Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng 1989: Làm đến đâu hưởng đến đó!

Thứ Tư, 10/11/2021 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét về góc độ tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng, năm Nhâm Dần không còn quá nhiều biến cố, đương số làm đến đâu hưởng đến đó, bớt nhọc nhằn tấm thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Tỵ năm Nhâm Dần
 

Để tiện trong việc luận giải chi tiết và chính xác về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng, những thông tin dưới đây về tuổi âm, vận niên, sao chiếu… đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đương số chớ bỏ qua để có thể chủ động nắm bắt trong qua trình xem tử vi của bản thân.
  • Năm sinh: 1989
  • Tuổi âm lịch: 34 tuổi
  • Cầm tinh: Phúc khí chi Xà (tức Rắn có phúc)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng lớn)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Thái Dương
  • Niên hạn: Địa Võng
Góc độ tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng: Đa số người tuổi này có nhiều thương đau khi ở tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn. Tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được.

Cuộc đời còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tuổi 44 trở đi mới tạo được sự vững vàng và làm ăn mới có cơ hội thuận tiện. Cuộc sống thường bị thiếu kém về vấn đề tiền bạc cũng như có thiếu kém về vấn đề tình cảm, tuy nhiên vào hậu vận thì có phúc đức, làm ăn được phát đạt.
 
Tu vi tuoi Ky Ty nam 2022 nu mang 1989
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Tỵ nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, ví như yếu tố khách quan ít tác động, đương số tự làm tự ăn, hầu như không có người trợ giúp. 
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần phạm cục diện Lục hại, ám chỉ tiểu nhân ngáng trở công việc hay chuyện tình cảm. Chuyện hùn hạp làm ăn nên cân nhắc kỹ càng, chọn người đáng tin đề phòng bất trắc. 
  • Xét về ngũ hành: Kỷ Tỵ mang mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế nhiều khiến dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Nên học cách chia sẻ nhiều hơn với chồng hay người thân, bạn bè xung quanh. Ngoài ra, công việc làm ăn hay kiếm tiền cũng gặp không ít khó khăn, một thân một mình chủ động vượt qua tất cả. 
=> Tiểu kết: Trong năm 2022, vận trình của đương số nhìn chung ổn định và ít biến cố. Bản mệnh làm đến đâu hưởng đến đấy, chỉ cần không có tâm lý há miệng chờ sung thì không có gì phải lo ngại. Tài chính có đồng ra đồng vào, nhưng việc làm ăn có thể không quá suôn sẻ do đụng độ tiểu nhân. Tâm lý cũng dễ sinh tiêu cực vì những nỗi niềm khó giải tỏa.
 

2. Xem tử vi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương
Thái Dương rực nắng mặt trời
Tháng Sáu vận tới tuổi đời giàu sang
Tháng Mười gia đạo rộn ràng
Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 
Thái Dương được coi như ánh Mặt Trời, mang lại sự tốt lành, phát triển về công danh, sự nghiệp. Theo đó, năm gặp sao Thái Dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, công việc có dấu hiệu thăng tiến, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát. 
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Địa Võng ví như cái bẫy giăng sẵn, nếu không bình tĩnh và tỉnh táo, nữ Kỷ Tỵ dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt khiến thân bại danh liệt hoặc gia đình đổ vỡ. 
 
Hạn này còn chủ về đi xa bất lợi, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. Ngoài ra cần cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.
 
=> Tiểu kết: Trong năm Nhâm Dần, con giáp này có cát tinh chiếu mạng nên có thể đón nhiều cơ hội đạt được một số thành tựu sự nghiệp. Nhưng vận may chỉ là yếu tố phụ, mọi thứ vẫn phải do chính bản mệnh tự mình nỗ lực và giành lấy, không nên có tâm lý dựa dẫm hay chờ đợi ai giúp đỡ. Ngoài ra, năm 2022 còn có điềm báo nhiều bất lợi khi đi xa hoặc thiếu tỉnh táo sẽ dễ rước họa vào thân. 
 

3. Xem tử vi 2022 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Tỵ 2022, với riêng tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ. Hình ảnh này ám chỉ đương số có cơ hội tốt để mở rộng chuyện làm ăn. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân. Hoặc cũng vì phải lo cho người khác quá nhiều mà sức lực hư hao, cơ thể suy nhược. 
 
