Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989: Khó suôn sẻ như mong muốn

Thứ Tư, 10/11/2021 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm gặp phải sao xấu chiếu mệnh và cách cục tử vi không lý tưởng khiến đương số khó đạt được những điều mong muốn. Cùng xem luận giải chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dưới đây để hiểu rõ hơn!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Tỵ năm 2022


Mời bạn theo dõi những thông tin cơ bản có thể tác động đến vận khí của nam mạng Kỷ Tỵ sinh năm 1989 trong năm Nhâm Dần 2022 này. Đây là những thông tin có thể hỗ trợ bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại xảy đến với cuộc sống của mình trong năm 2022. 
  • Năm sinh: 1989
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 34 tuổi
  • Cầm tinh: Phúc khí chi Xà (tức Rắn có phúc)
  • Mệnh ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng lớn)
  • Vận niên: Long đắc vũ (Rồng làm mưa làm gió)
  • Sao chiếu mệnh: Kế Đô
  • Niên hạn: Địa Võng
Đôi nét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nam mạng: Đa phần có cuộc đời lắm chông gai, gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những lo lắng về tiền bạc mà cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn. Nhưng bắt đầu từ tuổi 38 trở đi thì cuộc sống có phần sung túc, sau một thời gian trong cuộc đời chịu nhiều thất bại nặng nề.
 
Tóm lại, tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nhiều đau khổ trên cuộc đời về mặt tình cảm cũng như về tài lộc, bắt đầu từ 38 tuổi trở đi mới thoải mái mới an tâm được.

Tu vi tuoi Ky Ty nam 2022 nam mang 1989
\

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Tỵ nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, ví như yếu tố khách quan ít tác động, đương số tự làm tự ăn, hầu như không có người trợ giúp. 
  • Xét về Địa chi: Tỵ gặp Dần phạm cục diện Lục hại, ám chỉ tiểu nhân ngáng trở công việc hay chuyện tình cảm. Chuyện hùn hạp làm ăn nên cân nhắc kỹ càng, chọn người đáng tin đề phòng bất trắc. 
  • Xét về ngũ hành: Kỷ Tỵ mang mệnh Mộc gặp năm Kim bị khắc chế, công việc làm ăn gặp khó, tiền bạc kiếm được nhưng tiêu pha cũng lắm, hầu như khó tích lũy. Chuyện tình cảm cũng gặp không ít rắc rối.
=> Tiểu kết: Đương số có một năm khá vất vả và chật vật. Vận trình không quá thuận lợi nên làm gì cũng phải tự thân vận động, khó được người giúp đỡ lại dễ bị kẻ xấu ám hại, gây cản trở đủ đường. Tiểu nhân vận khá rõ, những dự định hùn vốn hợp tác tốt nhất nên tạm gác lại hoặc không nên tin tưởng người quá dễ dàng. Tài sản trong năm không tích lũy được là mấy, lại còn có dấu hiệu hư hao. Chuyện tình cảm cũng nhiều buồn phiền.
 

2. Xem tử vi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô
Kế Đô sao ấy dài đông
Chia tay đôi ngả không mong tao phùng
Tháng Ba tháng Chín bão bùng
Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 
Sao Kế Đô chiếu mạng thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Xấu nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Địa Võng
Địa Võng nhiều nỗi buồn than.
Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà
Ðịa Võng hạn cũng không xong
Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 
 
Hạn này chủ về đi xa bất lợi, gặp hạn này nên hạn chế xuất hành xa, nhất là vào giờ Tuất và ngày Tuất. 
 
Bên cạnh đó, gặp hạn Địa Võng cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.
 
=> Tiểu kết: Bản mệnh có nhiều sao xấu chiếu mệnh nên làm gì cũng dễ gặp bất lợi, kế hoạch dang dở, kết quả chẳng như mong muốn. Việc làm ăn dễ bị hao tốn tiền bạc, đổ bể bất ngờ hoặc bị kẻ xấu lừa đảo. Do đó bạn nên hạn chế những dự án mới hay mở rộng quy mô trong năm, hãy đợi tới thời điểm thích hợp hơn. Gia đạo nhiều trục trặc, dễ có tang sự.
 

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Xem tử vi tuổi Tỵ 2022, gặp vận niên Long đắc vũ, tức rồng có cơ hội làm mưa làm gió trong thiên hạ, ám chỉ đương số có cơ hội tốt để mở rộng chuyện làm ăn. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng bao hàm ý nghĩa một năm đương số hay lo việc bao đồng, chỉ đi lo việc cho kẻ khác mà không được nhàn hạ tấm thân. Hoặc cũng vì phải lo cho người khác quá nhiều mà sức lực hư hao, cơ thể suy nhược. 
 
