Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sinh năm 1949: Vui hưởng tuổi già bên con cháu

Thứ Tư, 10/11/2021 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không còn những thăng trầm, khúc chiết trong tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng nữa, thay vào đó đương số yên tâm vui hưởng tuổi già bên con cháu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Thông tin cơ bản về tuổi Kỷ Sửu năm 2022
 

Việc xem những thông tin cơ bản về tuổi âm, sao chiếu mệnh, niên hạn… của nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 trong năm Nhâm Dần đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình luận giải tử vi 2022 của đương số.
  • Năm sinh: 1949
  • Tuổi theo lịch âm năm 2022: 74 tuổi
  • Cầm tinh: Lâm nội chi Ngưu (tức Trâu trong chuồng)
  • Mệnh ngũ hành: Tích Lịch Hỏa (tức Lửa sấm sét)
  • Vận niên: Thử ngộ điền (Chuột gặp đồng lúa)
  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tú
  • Niên hạn: Ngũ Mộ
Xét theo góc độ tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu nam mạng: Đa phần nam mạng tuổi này nóng tính và hay có những hờn dỗi vô lý. Thời tiền vận không mấy may mắn lắm, nhưng khi trưởng thành gặp nhiều điều tốt. Đặc biệt là ở vào tuổi từ 25 đến 27, có một vài thành công lớn lao trong cuộc đời, trên bước đường công danh cũng như đường tình duyên, tài lộc. Hậu vận nhàn tâm nhàn thân, ít phải sầu muộn.

Tu vi tuoi Ky Suu nam 2022 nam mang 1949
 

II. Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng
 

1. Xem tử vi 2022 Kỷ Sửu nam mạng theo Can chi, ngũ hành

  • Xét về Thiên can: Kỷ gặp Nhâm bình thường, cuộc sống ngày càng ổn định, không có nhiều khúc chiết, thăng trầm. Đương số yên tâm vui hưởng tuổi già bên gia đình.
  • Xét về Địa chi: Sửu gặp Dần bình hòa, công việc làm ăn ít thay đổi, tiền bạc vững vàng, ít phải lo toan phương diện này.
  • Xét về ngũ hành: Kỷ Sửu nam mạng mang mệnh Hỏa gặp năm Kim khắc chế lưu niên nên tính tình có phần nóng nảy, bực bội. Nên chia sẻ nhiều hơn với người thân trong gia đình hoặc tham gia các hoạt động tập thể để tăng niềm vui cuộc sống.
=> Tiểu kết: Từ những thông tin này có thể thấy, vận khí của đương số trong năm 2022 khá bình ổn, không có khúc chiết hay thăng trầm nào gây phiền não. Con giáp này cũng không phải lo toan về tiền bạc nhờ khoản tích góp của bản thân cũng như được con cháu chăm sóc. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ với gia đình nhiều hơn, hạn chế nóng giận hay nạt nộ người thân.
 

2. Xem tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn
 

- Theo sao chiếu mệnh: Thổ Tú
Thổ Tú tháng Tám tháng Tư
Gia đình tan tác hao hư bạc tiền
Lệ trào tơi tả triền miên
Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 
Thổ Tú là hung tinh, thường đem lại sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 
- Theo niên hạn: Ngũ Mộ
Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Ngũ Mộ tâm lý dễ bị tác động dẫn tới bất an, lo âu thường xuyên. Nam mạng Kỷ Sửu cẩn trọng vấn đề dùng người, tránh tin người thái quá kẻo làm phúc phải tội. Ngoài ra, hạn này còn khiến sức khỏe giảm sút, ốm đau lâu khỏi, cần hết sức lưu ý.
 
=> Tiểu kết: Trạng thái tinh thần của người tuổi này cần được quan tâm và lưu ý nhiều hơn. Bản mệnh nên suy nghĩ tích cực, làm việc gì cũng cần giữ tâm bình khí hòa sẽ vừa tốt cho các mối quan hệ lại vừa bảo vệ được danh tiếng. Sức khỏe trong năm có nhiều vấn đề đáng lo ngại, ốm đau lâu khỏi, vừa mệt thân lại vừa phiền con cháu nên cần hết sức lưu ý.
 

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo vận niên

 
Gặp vận niên Thử ngộ điền, tức chuột gặp đồng lúa, chẳng khác nào “Chuột sa chĩnh gạo”, tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Theo đó, trong năm Nhâm Dần, nam Kỷ Sửu ít phải phiền muộn chuyện tiền bạc. Thậm chí còn gặp may mắn về phương diện này. 
 