Chuyện tình cảm, gia đạo hung cát đan xen. Người độc thân đào hoa khá vượng, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nếu tính chuyện cưới hỏi, nên tranh thủ 6 tháng đầu năm mà tiến hành sẽ hanh thông hơn. Với quý cô Kỷ Tỵ đã lập gia đình, có xảy ra xung đột trong nhà nhưng không quá nghiêm trọng, nhượng bộ nhiều hơn ắt mọi chuyện êm đẹp.
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Tỵ 1989 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Trong năm 2022 đương số không gặp hạn nào theo tuổi âm lịch, vì thế có thể yên tâm tiến hành đại sự như cưới hỏi hoặc xây sửa nhà cửa, chuyển đổi mở rộng công việc. 
 

III. Đánh giá chung về tử vi Kỷ Tỵ 2022 nữ mạng

                                          
Đánh giá chung: Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ có một năm 2022 ít biến cố, không phải chịu tác động khách quan quá nhiều. Con giáp này làm đến đâu hưởng đến đấy, tự thân cố gắng thì sẽ tốt hơn là tâm lý dựa dẫm nhờ cậy người khác vì hầu như không có người trợ giúp. Có điềm báo tiểu nhân trong năm nên không được chủ quan. 
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Công việc của nữ mạng Kỷ Tỵ trong năm 2022 có hung có cát. Cơ hội để phát triển vẫn có, thậm chí nếu biết nắm bắt kịp thời, bản mệnh có thể đạt được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp.
 
Song con giáp này cũng phải ghi nhớ rằng, vận may không phải là yếu tố then chốt để làm nên thành công, mọi thứ phải do chính bản thân nỗ lực giành lấy, có làm có ăn. Còn nếu bản mệnh giữ tâm lý dựa dẫm hay chờ đợi người khác giúp đỡ thì sẽ phải sớm thất vọng vì trong năm hầu như không có ai giúp. 
 
Điềm báo tiểu nhân xuất hiện cũng là vấn đề bạn không được phép chủ quan, làm gì cũng phải kiểm tra trước sau nhiều lần, nóng vội rất dễ hỏng việc.
 

2. Tiền bạc năm 2022 nhiều hay ít?

 
Tài chính trong năm tuy vẫn có đồng ra đồng vào nhưng có thể sẽ phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc gia đình hoặc việc kinh doanh của bản thân.
 
Đây là một năm việc làm ăn ở mức bình thường, thậm chí có thể đang yên lành bỗng thất bát vì đụng độ tiểu nhân. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, bị ám hại, cướp đoạt công sức, lợi dụng… đều là điều bạn có thể gặp phải trong năm nay. 
 
Nếu có ý định hùn vốn, làm ăn chung với người khác càng phải tính toán và kiểm tra nhiều lần.
 

3. Tình duyên, gia đạo có thuận lợi?

 
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy, do tồn tại nhiều tâm sự và nỗi niềm khó giải tỏa trong lòng nên trạng thái tâm lý của con giáp này trong năm 2022 rất dễ sinh cảm xúc tiêu cực. 
 
Con giáp này thân nữ nhưng một mình phải cáng đáng nhiều việc, chủ động vượt qua tất cả, tính cách lại quá độc lập nên không hay chia sẻ với người khác.
 
Tâm sự dồn nén lâu ngày có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh, bao gồm cả quan hệ đồng nghiệp hoặc gia đình, bạn bè. Do đó, bạn nên học cách chia sẻ nhiều hơn với những người thân thiết để xua tan muộn phiền. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Năm 2022, bản mệnh nên chú ý điều dưỡng sức khỏe tinh thần, suy nghĩ tích cực, xây dựng chế độ làm việc và sinh hoạt khoa học để tránh khiến đầu óc căng thẳng trong thời gian dài.
 
Ngoài ra, năm 2022 còn có điềm báo nhiều bất lợi khi đi xa hoặc thiếu tỉnh táo sẽ dễ rước họa vào thân. Cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia.

Xem đầy đủ các tuổi khác ở mục: TỬ VI NĂM 2022 NHÂM DẦN CỦA 12 CON GIÁP

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X