao. Thời gian này nên dành để nghiên cứu xu hướng thị trường, các phương thức tiếp cận khách hàng, chờ khi có cơ hội tốt sẽ dồn lực triển khai.
 
Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, cần đặc biệt chú ý bảo vệ mắt và tim mạch. Tình cảm thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn. Chỉ có người độc thân là nhẹ lòng vì bản mệnh tạm hài lòng với các mối quan hệ thực tại.
 

TỬ VI THÁNG 3/2018 ÂM LỊCH 

 
Xem tử vi tháng 3/2018 âm lịch, tuổi Mão lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng... khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa. 
 
Tài vận kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ... để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ. 
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn. Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 4/2018 ÂM LỊCH 

 
Vận trình tháng 4/2018 âm lịch của tuổi Mão chuyển biến tích cực hơn tháng trước, vận quý nhân vượng. Bản mệnh có cảm giác kiếm tiền dễ dàng và nhiều hơn trước. Các cuộc giao dịch tiền bạc, ký kết hợp đồng... đều diễn ra thuận lợi, bản thân bạn được hưởng lợi không nhỏ. Tuy nhiên cần cẩn thận với các loại giấy tờ, rà soát kỹ càng để tránh sai sót, nhẹ thì bị phạt tiền, nặng còn liên quan đến kiện tụng pháp luật, không thể chủ quan. 
 
Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, kinh doanh buôn bán cũng dễ dàng hơn. Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do có một tháng vất vả, tất bật nhưng thu về lợi nhuận khả quan. Cơ hội đầu tư đến, nếu có thể hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên Thứ Tài không quá vượng, đừng thử may rủi vào các trò cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 
Sức khỏe được cải thiện đáng kể, người ốm nhanh phục hồi thể trạng. Chăm chỉ luyện tập thể thao, duy trì chế độ ăn uống khoa học và cân bằng tâm lý là những cách hữu hiệu giúp bạn tăng cường thể lực để sống vui sống khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH 

 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, sang tháng Mậu Ngọ, vận trình của người tuổi Mão có xu hướng giảm nhẹ. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết, có bản mệnh còn tỏ vẻ thờ ơ, chán nản với việc hiện tại, mong muốn thay đổi môi trường mới. Quyết định nhảy việc trong thời điểm này cũng không hẳn là tệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo tiến thoái lưỡng nan, việc gì cũng dang dở. 
 
Tài vận biến động nhiều, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Bản mệnh có cảm giác nhìn thấy tiền trước mắt rồi mà không có cách nào hút nó về túi của mình. Nhìn thấy mục tiêu rồi nhưng quá trình tiến đến lại gặp vô vàn khó khăn, cảm giác lực bất tòng tâm. 
 
Sức khỏe trung bình, ngoài việc chú trọng bản thân, nên quan tâm nhiều tới thể trạng của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Phương diện tình cảm không như ý, có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Các cặp đôi đối diện thách thức, có thể phải chia tay trong nước mắt.
 

TỬ VI THÁNG 6/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Kỷ Mùi, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp thúc vượng vận khí cát lành, công việc tiến triển thuận lợi hơn, có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt, xông xáo và chủ động nắm bắt sẽ sớm thành công. Mưu sự cần bình tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Trong mọi trường hợp, nếu biết tiết chế cảm xúc, không để cảm tính lấn át lý trí, bản mệnh sẽ thu về thành quả xứng đáng. 
 
Tháng này tài vận khởi sắc trông thấy, kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Có thể bản mệnh sẽ triển khai dự định lớn nào đó như mua nhà, mua xe, cho con đi du học... mọi thứ được tính toán sẵn từ trước nên tình hình tài chính, thu chi vẫn đảm bảo. Cẩn thận nếu có vay mượn tiền bạc của người khác hoặc cho người khác vay, tránh bị lừa đảo.
 
Thể trạng tuổi Mão tốt, lại có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, tình hình sức khỏe ổn định. Nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, cẩn thận khi lái xe kẻo va quyệt người khác, nguy hiểm cho cả hai phía. Tình cảm khá thuận lợi, người độc thân tranh thủ thời gian rảnh để gặp gỡ bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, dễ dàng tìm thấy nửa kia phù hợp.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH

 
So với tháng trước, tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Mão kém sắc hơn. Kim vượng khắc chế Mão Mộc, khiến vận khí suy yếu, công việc kém thuận lợi, đối diện không ít trở ngại. Làm việc cần tập trung tinh thần cao độ hơn, đừng lơ là xao nhãng mà bị kẻ xấu cho vào bẫy, thân bại danh liệt.

Tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành... là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong tháng. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 
Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, tài vận có phần giảm sút, vận may tiền bạc của tuổi Mão không nhiều, đừng trông chờ vào các trò may rủi. Làm gì cũng phải tự lượng sức mình, đừng mơ tưởng hão huyền vượt quá khả năng rồi ngậm ngùi chuốc lấy thất bại.
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mão không lý tưởng, bệnh vặt khó tránh, thậm chí có người còn phát hiện bệnh nghiêm trọng như ung thư... Dù thế nào đi nữa, có bệnh cần chữa, vấn đề gì cũng phải đối mặt, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận vẫn tốt hơn là né tránh.
 
Phương diện tình cảm gặp không ít trục trặc. Vợ chồng vì con cái, chuyện tiền bạc mà quay sang cãi vã. Đây là vấn đề chung, không của riêng ai, cũng không chỉ gia đình bạn mới mắc phải. Cái chính là đôi bên cần đưa ra phương án giải quyết hợp lý.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH 

 
Sang tháng Tân Dậu, vận trình của người tuổi Mão giảm sút đáng kể. Cục diện Tương Xung ảnh hưởng nặng nề khiến tinh thần làm việc của bản mệnh xuống dốc nghiêm trọng. Nếu không nhanh chóng suy nghĩ tích cực, một số bạn sẽ trượt dài trên con đường công danh sự nghiệp, về sau khó mà đứng lên nổi. Hãy chấp nhận thực tại và đối diện với nó, né tránh chỉ thể hiện sự yếu đuối và hèn nhát. Sắp xếp thời gian lên kế hoạch cho mọi việc, lấy ổn định làm trọng, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ. Trong hợp tác kinh doanh, tuổi Mão đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Dậu và Thìn, tránh bị cướp công hoặc lừa gạt.
 
Tình cảm khó có tiến triển mới, các cặp đôi đang yêu gặp trục trặc vì chính cái tôi cá nhân của hai người quá lớn. Người độc thân vượng đào hoa đấy, nhưng là đào hoa xấu, không có lợi cho các mối quan hệ yêu đương. Vợ chồng cãi vã liên miên, đừng đổ lỗi tại ai mà hãy xem lại chính bản thân mình.
 
Sức khỏe không tốt, đề phòng ngộ độc thực phẩm, các bệnh về mắt và xương khớp. Duy trì thói quen ăn uống tốt, tập thể thao đều đặn và cân bằng cảm xúc sẽ giúp bạn sớm cải thiện sức khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 9/2018 ÂM LỊCH 

 
Trong tháng Nhị Hợp, vận khí cát lành vượng, mang lại sự thuận lợi và hỷ sự cho tuổi Mão. Sự nghiệp vẫn có trở lực nhưng không lớn, bằng trí thông minh và tài ngoại giao khéo léo, bản mệnh vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Có thời điểm bạn phải đưa ra quyết định quan trọng, cần chú trọng tầm nhìn xa, đừng vì cái lợi trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài.
 
Tài vận khởi vượng, Thứ Tài đắc lợi, mang tới vận may lớn về tài chính. Thời điểm này thích hợp đầu tư, kinh doanh, nhất là các dự án bất động sản. Nhưng lưu ý phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm. 
 
Vận trình tình cảm nở hoa kết trái, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều thỏa mãn với các mối quan hệ hiện tại. Dù cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, nhưng bản mệnh biết suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều vui vẻ nên dễ dàng hóa giải mọi vấn đề về tình cảm. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mão hết sức lưu ý vấn đề an toàn khi đi lại cũng như trong lao động. Nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài hoặc làm các công việc nguy hiểm, chú ý bảo vệ tính mạng của chính mình. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang, cẩn trọng khi sử dụng các đồ vật sắc nhọn, có thể gây chảy máu.
 

TỬ VI THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH 

 
Tử vi tuổi Mão 2018, sang tháng Quý Hợi, vận trình của bản mệnh được thăng cấp, ví như mặt trời sau cơn mưa nhờ Bán Hợp quý nhân trợ lực. Chỉ cần hạ quyết tâm và nỗ lực tới cùng, sự nghiệp thăng tiến như vũ bão, áp lực công việc giảm đi trông thấy, thành quả thu về cũng rực rỡ hơn trước. Mọi thứ dần tiến vào quỹ đạo quen thuộc, cơ hội thăng chức, tăng lương rất lớn. 
 
Phương diện tài chính khá sáng, tài vận vượng phát, Chính Tài tăng rõ rệt, Thứ Tài cũng khởi sắc không kém, mang về nguồn thu nhập khả quan cho tuổi Mão. Nếu khéo léo chi tiêu và dùng tiền rảnh rỗi để đầu tư, bản mệnh sẽ kiếm thêm lợi nhuận lớn. 
 
Tình cảm có tiến triển mới, người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới, tỷ lệ thành công trong việc tìm kiếm bạn đời rất cao. Đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên. 
 