Hình ảnh của vận niên này còn mang ý nghĩa về chuyện tình cảm tốt đẹp. Gia đạo hài hòa là chất xúc tác tốt giúp nam mạng Kỷ Sửu an tâm vui hưởng tuổi già. 
 

4. Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo tuổi âm

  • Tuổi Kỷ Sửu 1949 có phạm Thái Tuế 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Sửu gặp hạn Tam Tai 2022 không? - KHÔNG 
  • Tuổi Kỷ Sửu có phạm Kim Lâu 2022 không? - KHÔNG
  • Tuổi Kỷ Sửu gặp hạn Hoang Ốc 2022 không? - CÓ 
=> Tiểu kết: Chỉ gặp hạn Hoang Ốc trong năm 2022, nam mạng Kỷ Sửu không cần phải lo lắng về các phương diện của cuộc sống bởi hạn này hầu như không tác động tới. Chỉ riêng vấn đề đứng ra xây dựng nhà cửa thì nên tránh. Có thể làm thủ tục mượn tuổi để tiến hành việc xây sửa nhà cửa, mọi việc sẽ thông thuận hơn nhiều.
 

III. Tổng kết về tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng

Đánh giá chung: Do tuổi đã cao, nam mạng Kỷ Sửu có thể vui hưởng tuổi già bên con cháu mà không gặp phải khúc chiết nào trong năm 2022 này. Cuộc sống êm ấm khi có con cháu tề tựu và hết mực chăm sóc. Chỉ cần bản mệnh tiết chế cảm xúc hơn, tránh nóng nảy đâm bực dọc với người xung quanh thì mọi thứ đều rất suôn sẻ.
 

1. Phương diện cuộc sống thăng hay trầm?

 
Thường nam mạng tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 vào năm 2022 đều đã ở tuổi về hưu. Cuộc sống tuổi già nhìn chung tương đối thảnh thơi và an nhàn. Đời sống ấm no, êm ấm bên cạnh con cái cháu chắt, không có muộn phiền nào phải lo toan.
 
Mọi vấn đề gặp phải trong cuộc sống đều sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu bản mệnh kiểm soát được cảm xúc, không hành động thiếu suy nghĩ khi nóng giận. Sự bình tĩnh và điềm đạm không chỉ giúp tuổi này giữ gìn được các mối quan hệ tốt đẹp sẵn có mà còn bảo vệ được thanh danh cá nhân.
 

2. Tài lộc vượng hay suy?

 
Ở độ tuổi ngoài thất tuần, người tuổi này có thể an tâm hưởng thụ cuộc sống mà không cần phải lo toan nhiều bề. Vấn đề tiền bạc đủ chi tiêu cho bản thân mà không cần cậy nhờ người khác nhờ các khoản lương hưu, tích góp dành dụm của bạn khi còn trẻ. 
 
Bên cạnh đó, bạn còn được con cháu hết lòng chăm lo nên không gặp phải khó khăn nào. Nhìn chung, người này được sống êm ấm và không lo đến chuyện tiền bạc. Hãy sống thảnh thơi và an nhàn cùng với con cháu.
 

3. Gia đạo có biến động nào lớn?

 
Cuộc sống về già được an nhàn và yên tâm bên con cháu là điều vô cùng đáng mừng với con giáp này. Dù đã lớn tuổi nhưng bản mệnh vẫn có tiếng nói trong gia đình, là người đứng ra điều hòa và tháo gỡ mâu thuẫn giữa các thành viên nhờ thái độ sống chuẩn mực của mình.
 
Trong năm 2022, có đôi khi người tuổi này nóng giận vì những điều không như ý, đâm ra bực dọc rồi nạt nộ người thân. Nhưng chỉ cần tiết chế cảm xúc nhiều hơn thì mọi chuyện không có gì phải lo ngại. 
 
Người độc thân nên tìm kiếm niềm vui cho riêng mình từ những mối quan hệ bạn đồng trang lứa, giao lưu tuổi già sẽ giúp tinh thần cởi mở và suy nghĩ lạc quan hơn.
 

4. Sức khỏe cát hay hung?

 
Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng, do tuổi đã cao, người tuổi này tránh vận động mạnh, đi lại chú ý xe cộ kẻo vướng tai bay vạ gió gây tai nạn, thương tật. 
 
Người đang điều trị bệnh thì nên học cách suy nghĩ tích cực, ăn uống tẩm bổ, sẽ rất hữu ích cho quá trình chữa trị. Có việc gì cũng nên chia sẻ với người thân để cùng tìm cách giải quyết.
 
Xem TỬ VI NĂM 2022 CỦA 12 CON GIÁP để biết chi tiết vận hạn những tuổi khác.

Xem vận hạn năm Nhâm Dần các tuổi Sửu khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X