Chuyện tình cảm, gia đạo hung cát đan xen. Người độc thân đào hoa khá vượng, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nếu tính chuyện cưới hỏi, nên tranh thủ 6 tháng đầu năm mà tiến hành sẽ hanh thông hơn. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Tỵ 1989 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Tỵ gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - KHÔNG
=> Tiểu kết: Trong năm 2022 nam Kỷ Tỵ không gặp hạn nào theo tuổi âm lịch, vì thế có thể yên tâm tiến hành đại sự như cưới hỏi hoặc xây sửa nhà cửa, chuyển đổi mở rộng công việc. 
 

III. Tổng kết tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng

                                          
Đánh giá chung: Nam mạng Kỷ Tỵ sinh năm 1989 có thể gặp không ít bất lợi trong năm 2022, đặc biệt là ở phương diện kinh doanh. Các mối quan hệ xã giao tình cảm bị ảnh hưởng, thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Tiểu nhân rình rập, tìm cách gây bất lợi nên không được chủ quan. Gia đạo, sức khỏe đều không được như ý.
 

1. Công việc làm ăn tốt hay xấu?

 
Vận khí năm 2022 nhiều bất ổn khiến phương diện công danh sự nghiệp của nam mạng Kỷ Tỵ khó suôn sẻ như mong muốn. Mọi thứ bạn đều phải tự thân vận động, tự tìm cách giải quyết mà không thể nhờ vả hay dựa dẫm vào ai. Hãy coi đó như cơ hội để rèn luyện và khám phá giới hạn của bản thân.
 
Tiểu nhân vận trong năm 2022 hiển hiện, vận trình vốn đã không mấy suôn sẻ lại càng thêm trắc trở khi bị tiểu nhân quấy phá khiến kế hoạch đổ bể. Do đó, bạn phải suy xét mọi việc cẩn thận, làm gì cũng nên tính toán trước sau. Đặc biệt, chớ nên cả tin kẻo tự gây bất lợi cho bản thân. 
 

2. Tiền bạc năm 2022 nhiều hay ít?

 
Tài chính trong năm Nhâm Dần của nam mạng tuổi này cũng có dấu hiệu sa sút, không đạt được mức như mong mỏi. Các khoản thu vào không có nhiều, đã vậy bản mệnh còn phải đổ nhiều tiền bạc vào các dự án kinh doanh như lời lãi chưa thấy đâu. 
 
Tài sản trong năm không tích lũy được là mấy. Năm này cũng không thích hợp để hùn vốn đầu tư hay mở rộng quy mô, bạn chẳng những có nguy cơ thua lỗ mà còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt đểc chiếm đoạt tài sản. Khi không được vận khí ủng hộ, bạn tốt nhất nên tạm gác lại các dự định ấp ủ, đợi tới thời điểm thích hợp hơn.
 

3. Tình duyên, gia đạo có thuận lợi?

 
Bước sang năm 2022, chuyện tình cảm, gia đạo của tuổi này có hung cát đan xen. Vợ chồng dễ có khắc khẩu làm ảnh hưởng đến không khí gia đình, chủ yếu do những vấn đề thường nhật như cơm áo gạo tiền nhưng lại bị một trong hai đẩy lên đỉnh điểm khiến mâu thuẫn trở nên gay gắt.
 
Con giáp này cũng nên cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, tăng cường tương tác hay chia sẻ với bạn đời những việc trong nhà để giữ gìn nhà cửa êm ấm. 
 
Người độc thân vẫn có đào hoa chiếu mệnh, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nhưng mọi chuyện có thành hay không phụ thuộc vào sự chủ động và nghiêm túc của bạn. Nếu tính chuyện cưới hỏi, nên tranh thủ 6 tháng đầu năm mà tiến hành sẽ hanh thông hơn. 
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng, sức khỏe lên xuống khá thất thường, nhiều bệnh vặt quấn thân nhưng nếu không được quan tâm và chữa trị kịp thời có thể khiến bệnh tình trở nặng sẽ rất rắc rối.
 
Công việc dù bận rộn đến đâu cũng nên có thời gian nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc đến mức kiệt sức, thêm chế độ ăn uống không đảm bảo cũng càng khiến mọi thứ trở nên phiền phức hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chăm lo sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình, đề phòng đau ốm hoặc vấp ngã làm tổn hại xương cốt người già.
                                          
Xem đầy đủ các tuổi khác ở mục: TỬ VI NĂM 2022 NHÂM DẦN CỦA 12 CON GIÁP

Xem Tử vi năm 2022 các tuổi Tỵ khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X