Vận trình sức khỏe hầu như không có biến động lớn. Tuổi Mão yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp và tính chuyện yêu đương, chăm sóc cho nửa kia, gia đình của mình. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đưa gia đình đi du lịch đâu đó để thay đổi không khí, gắn kết yêu thương.
 

TỬ VI THÁNG 11/2018 ÂM LỊCH 

 
Tý Mão tương hại khiến vận trình tháng cận cuối năm 2018 của người tuổi Mão giảm sút hơn so với tháng trước. Công việc tuy vẫn tiến hành đều, đi tới kết quả cuối cùng nhưng quá trình thực hiện nhiều lao lực và trở ngại hơn. Quan lộ đầy rẫy thị phi, khó khăn, người làm quản lý, lãnh đạo cần hết sức thận trọng. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối sẵn sàng ra đòn hiểm nhằm hạ bệ uy tín của bạn. 
 
Mặc dù bản mệnh vẫn gặt hái thành quả nhất định về phương diện tài lộc, nhưng có Kiếp Tài chi phối, tiền kiếm được nhưng hầu như không giữ được, có rồi lại hết. Tháng này không thích hợp để vay mượn tiền bạc, đầu tư cũng không có lợi, thận trọng khi có lời mồi chài của kẻ xấu kẻo hao tổn tiền của.
 
Thời điểm này cũng không có lợi khi xuất hành xa, như đi công tác, du lịch... Chú ý bảo vệ sức khỏe, luyện tập nâng cao thể chất, hạn chế bệnh cũ tái phát và họa huyết quang.
 
Phương diện tình cảm nhìn chung hài hòa, có mâu thuẫn nhưng không quá nghiêm trọng, đôi bên vẫn có thể hóa giải trong sự tự nguyện và vui vẻ. Người độc thân đang có đào hoa dữ bám theo, thận trọng trong các mối quan hệ kẻo bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH

 
Trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất 2018, vận trình của người tuổi Mão có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn không ít hung họa, mưu sự đề cao cảnh giác mới không gặp thất bại. Công việc tiến triển khá ổn, tuy nhiên có thời điểm vì không tiết chế cảm xúc, bản mệnh để chuyện tình cảm xen vào công việc nên phạm sai lầm. 
 
Về tài vận, chi tiêu trong tháng rất nhiều trong khi các khoản thu mất cân đối. Thời điểm này lấy tích lũy làm trọng, hạn chế tiêu xài lãng phí, khoản gì cần thiết mới ưu tiên, tránh tình trạng chi tiêu dồn dập trong một thời điểm ngắn, sau đó lại rỗng túi. Chú ý ra ngoài mang ít tiền mặt, đồ quý giá kẻo bị kẻ trộm hỏi thăm.
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý các vấn đề về da, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. Bên cạnh đó, chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cuối năm tiệc tùng nhiều, rượu bia khó tránh, ảnh hưởng xấu tới thận. 
 
Cưới hỏi trong tháng có phần gấp gáp, bạn có thể để sang đầu năm mới tiến hành cũng chưa muộn. Người độc thân nhân duyên khá vượng, tìm đối tượng phù hợp không khó, nhưng tình cảm đến khá chậm, cần kiên nhẫn chờ đợi. Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì chuyện con cái, chi tiêu cho dịp Tết cổ truyền... nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.
 

10. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY HUNG CÁT NĂM 2018

 
Tu vi nam 2018 cua 12 con giap anh hoa giai
 
Năm ngoái, người tuổi Mão bị cục diện Xung Thái Tuế kiềm hãm, vận thế thăng trầm bất ổn. Nhưng tới năm 2018, mọi thứ như được thay da đổi thịt, là năm bản mệnh có thể lấy lại những gì đã mất. 
 
Trong năm Mậu Tuất, niên vận và Thái Tuế hình thành cục diện Lục hợp, lại có Nguyệt Đức, Thiên Đức củng chiếu, cầu danh cầu tài đều thuận lợi, sự nghiệp gặt hái thành tự xuất sắc, tài lộc khởi vượng, kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc. 
 
Song song với cát tinh là sự ảnh hưởng của hung tinh, điển hình có Tiểu Hao gây hại về tài lộc và tạo lực cản cho sự nghiệp, Hàm Trì có thể gây đào hoa kiếp, Tử Phù mang tin buồn tang tóc.. Nên áp dụng một số biện pháp phong thủy phù hợp để có thể hóa giải những xui xẻo, đón lành tránh dữ trong cả năm.
 
Năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào. Để hiểu rõ hơn, mời ban đọc tham khảo bài viết: Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018 - Luận giải phong thủy cát hung

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, Lichngaytot.com còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X